ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PaParaZzi ♥ เกมนี้เดิมพันหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : SF : Day By Day { InTrain & PloyRung }

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 53


    สายฝนที่ตกกระหน่ำราวกับ..น้ำตาของชายคนหนึ่งที่มีให้กับหญิงสาว..ไม่ใช่เพราะยินดี ไม่ใช่เพราะความสุข มันคือ..ความโศกเศร้าตังหาก..

                  ซ่า

           เทรน..รอยยิ้มของพลอยรุ้งไม่มีวันที่เขาจะลืมได้

           นี่ เทรน ได้ยินฉันมั้ย ?เสียงหวานๆของเธอไม่มีวันที่เขาจะจำไม่ได้

          อินเทรน  ฉันรักนายนะ...คำนี้..ไม่มีวันที่เขาจะทิ้งมันลง

    ณ วันนั้น วันที่เรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้น

              หญิงสาวยืนกางร่มสีใสอยู่หน้าร้านกาแฟข้างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  เธอมองซ้ายแลขวา เหมือนเธอกำลังรอใครซักคน ฝนเองก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแม้แต่น้อย

             ชายหนุ่มกำลังรีบวิ่งออกมาจากตึกคณะของมหาวิทยาลัย เขากำลังรีบมาก สายตาเขามองที่นาฬิกาอย่างรีบร้อน เขารีบมาพบคนที่เขารักอย่างใจจดใจจ่อ...ตอนนี้เขาเห็นเธอแล้ว รอยยิ้มทะเล้นๆได้ปรากฏขึ้น..ก่อนที่จะหุบยิ้มลงช้าๆ เมื่อเขาเห็น  ว่าเธอมาเจอคนอื่นที่ไม่ใช่ ... เขา

         ขอบคุณนะ ฟรุค ที่เข้าใจฉันน่ะ ^ ^” เธอยิ้ม

          เออ .. เข้าใจ  แต่ทำแบบนี้มันดีแล้วเหรอ  ? ชายหนุ่มหน้านิ่งเลิกคิ้วขึ้นช้าๆ ก่อนจะลูบหัวพลอยรุ้งอย่างอ่อนโยน

         .....อื้ม ฉันตัดสินใจแล้วล่ะ ...และ  นี้เธอถอดแหวนทองคำขาวเรียบๆออกจากนิ้วนางข้างซ้ายและวางมันลงบนมือของฟรุคช้าๆ...

         ...ฝาก คืนเทรนด้วย ...นะคำพูดนั่นช่างเบาเหลือเกินเธอยิ้มเศร้าๆให้และเดินจากไป

    อินเทรนหยุดมองคนสองคน...ในใจทั้งเจ็บ ทั้งสับสน ทั้งเสียใจ คำถามมากมายพรั่งพรูออกมา

                     ไม่จริงใช่มั้ย ?

                     เมื่อกี้มัน....

                     ทำแบบนี้ทำไม

    พอหญิงสาวจากไป เขาก้าวขาให้ไวที่สุด เดินไปหาฟรุคที่ยังยืนอยู่ที่เดิม ในใจเขา คิดแค่..

         ไอ้เพื่อนทรยศ

    มือกำแน่น คว้าคอเสื้อคนตรงหน้าได้ก็ถามทันที

          ..เมื่อกี้มันอะไร ? แกบอกฉันมาสิ !! ว่าเมื่อกี้มันอะไร !!” อินเทรนตะคอกถามโดยไม่ลังเล

          “……” ฟรุคยังคงมองอินเทรนนิ่ง

          พูดมาสิ !! พูดมา !!” เทรนเขย่าคอเสื้อของฟรุค ตอนนี้อินเทรนน่ากลัวจริงๆ ... โรมิโอและคาน่อนที่กะจะมาซื้อของและซีเนียร์ที่เดินออกมาจากคณะพอดี เห็นเข้า

         เฮ้ย ! เทรนทำอะไรว่ะ !” โรมิโอวิ่งไปหาเทรนทันที

         เฮ้ เทรน มันเกิดอะไรขึ้น.. ซีเนียร์ถาม  สีหน้าของอินเทรนดูน่ากลัวมาก ..เพื่อนทันสองคนของเขารู้เลยว่า อินเทรนกำลังโกรธมาก

        “…เหอะหลังจากเงียบอยู่นานก็เลยพูดขึ้นมาบ้าง

        อะไรของแก ! พูดออกมาสิ ไอ้เพื่อนทรยศ !!” อินเทรนที่โกรธจัดโดนโรมิโอ และ ซีเนียร์ล็อคตัวไว้ ห้ามให้อินเทรนใจเย็นลง

       แกเห็นแล้วสินะ เทรน...ก็ใช่ !  คงจะอย่างที่แกคิด ! พลอยไม่ได้รักแกแล้ว !”

