ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto: The First and the Last (ภาคพิเศษฟิครักต้องลุ้น)

    ลำดับตอนที่ #2 : -Vol.1//การกลับมา+ไม่มีคำว่าให้อภัย//-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      1
      10 ต.ค. 51

    หลังจากที่พลพรรค ชาวโคโนฮะ และซึนะ อีก 1 คน เดินทางกลับมาจาก คิริงาคุเระ ทุกคนก็แยกย้ายกันกลับที่พักอาศัยของตน....

     

    ชายหนุ่มเรือนผมสีขาว ผู้มีมีหน้ากากคอยบดบังหน้าตาที่ยังเป็นปริศนา เกาฟัวของตนแกรกๆ และลำพึงในใจว่า

    //วันนี้วันที่ 14 กันยายนสินะ.......เฮ้อ พรุ่งนี้ก็จะวันเกิดเราแท้ๆ ไม่มีใครรู้เลยรึไง....- -// คาคาชิถอนหายใจ แล้วก้าวเท้าเดิน ไปทางถนนที่ทอดไปสู่ ที่พักของตน

    "แม้กระทั่งเจ้านารูโตะ มันยังไม่รู้วันเกิดของเราเลย- -.....เหอะๆ...ก็ตอนเจอกันครั้งแรกเราไม่ได้บอกมันนี่หว่า - -"

    โครม!!!

    คาคาชิที่เดินมาอย่างช้าๆ โดนหญิงสาวร่างบางผู้หนึ่งชนซะเต็มแรง คาคาชิไม่ไดรับบาดแผลอะไรแม้แต่น้อย เค้ายังคงยืนอยู่ในท่าเดิม แต่หญิงสาวที่เดินชนกับเข้านั้น ล้มลงไปนอนกองอยู่ที่พื้นเสียแล้ว....

    "โอย~เจ็บ~ ชอโทษค่ะ...เผอิญฉันกำลังรีบน่ะคะ เลยลืมมองทาง ขอโทษนะคะ" ญิงสาวผมสีน้ำตาล ลูบสะโพกของเธอที่กระทบกับ พื้นดินอย่างแรง เธอโอดครวญออกมาเบาๆ


    "ไม่เป็นไร...."คาคาชิพูดด้วยเสียงเรียบเฉย เค้าเอื้อมมือจ่อหน้าหญิงสาวที่เดินชนเค้า หวังที่จะช่วยเหลือเธอ


    "ขอบคุณค่ะ.....ว่าแต่คุณ....." หญิงสาวไม่ได้มองหน้าชายหนุ่มที่ช่วยเหลือเธอ เธอเอาแต่ปัดเสื้อผ้าอาภรณ์ของเธอ ที่เต็มไปด้วยดิน และฝุ่นเกาะอยู่


    "คาคาชิ...ฮาตาเกะคาคาชิ.....เรียกคาคาชิก็ได้....." คาคาชิมองหญิงสาวที่มัวแต่ปัดเสื้อผ้าของเธออย่างทุลักทุเล


    "ฮะ!!!!คาคาชิงั้นหรอ O_o"หญิงสาวผมสีน้ำตาลสลวย เงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มทันที เมื่ชายหนุ่มพูดชื่อของตน


    "ใครน่ะ.....ทำไมถึงรู้จักชื่อฉันล่ะ - -"คาคาชิเกาหัวแกรกๆ และเพ่งมองหน้าตาของหญิงสาว 



    "ลืมกันได้ไงเนี่ย!!!ฉันไง ริน!!!เพื่อนรวมทีมมินาโตะของนายไง!!!! - -*" รินหยิกแก้มของคาคาชิ แล้วบิดแรงๆอย่างหมันไส้


    "โอ๊ย!!!เบาๆซี่.....นี่รินจริงๆหรอ...จำไม่ได้เลยแฮะ - - " คาคาชิลูบแก้มของตนที่ถูกรินหยิกป้อยๆ 


