ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PaParaZzi ♥ เกมนี้เดิมพันหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : SF : Sad day ..

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 53


              ท้องฟ้าที่มืดครึ้ม .. สายฝนที่ตกลงมาไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดลง

             หญิงสาวคนหนึ่ง ยืนอยู่ในห้องนอนของเธอ เธอสวมชุดกระโปรงยาวสีดำ

             บรรยากาศที่เป็นมานาน นับ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา .. บรรยากาศที่เศร้าสร้อยแบบนี้ มันมาจากไหนกันนะ ?

     

             เธอมองไปรอบๆ บนเตียงสีขาวนั้น คนๆนั้นเคยนอนอยู่บนเตียง รอยยิ้มทะเล้นของเค้า .. ฉันไม่มีวันลืม

             พลอย ~ มานอนกันเถอะนะ เทรนง่วงแล้วล่ะเขายิ้มทะเล้น แล้วคว้าฉันมานอนด้วย

              โอ๊ะ เทรนน  ปล่อยพลอยนะ ~’ ตอนนี้ฉันอยู่ในอ้อมกอดของเค้าแล้วสิ ..

             ฮี่ๆ ผมไม่ปล่อยคุณไปหรอกเขายิ้มอีกทีแล้วประทับจูบลงบนริมฝีปากของฉัน

              เรามีความสุขกัน ..

              เธอมองไปยังโต๊ะเครื่องแต่งหน้า ที่มีเครื่องสำอางของเธอเต็มไปหมด .. เธอหยิบหวีขึ้นมา

              พลอยย วันนี้แต่งเทรนให้หล่อๆ นะครับผม ~’ เขาหันมาแล้วพูดอย่างทะเล้น

              ค่ะ..คุณหล่อมากเลยนะไม่รู้อะไรทำให้ฉันพูดออกมาแบบนั้น

              ฮ่ะ ๆ จริงนะ ?เขาหันมายิ้มแบบเด็กๆแบบนั้นอีกแล้ว ..

              เธอเปิดประตูลงไปข้างล่าง..

              พี่หยกค่ะ..เราจะไปกันเลยหรือเปล่า?

               อ๋อ .. ไปกันเลยครับ น้องพลอยนี้คือ พี่ชายที่แสนดีของฉัน พี่หยก ที่อยู่ในชุดสีดำเหมือนกับฉัน

               น้องพลอย..พี่คาน่อน .. เดินมากอดฉันช้าๆ ..

               ค่ะ .. พลอยเข้าใจนะค่ะฉันลูบผมของพี่คาน่อน พร้อมกับปลอบเธอ ..เธอเองก็อยู่ในชุดสีดำเหมือนกัน

     

               ระหว่างกำลังเดินทางไปที่นั้น .. ภาพทุกอย่างมันเริ่มเข้ามาในหัวช้า ๆ วันนั้นบนถนน ..
                                ทุกคนไม่พูดจา ไม่มีใครพูดเลย .. เสียงหนึ่งได้ลอยเข้ามาในหูฉัน

               ‘This love has taken its toll on me  ~ She said Goodbye too many times before ’
                เสียงเล็ก ๆ เป็นเอกลักษณ์ของเขากำลงร้องเพลง This love  ที่เขาชอบ..
               ฉันหันไปมองตรงที่คนขับ ..ที่ ๆ เขาเคยนั่งฮัมเพลงอยู่ข้าง ๆ ฉัน เขาหันมามอง..และยิ้ม 

                

               ถึงที่นั้นแล้ว ..

                        แฟนคลับของเขา ใส่ชุดสีขาวและดำ สลับกัน ตอนนี้ร้องไห้กัน เสียงร้องไห้ของพวกเขา ช่าง..เศร้าเหลือเกิน

                     เธอเดินเข้ามาพบ ทุกคน ทุกคนที่เขารู้จัก ทุกคนเลย .. เขาเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะแบบนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วใช่มั้ย?

                      ในพิธี .. พิธีของวันนี้คือ .. พิธีงานศพของเขา


                                                  อินเทรน ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×