ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snsd ; Sj { Get Love ,,

    ลำดับตอนที่ #1 : { I'm Taeyoen !}

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 52


    - Taeyoen -

    [ แทยอนนนนนนนนนนนนนนน !!! อยู่ไหนแล้วว ผมหาคุณไม่เจอ ! ] เสียงของคิมคิบอมลอดเข้ามาในโทรศัพท์ของฉัน เฮ้ย !  เบา ๆ หน่อยก็ได้นะย่ะ ขี้หูฉันเริงระบำหมดแล้ว !
    " ฉันอยู่ในห้องน้ำหญิงชั้น 1 หนีพวกนักข่าวมาเหนื่อยจะตายชัก " ฉันบ่น
    [ เอางี้ ไปเจอผมที่ชั้น G นะ เดี๋ยวผมไปรับ ] = . , = อะไรกันเนี่ย ?
    " กรี๊ดดด ไม่อาวววววว ฉันไม่มีทางขึ้นรถกับคนบ้า 500 อย่างนายหรอก ไม่มีวันนน " ฉันแหกปากตะโกนด่าคนในมือถืออ กรี๊ดดดด ฉันไม่ยอมขึ้นรถคันเดียวกับนายแน่ คิมคิบอม
    [ ไม่มาผมจะพานักข่าวขึ้นไปหาคุณ ลงมาหาผมซะดี ๆ แทยอน ! ] ทำไมนายต้องขู่เสียงเข้มด้วยอ่า T^T
    " โอเค ๆ เจอกัน " หลังจากที่ฉันตัดสายทิ้ง ฉันรีบมองหาลู่ทางในการหลบหนีทันที เยส ! เจอแล้วว เคยเห็นยูริหนีออกมาจากบริษัทโดยออกทางช่องระบายอากาศนี่ คริคริ ; )) ว่าแล้วฉันก็ปีนขึ้นไปแล้วปีนต่อไปเรื่อย ๆ จนเห็นโรงรถ
    " เอ...นี่มันชั้นไหนแล้วเนี่ย ? " ฉันบ่นพึมพำกับตัวเองงพลางกวาดสายตาของหาป้าเขียนชื่อกำกับชั้น นั้นไง ! ชั้น G เยี่ยม เอ แล้วนายคิมคิบอมหายไปไหนน้า ?? จำได้ว่าเค้าเอา ลัมเบอร์กินีสีขาวมานี่ 

    ก็อก แก็ก ก็อก แก็ก

    เสียงอะไรอะ ? 

    โครม ! 

    ฮือออ ตะแกรงบนท่อพังลงมาค่า T^T ก้นฉันกระแทกกับพื้นเลยเห็นมั้ยเนี่ย ? ฮืออ ๆ กระดูกก้นหักแหง ๆ ฮือออ

    " แทยอน =_=?? " 
    " ลีทึก ! " ฉันเงยหน้ามองเจ้าของเสียง นั่นคือ ลีทุก ค่ะ เย้ ! ><
    " อะไร ? " เย็นชาจังนะ แหม ๆ
    " พาไปส่งที่หอที " ฉันดึงชายเสื้อเข้าแรง ๆ คริคริ สนุกจัง
    " บ้า !  ไม่วันซะละ " 
    " ฮึกก..." ฉันบีบน้ำตาออกมาจากลำไส้เล็ก
    ' แทยอน สมองเธอสลับที่กับต่อมน้ำเหลืองรึไง ? ใช้มารยานี้มาเป็นล้านหนได้แล้วมั้ง "
    " แฮ่ๆ ; P"  แหม ๆ มารยา 108  ใช้สัก 10 มันได้ 8 นี่หวา มันเลยใช้ตลอดศก
    " ไปส่งที !" ฉันส่งเสียงดัง
    " เออ ๆ ไปก็ไป " แล้วลีทึกก็เดินนำฉันไปขึ้นรถ เย้ !
    " ขอบใจนะทึกกี้ ^^ " ฉันเอ่ยขอบคุณลีทึกก่อนจะก้าวกระโดดตามเค้าไป

    เย้ ครบ 1 ตอนแล้ววว สนุกมั้ยเอ่ยยยยย วูปปี้ เม้นท์ด้วยนะคะ ขอซัก 10 เม้นท์ค่ะ
    ขอความเห็นเรื่องคู่ด้วยนะค่ะ

    โพล50945


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×