ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CAVE flower ถ้ำดอกไม้นิรันดร์

    ลำดับตอนที่ #9 : เดินทาง

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 54



    มาเลีย : TALK

    "ฮ้าวววววว~~~"

    อีตานั่นนี่ จะหาเรื่องทะเลาะทำไมนักหนาก็ไม่รู้ปากมันจะดีสักวันก็ไม่ได้ ชิ!!!!! ทุกคนคงจะรู้จักฉันแล้วน่ะค่ะ วันนี้เป็นวันที่ฉันจะได้ไล่ฆ่าปีศาจ อ๊าย!!!! ตื่นเต้นที่สุดเล้ยยยยยยยยย

    เมื่อฉันเดินลงบันไดมาอยู่ที่ลานด้านหน้าของปีศาจก็เห็นทุกคนยกเว้นอีตานั่นยืนรออยู่ก่อนแล้ว

    "อ้าวคุณมาเลีย เฮฟล่ะค่ะ"

    "เฮฟฉันไม่รู้หรอกค่ะ โร และเรียกฉันว่ามาก็ได้ค่ะ อ้อๆและก็ไม่ต้องเรียกคุณหรอก มันดูห่างเหิน"

    "เอ่อ...ได้ค่ะ"

    "จ้า ^-^ "

    "คอลิน นั่นนายจะไปไหนน่ะ" เสียงของโรลีนีเทียพูดขึ้น แหม่ห่วงกันจังเลยน้า เฮ้อ!!! จะมีใครห่วงฉันแบบนี้บ้างไหมน่ะ (ก็เฮฟไงย่ะ มาเลีย : นักอ่านเงามืด  จะบ้าหรือไงยัยคนแต่ง : มาเลีย)

    "ไปตามไอ้เฮฟมัน ถ้าไม่ขึ้นไปปลุกมัน มันก็ไม่ตื่นหรอก"

    จบการพูดของมาเลีย

    คอลิน : TALK

    เฮ้อ!!! ไอ้เฮฟมันต้องให้ฉันไปปลุกตลอดเลยน่ะ เบื่อจริงๆเล้ยวุ้ย

    "ไอ้เฮฟ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แกตื่นเดี่ยวนี้เลยน่ะ ตื่นสิโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไฟไหม้ปราสาทหรอ มีข้าศึกบุก น้ำท่วมหรอ" เฮฟสะดุ้งตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการสติแตกของนายเฮฟ

    "อ้าวนายนั่นเอง คอลไม่ต้องแหกปากฉันก็ตื่นน่า"

    "แล้วใครให้นอนต่อมิทราบ"

    "ขอนอนอีกหน่อยน่า"

    "เฮฟ วันนี้-เรา-ต้อง-เดิน-ทาง-ไป-ถ้ำ-ดอก-ไม้ เข้าใจม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

    พรวด!!เสียงสะดุ้งลุกขึ้น(หรือกระโดด)จากเตียงของนายเฮฟเล่นเอา นายคอลแทบหลบไม่ทัน

    เฮ้อ!!!!!ให้ได้แบบนี้สิเพื่อนฉัน

    10 นาทีต่อมา

    พวกผมก็มาอยู่ที่ลานด้านหน้าของปราสาทพร้อมกับไอ้เฮฟ

    "ตื่นสายเหมือนเดิมเลยน่ะ เฮฟ"

    "เงียบน่ายัยมา -3- "

    "เหอะ!!!!!"

    "ไปกันได้แล้ว"

    จบการกล่าวของคอลิน

    เฮ้อ!!!!!!!!! เบื่อจังเลยนั่งมาได้สัก 1 ชั่วโมงแล้วมั่ง ทำไมต่างคนต่างไม่พูดอะไรเลยล่ะ มันกดดันง่ะ

    "โร เธอช่วยเล่าเรื่องที่เธอมาที่นี่ได้ยังไงให้ฉันฟังหน่อยได้ไหมจ้ะ" มาเลียพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบและเรียกความสนใจของ 2 หนุ่มได้ในทันที

    "จ้ะ คือว่าฉันน่ะกำลังเดินอยู่ในสวนของที่พักที่นึงในโลกของฉัน และฉันก็ไปเห็นหินที่มีสัญลักษณ์แปลกๆแล้วด้วยความที่ฉันชอบของแปลกฉันเลยเอามือไปสัมผัสมัน พอฉันสัมผัสแล้วฉันก็รู้สึกว่าปวดไปทั่วตัวอย่างรุนแรงแล้วพอฉันรู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ในป่าแล้ว และฉันก็เดินหาทางออกจากป่ามาเรื่อยๆจนกระทั่งพออกมาแล้วฉันก็ได้เจอคอลิน พอเขาเห็นฉันพูดอะไรไม่รู้เรื่องก็เลยถามว่ามาจากไหน ฉันก็บอกว่ามาจากโลกแล้วฉันก็ถูกลากมาที่ปราสาทของเขาและก็เป็นแบบนี้แหละ"

    "เป็นผู้ปราบปีศาจสิน่ะ"

    "ก็ประมาณนั้นแหละจ้ะ"

    "แล้วทำไมราชากับราชีนีถึงได้ยอมให้พวกเธอ 2 คนหมั้นกันล่ะ"

    "ก็เพราะว่า..." คอลินยังพูดไม่ทันจบ จู่ๆรถเกวียนก็เบรกกะทันหันทำให้ทั้ง 4 คนที่อยู่ในนั้นหน้าขมำกันไปหมดแล้วก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของคนขับเกวียน เมื่อเฮฟโผล่หน้าออกไปดูก็ต้องตกใจอย่างแรงและเอาหัวกลับมาบอกทุกคนว่า

    "แย่แล้วล่ะ คนขับเกวียนนอนจมกองเลืดอยู่ข้างๆนี่แหละ และฉันเห็นบาดแผลของคนขับเกวียนแล้วมันเป็นเหมือนรอยแผลของ---ของ"

    "ของอะไรเล่า!!!!!!!!!!!"

    "ของเดวิล ฟาย์"

    OoO <<<<<<<<<< หน้าตาของคอลินและมาเลีย 

    -_-? <<<<<<<<<<< หน้าตาของฉัน

    TOT <<<<<<<<<< หน้าตาของเฮฟ

    "หน๊อยยยยยยยย ไอ้ปีศาจชั่วนั่นอีกแล้วหรือไงน่ะ"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×