คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนพิเศษ
ตอนพิเศษ
2 เดือนต่อมา
“ทำไมวันนี้พี่หนูเล็กทำตัวแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้นะพี่ครีม” น้องเล็กแอบนินทาพี่สาวคนโปรดกับพี่เลี้ยงในขณะที่กำลังเล็มหญ้าริมห้วยท้ายไร่
ครีมกระพริบตาปริบๆ ค่อยๆ ชะโงกซ้ายขวาหาน้องหนูเล็กอย่างไม่ให้ผิดสังเกตุ ระยะนี้ลูกพี่คิงส์ขี้หวงมาก เขาต้องระวังตัวไว้ก่อนเป็นดีที่สุด ไม่นานวัวหนุ่มก็พบร่างกลมสีดำสนิทกำลังลอยน้ำตุ๊บป่องๆ กลางลำห้วย
“ก็ปกตินี่หว่า”
“ไม่ปกติ!” คานส์ค้านอย่างมั่นใจมาก เด็กหนุ่มขยับเข้ามากระซิบใกล้อีกนิด “วันนี้หนูเล่นกับพี่หนูเล็กไม่ได้เลย ตั้งแต่เช้าแล้ว พอหนูวิ่งไปหาพี่เขาก็วิ่งหนีอ่ะ”
“เหม็นกลิ่นสาบเอ็งหรือเปล่า”
“งื้อ หนูไม่พูดกับพี่แล้ว”
“แต่ข้าว่ามันแปลกอยู่นะ วันนี้น้องหนูเล็กดูลุกลี้ลุกลนแปลกๆ นี่ก็ลงน้ำนานแล้วไม่ยอมขึ้นสักที ทั้งที่ปกติตัวติดกับลูกพี่คิงส์จะตาย” ที่ปรึกษาคมที่แอบฟังอยู่ไม่ไกลรีบเข้ามามีส่วนร่วม
“ป่วยหรือเปล่า” ครีมเริ่มเครียดตาม
“อืม... ป่วยเหรอ ข้าว่าอาการเหมือนกับๆๆ อืม...”
“เหมือนกับ” ฝ่ายลุ้นก็ลุ้นหนักมาก เมมเบอร์ตัวอื่นๆ ก็เริ่มมามุงหน้าด้วยความอยากรู้อยากเห็น
“เป็นไรกันอ่ะ” เจ้ามือคิมที่มาทีหลังสุดถามอย่างไม่เข้าใจ
ที่ปรึกษาคมค่อยๆ เงยหน้าขึ้น บอกด้วยเสียงอันดัง “เป็นสัด!”
“ข้ารู้ตั้งนานแล้วว่าพวกเราเป็นสัตว์ โธ่ไอ้สัตว์คม”
“ไม่ คือข้าหมายถึงหนูเล็กมีอาการเหมือนติดสัด”
“ติดสัด” คิงส์ที่ยืนเฝ้าหนูเล็กเล่นน้ำอยู่ใกล้ๆ ได้ยินบทสนทนาทั้งหมดเอ่ยทวนขึ้นเบาๆ
“….” หนุ่มๆ ทั้ง 10 ตัวชะงักกับคำๆ นี้
พอลูกพี่คิงส์ปรายตามองมาอย่างดุดันด้วยความหวงทะลุปรอท พวกวัวโสดทั้งหลายก็แตกกระเจิงแยกย้ายไปคนละทิศ
โอเค... ถึงเวลาส่วนตัว พวกเราจะไม่ยุ่งครับ
จู่ๆ ใจคิงส์มันก็เต้นรัวขึ้นมา อันที่จริงเขาจับสังเกตุอาการผิดปกตินี้มาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพียงแต่พอจะพูดขึ้นสักคำหนูเล็กก็ทำอ้ำอึ้งหันหน้าหนีไม่ยอมฟัง อาการชัดเจนที่สุดก็เมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้จนทำให้เด็กคานส์มันจับพิรุจได้นั่นแหละ
“ขึ้นได้แล้วครับน้อง”
“....” หนูเล็กทำหน้าเลิ่กลั่ก ตอนนี้ดูเหมือนทุกคนจะรู้แล้วว่าเธอเป็นอะไร ทำยังไงดี หนูเล็กอายมากๆ เลย ไม่อยากเข้าใกล้พี่คิงส์ด้วยเพราะมันวูบวาบไปหมด
“งั้นพี่จะลงไปหานะ”
“ไม่ๆ อย่านะ” หนูเล็กยอมหันมา พอสบตาอันทรงเสน่ห์ของพี่คิงส์แข้งขาก็อ่อนระทวย
ทำไมวันนี้พี่คิงส์หล่อจัง หล่อจนหนูเล็กอยากได้แล้วเนี่ย
“ขึ้นมาสิครับ”
“วันนี้ร้อนมาก” ร้อนรุ่มมาก อยากได้อยากโดนอ่ะแง้ ทำไมหื่นอย่างนี้ โอ๊ยอายจัง
“พี่รู้ เดี๋ยวพี่ช่วย”
ควายสาวตัวอวบอ้วนเดินขึ้นจากน้ำอย่างกระมิดกระเมี้ยน รู้สึกถึงของเหลวฉ่ำชื้นจากที่ลับไหลออกมาจนเปียกแฉะน่าอาย
คิงส์ก้าวเข้าหาเมียสาวอย่างรวดเร็ว เขาเดินดมดอมเธอรอบตัวไปสองสามรอบ บางครั้งก็เลียเนื้อตัวให้ด้วย ทั้งๆ ที่ทุกอย่างก็เหมือนเดิม แต่ทำไมวันนี้หนูเล็กสยิวเนื้อกายจนขนลุกไปหมด
“พร้อมนะ”
“แง้” รู้สึกเหมือนจะยืนไม่ไหวเลย
ในขณะที่ร่างสูงที่อยู่ด้านหลังกำลังกระโดดขึ้นทับ หนูเล็กก็บังเอิญเห็นพี่ๆ จ้องมองมาทางนี้ตาไม่กระพริบ
ครั้งแรกของฉันก็เอ้าดอร์ท่ามกลางสายตาประชาชีแบบนี้เลยเหรอ!
