ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Ouran: ++ I'm a Princess ฉันคือเจ้าหญิงนะ!!!++

    ลำดับตอนที่ #8 : Vol.3 กำเนิดรองผู้จัดการหญิง [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      9
      20 ต.ค. 51

     
    ยังไม่ทันเอ่ยชื่อออกมาหนุ่มน้อยหน้าหวานก็ถูกเด็กสาวร่างเล็กดึงเข้าไปสู่อ้อมกอดของเธอ ร่างเล็ก ลูบเรือนผมของฮารุฮิเบาๆ อย่างทะนุถนอม (ไม่ต้องห่วงไม่ใช้เลสเบี้ยน - -;)
     
    ผมของเธอ....ไปทำอะไรมา...โชโกะใช้นิ้วชี้แตะที่ปลายคางของฮารุฮิเบาๆ
     
    อ๋อ...นี่น่ะหรอ เด็กแถวบ้านเอาหมากฝรั่งมาติดผม มันแกะยากฉันก็เลยตัดทิ้ง...ฮารุฮิลูบปลายผมของเธอเบาๆ
     
    ไอเด็กคนนั้นมันเป็นใครฉันจะจัดการสั่งยิงเป้าซะ.....อ่ะ!เกือบลืมต้องจัดการธุระให้เสร็จก่อน
     
    เด็กสาวร่างเล็กใช้พัดลายดอกซากุระปิดหน้าพลางเหลือบตาไปมองหนุ่มๆและนับจำนวนคนดู
     
    จากข้อมูลน่าจะมีหกคนนี่ถ้าไม่นับฮารุฮิแล้ว....หายไปไหนอีกหนึ่งคนล่ะ....
     
    ทุกคนเพ่งสายตามองไปที่โชโกะ ด้วยท่าทีหน่ายๆ
     
    ลืมไปแล้วหรอ....ว่าเธอกำลังเหยียบเขาอยู่น่ะ - -;”คาโอรุแฝดชายที่ยืนอยู่ด้านซ้าย พูดขึ้น นิ้วชี้ไปที่ร่างสูงที่นอนน้ำตาไหลพรากอยู่
     
    อ๋อ!ลืมไปโชโกะยกเท้าของเธอขึ้น ก่อนที่จะใช้เท้า เตะร่างสูงให้กลิ้งไปหา พวกโฮสต์ทั้ง 5 คน (ฮารุฮิถูกโชโกะกอดอยู่ )
     
    แง....แง เค้าโดนเตะอ่ะT-T” เสียงร้องไห้ของคิงแห่ง Host clubขึ้นก็มีเสียงปลอบโยนตามๆมา โชโกะมองพวกเขา โดยยังมีพัดผิดใบหน้าอยู่แล้วพูดว่า
     
    หึ..ไม่เอาถ่านกว่าที่เขาบอกอีกนะเนี่ย....เด็กสาวพูดด้วยเสียงเหยียดๆ
     
    ไม่ทราบว่า คุณผู้หญิง รู้เรื่องของพวกเราได้ยังไงเหรอครับหนุ่มแว่นมาดขรึมพูดขึ้นพลางใช้มือ กระดกแว่นตาของเขาขึ้นเบาๆ ด้วยตาคม เพ่งมองไปที่ร่างบางอย่างขึงขัง
     
    หึ...ข้อมูลดีๆนี่น่ะเหรอ ฉันได้มาจากซึกะคลับ แห่งโรงเรียนสตรีโรเบเลีย เด็กสาวพูดพลาหัวเราะออกมาเบาๆ
     
    นี่พวกเรา....จะซวยซ้ำซวยซ้อนเพราะเจ้าพวกซึกะคลับไปจนถึงเมื่อไหร่T-T”ทามากิพูดด้วยเสียงสั่นเครือ ก่อนจะสิ้นสติลงไปในที่สุดท่ามกลางชาวโฮสต์คลับที่คอยปฐมพยาบาลกันอย่างเป็นห่วง
     
