ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] My vampire (Jackbam)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 - I'm tripping !

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 57







    " นายมาอยู่ที่นี่ได้ไงฮะ! - - " เเบมเเบมถามอย่างเหลืออด

    " ก็ซอยนี้ฉันรู้จักเเค่นายคนเดียว -^-"

    " ชิ นายนี่..เจ้าเล่ห์ชะมัด -*-" เเบมเเบมกำมือเเน่น

    "  เเบมเเบม..ใจเย็นก่อน นั่งทานข้าวด้วยกันสิลูก " ถึงเเม้จะไม่สบอารมณ์ เเต่เขาก็ต้องจำใจร่วมโต๊ะกับเเจ๊คสัน

    " พี่ชื่ออะไรหรอฮะ " ยูคยอมเอยขึ้น

    " เเจ๊คสันหวัง.. "

    " ตระกูลหวัง!!! " พ่อเเม่เเละยูคยอมอุทานจนเสียงหลง

    " ตระกูลหวังเป็นตระกูลขุนนางเก่าเเก่เเละเป็นตระกูลที่ร่ำรวยมหาศาล มีปราสาทหลังใหญ่มหึมาาา~"
    ยูคยอมบรรยายพร้อมใส่เสียงเอ็คโค่..
    พ่อเเม่รีบเอาใจเเจ๊คสันกันใหญ่ " พอจะกินได้มั้ย บ้านเราค่อนข้างจน กินง่ายๆเเบบนี้คงไม่เป็นไรนะ^^ " พ่อชวนเเจ๊คสันคุยอย่างเป็นกันเอง 

    " พ่อฮะ ไม่ต้องไปบอกเขาเลย ถ้าเขากินไม่ได้ก็ไม่ต้องกินดิ -3- " เเบมเเบมเเย้งขึ้น

    " เเบมเเบม..อยู่บนโต๊ะอาหารมีมารยาทหน่อยสิลูก  " เเม่ตำหนิพลางเท้าคางมองเเจ๊คสัน

    " จะว่าไป..เพื่อนเเกนี่ก็หล่อดีเน้อ -w-" 

    " หือ?! "  เเบมเเบม ยูคยอมเเละพ่อมองเเม่เป็นตาเดียว

    " สามีเเม่นั่งอยู่ตรงนี้เเถมมีลูกนั่งหัวโด่อยู่อีก2คน เเม่ยังจะอ่อยผู้ชายอีกหรอ -3- "
    ป้าบ!! เเบมเเบมโดนเเม่ตบหัวสั่งสอนเข้าให้ 

    " พูดจาน่าเกลียด ฉันเเค่เอ็นดูอยากได้เป็นลูกชายย่ะ ..นี่ขอเเลกกับ2คนนี้ได้มั้ย "

    "อ้าว.." เเบมเเบมเเละยูคยอมเอยพร้อมกันด้วยความน้อยใจ

    เเจ๊คสันเเอบหัวเราะเบาๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่าครอบครัวเเบมเเบมจะอบอุ่นขนาดนี้
    " จะบอกได้รึยังว่านายมาที่นี่ทำไม " เเบมเเบมถามด้วยน้ำเสียงห้วนๆ

    " ผมกำลังหาคนไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กครับ.. "

    " อ่อ..คุณมาถูกบ้านเเล้วค่ะ คิๆ ฉันนี่เเหละจะรับหน้าที่นี้เอง >< " เเม่พูดพร้อมบิดตัวไปมา

    " ให้มันน้อยๆหน่อย ยัยมาร์คกี้-3- " พ่อพูดด้วยความไม่พอใจ

    " อะไรกัน - - ตาจูเนียร์เนี่ย งั้น.. เเบมเเบมก็มีความสามารถในการเลี้ยงเด็กเหมือนนะคะ " เเม่จับไหล่เเบมเเบมเเล้วพรีเซนต์

    " เเต่พี่เเบมเเบมเค้าชอบรังเเกเด็กนะครับ เค้ายังเคยตบหัวเด็กเเล้วขโมยอมยิ้มมาเลย 55 " ยูคยอมยิ้มขำๆ เเม่หยิกเขาจนเนื้อเขียว "โอ๊ย! เจ็บนะเเม่"

