ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [Harry Potter] DM/HP Love Time Delay

    ลำดับตอนที่ #4 : 4

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 57


     

    “เซฟา  เซฟา” เสียงเรียกดังทั่วคฤหรรส์หลังย่อมแต่ก็ไม่ปรากฏบุคคลที่ถูกเรียกเลยแม้แต่น้อย

    “เซฟเห็นเซฟามั้ย”  เสียงเดิมถามชายหนุ่มผมสีดำรัตติกาลมันเยิ้มที่ง่วนอยู่กับหม้อปรุงยาทั้งหลาย

    “ไม่เห็น  มีไรรึเปล่าซีเรียส  ..ฮึ..ฮ่ฮ่าฮ่าฮ่า..ไปทำอะไรมา”  เสียงทุ้มที่เงยหน้าขึ้นมาหาอีกคนที่มีสีผมไม่ต่างกันแต่หยักศกและสภาพตอนนี้ดูไม่ได้ด้วยเขม่าดำตามตัวเลอะเทอะ  จนไม่สามารถกลั้นเสียงหัวเราะหลังจากที่เห็นสภาพอีกฝ่ายแบบไม่เหลือมาดนิ่งๆอยู่เลย

    “ก็ฉันไปหาลูกที่ห้อง พอเปิดประตูเข้าไปก็เป็นแบบที่เห็นเนี่ย”  น้ำเสียงงอนของซีเรียสเอ่ยขึ้นเมื่อได้ยินเซเวอรัสหัวเราะตน

    “แล้วใครสอนลูกพิเรนแบบนั้นล่ะ  ไม่ใช่นายหรอซีเรียส”  เซเวอรัสพูดพร้อมกับโอบเอวบางเข้าหาตนแล้วเช็คใบหน้าหวานที่เปื้อนเขม่าดำอย่างเบามือ

    “สนิฟเวอรัสปล่อยนะ”  ซีเรียสเขินที่อยู่ในอ้อมกอดของคนตัวสูงอย่างไม่รู้ตัว

    “หืม เมื่อกี้เรียกฉันว่าไง”

    “ปล่อยนะ  ไอ้หัวเมือกลามก”

    “หึ..” เสียงลมพ่นออกทางจมูกอย่างเจ้าเล่ห์  โน้มตัวก้มหน้าลงจนรู้สึกลมหายใจถี่ๆของอีกฝ่ายที่กำลังอ้าปากว่าเขากับเป็นการเปิดโอกาสให้ร่างสูงได้ลิ้มรสริมฝีปากหวานที่ลิ้มลองอย่างไม่เคยเบื่อ 

    ดวงตากลมเบิกตากว้างอย่างเสียรู้งูเจ้าเล่ห์ที่เขาไม่เคยทันซีกที  มือเรียวทุบอกร่างสูงหนักๆแต่ไม่สะทบสะท้านเจ้าตัวค่อยๆเบาลง  ลิ้นหนาที่ไร้ตามไรฟันและตวัดเกี่ยวกับกับลิ้นเขารู้สึกว่าสมองขาวโพลน

    “อืม” เสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจของร่างที่อยู่ในอ้อมกอด  มือเรียวข้างหนึ่งขยำเสื้อของสเนป  แต่อีกข้างคล้องคอร่างสูงให้รับสัมผัสลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น   มือหนาเลื่อนจากเอวบางไปที่สะโพกสวยที่เขาหวงสุดๆ  บีบเคล้นอย่างเบามือและหนักสลับกัน

    ขาเรียวแทรกระหว่างขาของร่างสูงอย่างไม่รู้ตัว  มือหนาอีกข้างที่ก่อนหน้าเช็ดเขม่าดำเลื่อนมาที่ชายเสื้อของซีเรียส  แล้วเลื้อยอย่างงูเข้าไปไร้วนบริเวณหน้าท้องของร่างบาง 

    “อ๊ะ”เสียงครางหวานสะดุ้งทันทีที่เอื้อมขึ้นสัมผัสหน้าอกที่แอ่นรับสัมผัสเขา  ทั้งๆที่ส่วนล่างของทั้งคู่ต่างเสียดสีสัมผัสกัน

    “บนห้องมั้ยที่รัก” เซเวอรัสถามซีเรียสที่ตอนนี้ใบหน้าแดงไปทั้งหน้าอย่างน่ารักพยักหน้าตอบเขา

    ทั้งคู่เดินหลบหายไปไม่เห็นเด็กชายตัวเล็กที่หลบอยู่หน้าแดงแป๊ดไม่ต่างกับผู้ที่เป็นแม่ ป๊ะป๋าแกล้งแด๊ดดี๊อีกแล้ว เซฟาคิด  ‘ไปเล่นข้างนอกดีกว่า 