    นายท่าน!!!”สองพี่น้องฮิตาจิอิงตะโกนเสียงดัง ก่อนจะถลึงตามองโชโกะด้วยความโกรธ
     
    ทามะจัง~!!!”หนุ่มน้อยหน้าหวาน หยุดกินเค้กทันที ก่อนจะวิ่งตรงรี่มาหาร่างสูงที่นอนไร้สติอยู่
     
    หึ!ถ้ามีผู้นำอ่อนแอขนาดนี้คงจะคุยกันง่ายขึ้นนะโชโกะยิ้มเหยียดๆ
     
    คุยกัน...คุยกันเรื่องอะไรเด็กหนุ่มน้อย อุ้มกระต่าย (แบล๊คฮันนี่พูดขึ้น ก่อนที่จะมองโชโกะด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง ถ้าโชโกะเป็นผู้ชายล่ะก็ ป่านนี้เค้าตั๊นหน้ายับไปแล้วบังอาจมาทำทามะจังที่น่ารักของพวกเขาก่อนนิ แต่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงทุกคนก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจาก อดทน
     
    เด็กสาวใช้พัดชี้หน้าชาวโฮสต์คลับ แล้วจึงประกาศว่า
     
    ฉันจะพาฮารุฮิออกจากชมรมโฮสต์คลับแห่งนี้!!!”โชโกะพูดด้วยเสียงขึงขัง เธอกระชับวงแขนที่กอดฮารุฮิอยู่ให้แน่นยิ่งขึ้น
     
    หึ...แล้วเธอจะช่วยยังไงหละ...^ ^”ฮิคารุคลี่ยิ้มออก
     
    ฮารุฮิน่ะติดหนี้ชมรมเราอยู่ตั้ง 8 ล้านเยนคาโอรุคลี่ยิ้มออก
     
    แน่นอนว่าฮารุฮิต้องอยู่ใช้หนี้เราจนกว่าจะจบการศึกษา!!!” สองพี่น้องฮิตาจิอิงพูดพร้อมกัน ด้วยใบหน้ายิ้มๆเสียงของฝาแฝดดูมั่นใจว่าฮารุฮิของพวกตน จะปลอดภัยและไม่จากพวกเขาไปแน่ๆ
     
    ไม่ต้องเป็นห่วง ฉันจะจ่ายหนี้ให้ฮารุฮิทั้งหมดเอง บวกดอกเบี้ยด้วยเลยยังได้....
    ^ ^”  โชโกะยิ้มมุมปาก
     
    ฮะ!!ฮารุฮิจะออกจากชมรมงั้นหรอ!!”ทามากิกระเด้งตัวลุกขึ้นจากพื้นทันที ใบหน้าของเขาดูขึงขังและจริงจังกว่าที่ผ่านๆมาน้ำตาคลอบเบ้านัยน์ตาสีม่วงสวย
     
    อย่าเอาฮารุฮิอย่าเอาฮารุฮิไปนะแต่คนบ้าก็ยังบ้า อยู่วันยังค่ำ ทามากิ ลงไปนอนดิ้นบนพื้นไปมา ก่อนจะพูดด้วยเสียงสั่นเครือปนกับเสียงร้องไห้ ไม่นานซักพักก็สลบไปเป็นครั้งที่ 2
     
    อ้าว~นายท่านเป็นลมไปอีกแล้ว..คาโอรุนั่งยองๆก่อนจะจิ้มหัวของทามากิเบาๆ
     
    เฮ้อ~พึ่งไม่ได้เล้ย~”ฮิคารุถอนหายใจเบาๆ ก่อนส่ายหน้าเบาๆอย่างหนักใจ
     
    สิ่งที่เด็กสาวเห็นทำให้เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่ และพูดว่า
     
    นอกจากจะเป็นสามัญชนแล้วยังเป็นสามัญชนคนอ่อนแออีกตังหากชมรมนี่มีแต่คนงี่เง่าทั้งนั้นเลย..”
     
