ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : SUPER BROTHER . 4
페르소나
แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันซักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ เฝ้าคอย
เสียงเพลงของคลื่นวิทยุ 25.55 FM ที่ผมเปิดดังขึ้นผ่านทางวิทยุ
อื้มม . . เพลงนี้มันเหมาะกับพี่ดูจุนดีจัง =w=;;
' ยังโยไปกินข้าวได้แล้วนะ ' เสียงของพี่ดูจุนพูดขึ้นมาจากห้องครัว
แอบเป็นห่วงเราด้วยอะดิ -/-
' คร๊าบบบบบ เดี๋ยวผมฟังช่วงดีเจกาก้าก่อนนะ แล้วจะตามไปกิน'
' รีบๆละ ไม่งั้นข้าวกลางวันนายเป็นของฉันแน่ '
' อย่านะฮ่ะะะ T^T '
พี่ดูจุนนี้ชั่วร้ายชะมัด อย่าให้เผลอนะ ๆ ผมจะจับหมกส้วมเลย
(สวัสดีท่านผู้ฟังผ่านคลื่นวิทยุ 25.55 FM ของคลื่นเรานะฮ้า เดี้ยนดีเจกาก้าเจ้าเดิมฮ้า )
ผมหันมาสนใจทางวิทยุมากขึ้น ดีเจกาก้ามาแล้ว ผมชอบช่วงของดีเจกาก้ามากเลย
ผมฟังทุกวันตั้งแต่ป.6 ไม่ซิ ตั้งแต่ดีเจกาก้ายังไม่เป็นตุ๊ดต่างหาก -______-;;
(ช่วงนี้เราจะเปิดรับสายโฟนอินกันนะฮ้า ใครที่มีปัญหาเรื่องความรักหรืออยากบอกรักใครก็โทรมาได้ที่เบอร์ 02-1122211 นะฮ้า แล้วเราจะเปิดโอกาศให้คุณได้คุยหน้าไมค์กัน ไม่แน่นะฮ้าคนที่คุณพูดถึงอาจจะฟังอยู่ก็ได้ )
เอ๊ะ หรือเราจะโทรไปดี ?
ร่างเล็กบางครุ่นคิดอยู่ได้ซักพัก จึงเริ่มตัดสินใจที่จะโทรไปเล่าประสบการ์ณของเขาให้คนอื่นฟัง
(สวัสดีฮ้าา สาย 2 )
' สะ .. สะหวัดดีครับ '
(อุ้ยตาย ! สายนี้เป็นเด็กหนุ่มฮ้าท่านผู้ฟัง )
' อะ เอ่อ . .'
(หนุ่มน้อยมีนามว่าไรจ้า ?)
' อะ..เอ่อ .. ดู .. ดูจุน ครับ !!! '
ตายละเว้ยย ตื่นเต้นเกินจนเผลอบอกชื่อพี่ดูจุนไปซ่ะได้ -/-
(แล้ววันนี้หนุ่มน้อยดูจุนมีเรื่องอะไรจะเล่าให้เราฟังจ้า ? )
' คือ ผมแอบชอบคนๆนึงอยู่ครับ' เสียงของร่างบาง ยังโยซอบ เริ่มหายจากอาการตื่นเต้นปะกี้
และพร้อมที่จะเล่าเรื่องของเขาให้ประชาชนทั้งประเทศฟัง
(poppy love ซินะเรา? ดูจากเสียง 15-16 ปะเนี่ย?)
' ฮ่ะ? ไม่ใช่ครับๆ ผม 20 แล้วต่างหาก '
(อุ้ยตาย ! เจ้ชอบกำลังหนุ่มกำลังแน่น ฮ่าฮ่า เล่าต่อเลยจ้า)
' คือมันเป็นรักแรกพบของผมครับ . . เขาผู้นั้นเป็นคนดูสุขรุม ดูโตเป็นผู้ใหญ่ ขี้เล่นบ้าง ชอบขี้เก๊กบ้าง แต่ผมว่าก็เป็นเสน่ห์ของเขานะครับ '
(ที่ดูจุนพูดมานี้ชายหรือหญิงจ้ะ? เจ้เริ่มสับสนทางเพศของหนูแล้ว )
' ชะชะ .. ชายครับ ! '
(เพศเดียวกับเจ้ก็ไม่บอกนะเราอ้ะ แอ๊บไปได้ )
' มะ ไม่ใช่นะครับ ผมไม่ใช่ตุ๊ดกระเทยนะ ! '
(อ่าๆ เจ้เข้าใจจ้า ว่าเราอาย เราต่อเลยๆ)
' ก็ . . ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ผมแค่อยากเล่าว่าครั้งแรกที่ผมเจอเขา ผมก็รู้สึกเลยได้ว่าเขาเป็นคนดี จนกระทั่งเราได้คุยกัน มันทำให้หัวใจผมเริ่มสั่น
ทั้งๆที่เราพึ่งรู้จักกันไม่นาน ผมเริ่มประทับใจเขาหลายๆเรื่อง เขาเริ่มเปิดใจคุยกับผมหลายๆเรื่องมากขึ้นกว่าตอนแรก จนกระทั่งตอนนี้ . . ผมรักเขาครับ '
' เฮ้ยย ซอบบบบบบบบบ !! ' กีกวังตะโกนขึ้นและวิ่งมาหาคนตรงหน้าที่นั่งคุยโทรศัพอยู่
(ตู๊ด ตู๊ด ~ )
ผมรีบตัดสายไปทันที เมื่อเห็นว่ากีกวังกำลังวิ่งมาทางผม
โธ่ คนยังคุยไม่จบเลย T T
' มะ . . มีไร ? '
' นายได้ฟังช่วงดีเจกาก้าปะกี้ป่าว? '
ทำไมจะไม่ได้ฟัง ก็ฉันนี้แหละคนโทรไป -[]-
' อือๆ ฟังอยู่ทำไมหรอ? '
' ดูจุน .. ดูจุนฮยอง แอบชอบ จุนฮยอนฮยอง แน่เลย ! '
.. ทำไมคิดงั้น?
