ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ส่งของTale of Eventide สงครามปราบปีศาจ(RoundTable^^) (แก้ว)
บาร์เทนเดอร์ อายโดม่อน
ขอโทษนะค่ะมาช้าไปหน่อย หายไปนานนม มาดูผลงานเเรกของอายโดม่อนของเรามาเเล้ว ฮิ้ว>0< แม้ชีจะเป็นเเค่โดราเอม่อนตัวน้อยๆ=0=เเต่รับประกันความเเจ๋วค่า=3=
[5/5]ลักษณะของตัวละคร - ตัวละครเเต่ละตัวมีเอกลักษณ์ของตัวเอง เเละคุณสามารถทำให้คนอ่านเข้าถึงอารมณ์ ความรู้สึกของตัวละครได้ดีมากๆค่ะ
ขอโทษนะค่ะมาช้าไปหน่อย หายไปนานนม มาดูผลงานเเรกของอายโดม่อนของเรามาเเล้ว ฮิ้ว>0< แม้ชีจะเป็นเเค่โดราเอม่อนตัวน้อยๆ=0=เเต่รับประกันความเเจ๋วค่า=3=
[5/5]หน้าตาเเละการตั้งชื่อเรื่อง – ว่าตั้งเเต่การชื่อเรื่องเลยนะค่ะ " Tale of Eventide สงครามปราบปีศาจ" ตั้งชื่อได้เท่ห์มากก แบบหน้าสนใจสุดๆเราว่าน่าจะดึงดูดความสนใจจากคนอ่านได้
เยอะนะคะต่อมาก็แนะนำเรื่องแบบย่อก็หน้าสนใจดี บงบอกถีงอารมณ์คนพูดได้เป็นอย่างดี
เยอะนะคะต่อมาก็แนะนำเรื่องแบบย่อก็หน้าสนใจดี บงบอกถีงอารมณ์คนพูดได้เป็นอย่างดี
[4.5/5]ภาษาเเละการดำเนินเรื่อง -
ลักษณะตัวอักษรที่ใช้ทั้งขนาดของตัวอักษรเเละFontของตัว
อักษรถือว่าอ่านง่ายสบายตา บรรยายได้ห็นภาพดีนะคะแต่เราแนะนำว่าทำตัวอักษรเป็นสีดำจะดีกว่าสีเทานะคะเพราะจะทำให้อ่านง่ายมองตัวหนังสือง่ายๆดี
การใช้รูปในการสื่อถึงสถานที่ต่างๆนั้นดีนะคะเพราะจะทำให้คนอ่านจิตนาการได้ว่าเป็นแบบไหนแต่เราอยากให้ทำเป็นพวกOPVแนะนำเรื่องจะดีมากนะคะ การบรรยายลักษณะหน้าตาของตัว
ละคร คำพูดคำจาอยู่ในขั้นดี-ดีมากค่ะ อ่านเเล้วไม่มีสะดุด ลื่นๆดีค่ะ ไม่น่าเบื่อการนำเนินเรื่อง
นั้นมีเนื้อหาน่าสนใจชักจูงนักอ่านได้อย่างดีค่ะ...
[5/5]ลักษณะของตัวละคร - ตัวละครเเต่ละตัวมีเอกลักษณ์ของตัวเอง เเละคุณสามารถทำให้คนอ่านเข้าถึงอารมณ์ ความรู้สึกของตัวละครได้ดีมากๆค่ะ
ปล.เราให้ภาษาเเละการดำเนินเรื่อง แค่4.5เพราะว่าตัวหนังสืออ่านค่อนข้างยากเอาไปปรับปรุงแก้ไขจะดีมากนะค่ะ
D================================================D
Ha
.ha
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น