ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CAVE flower ถ้ำดอกไม้นิรันดร์

    ลำดับตอนที่ #7 : หมั้น O//////O!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 54


    เวลา 18.00 น.

    "เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อน พรุ่งนี้เราจะฝึกการต่อสู้กันเตรียมตัวไว้ให้ดีล่ะ"

    "เอ่อ...อืม"

    "ไปๆกินข้าวได้แหละ"

    ณ ห้องอาหาร

    'ปัง!!!!!!'
     
    "ต๊าย มาแล้วจ้ะมาแล้ว"

    "เอ่อ...คุณน้าครับเก็บอาการหน่อยก็ได้ครับ -_-!"

    "ต๊าย ฉันดีใจที่พวกเขาใกล้ชิดกันขนาดนั้นไม่ไหวแล้ว >< "

    " =O= "

    "ไปเสวยพระกาหารได้แล้วเพค่ะ องค์ราชินี"

    "จ้ะ จะไปเดี่ยวแหละจ้ะ ไปกินข้าวกันเถอะจ้ะ เฮฟ"
     
    "ครับ!คุณน้า"

    10 นาทีต่อมา

    "มาแล้วครับ"

    "โอ้ย!!!ไม่ต้องลากก็ได้ฉันเดินไปเองได้"

    "ต๊าย ใกล้ชิดกันอีกแล้วน่ะจ้ะลูกรัก คุณค่ะอย่างงี้เราน่าจะรีบจับหมั้งสะเลยน่ะค่ะ ก่อนที่หนูโรจะถูกจองก่อน"

    "คอล!!!นายจะสละโสดอย่างงั้นหรอ ไม่ได้น้า~~~ฉันต้องสละโสดก่อนนายสิ นายจะสละโสดก่อนฉันไม่ได้น้า><"

    "-_-!จะบ้าหรือไง แม่ครับ -////- อย่าพูดเรื่องหมั้นต่อโรสิครับ"

    "แหม่~~~อายหรอจ้ะ"

    "เปล่าสะหน่อยทำไมผมต้องอายด้วยล่ะครับ แม่ก็"

    "แล้วทำไมหน้าแดงล่ะ คอล"

    "เงียบไปเลยเฮฟ!"

    "นั่งลงก่อนเถอะลูกรัก หลังจากกินอาหารเสร็จแล้วพ่อมีเรื่องจะบอกลูกและบอกเรื่องของเธอด้วยโร"

    "ค่ะ/ครับ"

    "โฮะๆ เป็นเรื่องอะไรค่ะ คุณบอกฉันได้ไหมค่ะ"

    "เดี่ยวก็รู้จ้ะที่รัก ^=^"

    หลังจากกินอาหารเสร็จ

    "เอาล่ะเรื่องที่พ่อจะบอกกับลูกมี 3 เรื่อง เรื่องที่ 1 ดูเหมือนว่าจะมีปีศาจตนนึงออกมาจกถ้ำดอกไม้น่ะลูกรัก พวกชาวบ้านเขาลือกันใหญ่เลย เรื่องที่ 2 เป็นเรื่องที่พ่อต้องบอกลูกและเธอด้วยโร เรารู้แล้วว่าใครเป็นอีกคนนึงที่ถูกปีศาจนั้นจับตัวไป คนนั้นชื่อ ยูนิพา วอร์เรียมและนี่รูปจ้ะ เป็นอีกคนที่หลงเข้าไปในถ้ำดอกไม้นั้น"

    "พ่อรู้ได้ยังไงครับ"

    "เราพบกำไลขอลเธอตกอยู่ทางเข้าถ้ำดอกไม้นั้น พ่อก็เลยถามคนที่รู้จักแถวนั้น คนแถวนั้นบอกว่าเคยเห็นยูนิพามาเดินแถวๆนี้เหมือนกันและตอนกลางดึกคืนนึงก็ได้ยินเสียงร้องของเด็กผู้หญิงคนนั้นแค่ดังแว่วๆมารอบเดียวแล้วก็เงียบไปเลย เขานึกว่าแค่ฝันร้ายมั้งก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรเลยนอนต่อ และเช้าวันรุ่งขึ้นคนแถวนั้นก็เห็นสร้อยรูปดาวที่เป็นของยูนิพาตกอยู่ เขาก็ไม่ได้คิดอะไรเหมือนเดิมคงจะคิดว่า ยูนิพาเอามันมาทิ้งเพราะพ่อของเขาซื้อให้และพ่อของเขาก็ดันทิ้งเขากับแม่ไปอยู่กับหญิงสาวคนอื่นที่ถูกคลุมถุงชนน่ะ"