( อ้าวดูจุนลูก ~ ว้าา หน้าเสียดายมากนะฮ้าท่านผู้ชม สายได้ตัดไปแล้ว เรายังฟังกันไม่จบเลย )
' สงสัยดูจุนฮยองคงจะเขิลเลยตัดสายไปแน่เลย ฮ่าฮ่า ' ลีกีกวังหัวเราะอย่างมีความสุข
' ทำไมถึงคิดว่าพี่ดูจุนชอบพี่จุนฮยองละ? . . '
' ก็ดูซิซอบ ดูจุนฮยองเล่นลงทุนโทรไปออกรายการเลย เฮ่ย ! เป็นไรอ่ะ '
ผมหันไปมองทางด้านของโยซอบ ที่กำลังทำหน้าซึมเศร้าอยู่
' เขาอาจจะไม่ได้ชอบกันก็ได้มั้ง . . '
' ลุงชอบพี่จุนฮยอง ~~~!! ' เสียงทางข้างนอกดังขึ้น กีกวังกับโยซอบที่อยู่ข้างใน เดินออกไปดูทางต้นเสียง
ซงดงอุน ที่กำลังตะโกนอยู่กลางทุ่งหญ้าข้างนอกนั้นดังขึ้น
' เฮ้ย ! ไอเด็กเปรต แกเอาอะไรมาพูดวะ !! ' ดูจุนกับมือสองข้างที่ถือตะหลิวกับกระทะ พูดโวยวายขึ้น
' เขารู้กันหมดทั้งวงแล้วลุง : P '
รู้ ? รู้อะไรวะะ ฉันกำลังนั่งทอดไข่เจียวอยู่เนี้ยนะ? - -
' รู้อะไรของแกวะ ? '
' แหม้ะๆ -/- ก็ที่ลุงโทรไปหาเจ้กาก้าออกสื่อบอกรักพี่จุนฮยองไงละ ฮิ้วว ~ '
ฉันต่างหากที๋โทรไป ดงอุน . .
' อาจจะไม่ใช่พี่ดูจุนนี้ก็ได้มั้ง ' โยซอบพูดแย้งขึ้น
' ทำไมจะไม่ใช่ละ .. ดูจุนฮยองแอบชอบผมก็ไม่บอกนะครับ : ) ' จุนฮยองที่พึ่งตื่นนอนพูดขึ้นเมื่อได้ยินเสียงพวกเราโหวกเหวกโวยวายกันอยู่
มันจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้วนะ .. ฉัน .. ฉันต่างหากที๋โทรไป !
' มะ .. ไม่อะ -_____-;; ไม่ใช่ฉัน 100 % ' ดูจุนยกมือขึ้นพร้อมโบกไปมา ทำท่าปฎิเสธว่าเขาไม่ได้เป็นคนโทรไปแน่นอน
' ไอเด็กแคระ นายช่วยฉันพูดหน่อยซิ ! ' เขาหันมาขอความช่วยเหลือกับโยซอบ ไม่มีใครเชื่อว่าเขาไม่ได้โทรไปจริงๆ
จะให้ผมช่วยพี่ยังไงละฮ่ะ? ในเมื่อคนโทรไป มันคือผม . .
' ไม่ใช่ ! ยังไงก็ไม่ใช่ ! ไม่ใช่ ไม่ใช่ ไม่ใช่ !!!! '
' เอ้าเฮ้ย ยังโย ! ' กีกวังวิ่งตามโยซอบไป
เขาเป็นอะไรของเขากันนะ?
ผม .. ผมทำอะไรลงไป ผม .. ผมเกลียดตัวเอง !!
' ยังโยนายรอฉันด้วย '
ผมวิ่งหนี .. วิ่งออกไปให้ไกลที่สุด
น้ำตาเริ่มไหลรินลงมา . . ทำไมผมงี่เง่าแบบนี้นะ !
' แฮ่กๆ .. โยซอบ '
ผมหยุดชะงักเมื่อเห็นคนตรงหน้าหยุดวิ่ง
' กีกวัง ! ' ร่างบางวิ่งไปกอดคนตรงหน้าด้วยความโศกเศร้า น้ำตาของเขาไหลเต็มแขนเสื้อของกีกวัง
' ใจเย็นนะ .. ไหน นายเป็นไรบอกฉันมาซิ '
' คน .. คนที่โทรไป .. คือ .. ฉันเอง .. '
กีซอบ เบาเบา -/- โหวต+เม้นด้วยนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น