คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ส่งของLove trouble❤[เหยือก]
บาร์เทนเดอร์ MISS DANGER
อะแฮ่มๆ ขอแนะนำตัวก่อนน้าเราปิงปองน้า สำหหรับงานวิจารณ์นี้ถ้าเกิดเหตุผิดพลาดประการใด ปองต้องขอโทษแนตด้วยน้าTOT เพราะปองจะถนัดเป็นหัวข้อมากกว่า แต่ยังไงจะพยายามสุดชีวิตฮ้าบ>O<
ภาพรวมของนิยายเรื่องนี้ถือว่าดีมาก แต่สำหรับปองมันยังไม่ถึงกับสุดยอดนะ เพราะว่าบางทีการบรรยายบางตอนมันจะดูงงงวยไปซักหน่อย== แล้วก็บางทีแนตบรรยายยาวเกินไปหรือก็คือยืดมากไปก็เท่านั้นเอง ส่วนจะมีตอนที่เปิดเพลงคู่กับเนื้อหาในตอน ซึ่งถ้ามองด้านหนึ่ง โชคดีไปถ้ารีดเดอร์เปิดเพลงหน้าหลักจบแล้วเพราะแนตไม่ได้เปิดวน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือปอง ที่ปองไม่ได้ไปเปิดเพลงวนอีกรอบ แต่ถ้า!ขณะอ่านรีดเดอร์ไปกดเปิดเพลงวนไปเรื่อยๆแล้วดันมาเจอตอนนี้ที่เปิดเพลงไว้อัตโนมัติเพลงมันจะชนกันซึ่งมันอาจจะเละได้ปองเลยแนะนำวาถ้าแนตอยากจะให้รีดเดอร์ฟังเพลงไปด้วยในขณะอ่านตอนตอนนั้นแนตก็น่าจะตั้งเพลงให้รีดเดอร์กดเปิดฟังเองจะดีกว่า ส่วนเรื่องการตกแต่งหน้านิยายรือตอนต่างๆก็ดีเยี่ยมเพราะอย่างเช่นเพจหลักก็มีการใส่เครดิต ใส่เพื่อนบ้าน หรือร้านวิจารณ์นิยาย จัดใส่อย่างเรียบร้อยไว้ในกล่อง แลดูเรียบร้อยดี แล้วก็มีเรื่องย่อของนิยาย ทำให้รีดเดอร์อยากเปิดอ่านแต่ละตอน ส่วนในเนื้อหาแต่ละตอน แนตใช้ธีมเรียบๆเหมือนกันทุกตอน คือธีมลายจุดธรรมดา ซึ่งถือว่าดีมากเพราะจะทำให้รีดเดอร์อ่านแล้วสบายตา ในเต่ละตอน มีการพูดคุยกับรีดเดอร์ และที่สำคัญ มีมุตอบเม้นต์ในตอนต่างๆ ซึ่งปองชอบมุมนี้มาก=.,= เพราะจะทำให้เห็นว่าแนตให้ความสำคัญกับรีดเดอร์ทุกคน ส่วนคำผิดในแต่ละตอน ขอบอกว่าเรื่องนี้ดีมากเพราะแทบจะไม่มีคำผิดเลย แต่ก็ยังมีอยู่นิดหน่อย ซึ่งปองก็บอกไว้ให้ตรงข้างล่างแล้ว แต่ไม่รู้ว่าปองผ่านไปบางจุดรึป่าว แต่ยังไงก็ขอให้แนตไปตรวจสอบอีกที่น้า
คำผิด
CH 5 มืด – มือ CH 6 รังเกลียด – รังเกียจ
ปลาใส่กางเกงลิง. ขออภัยสำหรับคำวิจารณ์บางส่วนหรือทั้งหมดที่อาจทำให้แนตโมโหน้าTOT หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกน้า ขอบคุณฮ้าบ>O<
D===================================================D
Ha .ha
ความคิดเห็น