[Fic Tom x Hermione] The losted memory: ความทรงจำที่หายไป - นิยาย [Fic Tom x Hermione] The losted memory: ความทรงจำที่หายไป : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Fic Tom x Hermione] The losted memory: ความทรงจำที่หายไป

    โดย IzaBelle

    จากเพื่อนสนิทของศัตรูตัวฉกาจสู่เด็กหญิงกำพร้าความจำเสื่อม หากทั้งทอมและเฮอร์ไมโอนี่เป็นเพียงแค่เด็กน้อยไร้เดียงสา ความผูกพันของพวกเขาจะสามารถกลับกลายเป็นความรักในสักวันหนึ่งได้หรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    9,518

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    113

    ผู้เข้าชมรวม


    9.51K

    ความคิดเห็น


    254

    คนติดตาม


    399
    จำนวนตอน : 83 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 67 / 06:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    โกลเด้นทรีโอปะทะเข้ากับพวกนักต้อน เฮอร์ไมโอนี่ต้องต่อสู้ไปพลางหลบหนีไปพลางก่อนจะตกลงไปในทะเลสาบน้ำแข็งทว่าน้ำแข็งกลับไม่หนาพอจะรองรับน้ำหนัก เธอร่วงหล่นตกลงไปในน้ำเย็นจัดจับขั้วหัวใจ เมื่อร่างค่อยๆ จมลงสู่ก้นบึ้งก็ได้คุณลุงผู้หยาบกระด้างแต่ใจดีช่วยเธอเอาไว้จากความตาย เฮอร์ไมโอนี่จำอะไรไม่ได้ทั้งสิ้นนอกเสียจากชื่อของตัวเองที่เป็นความทรงจำเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่และเข้าใจไปว่าเธอก็คือ "เด็กหญิงเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์" วัยหกขวบผู้เกิดในลอนดอนปี 1926! 

     

    คุยกับ IzaBelle

    ตอนเขียนเรื่อง​ My demon จบใหม่ๆ เราเคยบอกกับนักอ่านเอาไว้ว่าเราก็อยากเขียนฟิคคู่นี้อีกสักเรื่อง เพราะรู้สึกได้ว่าฟิคคู่นี้เรื่องก่อนหน้ายังทำได้ไม่ดี (ถ้าจำไม่ผิด เราเริ่มเขียนฟิคคู่นี้ตั้งแต่ยังอยู่มัธยมปลาย ประสบการณ์และทักษะในตอนนั้นยังจัดว่าน้อยเรื่อง My demon จึงออกมาในรูปแบบประการฉะนั้นเองค่ะ) ซึ่งถึงเราจะบอกว่าอยากเขียนแต่ด้วยความตอนนั้นยังไม่มีไอเดีย ไม่รู้จะเขียนคู่นี้เรื่องใหม่อย่างไรดีไม่ให้พล็อตซ้ำกับเรื่องแรกจึงหันไปเขียนนิยายออริจินอลของตัวเองสั่งสมประสบการณ์และกระแสตลาดนิยายในปัจจุบันก็จะเห็นว่าแนวย้อนเวลานั้นมาแรงมาก เราก็เลยเกิดไอเดียว่า "แล้วถ้าเราพาเฮอร์ไมโอนี่ นางเอกของเราย้อนเวลากลับไปบ้างแต่...ไปเจอพระเอกของเราตั้งแต่เด็กเลยล่ะจะเป็นยังไง?" 

    แต่ถ้าให้นางเอกของเราจากเด็กวัยรุ่นวัยสิบเจ็ดย้อนกลับมาเป็นเด็กวัยหกขวบก็ออกจะขาดความไร้เดียงสาของเด็กๆ ไป แล้วถ้าเราทำให้เฮอร์ไมโอนี่ไม่มีความทรงจำอะไรเลยล่ะ? ไม่มีทั้งอคติ ไม่มีทั้งความเกลียดชัง ไม่มีอะไรทั้งสิ้นนอกจากชื่อเดิมที่ติดตัวเธอ ทุกอย่างเริ่มต้นจากศูนย์ ทีนี้แล้วนางเอกของเราจะได้เจอกับพระเอกที่ยังเป็นเด็กน้อยอย่างไรล่ะ เด็กทั้งสองจะสานสัมพันธ์กันอย่างไรแล้วจะพบกับอุปสรรคอะไรอีกบ้างในเมื่อแท้จริงแล้วเฮอร์ไมโอนี่ไม่ใช่แค่เด็กไร้เดียงสาตัวน้อยๆ แต่คือเพื่อนสนิทของศัตรูตัวฉกาจของทอม ริดเดิ้ลในอนาคต 

    เรื่องราวและบทสรุปต่อจากนี้จะเป็นไปอย่างไรกันแน่ล่ะ?

    สุดท้ายนี้อยากจะขอกล่าวคำขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้เราค่ะ และอยากจะบอกเรื่องนี้เราเน้นเขียนเป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่งเพื่อคลายเครียด ตัวเรามีงานประจำทำบวกกับตอนนี้ก็เขียนแนวออริของตัวเองด้วย เพราะฉะนั้นแต่ละตอนอาจมาห่างกันทิ้งช่วงบ้างสักระยะค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น