ร่างอวบออกตัววิ่งหนีหน้าดำหน้าแดง ในขณะที่คิงส์แทบหัวคะมำหน้าคว่ำเพราะเมื่อกี้ใส่สุดแรงหวังจะเข้าลึกๆ ในครั้งเดียว ท่อนลำฉ่ำน้ำแสนยาวเหยียดนั้นพบกับความผิดหวังอย่างแรง น้ำเชื้อที่สู้อุตส่าห์กักเก็บไหลหยดทิ้งลงพื้นติ๋งๆๆ
“พวกเอ็งนะ พวกเอ็ง” ร่างแกร่งคาดโทษลูกน้องเสียงเขียวก่อนจะออกตัววิ่งตามหนูเล็กที่วิ่งเตลิดไปไกลแล้ว
และแล้วบ่ายวันนั้นสองหนุ่มสาวต่างสายพันธุ์ก็จบภารกิจรักที่ห้องหอกันสองต่อสองโดยไม่มีสายตาใครมองให้อับอายอีก แต่ถึงอย่างนั้นหนูเล็กก็อายมาก เธอไม่กล้าสู้หน้าใครถึงสองวันเต็ม
โชคไม่ดีที่เดือนถัดมาหนูเล็กติดสัดอีกครั้ง ทำให้รู้ว่าภารกิจในเดือนที่แล้วมันไม่ได้ผล หมดสิ้นฉายาครั้งเดียวติดของลูกพี่คิงส์ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าน้ำเชื้อมีคุณภาพดีที่สุดในจังหวัดทันที แต่เรื่องนี้ทุกคนพอเข้าใจได้เพราะน้องหนูเล็กไม่ใช่วัวนี่นา
ลูกพี่คิงส์ไม่เหนื่อยไม่ท้อแถมยังตั้งใจบำรุงร่างกายให้ฟิตปึ๋งปั๋ง พอน้องหนูเล็กติดสัดทีก็ขึ้นทับที จนในที่สุดน้องหนูเล็กก็เลิกติดสัดไปเลย ทีแรกทั้งคนทั้งวัวก็เข้าใจว่าหนูเล็กคงเกิดความผิดปกติกับฮอร์โมนแล้วล่ะ ประมาณว่าไข่ไม่ได้รับการผสมสักทีร่างกายจึงเลิกผลิตไข่แล้ว หรือก็คือทำใจแล้วล่ะว่าน้องมีโอกาสเป็นหมันสูงมาก แต่ใครจะรู้ว่าสองปีต่อมาหนูเล็กผู้อ้วนท้วนสมบูรณ์ก็คลอดลูกเฉยเลย เป็นเหตุให้โคกรุ๊ปอันดับหนึ่งของจังหวัดขึ้นเทรนด์ทุกสื่อโซเชียลอย่างฮอตฮิตติดลมบน กลายเป็นโคกรุ๊ปอันดับหนึ่งของประเทศในทันที
“น้องก็รู้สึกแหละว่ามีอะไรมันดิ้นๆ ในท้อง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีลูกไง แฮะๆ นึกว่าพยาธิ”
โอ๊ยยัยน้อง!
ผู้เป็นคุณพ่อมือใหม่อย่างคิงส์ก้มมองลูกน้อยที่ยังนอนบนกองน้ำคร่ำด้วยสีหน้าว่างเปล่า
“รีบเลียหน้าลูกสิพี่คิงส์ เดี๋ยวก็สำลักเมือกเลือดตายหรอก ยิ่งทำยากๆ อยู่” คมเอ่ยเตือน
นั่นแหละคิงส์ถึงได้สติ เขารีบเลียทำความสะอาดตัวลูกอย่างรวดเร็ว วินาทีที่สบตากลมโตที่ลืมขึ้นมาประสานกันนั้น หัวใจของคิงส์ก็สั่นไหว
นี่คือลูกของเขากับน้องหนูเล็ก
ไม่อยากเชื่อเลย คิงส์เงยหน้าหัวเราะ ดีใจจังว่ะ ดีใจจนน้ำตาจะไหลเลยไอ้ควายเอ๊ย ไอ้ควายน้อยลูกพ่อคิงส์
-The KINGS โคกรุ๊ปอันดับหนึ่ง-
ความคิดเห็น