ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] My vampire (Jackbam)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 - Who?

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 57








    ''ข่าวด่วนเว้ยข่าวด่วน..!'' 

      ..นักเรียนหญิงคนนึงตะโกนมาตามทางสายชั้นของงม.ปลายปี2 ทำให้นักเรียนคนอื่นๆพากันมุงดูที่ประตู รวมทั้ง'เเบมเเบม'หนุ่มน้อยเเก้มกลม ริมฝีปากชมพู หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ

    ''เเจ๊คสันหวังจะย้ายมาที่โรงเรียนเรา''

    ''หา! อะไรนะ"

    ''กรี๊ดด! ไม่จริงใช่มั้ย ฉันต้องให้พ่อพาย้ายโรงเรียนด่วนเเล้ว"

    ''ทำไมต้องย้ายมาโรงเรียนนี้ด้วยวะ!''
     
        นักเรียนคุยกันเสียงดังอื้ออึง พวกเขาทำหน้าลุกลนเมื่อได้ยินชื่อเเจ๊คสันหวัง  เเบมเเบมยังคงงง เนื่องจากเขาพึ่งย้ายมาทีนี่ได้ไม่นาน ทำให้ไม่รู้ว่าเเจ๊คสันหวังคือใคร ดูท่าจะเป็นคนที่น่ากลัวสุดๆ  ''เขาเป็นใครหรอ..''  เเบมเเบมหันไปถามมินเพื่อนสุดเลิฟถึงเเม้เธอจะเป็นผู้หญิงเเละพึ่งรู้จักกันได้เเค่เดือนเดียวก็สนิทราวกับรู้จักกันมา3ชาติ -.-

    ''เขาเป็นคนดังของเมืองนี้ ฉันไม่รู้อะไรมากหรอก ได้ยินเเต่ว่าตระกูลหวังเป็นเเวมไพร์ บรึ๋ย!น่ากลัวชะมัด><''   มินทำท่าขนลุกขนพอง

    ''หะ?เเวมไพร์? มันมีจริงด้วยหรอ..''  เเบมเเบมพึมพำกับตัวเอง

    -หลังเลิกเรียน..
    เเบมเเบมกับมินเดินออกจากโรงเรียนพร้อมกัน..

    ''นิชคุณ..ทำไมนายถึงไม่ยอมออกเดทกับฉันซักที''อูยองเด็กสาวจากโรงเรียนอื่นยื่นดอกไม้ให้กับนิชคุณพี่ชายของมินที่ยืนทำหน้านิ่งอยู่หน้าโรงเรียน เขาเป็นชายหนุ่มที่กำลังฮอตที่สุดในหมู่ชะนี เก้งกวาง กระซู่ กูปรีทั่วเมืองปูซาน

    ''ขอโทษนะ..ฉันเป็นเกย์''หาา!! เขาคงเป็นผู้ชายคนเดียวในโลกที่กล้าบอกผู้หญิงอย่างภูมิใจว่าตัวเองเป็นเกย์

    ''ฉันไม่เชื่อหรอก.. งั้นขอพิสูจน์หน่อยละกัน>..<''อูยองทำหน้าหื่น เเล้วปลดกระดุมเสื้อตัวเองทีละเม็ด โว๊ะ! ช่างกล้า

    ''หยุดนะเฟ้ย!!''เสียงดังห้าวๆของใครบางคนช่วยหยุดการกระทำของเด็กสาวคนนั้น สายตาทุกคู่หันไปมอง คนที่ช่วยนิชคุณก็คือมินกับเเบมเเบมนั่นเอง

    ''เจ้าข้าเอ๊ย! ใครไม่เคยเห็นผู้หญิงหน้าด้านรีบมาดูทางนี้เร้วว!''  มินตะโกนเรียกคนมาดูจนทำให้อูยองอับอายเเล้ววิ่งหนีไป 

    ''สุดยอดไปเลยมิน''  เเบมเเบมยกนิ้งโป้งให้เพื่อน

    ''เหอะ! กรรมจริงๆที่มีพี่ชายหล่อเเบบนี้ ฉันเลยต้องคอยปราบสาวๆที่เข้ามายุ่งจนวุ่น -3-''

    ''ผิดด้วยหรอที่เกิดมาหล่อ-^-''  นิชคุณเต๊ะท่าเเล้ววิ้งค์ใส่เเบมเเบมคนที่เขาปลื้มอยู่

    ''หล่อเเต่ขี้เก๊ก จ้างให้ก็ไม่เอา -3- ''  เเบมเเบมพูดเสร็จเเล้วเชิดใส่

    ''หึ! ฉันไปเที่ยวก่อนดีกว่า ขืนอยู่เเถวนี้นานๆ จะอดใจไม่ไหวเผลอปล้ำใครซักคน.."  นิชคุณยกยิ้มใส่เเล้วเดินออกไป

    "อร๊าย! ปากพี่ไม่ต่างอะไรจากส้วมเลยนะ ขนาดเป็ดโปร10ขวดยังเอาไม่อยู่! - -"  มินเเว้ดลั่นส่วนเเบมเเบมก้มหน้ากำหมัดเเน่น -/*/-
       
