ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CAVE flower ถ้ำดอกไม้นิรันดร์

    ลำดับตอนที่ #8 : ได้รับภารกิจ

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 54


    "แฮ่ก แฮ่ก โอ้ย!!!นี่คอลินนายพกก่อนได้ไหมเนี่ย เห็นไหมว่าฉันเหนื่อยจะตายอยู่แล้วอ่ะ"

    "โอ้ย!!!เธอนี่ไม่มีความอึดเอาสะเล้ย พักกะได้"

    "แหม่ๆสวีทกันใหญ่เลยน้า~~~"

    "หุบปากซะ!!!!!!!!!!!เฮฟ"

    "คร้าบ~~~ T^T"

    "เอาล่ะมาฝึกต่อ"

    "ห๊ะ!!!!!อย่าล้อเล่นน่ะ ยังพักไม่ถึงนาทีเลย"

    "ไม่ได้ ไม่ได้ เอาแต่พักเธอก็ไม่อึดสักทีน่ะสิ เร็วๆเข้าลุกขึ้นมาได้แล้วยัยเปี๊ยก"

    "โห!!!!คอลนายว่าคู่หมั้นตัวเองอย่างงั้นหรอ ทำแบบนี้ไม่ดีเลยน่ะรู้ไหม อีกอย่างว่าหญิงสาวตัวเล็กๆบอบบางอย่างงี้มันไม่ดีเลยน่ะ"

    "เงียบน่าเฮฟ ถ้านายยังไม่เลิกพูดเรื่องนี้ฉันฆ่านายแน่ เฮฟ!!!!!!"

    "อ่ะๆฝึกต่อกะได้"

    เวลา 16.00 น.

    "คุณค่ะคิดว่าให้พวกเขาทำภารกิจนี้แล้วจะดีหรอค่ะคุณ" เสียงวิคตอเรียดังขึ้นด้วยความไม่แน่ใจ

    "ทำไมล่ะคุณคนที่จะสามารถช่วยลูกเราได้ก็มีแต่หนูโรน่ะ และหนูโรก็ต้องมีคนเคยคุ้มกันด้วยขณะเดินทางไปที่ถ้ำดอกไม้นั่นน่ะ และคอลกับเฮฟก็เคยฝึกสกัดใจจากสิ่งชั่วร้ายมาแล้วนี่ น่าจะให้พวกเขาได้ทำภารกิจที่จริงๆจังๆกันเสียทีน่ะ"

    "เฮ้อ!!!ก็ได้ค่ะ"

    ณ ห้องอาหาร

    "ลูกรักและเฮฟและหนูโร พ่อมีเรื่องจะต้องบอก"

    "อะไรล่ะค่ะ คุณอา"

    "ฉันจะมอบภารกิจให้พวกเธอ"

    "ห๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "ภารกิจอะไรครับพ่อ"

    "หึหึ ถามได้ดีมากลูกพ่อ ภารกิจที่พวกเธอจะได้รับคือ..."  และก่อนที่พระราชาจะได้เอ่ยอะไรก่อนนั้นก็มีเสียงเปิดประตูดังสนั่นลั่นโลกแทรกเข้ามา

    'ปัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!'

    "เรียกหนูมามีอะไรหรือค่ะ"

    "ต๊ายๆมาแล้วหรือจ้ะ มาเลีย มานี่เลยจ้ะมาให้น้าหอมหน่อยสิจ้ะ"

    "เอ่อ...ค่ะคุณน้า"

    "นี่เธอ!!!!จะเปิดประตูเนี่ยช่วยหัดเกรงใจคนอื่นหน่อยได้ไหม เปิดทีกะจะให้ได้ยินทั้งอาณาจักรเลยหรือไง ห๊า!!!!!"

    "หุบปากฉันไม่ได้พูดกับนาย"

    "นะ--นะ--นี่เธอกล้าว่าฉันงั้นหรอ"

    "ทำไมจะว่าไม่ได้มิทราบย่ะ"

    "โอ๋ๆ หนูมาเลียกลับมาแล้ว เฮฟดีใจใหญ่เลยน่ะจ้ะ แหม่ๆคิดถึงเขาก็บอกไปตรงๆสิจ้ะ จะอ้อมค้อมทำไมล่ะจ้ะ"

    " -///////- คุณน้าครับ"

    " -_-! คุณน้าเรียกหนูกลับมามีอะไรหรือค่ะ"

