ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE BLACKRED CLUB วิจารณ์นิยาย&โปรโมตนิยาย

    ลำดับตอนที่ #18 : ส่งของMy Winter[แก้ว]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      18 พ.ย. 55





    D================================================D

      

    บาร์เทนเดอร์ MISS DANGER


               เฮลโล~ ปิงปองน้าฮ้าบ ขออภัยที่มาวิจารณ์ช้าน้าพอดีคนวิจารณ์หยุดไปชั่วขณะ ปองเลยมาวิจารณ์ให้ก่อน ถ้าวิจารณ์ไม่ถูกหรือไม่ถูกต้องตามความต้องการ ส่งมาแก้ใหม่ได้นะฮ้าบ>O<~

     

    1.การตั้งชื่อ  My Winter ภารกิจร้ายเปลี่ยนนายให้เป็นที่รัก  ขิมตั้งชื่อได้เข้ากับเนื้อเรื่องได้ดีนะ อย่างเช่นคำว่าวินเทอร์ก็คล้ายๆกับพระเอกที่ชื่อ ต้นหนาว และชื่อภาษาไทยภารกิจร้ายเปลี่ยนนายให้เป็นที่รักก็เข้ากับเนื้อเรื่องที่ว่าพระเอกมาขอให้นางเอกเปลี่ยนลุคส์ให้ แต่ว่าชื่อไทยมันแลดูด้วนๆไปหน่อยอ่ะ น่าจะมีบอกว่านายอะไร--? เช่น ภารกิจเปลี่ยนนาย....ให้เป็นที่รัก อะไรประมาณนี้น่ะ=.=

    2.พื้นหลัง  เริ่มที่หน้าเพจก่อนเน้อ ธีมแลดูสบายตามาก ดูแล้วเพลินดี=..= ส่วนตรงเนื้อหาในแต่ละตอนก็เลือกใช้ธีมลายทางสีชมพู== ทำให้คนอ่านอ่านแล้วสบาย อีกอย่างขิมเลือกที่จะใช้ธีมแบบเดียวกันกับเนื้อหาตอนอื่นๆซึ่งปองชอบมาก=..=

    3.การจัดวางหน้านิยาย  หน้าแรกปองว่ามมันรกไปหน่อยอ่ะ- - คือมีอะไรมากมายไปหมดเลย=-= มันทำให้แลดูยุ่งเหยิง อะไรที่ไม่จำเป็นปองแนะนำว่าให้ขิมเอาออกดีกว่า แต่ถามว่ารกมากมั้ยมันก็ยังไม่ได้รกมากมายอะไรขนาดนั้น อันนี้ต้องแล้วแต่มุมมองแล้วล่ะ-0- แต่ว่าไปมันก็พร้อมดีนะมีทุกปุ่มเลย=..= อย่างเช่น ปุ่มแอดกับโหวต ในความคิดของปองไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่อีกด้านหนึ่งปุ่มมันสวยดีนะ*O*  ทำให้เป็นการตกแต่งไปด้วยก็ได้ แล้วก็มีการจัดแบนเนอร์ให้เป็นที่เป็นทางแลดูดี แอบเห็นในกล่องเพื่อนบ้านมีของเราด้วยแหละ>O<~

    4.เพลง   ขอบอกว่าเพลงเพราะมาก=O= ฟังแล้วลื่นหูมาก=..= อ่านไปก็เพลินไป~ และอีกอย่างมันก็เข้ากับเนื้อเรื่องด้วยเนอะ ทำให้อ่านไปก็ฟินอย่างเห็นได้ชัด^O^~

    5.ตัวละคร  ชื่อตัวละครแปลกมาก=..= แต่แปลกๆเนี่ยปองว่าดีนะมันจะทำให้ผู้อ่านเนี่ยจำได้ว่าตัวละครนี้มาจากเรื่องนี้ ถ้าสมมติว่า ตัวละครชื่อ ฟ้า งี้ ไปไหนก็ตัวละครชื่อ ฟ้า ฟ้า ฟ้า=O= แล้วมันของเรื่องไหนบ้างฟะเนี่ย=O=!!

    6.การตั้งชื่อตอน  ขิมเลือกใช้เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งปองชอบดีนะ=..= มันแลดูหรูๆ- - ทำให้อยากคลิกไปอ่าน อีกอย่างขิมก็ตั้งได้ขั้บเนื้อหาในแต่ละตอนด้วยเห็นแล้วชื่นใจ*O*

    7.การดำเนินเรื่อง  บรรยายได้เจ๋งงมาก เอาตรงๆโคตรฮา5555555 แบบพระเอกตามติดนางเอกงี้ นางเอกก็จัดเข้าให้ แต่บางทีก็บรรยายยืดไปหน่อยแต่แค่หน่อยจริงๆ- - เอาจริงนะ บรรยายได้ฟินมาก~ ปองปลื้มมากบรรยายได้โดนใจอย่างแรง~ แต่!เรื่องตัวละครน่าจะมีตอนแนะนำด้วยจะดีมาก เพราะจะได้รู้จักตัวละครนั้นจริงๆ

    8.แบนเนอร์  เรื่องแบนปองชอบตรงหัวใจอ่ะเพราะมันขยับก้จะมีคำว่า ที่รัก แต่ว่าคือเวลาอ่านชื่อเรื่องภาษาไทยอยู่แล้วคือ ภารกิจร้ายเปลี่ยนนายให้เป็น อ้าว ด้วนซะงั้นมันลยแลดูแปลกๆน่ะ ทางที่ดีน่าจะ เอาชื่อเรื่องไปไว้ด้านซ้ายย้ายพระเอกมาด้านขวาให้หันหน้าไปทางซ้ายแล้วคำว่า ที่รักให้อยู่ใกล้ๆประโยคหน่อยจะเจ๋งมาก=3= ส่วนรูปแบบก็จัดว่าสวยเลยทีเดียว แต่สำหรับปองปองว่ามันขยับน้อยไปหน่อย- - น่าจะให้มันขยับมากกว่านี้หน่อย

    9.เรื่องคำผิด เรื่องนี้ก็จัดได้ว่าคำผิดน้อยมากเท่าที่ปองเห็น แต่ปองอาจจะตกหล่นต้องขออภัยด้วยน้า ทางที่ดีขิมไปตรวจหน่อยดีกว่าจะได้ไม่มีคำผิดไปเลย=..=ส่วนคำผิดปองเห็นมีแค่2คำอ่ะนะ อยู่บรรทัดต่อไปเลย^^

    Cp3 หลอดไป-หลอดไฟ , ซื่อบิ้อ-ซื่อบื้อ

    ปล.ถ้าปองทำให้โมโหต้องขอโทษด้วยน้าTOT หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันใหม่น้า^O^ ขอบคุณที่ใช้บริการน้า>O< บ๊ายบายฮ้าบ^O^/

     

    D================================================D


     


































    Ha .ha 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×