    ดูท่า....คุณผู้หญิงคงต้องการที่จะให้ฮารุฮิออกจากชมรมสินะครับหนุ่มแว่นละสายตาจากบอร์ดที่เขาถือไว้ข้างกายเสมอก่อนจะมองโชโกะที่กอดฮารุฮิไว้อยู่ด้วยสีหน้าเรียบเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
     
    ใช่...น้ำเสียงของโชโกะเย็นชาดุจดั่งน้ำแข็ง แต่นั่นไม่ทำให้หนุ่มแว่นร่างสูงผู้ยิงคำถามสะทกสะท้านแม้แต่น้อย

    "
    อืม..แต่ผมว่าคุณ..ก็คงไม่อยากจะเป็นศัตรูกับตระกูลโอโทริหรอก..ใช่มั้ยครับ ( เพราะฮารุฮิป๊อบปูล่ามาก ถ้าขืนออกจากชมรมไปก็คงจะเสียกำไรไปเยอะเหมือนกัน )

    "
    หึ...นายก็คงไม่อยากเหยียบเท้า คนตระกูลโทโมโยะเหมือนกันใช่มั้ย.." เด็กสาวหัวเราะเบาๆ มือซ้ายใช้พัดปิดหน้า

    เมื่อคำพูดประโยคนั้นหลุดออกมาจากปากของโชโกะเด็กหนุ่มฮานิโนะสึกะและโมริโนะสึกะถึงกับสะดุ้งเฮือกฮันนี่กระตุกแขนเสื้อของเคียวยะเบาๆ

    "
    นี่..เคียวจัง..ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเป็นคนของตระกูลโทโมโยะ...เค้าว่าเคียวจังอย่าไปมีเรื่องกับเขาจะดีกว่าน้า~" ฮันนี่พูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ 

    "
    ถ้ารุ่นพี่พูดแบบนั้นล่ะก็นะ.."เคียวยะละสายตาจากโชโกะแล้วหัีนหลังกลับเดินไปยังโต๊ะตัวประจำ 

    "
    ถ้ารุ่นพี่เคียวยะไม่ช่วย!!ฮารุฮิก็ต้องออกจากชมรมนะ!!"แฝดผู้เป็นน้องพูดขึ้น
    " แถมนายท่านกำลังจะตายอยู่แล้วด้วย"ฮิคารุใช้ไม้เขี่ยทามากิที่นอนสลบเหมือดอยู่เบาๆ

    แต่ทว่าคำพูดของแฝดทั้งสอง ไม่ได้ทำให้เคียวยะรู้สึกอะไรแม้แต่น้อยหนุ่มแว่นยังคงนั่ง เขียนๆ จดๆ อะไรบางอย่างอยู่บนโต๊ะ โดยมองแฝดจอมป่วนด้วยหางตาเล็กน้อย

    "
    ถ้าไม่มีใครคัดค้าน ฉันก็จะขอพาฮารุฮิจังออกจากชมรมนี้ทันที เพราะจากที่ฉันเห็นฮารุฮิจังอยู่ในชมรมนี้ดูไม่มีความสุขเลย"โชโกะพูดก่อนจะดึงฮารุฮิตามไปด้วย

    "
    เดี๋ยวก่อนสิโชโกะ" ฮารุฮิสะบัดข้อมือออกเบาๆและพูดตต่อว่า

    "
    ถึงชมรมนี้จะมีคนที่ดูไม่ปกติทำให้รู้สึกกลัวตอนแรกแต่ก็ไม่ใช่ว่าผมจะไม่มีความสุขถ้าอยู่ชมรมนี้.."

    ฮิคารุและคาโอรุสะดุ้งเฮือกทันทีเมื่อได้ยินคำพูดของฮารุฮิ

    "
    ไอที่ว่าคนที่ดูไม่ปกติเนี่ย"แฝดพี่พูด

    "
    คงจะไม่ใช่พวกเราสองคนหรอกนะ" แฝดน้องพูด

    "
    คงจะเป็นนายท่านมากกว่าล่ะมั้ง" ทั้งสองพูด

    "
    แต่มันก็สนุกดีนะฮะ"ฮารุฮิหันไปมอง ชายหนุ่ม ทั้ง 6 ด้วยใบหน้ายิ้มๆฮารุฮิจับมือทั้งสองของโชโกะ