    "ก็มีเรื่องจะให้ช่วยนิดหน่อยน่ะจ้ะ"

    "เรื่องอะไรค่ะ"

    "นั่งก่อนสิหนูมา"

    "ค่ะ เอ๋!!!!แล้วเธอเป็นใครเนี่ย ฉันชื่อมาเลียจ้ะ มาเลีย แฟร์โรลี่จ้ะ เป็นลูกบุญธรรมของพระราชา ราชินีจ้ะ"

    "เอ่อ---สะ--สะ--สวัสดีค่ะ ฉันโรลีนีเทีย โรสค่ะ เป็นเอ่อ---เป็น---"

    "โรลีนีเทียเป็นคู่หมั้นของคอลน่ะ"

    "อ่ะห้า *O* จริงหรือนี่ คนที่ชอบแยกเขี้ยวใส่คนอื่นอย่างนายจะมีความรัก"

    "พูดงี้หมายความว่าไง มา"

    "เปล๊า!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "เอาล่ะๆ นั่งก่อนมาที่เรียกตัวกลับมาก็เพราะเรื่องนี้แหละ เรื่องที่พวกเธอทั้ง 4 คนจะได้รับภารกิจ เป็นภารกิจที่ทำหน้าที่คุ้มกัน โร" พระราชาพูดอย่างเสียงเข้ม

    "แล้วใช้เวลากี่วันครับกว่าจะถึงที่หมาย"

    " 2 วันจ้ะลูกรัก อย่างมากก็ 2 วันเองจ้ะ"

    "แล้วอย่างน้อยล่ะครับคุณน้า"

    "ประมาณ 10 ชั่วโมงมั่งจ้ะ อย่างน้อยสุดน่ะจ้ะ"

    "อ่าครับ"

    "เริ่มเดินทางวันไหนค่ะ" ฉันที่นั่งเงียบมานานเอ่ยปากขึ้นบ้าง เดี่ยวกลายเป็นส่วนเกิน

    "พรุ่งนี้จ้ะ"

    "พรุ่งนี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"    OoO   <<<<<<<<< หน้าตาของทุกคนในห้องยกเว้นราชา ราชินี

    "ทำไมเร็วอย่างงี้ล่ะครับคุณอา"

    "ก็เพราะว่าถ้าเรายิ่งช้า พวกปีศาจที่ถ้ำนั่นอาจจะส่งเหล่าปีศาจต่ำๆ มาจัดการหนูโรได้เพื่อไม่ให้คำทำนายเป็นจริง"

    "ฮึ่ม!!!!! ก็มาสิจะเอาเนื้อของพวกมันและกระดูกของพวกมันมาบดสะให้ละเอียดเลยนี่"

    "แน่ใจหรอว่าจะทำได้น่ะ"

    "ไม่รู้  -3-"

    " แล้วจะพูดทำเพื่อให้มันกลัวล่ะก็อย่าหวัง -_-! "

    "หุบปากไปเลยนาย"

    "เงียบทั้งคู่น่ะแหละน่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ทะเลาะกันอยู่ได้เห็นไหมว่าพ่อฉันก็นั่งอยู่ตรงนี้ รักษามารยาทกันหน่อยทั้งสองคนเลย"  คอลินที่นั่งเงียบอยู่นานลุกขึ้นมา พูด ไม่สิต้องเรียกว่าตะคอกออกมาอย่างหมดความอดทนกับการทะเลาะกันของคู่รักคู่นี้ (คู่รักที่ไหนกันฟร่ะยัยคนแต่ง อย่ามามั่ว : เฮฟเฟตัน   อะไรย่ะยัยคนแต่งฉันเป็นคนรักของหมอนี่ตั้งแต่เมื่อย่ะ : มาเลีย)

    "ใจเย็นน่าลูกรัก พวกเขาก็ไม่ได้เจอกันนานให้พวกเขาทะเลาะกันต่อเถอะจ้ะ"

    "ไม่ได้ครับแม่"

    "เอ้าๆพอแล้ว ไปเตรียมตัวกันเถอะพรุ่งนี้ต้องออกจากที่นี่แต่เช้า จะได้ถึงถ้ำดอกไม้เร็วๆ พ่อไปพักก่อนน่ะ"

    "ครับ/ค่ะ"

    ( - -) >>>>>>> <<<<<<< (- - )

    "ไปเถอะโร ปล่อยให้พวกนี่ประสานสายตากันไป"

    "อืมจ้ะ"








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×