    เด็กชายเดินเล่นออกห่างไปไกลจากบ้านที่ตนอยู่พอสมควร  ในมือเล็กถือสิ่งของที่เจ้าตัวสร้างขึ้นเองเพื่อความสนุกและคิดที่จะปรับปรุงต่อ  จนไม่ทันได้สังเกตรอบตัวเองที่เกิดบรรยากาศทะมึน  ท้องฟ้าเริ่มมืดดำ  แม้ว่าเซฟาจะรู้สึกเย็นยะเยือกอยู่บ้าก็ตาม  ก็เขาชอบอากาศเย็นอยู่แล้ว 

    เงามืดดำในร่างเสื้อคุมสูงตระหง่าน  ใบหน้าที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อคลุมศีรษะปรากฏเบื้องหน้าเซฟาและกำลังตรงดิ่งมาหาเขา  มือที่โผล่พ้นออกมาจากเสื้อคลุมลื่นมันเป็นเงาสีเทาคล้ำตกสะเก็ดเหมือนซากศพที่เน่าเปื่อยที่แช่น้ำอยู่นาน

    ความหนาเย็นยะเยือกมากกว่าเมื่อครู่แผ่เข้ามารอบตัวเซฟาลึกเข้าไปในทรวงอก  ความหวาดหวั่นเกิดขึ้นในใจ เขารู้สึกว่าจะไม่มีความสุขเกิดขึ้นอีกแล้ว  เปลือกตาค่อยปิดลง  ลมหายใจติดขัด  เสียงอื้ออึงก้องอยู่ในหู

    แต่แล้วเขาก็รู้สึกถึงแสงสว่างสีเงินจ้าที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันอบอุ่นเข้าไปในหัวใจของเขา  ความหนาวเย็นค่อยๆจางไป  เขากำลังล้มทั้งยืนกับมีอ้อมแขนมารับเขาไว้  สติที่ยังรั้งอยู่ให้มากที่สุดก็หมดลง

     

     

    “เฮ้นายเป็นไปอะไรรึเปล่า”

    ใครกำลังเรียกเขาตบหน้าเขาเบาๆ

    “เฮ้..

    เปลือกตาหนักอึ้งของเซฟาค่อยๆขยับ  กลิ่นหอมของสมุนไพรบางอย่างทำให้เขารู้สึกดีขึ้น  เพดานกว้างห้อยโคมไฟเก่าแต่ความหรูหราก็แสดงออกมาอย่างชัดเจน

    “ฉันโอเค” เซฟาตอบกลับไปให้เด็กชายที่อายุใกล้เคียงกับเขาที่มีผมสีเข้มยุ่งๆกับดวงตาหมอกควัน สีเงินที่ดูคุ้นๆเหลือเกินในความคิดเขา 

    ถ้วยช็อตโกเล็คร้อนถูกยื่นมาตรงหน้าเซฟา  เขาเงยหน้าขึ้นไปรับจากมือของเด็กชายอีกคนที่ผิวซีดพอๆกันกับคนแรกแต่กับดูซีดมากขึ้นเพราะผมสีบอล์น  กับดวงตาสีเขียวมรกตที่มองมาอย่างเป็นมิตร 

    “ฉันเจมส์  พอตเตอร์ และคนที่ยื่นถ้วยให้นายอัลบัส พอตเตอร์”  เด็กชายผมยุ่งแนะนำตัวกับเขา  แต่เอ๊ะพอตเตอร์ 

    “พอตเตอร์  นายเป็นญาติกับผู้พิชิตจอมมารหรือเปล่า”  เขาถามอย่างสงสัย

    เจมส์กับอัลบัสมองหน้ากันอย่างไม่รู้จะตอบยังไงดี  ก็ผู้พิชิตจอมมารที่อีกคนเอ่ยถึงนั่นคือแม่ของพวกเขาเอง 

    “นายชื่ออะไร”  อัลบัสถามกลับไปเพื่อเลี่ยงคำตอบ

    “เซฟาเรียส  ปริ้นซ์” 

                เจมส์กับอัลบัสเหล่มองกันอย่างสงสัยเด็กชายตรงหน้าที่อายุพอๆกับตน  ทั้งสองสงสัยว่าคนตรงหน้ามีความสัมพันธ์อะไรกับเซเวอรัส สเนปหรือเปล่า  เพราะเขาคือทายาทคนสุดท้ายของตระกลูปริ้นซ์

     