    "
    ขอบคุณนะที่อยากจะช่วยจ่ายหนี้ให้ผมแต่ว่า...ผมขออยู่ทำงานชดใช้หนีด้วยตัวเองดีกว่า..."ฮารุฮิเงยหน้าขึ้นมองโชโกะและคลี่ยิ้มให้เด็กสาว

    "
    ฮารุฮิจัง..."โชโกะมองฮารุฮิด้วยสายตาซึ้งๆ 

    "
    โอ้~ฉันซึงใจจริงๆเลย T-T" แฝดทั้งสองพูดพร้อมกัน มือเช็ดน้ำตาที่ปริ่ม

    หลังจากที่ฮารุฮิพูดจบทามากิก็ฟืนคือชีพ

    "
    อ๋อ...ยังงี้เองหรอครับคุณหนูก็คงเป็นห่วงฮารุฮิมากสินะครับ"ทามากิยันตัวช้าๆก่อนจะลุกขึ้นไปนั่งยัง เก้าอี้สุดหรู ทามากินั่งเอามือเท้าคางแลวเปรยตามองโชโกะโดยยังคงรักษามาดผู้ดีเอาไว้

    "
    ใช่.."โชโกะมองทามากิด้วยสายตาเรียบนิ่ง

    "
    ถ้าอย่างนั้นล่ะก็จะลองสังเกตความเป็นอยู่ของฮารุฮิในชมรมนี้เอามั้ยครับแล้วคุณหนูก็จะรู้เอง ว่าเรา ชาวโฮสต์คลับดูแลฮารุฮิเป็นอย่างดี เหมือนไข่ในหิน เอ..ไม่สิ... เพชรในหินจะดีกว่า"ทามากิยิ้มให้โชโกะ

    "
    งั้นฉันก็ขอลองสังเกต แบบใกล้ชิดนะงั้นฉันขอสมัครเปนผู้จัดกา...เอ๊ะ! เดี๋ยวในชมรมนี้มีผู้จัดการหญิงแล้ว...อืม งั้น"โชโกะคลี่พัดออกเบาๆพร้อมกับใช้พัดโบกลมเบาๆ 

    "
    ฉันขอสมัครเป็นรองผู้จัดการหญิงก็แล้วกัน..."โชโกะพูดด้วยสายตาแน่วแน่

    "
    ได้เลยครับผมขอตกลงและ คนในชมรมก็ไม่โต้แย้ง"ทามากิพูด พร้อมกับมองไปยังชาวโฮสต์คลับ ที่จ้องทามากิตาเขม็ง

    '
    ใครบอกว่าฉันจะรับยัยนี่ฟะ!!' สายตาของพี่น้องฮิตาจิอิง

    '
    ทามะจังอย่าตัดสินคนเดียวซี่~' สายตาของฮันนี่

    '.......'
    สายตาของโมริไม่สามารถอ่านออกได้

    '
    แกอยากตายรึไงทามากิ!!' สายตาของราชาเงาผู้โหดร้าย

    ทามากิถึงกับหน้าซีดตัวสั่นทันที เมื่อชาวโฮสต์คลับหันมามองเขา ด้วยสายตาน่าสะพรึงกลัวทามากิจึงส่งสายตายลูกหมาน้อยกลับไปอ้อนวอนชาวโฮสต์คลับ


    '
    งี้ด~งี้ด~ น้าเค้าขอร้องนะตัวเอง' สายตาของทามากิ 

    สายตาลูกหมาน้อยของทามากิ ทำใหทุกคนในชมรมใจอ่อน

    "
    ฉันโทโมโยะ โชโกะฮิเมะของฝากตัวที่โอรังโฮสต์คลับแห่งนี้ด้วยค่ะ" เด็กสาว เสียบพัดไว้ที่โอบิของชุดกิโมโน ก่อนจะโค้งเล็กน้อยอย่างสวยงาม ไร้ที่ติ

    pearl eus

    *@N R!$*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×