ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •or not• รักอย่างนี้...แล้วทำไม? [เริ่มลงแล้ว]

    ลำดับตอนที่ #4 : ::PART 3:: ไร้สาระ

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 56





    ::PART 3:: ไร้ัสาระ 555+  [100%]



             

    อะ แฮ่ม !!! อะไรกันลุง มาไออะไรแถวนี้ -_-^

    ฉันเงยหน้ามองไปทางต้นเสียงที่กำลังเดินตรงมาหาฉันและผู้หญิงทั้งหกอย่างไม่รีบร้อน


                ผู้ชายผิวขาวสีน้ำผึ้งผมสีฟ้าสดใสนัยน์ตาสีดำสนิทแววตาเต็มไปด้วยความกวนเบื้องล่าง ใบหน้าเรียบเนียนเปล่งประกายจนแสบตา ริมผีปากสีแดงช้ำธรรมชาติคิ้วเข้ม จมูกโด่งรับกับใบหน้าอย่างสวยงามเหมือนผู้หญิง และที่หน้าอกข้างซ้ายติดป้ายชื่อว่า ทีระ

    คนที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในห้องเอคิง ผ่านการยอมรับจากสมาชิกในสิบสองคนซะก่อน เขาบอกเสียงเรียบ แล้วยิ้มที่มุมปากและมันก็ทำให้ฉันคันมือคันไม้มาก-*-

    แล้วไงล่ะ...ผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกจากหน้ากระดานแล้วไปนั่งเท้าคางบนโต๊ะที่ว่างอยู่ด้วยใบหน้าที่ง่วงจัด

    เธอคนนั่นมีดวงตาสีฟ้าสดใสแต่แววตาไม่ได้สดใสแม้แต่นิด ปากสีชมพูสวยอ้ากว้างแล้วหาวเสียงดังไม่อายใคร ใบหน้ารูปไข่รับกับทุกอย่างบนใบหน้าเธออย่างลงตัว และจะบอกว่าเธอคนนี้จัดได้ว่าเป็นคนสวยมาก ท่าทางบุคลิกที่เธอแสดงออกมา รับรองเลยว่าเธอต้องแสบไม่เบาและไม่แคร์ใครแน่ๆ อาจารย์โซนฟันธง(ทิ้ง)

                “ และถ้าพวกเธอไม่ทำหรือทำไม่ได้ ก็ยื่นใบลาออก...

    พวกนายกำลังฝันหรอยะ !” ฉันตัดบทพูดของผู้ชายชื่อเฮล ที่เดินไปยืนข้างนายทีระนั่น
     

    จะให้ลาออกกันง่ายๆได้ยังไง  ข้อสอบมันยากนะเว้ย!!
     

     “ จะทำหรือไม่ทำล่ะ และผู้ชายชื่อที่แมททิวก็พูดขึ้นอีกด้วยน้ำเสียงท้าทายถ้าฉันฟังไม่ผิดอะนะ แต่...ทำไมมันต้องแย่งกันพูดเนี่ยคนสวยไม่เข้าใจ !
     

    ไม่ทำ/ทำค่ะฉันกับผู้หญิงที่พึ่งเดินไปนั่งที่โต๊ะเมื่อกี้ตอบปฏิเสธ แต่ผู้หญิงอีกห้าคนกลับตอบตกลง
     

    ยัยพวกนี้นี่ เดี๋ยวเถอะ !!!
     

    นี่มันหน้าสนุกนะ >O<
     

    โอ้เย้ ^O^” ไอ้...ปัญญาอ่อน -_-+
     

    เธอต้องทำแล้วล่ะ สาวสวย :) ผู้ชายชื่อทีระพูดขึ้น หึ..ฉันเกลียดพวกแก๊ !!!
     

    เหอะ คิดว่าจะมาบังคับฉันได้หรอไง ฉันน่ะ....โอสิตานะยะ!

    อะไรนะ  โอดโอยหรอ

    โอ๊ยโอ๊ย ของพี่เป้าอะน่ะ เก่าแล้วๆ นายหัวแดงพูด = =

    บู้ๆๆ >.< ทั้งห้องพากันขำที่ฉันโพล่งออกไปแบบนั่น !
     

    ถ้าไปถามพวกมากเฟียญี่ปุ่น ใครๆก็รู้จักฉันทั้งนั่นยะ ไอพวกบ้า ๆๆๆ แง้ๆ T^T
     

    เสียงไปทางที่ทำมากกว่า เตรียมตัวรับบททดสอบได้เลยจ๊ะสาวน้อย ^O^” ไอผู้ชายที่มีชื่อตรงอกซ้ายว่า แดเนียล พูดขึ้นแล้วสร้างเสียงหัวเราะให้กับห้องอีกครั้งที่หักหน้าฉันและผู้หญิงตาสีฟ้านั่นได้
     

    เหอะ...ผู้หญิงตาสีฟ้าสบถในลำคอแล้วฟุบหน้ากับแขนของหล่อนโดยไม่คิดจะช่วยฉัน
     

    ฉันเข้าใจนะว่าเธอเป็นคนไม่แคร์โลก แต่ช่วยแคร์ฉันหน่อยสิยะTOT
     

    ทะ..ทำไมฉันต้องทำด้วยฮะ มีเหตุผลอะไรฉันเถียงเสียงดัง กล้ามาสั่งฉันเรอะ! ขนาดพี่ฉันยังไม่กล้าหือด้วยเลยนะ เดี๋ยวโดนนน !!
     

