คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลักๆ
ชื่อ : โรลีนีเทีย โรส
ตำแหน่งงานนี้ : นางเอก
นิสัย : เป็นคนอารมณ์แปรปรวนง่าย เดี่ยวดีใจ เดี่ยวโกรธ เดี่ยวเศร้า เดี่ยวยิ้ม
จนคนอื่นตามอารมณ์ไม่ทันเลยจริง จริ๊ง และเป็นคนที่ชอบเก็บความทุกข์ไว้กับตัวคนเดียว
ชื่อ : เฮเลน โบล
ตำแหน่งงาน : เพื่อนนางเอก
นิสัย : เป็นคนร่าเริงเสมอแต่ขี้แยไปนิด และชอบแกล้งเพื่อนไปนิด
ชื่อ อิซซาเบลล่า เทโรเทีย
ตำแหน่งงาน : ราชินีดอกไม้
นิสัย : เป็นคนที่รักดอกไม้ และเป็นคนที่พยายามจะช่วยไม่ให้หญิงสาวทุกคน
เข้าไปในถ้ำดอกไม้ที่มีปีศาจสิงอยู่
ชื่อ มาเลีย แฟร์โรลี่
ตำแหน่ง : ผู้ดูแลปราสาทและลูกบุญธรรมของวิคตอเรียและแอนดรู
นิสัย : ก็ค่อนข้างอารมณ์ร้อนนิดนึง แต่ก็เป็นคนดีน่ะ มีหน้าที่ดูและคนในปราสาทที่นางเอก
หลงไป และมีเจอกับเฮฟเฟตันเมื่อไรมี ปากเสียงกันทุกที
ชื่อ คอลิน สปริงค์
ตำแหน่ง พระเอก
นิสัย หยิ่งๆนิดๆ เย็นชา ยิ้มยาก ชอบตีหน้ายักษ์ใส่นางเอก แต่เป็นคนดีน่ะ
ชื่อ วิคตอเรีย สปริงค์
คำแหน่ง แม่พระเอก
นิสัย ขี้เล่น ชอบแกล้งลูกและทุกๆคนที่น่าแกล้ง แต่เวลาโกรธจะไม่เล่นเลย
ชื่อ แอนดรู สปริงค์
ตำแหน่ง พ่อพระเอก
นิสัย มาดเข้ม เย็นชา ยิ้มยากจะยิ้มให้เฉพาะภรรยาและลูกหรือบางคนที่อยากยิ้มให้
ชื่อ แคโรลีน สปริงค์
ตำแหน่ง น้องสาวพระเอกและเป็นผู้เคราะห์ร้ายที่หลงเข้าไปในถ้ำดอกไม้
นิสัย ยิ้มยากเหมือนพ่อ ชอบทำหน้าเศร้าแต่บางครั้งก็ยิ้มแต่นานๆทีจะเห็นเวลายิ้มละลายโลก
ได้เลยเจ้าค่ะ
ชื่อ ยูนิพา วอร์เรียม
ตำแหน่ง ผู้เคราะห์รายอีกคน
นิสัย อ่อนแอ ยอมคนง่าย แต่เป็นคนดีที่เผลอหลงเข้ามาในถ้ำดอกไม้ที่มีปีศาจสิงอยู่
ชื่อ เฮฟเฟตัน สมายล์
ตำแหน่ง เพื่อนพระเอก
นิสัย ขี้เล่น ชอบแหย่คอลินเพื่อนสนิทเสมอ แต่เวลาเศร้าจะไม่พูดกับใครเลย
และเก็บความทุกข์เอาไว้คนเดียว
--------------------------------------------------------------------------------
นักอ่านเงามืด : ตอนแรกกะว่าจะไม่ให้มันเป็นความรักแต่คิดดูแล้วก็เติมความรักสักนิดนึง
เพื่อให้มีสีสันขึ้นมาบ้าง และส่วนใหญ่ช่วงนี้หลายคนคงขาดความรักไม่ได้ก็เลยเติมเข้าไปหน่อย
อิอิ ยังไงๆอ่านแล้วก็เม้นๆ วิจารณ์ๆกันด้วยน่ะค่ะ ^O^
เม้นแล้วขอให้สวยหล่อ รวยทุกคนค่ะ
ความคิดเห็น