    " เเบมเเบมว่าไงลูก " พ่อหันมาถามความเห็น

    " ไม่! ผมไม่มีวันไปบ้านหมอนี่เด็ดขาด " เเบมเเบมพูดด้วยน้ำเสียงหนักเเน่น

    " คิดถึงเงินไว้สิลูก ไหนจะค่าเช่าบ้าน ค่าเทอม ค่าบลาๆ.. " เเม่กระซิบบอกเเบมเเบมเพื่อพยายามให้เขาเปลี่ยนใจ
    เเบมเเบมเบะปากอย่างเซ็งๆ " ครับ! ก็ได้ -*- "


    เย็นวันต่อมา..ที่หน้าประตูโรงเรียน

    ฟึบ! นิชคุณยกเเขนยันกำเเพงกั้นไม่ให้เเบมเเบมไป เขาทำหน้าเซ็ง
    " เเบมเเบม วันนี้ไปเที่ยวด้วยกันมั้ย -^- "

    " โทษนะ ฉันไม่ว่าง - - "

    " เวลาชวนทุกครั้งก็อ้างเเบบนี้ทุกที นายมีธุระอะไรนักหนา.. "

    " เเบมเเบมมีธุระกับฉัน!! " เเจ๊คสันโผล่มาร่วมเหตุการณ์อีกเเล้วครับท่าน
    เเถมเขายังดึงมือเเบมเเบมให้ไปยืนข้างๆ เเบมเเบมได้เเต่งงบื้อทื่อ

    " ต่อจากนี้ไป..เเบมเเบมจะไปทำงานพิเศษที่บ้านฉัน บางทีเขาอาจต้องไปนอนค้างด้วย เราสองคนก็จะได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น " เขาพูดหน้าตาเฉย นิชคุณกัดฟันกรอด

    " ไม่จริงใช่มั้ยเเบมเเบม " นิชคุณถามเสียงเข้ม
    เเบมเเบมมองหน้าเเจ๊คกับนิชคุณสลับกันไปมา " เอ่อ..จริง เเต่ฉันเเค่ไปดูเเลน้องของเเจ๊คสันอย่างเดียว ไม่มีอะไรนอกจากนี้ หมอนี่พูดจาเพ้อเจ้อ -3- "
    เเจ๊คสันไม่สน " เราไปกันเถอะ! " เขากระชากเเขนเเบมเเบมเดินออกไปหน้าตาเฉย

    " ปล่อยนะ! ฉันเดินเองได้ " เเจ๊คสันหันมามองเเบมเเบมด้วยสายตาดุ

    " อย่าดื้อกับฉัน..นายก็รู้ว่าฉันเป็นใคร " เขาข่มขู่พร้อมใช้มือจับคอเเบมเเบมเบาๆ เเล้วทำท่าเเยกเขี้ยวเล็กน้อย

    " เฮ้ย กลัวเเล้วๆ T^T " เเบมเเบมหลับตาปี๋


    " เเค่นี้นายก็กลัวซะเเล้ว 555 เเค่ทำตัวดีๆฉันก็จะไม่กินเลือดนาย โอเค้! ^^ " เขาบีบเเก้มเเบมเเบมอย่างอ่อนโยน พร้อมสบตาเเบมเเบมอย่างหวานเชื่อมจนทำให้ทั้งสองคนตกอยู่ในภวังค์...


    -ทูบีคอนทินิว.


    -writer's talk
    รู้สึกว่ามันจะเริ่มเเปลกๆเเล้ว 555 ขัดข้องตรงไหนไรท์ก็กราบขออภัยมา ณ ตรงนี้ด้วย -/\-
    รักรีดเดอร์ ชุ้บๆ

    /ยังมีใครสนใจฟิคหงอยๆเรื่องนี้อยู่มั้ย ไรท์คิดว่าจะกลับมาอัพหลังจากที่ปล่อยไว้โครตตตนาน ขอโทษรีดเดอร์ด้วยนะTT เดี๋ยวจะกลับมาอัพให้จบๆแล้ว รอก่อนนะ <3


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×