               ผั๊วะ !!!

    สิ่งที่สวนกลับมานั้นคือ กำปั้นของอินเทรน ที่ซัดลงใบหน้าของฟรุคเต็มแรง

       ...เหอะ ไอ้เพื่อนทรยศ ! แก...แกทำแบบนี้ทำไม !!”  เสียงของอินเทรนสั่น  เหมือนเขาจะร้องไห้ออกมา ขอบตาร้อนผ่าว แต่จะให้น้ำตามันมาไหลตอนนี้ไม่ได้

       ...หึ เพราะแกมันไม่ดีไง ไอ้โง่ !! ” ฟรุคหันกลับมา ก่อนต่อยกลับอย่างไม่ใยดี

              ผั๊วะ !!!

       แกจะมาแย่งเธอไปใช่มั้ย !!” เทรนและฟรุคทำท่าเหมือนจะเข้าไปต่อยกันอีก  โรมิโอ คาน่อน และ ซีเนียร์ จึงจับพวกเขาแยกกัน โดยซีเนียร์กับโรมิโอ ดันอินเทรนติดกับกำแพง คาน่อนเองก็ดันฟรุคไว้ ปากพร่ำพูดว่า ใจเย็นๆ

       ปล่อยฉัน !! ไอ้เนียร์ ไอ้โรมิโอ ปล่อย !!” อินเทรนดิ้นและพยามจะเข้าไปต่อฟรุคอีกที คำพูดนั้นมันทำให้เขาอารมณ์ขึ้นจริงๆ ... ฝ่ายฟรุคยืนนิ่ง ก่อนจะดันคาน่อนที่เป็นผู้หญิงออก.. คว้าคอเสื้อของเทรนช้าๆ ปากขยับออกมาเป็นพยางค์และคำพูดช้า ๆ  

       “..พลอยน่ะ ..เขาไม่รักแกแล้ว ยัยนั้นมีฉันแล้ว จำไว้ !” ฟรุคปล่อยคอเสื้อเทรนช้าๆ ก่อนจะเดินไปอย่างผู้มีชัย

        ฮึ้ย !!!! ปล่อย !!!!” เทรนสลัดแขนพวกนั้นออกแรง ๆ ก่อนจะเดินไปอีกทาง ... สายตาเลือนลอย บอกกับตอนเองซ้ำไปซ้ำมาว่า มันไม่ใช่ความจริง  เดินชนผู้คนที่สวนเขามาอย่างไม่ใส่ใจ  น้ำตาที่ไม่อยากให้ใครเห็นได้ไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยนั้นแล้ว..อินเทรนรู้ดีว่าตัวเองทำอะไรอยู่ เขาเช็ดเลือดที่อยู่มุมปากออกช้า ๆ .. บอกเขาที่ว่านี้มันไม่ใช่ความจริง !

                       Prink Talk  Special

     ฉันเดินอยู่ในบ้านของพี่เทรน -0- วันนี้กะจะมาเอาของที่ลืมไว้ โดยมีไอ้เตี้ยรออยู่หน้าบ้าน ฉันเดินหาของเท่าไหร่ก็ไม่เจอ - -+ ชิส์ กออูเอาไว้ไหนว่ะน่ะ !!

                โครม !!! เพล้ง !!!

    กรี๊ดดดดดดด !! =[     ]= ~ เสียงอะไรฟ่ะ !” ฉันเดินดุ่ม ๆ มายังห้องเจ้าของเสียง นั่นก็คือ ห้องพี่เทรน ฉันชะงักหยุดไว้ ณ หน้าห้อง ... จากห้องที่สภาพดี ๆ ตอนนี้แทบไม่เหลือ แม้แต่เค้าโครงเดิม กระจกที่แตกร้าวเป็นเสี่ยง ๆ แจกันที่แตก เก้าอี้ไม้ที่พังจนน่ากลัว  ตู้หนังสือล้มระเนระนาดไม่มีชิ้นดี ...พี่เทรนที่กำลังถือไม้เบสบอลสีแดงอยู่ หันมามองฉันที่ยืนอยู่ทางประตู สายตาน่ากลัวและกดดันนั่น..บอกได้คำเดียว น่ากลัว..มาก !

