ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE BLACKRED CLUB วิจารณ์นิยาย&โปรโมตนิยาย

    ลำดับตอนที่ #6 : ส่งของ Key ซาตานผู้อ่อนโยน (Karuno)[แก้ว]

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 55


     
    D================================================D

     
    บาร์เทนเดอร์ เอลจัง
     
     
     
    สวัสดีจร้า เบ๊บ เราเเนะนำชื่อก่อนน้า~  ชื่อ-เอล ค่ะ

     
     
    ทักทายกันสักนิด - ก่อนอื่นต้องขอโทษก้มกราบเเทบเท้าพระบาท (- -)(_ _)(- -)
     
    ที่มาวิจารณ์ช้านิสนึง 55+ (โคตรช้ามั้งเหอะ = =; >> เบ๊บ) ว่ากันด้วยเราเป็น
     
    นักอ่านผู้นึงที่รักทั้งการอ่านเเละเขียนนิยาย เพราะฉะนั้นเราเขียนไม่พอใจหรือ
     
    ไม่ถูกยังไงก็....โทษปิงปองสะ!!!!!!! (ฉันเกี่ยวไหม  =[ ]=+)

     
     
    [4/5]หน้าตาเเละการตั้งชื่อเรื่อง - ว่ากันตั้งเเต่การตั้งชื่อเรื่องเลยนะค่ะ "Key ซาตานผู้
     
    อ่อนโยน" ตั้งชื่อได้หน้าสนใจดีค่ัะ เอลพยายามคิดว่าซาตานที่ไหนอ่อนโยนกัน พอมาเจอชื่อเรื่องก็น่าสนใจมากค่ะ มาต่อกันที่หน้า เเรกของนิยาย การเกริ่นเรื่องใช้คำที่เเสนจะธรรมดาเเต่ดึงดูดใจคนได้ดีค่ะ ไหลลื่นดีด้วย ว่าด้วยการผู้ถึงตัวเอกของเรื่อง ต้นเหตุของเรื่อง ทำให้ผู้อ่านคล้อยตามที่จะติดตามได้ดีมากๆเลย...

     
     
     
    [5/5]ภาษา เเละการดำเนินเรื่อง -
     
    มาเริ่มกันที่ลักษณะตัวอักษรที่ใช้กันนะค่ะ การเขียนทั้งขนาดของตัวอักษรเเละFontของตัว
     
    อักษรถือว่าอ่านง่ายสบายตาดีค่ะ เอลเเนะนำว่าถ้าเเต่งนิยายทุกเรื่องเเหละค่ะไม่เอา Them
     
    มาใส่เป็นดีที่สุดเพราะอ่านง่ายมองตัวหนังสือง่ายๆดี(เเค่เเนะนำนะค่ะ ^ ^) มาในเรื่องการใช้ภาษานะค่ะ ^ ^ การใช้ภาษาในการสื่อถึงสถานที่ต่างๆ การบรรยายลักษณะหน้าตาของตัวละคร คำพูดคำจาอยู่ในขั้นดี-ดีมากค่ะ อ่านเเล้วไม่มีสะดุด ลื่นๆดีค่ะ ไม่น่าเบื่อการนำเนินเรื่องนั้นมีเนื้อหาน่าสนใจชักจูงนักอ่านได้อย่างดีค่ะ...
     
     
     
     
     
    [5/5]ลักษณะของตัวละคร - อันนี้อาจจะเขียนได้ไม่มากนะค่ะเพราะดีอยู่เเล้ว ตัวละครเเต่
     
    ละตัวมีเอกลักษณ์ของตัวเอง เเละคุณสามารถเข้าถึงความรู้สึกของตัวละครได้ดีมากๆค่ะ ทั้ง
     
    เศร้า เหงา สุข ทุกข์ เสียใจ ดีใจ...

     
     
     
    ก่อนจาก  -  ยังไงก็สิ่งที่เราเเนะเเละเขียนลงไป คิดสะว่าเป็นคำวิจารณ์ของนักอ่านที่ชื่นชอบ
     
    นิยายของท่านคนนึงเเล้วกันนะค่ะ เเละต่อจากนี้ก็ขอให้เเต่งนิยายที่มีคุณภาพมาให้ทุกๆคน
     
    อ่านกันอีกนะค่ะ

    -LOVE ME-

     
     
     
    D================================================D



     
    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×