ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : SUPER BROTHER} พี๋ฮ่ะ .. หัวใจพี่มีที่ว่างให้ผมมั้ย?

    ลำดับตอนที่ #4 : SUPER BROTHER 3

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 54



    페르소나

    ในยามนิทราที่มืดมิด  ~

    ' เฮ้ยย ยะยะยังโย ! '
    ' ดูจุนอ่า .. '
    ' อย่านะเว้ยยยยย '
    ' มาเป็นของผมซ่ะดีดีเถอะครับ ดูจุนอ่า ~ '

    ' แอร๊กกกกกกกกกกกกกกกกกก ' เสียงโวยวายของชายหนุ่ม ทำให้คนที่นอนอยุ่ข้างๆสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วย
    ' ไฟไหม้? ไฟไหม้หรอครับ? ' ยังโยซอบในชุดนอนลายคิดตี้สะดุ้งตื่นขึ้นมาจากเสียงของดูจุนเมื่อตะกี้
    หัวของเขาฟูฟอดอย่างกับเงาะป่า - -
    ' แฮ่กๆ ป่าว ไม่มีไรหรอก นอนไปเหอะ '
    จะไม่มีอะไรได้ไง พี่ร้องเสียงดังซ่ะขนาดนั้น -0-
    ' พะงึมพะงำอะไรของแกห้ะ? บอกให้นอนได้แล้วไง - - '
    ' ป่าวพะงึมพะงำซักหน่อย -3- ทีหลังก็อย่าทำให้ตกใจอีกนะครับ'
    โยซอบพูดขึ้น พร้อมโน้มตัวลงไปนอนเหมือนเดิม
    ฝันนั้น .. หน้ากลัวจังเลยนะ .. ยุนดูจุนคิดเรื่องนั้นในใจขนาดที่นอนไปด้วย



    งือออ ~
    นี้มันกี่โมงแล้วเนี่ยย  ~
    ผมหันไปดูนาฬิกาปลุกตรงข้างหมอนของพี่ดูจุน เอ๊ะ(?) พึ่งตีสามเองหรอ
    รู้สึกปวดฉี่แปลกๆจัง ไปเข้าห้องน้ำดีกว่า..

    ผมเดินออกจากห้องด้วยความเงียบสงบ
    ฮั๊ดช๊า ~
    ปึ้ง ~
    เสียงปิดประตูของผมดึงขึ้น หวังว่ามันจะไม่ดังเกินไปที่พี่ดูจุนจะตื่นได้นะ

    ' นายจะไปไหน? '

    เฮือกก ! ผมถึงกับสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงคนที่อยู่ข้างหลังผมดังขึ้น
    ผมค่อยๆ หันกลับไปมองอย่างช้าๆ

    ' อ้าว พี่จุนฮยองเองหรอครับ ' เฮ้อ โล่งอกไปที
    ' นายคิดว่าเป็นผีรึไงกันละ? '
    ' ประมาณนั้นฮ่ะ ( ' ') ' ผมกระพริบตาปริบๆใส่พี่จุนฮยอง โหว ก็มาไม่ให้ซุ่มให้เสียงใครจะรู้ละว่าเป็นผีหรือเป็นคน > <
    ' แล้วจะไปไหน? '
    ' ปวดฉิ่งฉ่องฮ่ะ ว่าจะไปห้องน้ำ '
    ' อื้ม นั้นพี่ไปนอนแล้วนะ '

    สิ้นสุดคำพูดของพี่จุนฮยอง ผมก็เดินตรงหน้าต่อไปเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำ
    แต่ทว่า ..

    ' พี่จุนฮยองฮ่ะ !! ' ผมตะโกนเรียกพี่จุนฮยองให้หันกลับมาทางด้านหลัง
    ' หือ? '
    ' เอ่อ .. ห้องน้ำไปทางไหนอ่า TT '
    ' ฮะฮ่า เด็กน้อยนี้น่ารักจริงๆ '

    พี่จุนฮยองไม่รีรอ เขาเดินกลับมาทางผมและดึงแขนผมไปไหนซ่ะที่

    ' พี่จะพาผมไปไหนฮ่ะ? '
    ' ไปห้องพี่ไง : ) '
    อ่อ ห้องพี่จุนฮยอง -.- ห้ะ !! ห้องพี่จุนฮยอง??
    ' เย้ยยยย แต่ซอบจะไปฉี่นะ '
    ' ห้องพี่ก็มีห้องน้ำน่าา หึหึ'  จุนฮยองยิ้มมุมปาก
    เสร็จฉันแน่ ยังโยซอบ .. เด็กอะไรน่ารักขนาดนี้


    ' อ่า ขอบคุณนะครับที่ให้ผมเข้าห้องน้ำ ผมขอตัวลาไปนอนก่อนนะ บ๊ายบายฝันดีราตรีสวัสดิ์ -/\- '
    ผมเอ่ยกล่าวไปทางพี่จุนฮยอง หลังจากที่ไปฉี่ในห้องของพี่เขาเสร็จปะกี้
    ' จะรีบไปไหนละ ยังโย '

    ผละ !