    ------------40 %-------------------

              ฉันหยุดอยู่ตรงนั่น พี่เทรนมองฉันด้วยความว่างเปล่า สายตาที่จิกและแผ่รังสีอำมหิตออกมา ทำเอาฉันลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว TOT พ่อแก้วแม่แก้วลูกแก้วยังไม่อยากต๊า ย ยย

      พริ้ง เมื่อกี้ฉันได้ยินเสียงแกกรี๊ด แกเป็นอะ..ไร..ว่ะ..เนี๊ย !....เฮ้ย ! พี่เทรนทำไมห้องเละงี้ =[]=” เตี้ยที่เดินมาแล้วทำท่าช็อคหน่อย ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    ....พี่เทรนหันมาทางเราสองคน สายตาเย็นชาแบบนั่น ! โอ๊ว วว  ฉันไม่เคยเห็นเจ้าค๊า  ~ >[]<

    พะ..พริ้ง ฉันว่า เราไปกันเถอะ ของที่ลืมไว้ก็เอาวันหลังแล้วกัน - -;;; ถ้าแกไม่ไปฉันไปนะเฟ้ย !”เตี้ยบอก แล้วดึงฉันขึ้นให้เดินตามไป ส่วนฉันก็ยังช็อคอยู่ .... ภาพสุดท้ายที่ได้เห็นก็คือ...น้ำตาของพี่เทรน

                       End Talk  Special

               นี้มันเรื่องอะไรกัน...ผมมัน..ไม่ดีพอสินะ

      เพล้ง !!

    ผมต่อยกระจกห้องน้ำไปไม่ยั้งมือ ..ผมมองกระจกที่ร้าว...ที่มันเหมือนใจของผมตอนนี้  ผมมองอายไลเนอร์สีดำไหลออกมา..นั้นเป็นเพราะว่า ผมร้องไห้สินะ..เลือดที่ไหลออกมาจากมือของผมช้าๆ  มันยังไม่พอหรอก ...นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ สำหรับความเสียใจ..ของผม  ที่มีให้เธอ

        เฮ้ยยย .. - -;; เทรนเอ่ย ฉันว่า แกออกไปเปิดหูเปิดตาเปิดจมูกเปิดปากข้างนอกเถอะเอนมินเดินมาเกาะอยู่ตรงหน้าประตูห้อง ด้วยความที่เขาเคยชินกับนิสัยแบบนี้ของเทรนแล้วเลยเฉย ๆ มากกว่ากลัวเหมือนเด็กพวกนั้น
    -------------45%---------------

    "จริง .. อยู่แต่แบบนี้จะทำร้ายตัวเองเปล่า ๆหยินที่ยืนมองเหตุการณ์มานานพอสมควร .. พอจะเข้าใจอะไรบ้าง ๆ  หยินก็เข้ามาลากผมไปทำแผลให้

      ...ผมได้แต่เงียบ กับ เงียบ ..

       ไปเถอะนา   ~ ไป ๆๆสุดท้าย เอนมินก็ต้องมาลากผมไป ผมจึงยอมไปด้วยดี ๆ

     ที่จอดรถในห้าง ๆ หนึ่ง

        เป็นไงล๊า  ร้องคาราโอเกะตามที่ฉันแนะนำ สนุกใช่มั้ยล๊า  ~>O<” เอนมินที่ขับรถอยู่หันมาถาม

        - - มันก็สนุกนะ ฉันยังเห็นนายขำอยู่เลย เทรนหยินหันหน้ามาพูดกับผม ดูทุกคนจะเป็นห่วงผมมาก

       ...อืม ก็สนุกดี ผมยิ้มบาง ๆ  .. ขอบคุณนะ หยิน เอนมิน  .. แต่แล้ว ความสุขของผมมันก็มีแค่ชั่วคราวจริง ๆ.. เมื่อผมเห็นฟรุคกับพลอย นั่งรถมาด้วยกัน ผมมอง .. ใจของผมกลับมาด้านชาอีกครั้ง