         ..มินเเยกตัวขึ้นรถเมล์กลับบ้าน เเบมเเบมโบกลาเพื่อนเเล้วเดินกลับคนเดียว เเม้จะอยู่ที่นี่ได้1เดือนเเล้ว เเต่เเบมเเบมก็ไม่คุ้นชินกับเมืองปูซานเท่าไหร่
           เขาเดินเพลินมาเรื่อยๆ รู้สึกตัวอีกทีก็ไม่รู้ว่าเดินมาถึงไหนเเล้ว ท้องฟ้าก็เริ่มมืด เเถวนี้ก็เปลี่ยว ไม่ค่อยมีบ้านคนซะด้วย  
    เขามองไปยังปราสาทโบราณหลังใหญ่ที่อยู่ด้านขวามือ ปราสาทเก่าเเก่ที่มีมนต์ขลังให้ความรู้สึกสยิวกิ้วพอสมควร

    "พวกตระกูลหวังเป็นตระกูลขุนนางเก่าเเก่ อาศัยอยู่ในปราสาทหลังใหญ่ในซอย10"  เเบมเเบมคิดถึงคำบอกเล่าของมิน

    ''หรือว่านี่จะเป็นปราสาทของเเจ๊คสัน..น่ากลัวชะมัด''  เเบมเเบมมองไปยังชั้นบนของตัวปราสาท ทันใดนั้นก็มีเงาดำเคลื่อนตัวมาอยู่ริมหน้าต่าง!!
    เงาดำจ้องมองมายังเเบมเเบมจนเขาตกใจตาค้าง o[]o

    ''เชี่_ยยยยย!!''  เเบมเเบมอุทานสุดเสียงเเล้วรีบวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต


    -บ้านเเบมเเบม..

    ''เเจ๊คสันหวัง..ขนาดยังไม่เคยเห็นหน้า นายยังทำให้ฉันรู้สึกกลัวได้ขนาดนี้ อยากรู้นักว่าตัวจริงนายจะเป็นยังไง..''  เเบมเเบมครุ่นคิดขณะนอนเเช่อ่างอาบน้ำ 

    "พี่! ตายยังเนี้ย ผมขออาบน้ำบ้างดิ"  ยูคยอมน้องชายของเเบมเเบมที่ใครเห็นคงคิดว่าเป็นพี่เเบมเเบมมากกว่าเพราะไอนั้นโตกว่า //ตัวไง -..-

    "จะออกไปเดี๋ยวนี้เเหละ"  เเบมเเบมนุ่งผ้าครึ่งตัวเเล้วเปิดประตูออกไปเจอภาพที่น่าสะเทือนใจยิ่งนัก   .-[]- ..ยะ..ยูคยอมใส่หมวกคลุมสีชมพู เเล้วก็นุ่งกระโจมอกเหมือนผู้หญิงเป๊ะ

    "เเกทำอะไรเนี่ย..ฉันไม่อยากมีน้องชายเป็นกระเทยนะเว้ย" 

    "คนหล่อๆอย่างผมไม่ยอมเป็นกระเทยให้เสียชาติเกิดหรอกพี่"  เขาว่าเเล้วก็เบ่งกล้ามโชว์เเมน

    "เเล้วนุ่งกระโจมอกทำเเบ๊วอะไร - -"

    "หุๆ ผมไปเเอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอเกลียดผู้ชายเพราะพึ่งอกหักมา เเต่ไม่เกลียดกระเทย ผมก็เลยต้องเเกล้งเป็นเเบบนี้เพื่อไปตีสนิทกับเธอ -w-"

    "ใครสอนให้เเกคิดชั่วอย่างนี้ฮะ - -"

    "มันเป็นความฉลาดของผมตั้งหาก -3- พี่รู้มั้ยซูจีเค้าชอบผมมาก เธอมาคลอเคลียกับผมทั้งวันเลย ขนาดผมจับน่มน๊มเธอ-..- เธอก็ไม่ว่าอะไร เเถมพรุ่งนี้เธอยังชวนผมไปนอนบ้านเธอด้วย หุๆ"

    "ระวังเถอะถ้าเค้าจับได้ขึ้นมา ปิกาจู้ของนายอาจหายไปก็ได้.. -.- "

    "อึ๊ย..!>*<" ยูคยอมเอามือจับเป้าเเล้วทำหน้าเเหยงๆ ..



    writer's talk 
    -ส่งมาซัก3เม้นท์ซะ เเล้วจะปล่อยตัวอิหวัง หุๆ-..- นิยายเรื่องนี้อิงมาจากนิยายเรื่องนึงใน
    I likeค่ะ ยังไงก็ขอบคุณเกสต์อย่างมินสาวน้อยสุดห้าว เพลย์บอยนิชคุณ อูยองสาวใจกล้า - -
    ยูคยอมผู้ทะลึ่งตึงนัง เเละซูจี//<<อันนี้ต้องขอโทดด้วยนะ 5555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×