ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PaParaZzi ♥ เกมนี้เดิมพันหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ...

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 53


    บทนำ

    'ครับ ผมกำลังขอเธอคนนั้นแต่งงาน ^ ^' รอยยิ้มลอยๆของคนในทีวีฉายออกมาให้เด็กผู้ชายทียืนมองทีวีตามร้านขายเครื่อง ใช้ไฟฟ้า 

    'แล้วคุณอินเทรนไม่กลัวไม่ดังบ้างเหรอครับ? / ไม่กลัวว่าสาวกแฟนคลับคุณจะทิ้งคุณบ้างเหรอคะ ?'   เสียงนักข่าวที่เอาไมค์จ่อปากสวยๆของนายแบบดังคนนั่น ถามด้วยคำถามต่างๆ ที่แทงใจดำคนโดนถาม

    'ฮ่ะ ๆๆ ผมเข้าใจครับ ถ้าผมไม่ดังก็ไม่เป็นไร ควรมีหนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้ดังแทนผมบ้าง...ผมเชื่อว่าพวกเขาไม่ทิ้งผมหรอก' เด็กชายหยุดดูอยู่นานจนเจ้าของร้านออกมาไล่ ..เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะออกไปไหน เพราะสายตาเขาได้ถูกสะกดโดยชายในทีวีแล้ว

    'ข่าวคุณดังมากนะค่ะ แล้วเรื่องที่จูบแฟนต่อที่สาธารณะล่ะค่ะ ๆ / แฟนคลับของคุณพลอยรุ้งมาด่าทอคุณด้วยนะครับ จะตอบยังไงดีครับ' ชายหนุ่มในทีวีเงียบ.. เด็กชายเดินเข้าไปเกาะตรงกระจกร้านจ้องมองรอคำตอบ ทุกอย่างหยุดนิ่ง มีแค่เสียงชัตเตอร์และแสงแฟลชที่ไม่หยุด เขายิ้ม ปากขยับให้เห็นเป็นคำพูดนั่น...

    '....ผมไม่แคร์ครับ'

    'ขอโทษ นะค่ะ ใช่ว่าที่ภรรยาของคุณอินเทรนใช่มั้ยคะ  ? รับได้มั้ยค่ะ ที่ข่าวออกมาฉาวขนาดนี้' เด็กผู้หญิงตัวเล็กที่กดรีโมตไม่หยุดจนกระทั่งมาอยุดลงที่รายการGossip star's นี้ ทั้งๆที่เธอไม่ชอบดูแท้ๆ...

    'อ่าา ค่ะ ฉันเป็นว่าที่ภรรยาของเขา..เรื่องที่ข่าวฉาว มันก็ไม่ได้ฉาวตรงไหนนี้ค่ะ  ^ ^' รอยยิ้มสวยๆของผู้หญิงในทีวี ทำให้เด็กผู้หญิงที่ดูอยู่หลงใหลในชั่วพริบตา เธอสวยจริงๆ ในสายตาของเธอ

    'แล้ว เรื่องที่สาวกของคุณอินเทรนมารุมด่าคุณล่ะคะ ? คุณพลอยรุ้ง / ช่วยตอบด้วยครับ ๆๆ' แสงชัตเตอร์ที่กดรัวไม่มีหยุด ไมค์ของช่องต่างๆ ก็จ้องมาที่ปากของเธอ เธอยิ้มออกมา และคำพูดที่ทำให้ไม่คาดฝัน..

    '....ฉัน ไม่แคร์ค่ะ'


    ก็ได้เกิดขึ้น

     

    ................................................................................................................................................................................
    30 %


    มาโฟ่วกันก่อน ๆ
    อะแฮ่ม เนื่องจากสมองไบร์ทมากๆ
    เลยมานั่งแต่งค่ะ ฮี่ ๆ
    บทนำแรกเป็นของใครกันนะ ~
    อ่ะ ๆ ไว้รอมาต่อเด้ออ
    เหลืออีก 70 % เอง อดใจรอนิส สส  นึง !

    MA


    ♥♥THEME ธีมสวย ที่คุณต้องการ ♥♥   <<< จิ้มสิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×