     

     ฝ่ายของพลอยรุ้งและฟรุคโตส ที่ตอนนี้นั่งอยู่บนรถนั่นเอง กำลังคุยกันเกี่ยวกับเรื่องอะไรบางอย่าง

      ..ไปเถอะนะ ไอ้พลอย ฉันไม่อยากเห็นแกเป็นแบบนี้หรอก..เขาพูด และ หันมามองพลอยที่กำลังดูเป็นกังวลอยู่เกี่ยวกับเรื่องนี้

      ..แต่ ฉันกลัวนี่ ..กลัวไม่ได้เจอทุกคน ไม่เจอใครอีกพลอยรุ้งก้มหน้าลง เสียงของเธอดูเป็นกังวลจริง ๆ เธอกลัวว่าจะไม่ได้เจอ .. คนที่เธอรักอีกเลย

     ..จะเอายังไงดีล่ะ..ตาของฟรุคมองไปที่รถของเอนมิน .. พลอยเองก็มองไปตามที่ฟรุคมอง เธอพบชายคนนั้น ชายที่เธอรักเขามาก ... อินเทรนที่นั่งในรถเหลือบมองเห็นเค้าทั้งสองคน  ฟรุคเลยโอบไหล่พลอยเหมือนจงใจให้เทรนโกรธมากขึ้นมากขึ้น พลอยเองก็พิงไหล่ฟรุค ยังกับนี้เป็นการแสดงที่เตรียมการกันมาอย่างดี และก็อย่างที่เค้าคิด อินเทรน ก้าวลงมาจากรถและมาที่หน้ารถอย่างฉุนเฉียว

     เฮ้ย ฟรุค ! แกจะเอายังไงกับฉันว่ะ !!” เขาเอามือตุบหน้ารถอย่างแรง ทำเอาพลอยรุ้งที่นั่งอยู่สะดุ้งขึ้น

    เทรน ใจเย็น ๆ ก่อนเว้ย ! TOT” เอนมินมาล็อคแขนของอินเทรนไว้อย่างแน่นเหนียว

    ..อย่ามีเรื่องเลย เทรน กลับเถอะ ๆหยินเองก็ช่วยเอนมินดึงอีกข้างของเทรน คำพูดของหยินอาจจะทำให้เขาใจเย็นลง แต่ .. ไม่เลย ไฟมันปะทุขึ้น เมื่อฟรุคยิ้มแล้วหอมแก้มพลอยต่อหน้าต่อตาอินเทรน นั้นทำให้เขาโกรธมากขึ้น !

    ไอ้ !!” อินเทรนสบถออกมา  ก่อนจะโดนเพื่อนทั้งสองคนดึงกลับไปที่รถ แล้วเอนมินก็ขับรถออกไปด้วยความเร็ว เพราะไม่อยาก .. ให้อินเทรนเห็นอะไรแบบนี้อีก เขารู้ ว่าเพื่อนของเขาเสียใจมาก...แค่ไหน

     

    ..หึ - - ไอ้เทรนมันโกรธง่ายแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะ ?ฟรุคปล่อยมือออกจากไหล่ของพลอย

    ..ฟรุค..ฮึก .. ฉัน..ฉันมันไม่ดีสินะไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่พลอยรุ้งร้องไห้ ฟรุคเองก็ยังไม่รู้

    ที่เธอทำมันดีแล้ว ..เธอเองคงไม่อยากให้หมอนั้นมัน ...ฟรุคหันมามองพลอยช้า ๆ พร้อมยืนกระดาษทิชชู่ให้พลอย

    ..นั่นแหละ จุดประสงค์..ของฉัน .. อึ่ก !” ในขณะที่พลอยกำลังจะหยิบกระดาษทิชชู่นั้น จู่ ๆ พลอยก็เจ็บตรงหน้าอกขึ้นมา ..อาการกำเริบขึ้นอีกแล้ว ไม่ดีแน่ .. มันเจ็บถี่ขึ้นและแรงขึ้นทุกวัน ตอนนี้เธอเจ็บมาก เจ็บจนน้ำตาไหลออกมา

    ฮะ..เฮ้ย ! พลอย แก..เขาตกใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก ที่เขาคิดอย่างเดียวตอนนี้คือ รีบไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด !!