    -_-+ สีหน้าพวกบ้านั่น
     



                 “ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด T[]T
     

    นี่เหรอสวรรค์ที่ฉันรอมาตลอด อุส่าห์ดั้นด้นมาสอบ ห้องนี้มันบ้าชัดๆ ! ฉันจะเอาทุเรียนไปเฉาะหัวไอคนที่บอกว่าห้องเอคิงคือห้องที่เลิศที่สุด
     

    มันใช้สมองส่วนไหนคิดกัน T_T
     

    เอาล่ะถึงเวลามาทำความรู้จักกันแล้ว ”  ฉันเดินไปนั่งข้างผู้หญิงตาสีฟ้านั่น โดยไม่สนใจยัยพวกบ้าที่กรี๊ดกร๊าดเหล่าสมาชิกห้องเอคิงอยู่ ปัญญาอ่อนกับปัญญาอ่อนเจอกันไม่ต้องพูดถึง กรี๊ด! โอโซนอยากตาย
     

    ฉัน ทีระ หมอนั่นชี้ที่ตัวเองแล้วยิ้ม หมั่นไส้คนหล่อเว้ย !  หมั่นไส้ !!

    ไม่ได้ถาม ฉันเอ่ยขึ้นเสียงดัง จนเจ้าตัวหุบยิ้มแล้วส่งสายตาฟาดฟันมาให้

    ส่วนฉัน เฮล >O< หน้าโหดแต่ทำตัวบ้าๆบวมๆ เหอะ !

    ฉัน แดเนียลนะเออช่างเป็นคำพูดที่ไม่เข้ากับหน้าตาเสียนี่กะไร ฉันเอือมมือสะกิดผู้หญิงตาสีฟ้าที่หลับอยู่

     “ นี่ ๆ เธอชื่ออะไรอะ ^[]^ ”  ผู้หญิงคนนั่นเงยหน้าขึ้น

    ส่วน ฉัน..บลาๆๆ/อ๋อฉันชื่อ ผักหวานน่ะ Zz ” และผักหวานก็หลับต่อ-__-^

    กรี๊ดดดดดด ! หล่อจังเลยคะ/ขอเบอร์ได้มั้ยวิน ยัยห้าคนที่เหลือต่างพากันไปรุมตอมสมาชิกในห้อง

    ว้าวว *O* น่ารักทั้งนั้นอะ ! สมาชิกเคอิงคนหนึ่งพูดขึ้น

    จะน่ารักยังไง เราก็ไม่ช่วยพวกเธอหรอกนะสาวๆ อิๆ นายหัวทองยื่นโทรศัพท์ให้ยัยบ้าคนนึงที่ไปขอเบอร์เขา

    ไม่เป็นไรค่า สุดหล่ออ >.,< ยัยพวกนี้ = =;;

    โอ๊ย ! เดี๋ยวเราต้องไปนั่งพิมพ์เบอร์แจกสาวๆแล้วล่ะ ผู้ชายผมสีเขียวเหมือนขี้วัวพูดแล้วเดินมาทางฉันกับผักหวานที่นั่งดูศึกแมลงวันตอมขี้
     

     “ นี่ ๆ นายหัวเขียวสะกิดฉัน (อย่างแรง)
     

    อะไรยะ!? ” ฉันสะบัดหน้าไปหานายหัวเขียนอย่างหงุดหงิด
     

    ขอเบอร์หน่อยสิ
     

    หะ หา…” มาขอฉันทำไม
     

    เราจะได้ติดต่อเธอไงล่ะ เพื่อพวกเราจะยอมรับเธอเป็นสมาชิกแล้วจะได้บอกไง  ไอเรื่องนี้ -*-

    ช่ายยยย ๆ ^O^~ และสมาชิกคนอื่น ๆก็เดินมามุงฉันกับผักหวานที่ตอนนี้นอนไม่รู้เรื่อง

     “ เหอะ !
     

    เอาเบอร์มา

    ไม่มี

    อีเมลอ่ะ -_______-^

    เชย  ”

    เฟสล่ะ ? -_______-^^

    ไม่ออน ดูหน้าพวกนั่นสิ ก๊ากกกกกก ๆ ขำ

    ทวิต-_______-^^^

    ไม่เล่น

    พิน -_______-^^^^

    โปรหมด

    @#$@$%^@$! สมาชิกทั้งสิบสองคนต่างพากันร้องโหยหวนที่ไม่สามารถงัดปากฉันได้

     “ บอกมาซะดี ๆ -_-++” อยู่ดี ๆ ไอบ้านั่นก็ตีหน้าโหดทำให้ฉันที่กำลังหัวเราะต้องหุบปาก


    อะ....อะไร! อะไรก๊าน

    และในที่สุดพวกมันก็ได้เบอร์ และอีกบลาๆ ของฉันไปฮึ๋ยยย !! ถ้าฉันไม่บ้าจี้ขอสาบานได้เลยว่าไอพวกบ้านี่ไม่ได้เบอร์ฉันแน่นอน ยืนนอน นั่งนอนเลย !

