ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CAVE flower ถ้ำดอกไม้นิรันดร์

    ลำดับตอนที่ #5 : ถ้ำดอกไม้

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 54


    หลังจากเดินออกมาข้างนอกแล้ว ฉันก็เดินตามเขาไปและจะไปไหนนั้ ฉันไม่รู้

    "จะไปไหนอ่ะ นาย"

    "ฉันไม่ได้ชื่อนาย ฉันชื่อคอลิน สปริงค์ เธอควรเรียกฉันให้ถูกน่ะ"

    "ฉันก็ไม่ได้ชื่อเธอน่ะ ฉันโรลีนีเทีย"

    "เรียกยาก"

    "ก็เรียกว่า โรเฉยๆสิ"

    "เออ ก็ได้"

    "ถึงแล้ว"

    "มาแล้วครับพ่อแม่"

    "มาแล้วหรอจ้ะลูก ที่นี่ไม่ค่อยมีหญิงสาวมาเยี่ยมเยียนนานแหละ ไหนขอแม่ดูหน้าหน่อยสิ ต๊าย!!!สวยจังเลยจ้ะหนูชื่ออะไรจ้ะ มาจากไหน อายุเท่าไรจ้ะ"

    "เอ่อ...หนูชื่อ โรลีนีเทีย โรสค่ะ เรียกสั้นๆได้ว่า โรค่ะ มาจากลอนดอนเป็นเมืองของอังกฤษค่ะ อายุ 14 ค่ะ"

    "อังกฤษนี่อยู่ที่ไหนจ้ะ"

    "ก็โลกไงค่ะ"

    O_O <<<<<<<<<<<<<<<< หน้าตาของทุกคนในห้องนี้

    "หนูมาจากโลกหรอจ้ะ นี่ลูกรู้แล้วใช่ไหมจ้ะ"

    "ครับ"

    "งั้นคำทำนายก็เป็นจริง เธอจะต้องอยู่ที่นี่และได้โปรดล่ะช่วยเราหน่อยเถอะ" ชายวัยกลางคนพูด

    "ช่วย?ช่วยอะไรค่ะ"

    "ช่วยปลดปล่อยผู้เคราะห์ร้ายจากถ้ำดอกไม้ที่มีปีศาจ 7 ตน สิงอยู่ที่นั่นหน่อยสิจ้ะ ได้โปรด"

    "ถ้ำดอกไม้อะไรค่ะ ปีศาจอะไนค่ะ หนูไม่เข้าใจค่ะพูดให้เข้าใจห่อยได้ไหมค่ะ"

    "เดี่ยวฉันเล่าเอง โร"

    "ถ้ำดอกไม้คือ ถ้ำที่เกิดขึ้นเมือประมาณ 3000 ปีก่อน เป็นถ้ำที่ทำให้ผู้บริสุทธ์ทุกคนมีความสุขถ้ำนี่จะเต็มไปด้วยดอกไม้แสนสวย มีหลากชนิดหลากสี เป็นถ้ำที่สวยงามมากแต่แล้วอีก 1000 ปีต่อมา ก็เกิดเรื่องขึ้น มีปีศาจ 7 ตนมาทำลายถ้ำดอกไม้และดูดกลืนความบริสุทธ์ทั้งหมดที่อยู่ที่นั้นไปจนหมดและสร้างความบริสุทธุ์จอมปลอมขึ้นมาใหม่ แต่มันไม่ใช่ความบริสุทธ์ที่ทุกคนต้องการ และหลอกล่อหญิงสาวอายุประมาณ 13-16 ปี เป็นส่วนใหญ่ หลอกล่อให้เข้าไปในถ้ำดอกไม้ปีศาจและไม่มีหญิงสาวคนไหนได้กลับออกมา และวากันว่าในถ้ำดอกไม้นั้นมีบางสิ่งบางอย่างถูกซ่อนอยู่ในนั้นเป็นของสำคัญมากๆ และถ้ำดอกไม้เป็นถ้ำที่เข้าได้เฉพาะหญิงสาวเท่านั้น แต่เฉพาะหญิงสาวที่บริสุทธุ์และเป็นคนดีเท่านั้นถึงจะเข้าได้ แต่ก่อนผู้ชายก็เข้าได้น่ะ แต่ตอนนี้มันถูกต้องคำสาป และราชินีดอกไม้ก็เป็นคนที่ดูแลถ้ำนั้นไม่ให้ ปีศาจออกอาละวาดมากเกินไป และคอยป้องกันไม่ให้หญิงสาวหลงเข้าไปที่นั่น แต่ช่วงนี้ราชินีดอกไม้อ่อนแอลงมาก จึงไม่สามารถปกป้องหญิงบริสุทธุ์ได้อีกต่อไป ตอนนี้ถูกล่อไป 2 แล้ว ยังเหลืออีก 5 ตน เมือไรที่หญิงสาวถูกล่อจนครบ 7 คนแล้วถ้ำนั้นจะกลายเป็นถ้ำแห่งความมืดไปตลอดกาล"

    "และ 1 ใน ผู้ที่ล่อนั้นเป็นลูกสาวเราอีกคน เป็นน้องสาวของคอลิน"

    "ทำไมล่ะค่ะ"

    "เพราะน้องสาวฉันเป็นคนดีและบริสุทธุ์ทำให้พวกปีศาจหมายปองน้องสาวฉัน" เมื่อคอลินพูดจบฉันก็เห็นหยาดน้ำตาใสๆ ไหลรินออกมาจากดวงตาทั้งสองข้างของเขาและทำให้อดสงสารเขาไม่ได้

    "ได้ค่ะ งั้นฉันจะช่วยพวกคุณเอง และฉันต้องเรียนรู้อะไรบ้างค่ะ"

    "ขอบคุณมากๆเลยจ้ะ สมแล้วที่เป็นว่าที่เจ้าสาวในอนาคตของคอลินน่ะจ้ะ"

    "แม่ครับ O//////O"

    "ขอบคุณน่ะโร"

    คอยดูเถอะ ไอ้ปีศาจทั้งหลายฉันจะเป็นคนโค่นล้มพวกแกเอง เหอะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×