     

    ไอ้โง่เอ๊ย ! - -+ แกทำไปทำไมว่ะ !” จูเลียตที่ตอนนี้นั่งทำแผลให้ไอ้เพื่อนโง่ๆคนนี้ เพราะอะไรน่ะเหรอ ? อินเทรนเล่นทำลายข้าวของ ทำร้ายตัวเอง แล้วดูสิ คนที่เจ็บก็มันเอง กระดูกมือร้าวแบบนี้ ถ้าไม่เรียกโง่จะเรียกว่าอะไร ?

    ไอ้เชี่ย - -+ ฉันให้แกทำแผลให้ไม่ได้ให้แกมาด่าฉันเว้ย !”

    ..แล้ว แกจะไปตามเขาอีกทำไม ? รู้ว่าเจ็บแล้วยังจะไปตามอีก ? จูเลียตหันมามองเพื่อนตัวเองช้า ๆ ... ไม่เคยเลย ไม่เคยเห็นเทรนเศร้าเสียใจขนาดนี้มาก่อน

    ...ไม่แล้วล่ะ...อินเทรนพูดขึ้นมา ..เธอคนนั้น..คง..ไม่รักฉันแล้วจริงๆ..อินเทรนก้มหน้าลง..

     อืม ถ้างั้นอยู่นี่ห้ามไปไหน - - เดี๊ยวมาจูเลียตลุกขึ้นไปเก็บกล่องยา แต่แล้วเสียงโทรศัพท์มือถือของอินเทรนก็ดังขึ้น .. ผู้ที่โทรมา นั่น ก็เป็นพี่ชายที่แสนดีของเขาและของเธอคนนั้นด้วยเหมือนกัน พี่หยก

    ..สวัสดีครับ พี่หยกเทรนพูดด้วยน้ำสียงซึม ๆ

     อา น้องเทรนครับ .. คือ พี่มีเรื่องจะบอกน้องเทรน..ฟังพี่ดีๆนะครับพี่หยกเองก็เสียงซึม ๆ เศร้า ๆ ไม่แพ้กันเลย

     จะให้ผมฟังอะไรอีกล่ะครับ ? ก็ในเมื่อพลอยก็ไปกับฟรุคแล้ว เรื่องของพลอยมันไม่เกี่ยวกับผมแล้วล่ะครับพูดไปเองก็เจ็บเอง เทรนคิดแบบนั้น

     ...งั้นเหรอครับ ? อา..พี่อยากให้น้องเทรนได้ยินไว้..น้องพลอยเข้าห้องผ่าตัดครับ

     “!!!!..อะ..อะไรนะครับ ?เทรนลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว .. อะไรกัน เกิดเรื่องแบบนี้ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ?

     น้องพลอยต้องผ่าตัดเพราะอาการเจ็บหน้าอกของน้องพลอยมันกำเริบนานและบ่อยขึ้นทุกครั้ง ครั้งล่าสุดก็ตอนที่ออกไปนั่งรถเล่นกับน้องฟรุคน่ะครับ...เมื่อกี้คุณหมอออกมาบอกว่า มีโอกาสรอดแค่..50% เอง มันเสี่ยงมานะครับ

     .....ตอนนั่น..นั้นเอง

     น้องเทรนรีบมานะครับ พี่คิดว่า น้องพลอยอยากเจอน้องเทรนมาก ถ้ามานะครับ .. พวกพี่อยู่ที่หน้าห้องไอซียูชั่น 4 ครับ อยากเจอมาก .. งั้นเหรอ

     ขอบคุณนะครับ พี่หยก ผมจะรีบไปเดี๊ยวนี้ !” เทรนกดวางสายด้วยความรีบร้อนและวิ่งออกไปทางประตู คงไม่รู้ว่าจูเลียตที่ยืนมองอยู่ ยิ้มน้อย ๆ ขึ้นมา ..หึ เพื่อนฉันก็เป็นเพื่อนฉันอยู่วันยันค่ำนั่นล่ะ