    "เป็นเรื่องเศร้านะครับ"

    "อย่าพูดแทรกสิเฮฟ"

    "เอ่อ---ขอโทษ"

    "ส่วนเรื่องที่ 3 เป็นเรื่องดีจ้ะ พ่อคิดว่าแม่เขาคงอยากให้ลูกมีพระคู่หมั้นเสียทีไหนๆลูกก็อายุ 14 แล้วนี่ มีพระคู่หมั้นได้แล้วน่ะ"

    "แต่ว่าเราแค่ 14 เองน่ะครับร่วมทั้งยัยเตี้ยนั่นด้วย"

    "อย่าไปเรียกเธอว่าเตี้ยน่ะ"

    "อ่ะๆนายห่วงเธอหรอ กิ้วๆ"

    "เงียบน่า"

    "แต่ก็จริงของเขาน่ะค่ะพวกเราอายุแค่ 14 เอง"

    "จริงๆแล้วพระราชวงศ์น่ะจ้ะส่วนใหญ่ก็แต่งงานทั้งอายุยังน้อยทั้งนั้นแหละจ้ะ อย่างฉันไงจ้ะ แต่งงานตอนอายุ 20 จ้ะ หมั้นตอนอายุ 12 จ้ะ"

    O_O

    "มะ--มะ---หมั้นตอนอายุ 12 หรอค่ะ"

    "จ้ะ"

    "พ่อก็เลยคิดว่าจะให้ลูกหมั้นกับหนูคนนี้โรลีนีเทีย"

    "หา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OoO" ทั้งสองร้องออกมาพร้อมกัน

    "พ่อครับ หมั้นกับโรเนี่ยน่ะครับ"

    "จริงด้วยค่ะคุณอาจะให้หมั้นตอนนี้หรือค่ะ"

    "แน่นอนจ้า~~~อย่างงี้ต้องประกาศต่อประชาชนแว้ว ><"

    " (- -)(_ _)(- -)(_ _) ใช่ลูกรัก"

    "เอาล่ะจ้ะ แม่ไม่บังคับหรอกจ้ะว่าลูกจะยอมแต่งกับเธอไหมแต่หมั้นไปก่อนน่ะจ้ะ พอลูกอายุ 20 เมือไรถ้ายังไม่เปลี่ยนใจจะรักเธอก็ถอนหมั้นได้จ้ะ หนูโรก็ด้วยน่ะจ้ะ หมั้นกับเขาก่อนถ้าหนูอายุ 20 แล้วแต่ยังไม่รักเขาถึงตอนนั้ก็ถอนหมั้นได้เลยจ้ะ"

    "เฮ้อ!ก็ได้ครับ/ค่ะ"

    "ว้า~~~คอลมีเจ้าของสะแล้ว อย่างงี้ต้องรีบหาบ้าง"

    "อย่าแก่แดดเฮฟ -/////-"

    "โหย!!!หน้าแดงใหญ่เลยอ่ะ"

    "เงียบน่า"

    "ขอตัวก่อนน่ะคะ"

    ฉันรีบเดินออกจากห้องอาหารทันทีที่ถูกจับหมั้นมาอยู่ยังไม่ถึง 7 วันเลยอ่ะ ถูกจับหมั้นสะแล้วเฮ้อ!!! พอฉันเดินมาถึงห้องฉันรีบเข้าไปและล็อกทันทีและทิ้งตัวลงที่นอนนุ่มๆ อย่างแรงด้วยความเหนื่อยหรืออะไรก็ไม่รู้ฉันจึงผล็อยหลับไปเพียงยังไม่ถึงนาที  โดยที่ไม่รู้ว่ามีคนแอบตามมาและเฝ้าเธอหลับอยูห่างๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×