    "ฮิฮิฮิฮิ ฉันสวยขึ้นจนจำไม่ได้ล่ะซี่ ^^" รินเชิดอกอย่าภูมิใจ


    "ขี้เหร่จนจำไม่ได้ต่างหาก....เธอนี่ยิ่งโตยิ่งขี้เหร่นะ...ตอนเด็กๆก็ขี้เหรได้ที่อยู่แล้วเชียว - -"


    "จ้า.....จะพูดอะไรก็เชิญเถอะ - -" รินส่ายหน้าอย่างหนักใจ


    "แล้วนี่...เธอกลับมาโคโนฮะทำไมเนี่ย...เธอน่ะเร่ร่อนไปทั่วไมใช่หรอ - -"


    "ก็วันนี้วันเกิดนายไงฉันก็เลยมาอวยพรวันเกิด ^^" รินยิ้มแป้ พร้อมกับตบไหล่คาคาชิเบาๆ


    "ที่จริงไม่มีที่พักเลยจะมาขออยู่ด้วยก็บอกมาเถอะ - -" คาคาชิปัดมือของรินออกเบาๆ

    "เออน่า...มันก็ทั้ง2อย่างแหละน่า - -*" รินทำหนร้าบึ้งตึง


    "บ้านฉันไม่ตอนรับเธออยากไปไหนก็ไป - -" คาคาชิโบกหมูไล่ริน เหมือนเธอเป็น หมูเป็นหมา


    "น้าคาคาชิ...เค้าไม่มีที่ไปจริงๆแล้ว *-*"รินทำตาเป็นประกาย แล้วเกาะแขนของคาคาชิเหนียวเหม์อนตังเม


    "ไม่...ฉันไม่อยากเอาราคีเข้าบ้าน....- -"คาคาชิสะบัดแขนเพ่อให้หลุดพ้นจากริน


    "น้าๆๆๆๆๆ เค้าไม่มีที่จะไปไหนแล้ว...มีแต่คาคาชิคุงสุดหล่อเนี่ยแหละ *-*"รินนั่งพับเพียบกับพื้นแล้ว เอาหน้าถูไถไปมากับขาของคาคาชิ


    "หยุดทำอย่างนี้ได้มัน...เดี๋ยวราคีติด - -" คาคาชิทำหน้าแหยงๆ


    "ไม่หยุดจนกว่าฉันจะได้ที่พัก - -"  รินไม่สนใจคำพูดของคาคาชิเธอยังคงเอาหนาขาวๆของเธอถูไปมาบนขาของคาคาชิ 


    "นี่....ที่พักเนี่ยที่ไหนก็ได้ใช่มั้ยแม้จะไม่ใช่บ้านของชั้น - -"


    "อาฮะ...ขอแค่เป็นที่สงบๆ ไม่มีใครมากวนใจ และมีน้ำพอ แค่นี้แหละ - -"รินเงยหน้ามองคาคาชิ


    "งั้นก็มีอยู่ที่นึงล่ะนะ - -" 


    "ที่ไหนๆ!!!พาไปเร็วๆเดี๋ยวนี้เลยยยย^0^" รินปล่อยขาของคาคาชิ แล้วติดสะปริงกระโดขึ้นพลางลุกขึ้นเต้นไปมา


    "เลิกเต้นแร้งเต้นกา แล้วตามฉันมา - -" คาคาชิเดินล้วงกระเป๋านำริน


    "รับทราบครับผม - -> " รินทำท่าตะเบะ ก่อนที่จะสะพายกระเป๋าใบหญ่เดินตามคาคาชิต้อยๆ 


    ณ สนามฝึกฝน (ไม่ว่าจะฟิคไหน ก็ที่นี่หมดเลย - -) -------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ที่นี่แหละ - -" คาคาชิหยุดเดินและ กลับหลังหันมองหญิงสาวที่เดินตามเค้ามา อย่างหน่ายๆ