         อินเทรนวิ่งด้วยความรีบร้อน เขาไม่เกรงกลัวแล้ว มาว่าจะถูกใคร หรือ อะไร ชนเข้า ตอนนี้เขาวิ่งมาถึงโรงพยาบาลแล้ว..รีบวิ่งบันไดขึ้นมาสุดชีวิต เพราะคิดว่า ลิฟต์น่ะ คงไม่ถึงซะที วิ่งขึ้นบันไดคงเร็วกว่าแน่  ถึงแล้วชั้น 4 .. แต่.. เขามาเจอเข้ากับ..ฟรุคที่กำลังจะเดินลงบันไดเหมือนกัน .. อินเทรนเลยเดินสวนฟรุคไปอย่างนิ่ง ๆ ...แต่แล้ว ฟรุคก็ดึงข้อมือเล็ก ๆ ของอินเทรนไว้ .. พร้อมวางแหวนสีเงินขาวไว้บนมือของอินเทรน เทรนมองอย่างไม่เข้าใจ ก้มมองตรงแหวน..แล้วฟรุคก็พูดขึ้น

     ..ขอโทษ ที่ทำไป เพราะพลอยไม่อยากให้แกรู้และ..แกคงเสียใจ เพราะพลอย ฉันเองก็ขอโทษ...พลอยน่ะ รักแกมากนะเค้าพูดจบแล้วเดินลงบันไดไป เหลืออินเทรนยืนอึ้งอยู่คนเดียว .. เรื่องราวทั้งหมดของเขากับพลอยพรั่งพรูเข้ามาในหัว รัก’..อินเทรนทรุดลงกับพื้น ทั้งหมดที่เขาคิดไป..มันคืออะไร ? ..เรานี้มันโง่จริง ๆ

       อินเทรนเดินมาตรงหน้าห้องไอซียูแล้ว ... นี้ทุกคนรู้กันหมดเลยเหรอ ? ทำไมมีฉันคนเดียวที่ไม่รู้

    พี่เทรน น TOT” น้องมายด์วิ่งโผเข้ากอดผม ..

    พี่เทรนค่ะ อย่าเสียใจนะค่ะนัตเดินเข้ามาปลอบผม..

    เดี๊ยวพลอยก็ออกมานะเทรน ฮึก ... แกเสียใจมากสินะพริมพริม ร้องไห้ ..

    พี่เทรนค่ะ T T เราเองก็เสียใจนะค่ะน้องฉัตร ..

    ..คัสยังตกใจไม่หายเลย มันเกิดเรื่องนี้ได้ยังไง ?คัสที่นั่งอยู่ตรงเก้าอี้พูดขึ้น ..

    พี่เทรนคงเจ็บมากสินะค่ะ..มือน่ะน้องแบมเอามือมาจับแผลของผม..

      น้องฟิล์ม น้องแอน พริ้ง เตี้ย โรมิโอ จูเลียต พี่คาน่อน พี่หยก ... ทุกคน เป็นห่วงพลอยและผมมากสินะ ..

    ทุกคนรอเวลาผ่าตัดเป็นเวลานาน ... เด็กๆ ทุกคนหลับกันเกือบหมดแล้ว

      แกร่ก ...

    ตอนนี้ประตูได้เปิดขึ้น พร้อมกับร่างสาวสวยพลอยรุ้ง อินเทรนลุกขึ้นพรวด ก่อนจะมาจับเตียงคนป่วยไว้ ..

    ตอนนี้คุณพลอยรุ้งปลอดภัยนะครับ .. แต่ เธอจะกลายเป็นเข้าหญิงนิทรา เพราะว่าเธอปล่อยให้อาการนี้มันนานเกินรักษาครับ...ผมทำได้ดีที่สุดแค่นี้ หมอขอตัวนะครับ..

    “….ครับ.... พลอย พลอยได้ยินเทรนมั้ย ? ....ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ผมก็จะรอพลอยนะ .. ฮึก ผมจะรอจนกว่าพลอยจะฟื้นขึ้นมาหาผม ... เทรนจับมือของพลอยไว้แน่น ก่อนจะเอาแหวนสีเงินขาวอันเดิมสวมให้พลอย

    Oh girl I cry, cry
    You're my all, say goodbye, bye
    Oh my love don't lie, lie
    You're my heart, say
    goodbye

    ------------------100%----------------------

    เฮ้ ~ ในที่สุดก็จบแล้ว
    ติชมด้วยนะจ๊ะ ~
    สำหรับบ้าน RL
    พริ้งหวังว่าทุก  ๆ คนคงชอบนะ ~

    Shala.la

    b.anner

    click to zoom
    http://img210.imageshack.us/img210/1995/shala2.gif

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×