                ไอ้พวกไร้สาระ :( (บทนี้ทั้งบทมันไร้สาระเหมือนพวกข้างบนจริงๆ นะเออ 555+)

     

     

                 พักเที่ยง

    เฮ้ๆ ผักหวานไปกินข้าวกัน ! ฉันเข่ยาหัวยัยผักหวานที่หลับมาตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยง

    หลังจากสมาชิกทั้งสิบเอ็ดคนได้ข้อมูลของฉันไป พวกนั่นทุกตัวก็หายหัวไปในพริบตา -_-^

    ฮืออ~ ผักหวานเงยหน้าขึ้นมองฉันที่ยืนสวยอยู่-,.-

    ปะ ! ไปกินข้าวกับฉันน้ะ

    อื้ม ๆ และผักหวานก็….

    ZzZz คร่อกกก Zz ฟี้~ ยัยผักหวานมันนอนต่อค่า !

    ป้าบบบ !!!

    ฉันตบหัวยัยผักหวานเบาๆ แต่คงเจ็บจิ๊ดไปถึงสมองเลยล่ะ พอฉันตีป้าบยัยผักหวานก็ลุกปั๊บ

    ตื่นได้สักทีสิน้ะ = =;;

    ปะ...ไปสิ

     

    ฉันกับผักหวานเดินเข้าโรงอาหารที่เต็มไปด้วยผู้ชาย ผู้คนอัดแน่นกันแทบจะไม่มีโต๊ะให้นั่งด้วยซ้ำ ฉันกับผักหวานตัดสินใจว่าจะซื้อข้าวไปนั่งกินที่โต๊ะหินอ่อนใต้ต้นไม้ข้าง สนามบาสที่บัดนี้ ไม่มีคนนั่งเพราะไปอัดกันในโรงอาหารแทน

    เฮ ! พวกเธอเพิ่งลงมาหรอ? ” นายแดเนียลยกมือผลักหัวฉันหลังจากเอ่ยพูดจบ

    ไอหมอนี่ มันวอนซ้าแล้ว

    ก็เห็นอยู่จะถามเพื่อ และบอกไว้ก่อนเลยนะ อย่ามาเล่นหัวเข้าใจไหม !

    บ่นอะไรของเธอวะ นายแมททิวพูดขึ้นแล้วเดินเอาท่อนแขนไปพาดไหล่ผักหวานที่ยืนหลับอยู่

    เหอะ! ผักหวานไปกินข้าวกันเถอะ ฉันตั้งใจจะลากมือผักหวานแต่ไอบ้าแมททิวตีมือฉันซะงั้น

    อ่อ  นี่เธอ...ชื่อผักหวานหรอเนี่ย นายแมททิวหันไปถามผักหวาน ยัยผักหวานก็พยักหน้ารับอย่างง่ายดาย

    ผักหวานนนน~ ชื่อเพราะนะเนี่ย และนายวินก็โผล่มาจากไหนไม่รู้พูดขึ้น

    แล้วเธอล่ะ ชื่ออะไร ถามพรุ่งนี้สิ !

    โอโซน...โอโซนคนสวยเรียกซะสิ

    คนสวย -*- นายคงอยากตายสินะวิน

    แล้ววันนี้ฉันจะได้กินข้าวม้ายยยย ! ” ฉันตะโกนใส่หน้าไอบ้าทั้งสามคนเสียงดัง ฉันว่าน้ำลายฉันคงไปติดที่หน้าพวกเขาเยอะเลยล่ะ = =;; ขอโทษด้วยน้ะเอฟเฟ็คเยอะไปหน่อย

    แน่นอน...ว่าเธอไม่ได้กิน! ใครที่ไหนมาปากสุนัขแถวนี้เนี่ย

    อ้าว มาแล้วเหรอวะ^O^ ” ทั้งสามคนหลีกทางให้ผู้มาใหม่ได้เดินมาประจันหน้ากับฉันและมันทำให้ฉันถึงกับหัวใจจะวาย ไม่นะมันต้องไม่ใช่เส้ !!       

     

    ยัยปลวกหน้าเกียม ! อ๊ากกกกกก หมอนั่นเห็นฉันแล้ว แถมเรียกว่าปลวกไม่พอยังมีหน้าเกรียมอีก
               
    เพราะ....คนมาใหม่นั่นคือ ลุงหัวงอกที่หมูกระทะเจ้าเก่าไงคะ T_T



     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ขอแถลงการหน่อยนะเออ
    เผื่อบางคนอื่นแล้วงง ว่าจุดประสงค์ของเรื่องคืออะไรในบทนี้
    ขอตอบ ณ ที่นี้เลยว่าบทนี้ไม่มีอะไร =_=/โดนถีบ
    55555555. อย่าถีบกันนะเออ บ๊ายบายยยย ^O^


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×