    "วะ...ว้าวว!!!!สนามฝึกฝนหรอ สมัยตอนทีมเราฉันไม่ค่อยอยากจะเหยียบมันเท่าไหร่อ่ะนะ...แต่ตอนนี้มันน่าอยู่เป็นบ้าเล้ยยย><!!!!" รินกระโดดโลดเต้นไปรอบๆสนามฝึกฝน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนพท้นหญิอย่างรวดเร็ว

    "เอ้า....ไหนลองเล่าการผจญภัยอันแสนงี่ง่าของเธอให้ฉันฟังหนอยซิเป็นค่าตอบแทน ที่ทำให้เธอได้ที่ซุกหัวนอน - -" คาคาชิทิ้งต วลงนอนบนพื้นหญ้านิ่มๆ ข้างๆริน

    "ก็ตอนแรกฉันก็ไป คิริงาคุเระก็ไปเจอเด็กผู้ชายเห็นชื่อว่า...มิเทสึอะไรเนี่ยแหละ เห็นน่ตาน่ารักดี ก็เลยชวนคุยเล่นๆ แล้วจู่ๆก็มีเด็กผู้หญิงคนนึงวิ่งมาแล้วก็ตะโกนโหวกเหวว่า ฉันตั้งใจจะล่อลวงลูกชายของมิสึคาเงะ เลยหนีออกมาก็เกือบจะโดนเจ้าซาบุสะฆ่า.......พอไปอิวะงาคุเระก็ถูกไล่ล่าตามค่าหัวเนื่องจากไปเหยียบหัวทสึจิคาเงะที่นอนเล่นอยู่ที่สวน........ พอไปคุโมะงาคะเระก็ถูกเค้าใจผิดว่า คิดจะขโมยชุดชั้นในของภรรเมียไรคาเงะมาใส่...พอไปซึนะงาคุเระก็ถูกพวก โจนินจูนินขับไล่หาว่าเป็นพวกไร้สกุลรุนชาติ.....พอไปโอโตะก็เกือบโดนไอโอโรจิมารุจับไปชำแหละเป็นคอเล็กชั่นต่างหน้าของมัน....พอไม่มีที่ไปก็เลยกัลบมาเนี่ยแหละ - -" รินพูดสาดกระสุนเป็นชุด

    "นี่เธอเจอกับเรื่องแย่ๆขนาดนี้เลยหรอ o_o"คาคาชิถลึงตาด้วยความอึ้ง

    "เหอะ...ไม่จริงอ่ะพูดเล่น - -"

    "..ตอนแรกสงสารกะใจให้ไปนอนเดดว้ย..ตอนนี้คิดง่าคงไม่ต้อแล้วล่ะนะ - -" คาคาชิยันตัวลุกขึ้น

    "ง่า~อะไรอ่ะ เค้าพูดเล่นๆแค่นี้เองอ่ะ....ขอไปนอนด้วยคนเด่ T-T"รินทำปากเบะ

    "ไม่มีคำว่าใหอภัยสำหรับคนโกหก - -" คาคาชิพูดทิ้งท้ายก่อนที่จะ......

    ป๊องส์!!

    ร่างของเค้าหายไปอย่างไร้ร้องรอยทิ้งให้หญิงสาวยนเอ๋ออยู่คนเดียว

    "ไรฟะ...แค่นี้งอนไม่น่ารักเลย...." รินปาดเหงือที่อยู่บนหน้าผากของเธอ

    "โห่ย~ร้อนจริงๆ..ไปอาบน้ำดีกว่า - -" รินคว้าผ้าเช็ดตัวก่อนจะเดินไปริมแม่น้ำที่อยู่ใกล้ๆ


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    จบ-ซะ-ที-ช่าง-เป็น-1-ตอน-อัน-ยาว-นานนนนนนน


    เฮ้อๆๆๆ

    ขอบคุณนะค้าบที่อ่าน

    อย่าลืมติดตามต่อไปนะ

    มอเม้นด้วยขอบคุณค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×