    “เจมส์  อัลบัส  แม่กับมาแล้ว”  แฮร์รี่กับมาจากการทำงานในโลกมัลเกิ้ลเรียกหาลูกชายทั้งสองกำลังเดินขึ้นชั้นบนของคฤหาสน์ตระกลูแบล็คก็เกิดเสียงดังที่เตาผิงในห้องนั่งเล่น  ไม้กายสิทธิ์อยู่ในมืออย่างรวดเร็วพร้อมกับเดินไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น  อาจมีใครติดจากการเดินทางด้วยผงฟูมาติดที่นี่เธอคิดในแง่ดี  

    “ทำไมเซฟาถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะเซฟ”

    “ฉันจะไปรู้ไหมไอ้หมาบ้า”

    เสียงคุ้นหูสองเสียงเถียงกันดังขึ้น  เสียงที่คิดว่าจะไม่ได้ยินอีกแล้วในชีวิต  อดีตเด็กชายที่ตอนนี้คือหญิงสาวปล่อยไม้กายสิทธิ์ล่วงหล่นเสียงดังเรียกทั้งสองคนที่ทุ่มเถียงกันให้หันกลับมามองผู้มาใหม่

    แฮร์รี่ไม่เคยลืมเสียงกวนๆของพ่อทูนหัวและเสียงแข็งเย็นๆของศาตราจารย์ปรุงยาจอมโหดเลยแม้แต่น้อย  ดวงตามรกตเบิกกว้างอย่างไม่เชื่อสายตาของตัวเองยืนนิ่งอย่างคนที่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี

    “เธอเป็นใคร  ทำไมถึงมาอยู่ในบ้านของฉัน”  ซีเรียสเอ่ยปากโวยวายทันทีที่เห็นคนแปลกหน้าอยู่ในคฤหาสน์ตระกูลแบล็ค

    “ซีเรียส  ศาตราจารย์สเนป  พวกคุณยังไม่ตาย”  แฮร์รี่หาเสียงของตัวเองจนเจอพูดออกไปอย่างแผ่วเบา  แต่คนที่มีแอนนิเมจัสเป็นกริมอย่างซีเรียสยังไม่วายที่จะได้ยิน

    “แช่งกันซึ่งๆหน้าเลยนะ  แกเอาลูกฉันไปไว้ไหน”  ซีเรียสด่ากับไปอย่างไม่สนใจ

    “ลูก”  แฮร์รี่ทวนคำของพ่อทูนหัวอย่างงง

     

    “ป๊ะป๋า  แด๊ดดี๊” เสียงเรียกดังขึ้นข้างหลังทำให้ทุกคนหลังไปมองทันที

    “เซฟาเป็นไรไหม  มีใครทำไรลูกแด๊ดดี๊จะไปอัดมัน”  ซีเรียสพูดขณะที่เซฟาเดินเข้ามาหาตนและถูกหนุมรอบทิศเพื่อดูร่องรอยบาดแผล

    “ไม่เป็นไรแล้วฮะ  แต่แด๊ดดี๊อัดผู้คุมวิญญาณได้หรอฮะ”  เซฟาถาม

    “พรืด..หึ” เสียงกลั้นหัวเราะของเซเวอรัสทำให้เท้าปุยหันหน้าค้อนใส่เขา

    “ผู้คุมวิญญาณลูกเจอมันได้ยังไง”เซเวอรัสถาม

    “พวกมันโจมตีเขา”  เสียงเจมส์แทรกขึ้นตอบแทน

    “ผมไม่ทันตั้งตัวเลยสลบไป  ได้พวกพอตเตอร์ช่วยไว้”  เซฟาอธิบาย

    “พอตเตอร์/พอตเตอร์” สองเสียงดังขึ้นพร้อมมองไปยังกลุ่มคนอีกกลุ่มที่ยืนอยู่ในห้องนั่งเล่นนี้ด้วย



    ========
    เค้าจะอัพช้าหน่อนน้าช่วงนี้  สอบมิดเทอมอยู่  หลังสอบจะอัพต่อ  แต่ถ้าอ่านหนังสือเซ็งจะมาต่อให้
    ขอคอมเมนต์หน่อยจิ  อยากรู้ว่าสนุกมั้ย  ถ้าไม่มันก็บอกกันได้
    ฮึฮึฮึ  แต่นี่เพิ่งเริ่มต้น  

    อยากบอกว่านี่เป็นโปรเจคฟิคภาคสองอ่ะ   ภาคแรกอยู่ในฮอกวอสต์จนถึงตอนสู้สงครามครั้งสุดท้ายกับดาร์กลอร์ด  ซึ่งเขียนทั้งสองภาคนั่นแหละ  แต่อยากเขียนภาคสองก่อน   ถ้าว่างงงงงงมากกกกกเค้าจะเขียนภาคแรกควบไปด้วย   ติดตามกันน้าาาาาาาาาาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×