    เฮ้ยย นั้นพี่จะทำอะไรนะ ..
    ร่างใหญ่ผละร่างเล็กลงไปที่เตียงของเขา ร่างใหญ่ใช้โอกาศนี้ค่อมร่างเล็กให้อยู่กับที่
    พร้อมจับมือทั้งสองข้างแน่น เพื่อที่จะไม่ให้ร่างเล็กหนีรอดไปได้

    ' ยังโยซอบ คืนนี้อยากจัดหนักกับฉันซักครั้งมั้ย? '
    จะ .. จัดหนัก? พี่จุนฮยองพูดว่าอะไรนะ???!!
    ' พี่ครับบบบ ปล่อยผมไปเถอะ ' ผมทำสายตาอ้อนวอนเพื่อที่จะขอให้พี่เขาปล่อยผมไป
    ' ทำสายตาแบบนั้นใส่ฉันอีกแล้วนะ .. รู้มั้ยมันยิ่งทำให้ฉันชอบนายเข้าไปใหญ่ ยังโย'
    กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มันควรจะดีใจมั้ยเนี่ย TTATT
    ' ฉันไม่ไหวแล้ว .. ' จุนฮยองพูดขึ้นก่อนที่จะค่อยๆโน้มตัวลง


    ปั๊ง !!

    เฮ้ย เสียงปืน?
    ' จุนฮยอง~ แกเห็นไอเด็กแคระบ้างปะว้าาา @_@ ' ที่แท้ก็เป็นพี่ดูจุนเปิดประตูเข้าห้องมานั่นเอง
    โถ่วว ก็นึกว่าเสียงปืน - _______ -
    ' ห่ะ .. เห้ย ! พวกแก๊กกกกก ~ ' ดูจุนเริ่มได้สติขึ้นจากการละเมอปะกี้ เขาเห็นผมกับพี่จุนฮยองอยู่ในสภาพ ..
    เอิ่มนะ .. อย่ารู้เลย T^T
    ' เหอะ . ทำไมลุงไม่เคาะประตูวะ? ' จุนฮยองหลุกขึ้น เดินมาคุยกับลุงลีดที่อยู่ตรงหน้า

    ปกติ ฉันก็ไม่เคาะอยู่แล้ว ไอประตูอะ -0- ..

    ' แล้วนี้นายมาอยู่ที่นี้ได้ไง ' ดูจุนมองไปทางข้างหลังของจุนฮยอง ซึ่งก็เป็นยังโยซอบที่กำลังนั่งอยู่บนเตียงของเขา
    ' อะ..เอ่อ คือว่า โยซอบมาเข้าห้องน้ำนะลุง ไม่มีอะไรหรอก' จุนฮยองพูดแก้ตัวขึ้น

    ไอคนโกหก พี่จะซั่มผม ทำไมพี่ไม่กล้าบอกไปตรงๆละ ! ไอคนหน้าด้าน

    ' เหรอ? แล้วจะกลับห้องมั้ย? '
    ' . . '
    ' ถ้าไม่กลับจะล๊อคห้องนะ '
    ' กะ. . กลับครับบบ > < ' ผมรีบวิ่งไปทางด้านของพี่ดูจุน

    หึ . ฝากไว้ก่อนเหอะ ยังโยซอบ นายไม่รอดฉันแน่







    ' พี่ครับ ( ' ') ' ผมดึงแขนเสื้อพี่ดูจุนก่อนที่จะเข้าห้อง
    ' ไม่ต้องมาจับแขนฉันไอเด็กแคระ - - ' ผมถูกพี่ดูจุนปัดมือออก
    พี่รังเกียจผม?
    ' ขอบคุณมากนะฮ่ะ '
    ' ขอบคุณ ? นายขอบคุณเรื่องอะไร? ' ดูจุนพูดขึ้นด้วยความสงสัย
    ' ก็เรื่องปะกี้นะ ถ้าไม่ได้พี่ผมคงเสร็จพี่จุนฮยองแล้วแน่ๆเลย '
    ' ก็ไม่ได้จะมาช่วยหรอก แค่บังเอิญฉันไม่ชอบเคาะประตูก่อนเข้าห้องคนอื่นอยู่แล้ว '
    ' ฮิฮิ พี่นี้แก้ตัวน่ารักจัง '
    ' แก้ตัว? - O - '
    ' ขอบคุณนะฮ่ะ พี่ดูจุน ม๊วฟฟ >3< ' ผมกระโดดหอมแก้มพี่ดูจุนไปฟอดหนึ่ง ก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าห้องไปนอน

    ยะ .. ไอยังโย -______- ^ กะ .. แก หอมฉันนนนนนนน !!




    - - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -- - - - -

    ' นี้ฮยอง '
    ' หือ ? '
    ' ฮยองว่า โยซอบฮยอง น่ารักปะ? '
    ' ก็ .. น่ารักนะ ..'
    ทำไม เขา ต้องถามถึงโยซอบด้วย? : (
    ' ผมว่าโยซอบฮยองน่ารักดี : )'
    ' หรอ .. '
    แล้วฉันละ? ฉันไม่น่ารักพอซินะ . .
    ' อ้าวว ทำไมฮยองทำหน้าอย่างนั้นละครับ '
    ' ป่าวๆ ไม่ได้เป็นไรซ่ะหน่อย หน้าตาฉันก็เป็นงี้แหละ '
    ' ฮยองน้อยใจ? '
    ' มะ .. ไม่ใช่นะ . . '
    ' ถึงผมจะชมว่าโยซอบฮยองน่ารัก แต่ยังไงคนที่ผมรักก็มีคนเดียวนะ .. '

    ใครละ? ..



    ' ลีกีกวัง . ผมรักพี่คนนี้ครับ : ) '
    ' ดงอุน . . '
    ร่างสูงค่อยๆโน้มตัวมาสัมผัสริมผีปากของร่างบาง ..
    เขาคือรักแรกของผม . . พี่ลีกีกวัง : )


     
    ใครไม่เม้นให้จะงอน TTATT


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×