ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : SUPER BROTHER} พี๋ฮ่ะ .. หัวใจพี่มีที่ว่างให้ผมมั้ย?

    ลำดับตอนที่ #1 : SUPER BROTHER . บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 54


    페르소나

    รุ่งอรุณยามเช้า ของวันหยุดสุดสัปดาห์ ~
    คนธรรมดาทั่วไปจะใช้ชีวิตนอนอยู่บ้าน ไม่ก็ไปเที่ยวกับครอบครัว

    แต่พวกเขา ไม่เลย ..
    การใช้ชีวิตแบบนั้นมันเป็นไปได้ยาก ที่พวกเขาจะได้ทำ


    ปึ้งงง !!

    ' ไอหนุ่มมมมมมมมมมมมมมมม ตื่นได้แล้วว้อยย '
    เสียงของผู้ชายแก่คนนึงตะโกนดังขึ้นมา
    ' งืออ ~ มานพึ่งกี่โมงเองลวง พวกผวมยังไม่อยากตื่นเยย ' ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงงัวเงีย
    ' พี่จะนอนกินบ้านกินเรือนไปถึงไหนครับ - - ' ซงดงอุน 1 ในสมาชิกของวง
    เดินเข้ามาทางประตูห้องทีเปิดคาไว้ เพื่อที่จะมาปลุกคุณลีดเดอร์ที่นอนขี้เซาอยู่ตรงหน้า
    ' เหอะน้า เดี๋ยวช้านก็ตื่นเองแหละเฟ้ย ~ ' 
    ไม่ชักช้าเขาก็เอามือคว้าหมอนมาปิดหูตัวเองและนอนต่ออย่างสบายใจ
    ' ถ้าคุณพี่ลีดไม่ตื่น ผมจะกินข้าวเช้าในส่วนของพี่นะ '

    ' เฮ้ยยยย ! '  ลีดเดอร์ในชุดนอนลายหมีพู กระโดดเด้งขึ้นมากจากเตียง
    เมื่อเขาได้ยินว่าจะถูกแย่งข้าวเช้า
    ' หึหึ ตื่นจนได้นะไอพี่ขี้เซา '
    มักเน่หัวเราะชอบใจในคำพูดของเค้า ที่ทำให้คนตรงหน้าตื่น
    ' ยองชินอ่าา ~ นี้กี่โมงแล้วครับ ' ยุนดูจุน ผู้เป็นลีดเดอร์ของวง
    เดินตรงเข้ามาถามผู้จัดการส่วนตัวหน้าแก่งั่กของเขา
    ' 11 โมงแล้วไอหนุ่ม ไปกินข้าวกินปลาอาบน้ำให้เรียบร้อย วันนี้ฉันมีเรื่องที่จะประชุมกับพวกนาย '
    ' อ่าครับ เดี๋ยวผมอาบน้ำเสร็จจะตามไปที่ห้องรวมนะ '





    ห้องรวม

    ผมวิ่งมาด้วยความเร็วติดเทอร์โบ เพื่อไปหาทุกคนในห้องรวม
    ตายละเว้ยยุนดูจุน สายสุดเลย ลุงยองชินจะตัดเงินเดือนผมมั้ยเนี่ย

    ปึ้ง !

    เสียงเปิดประตูของผมดังขึ้น ทำให้สมาชิกที่อยู่ตรงหน้าสนใจและโฟกัสมาทางจุดที่ผมยืน
    ' เอิ่ม .. อย่ามองพี่อย่างนั้นซิ เขิลนะ - / - (ชูสองนิ้ว) ' ผมแอ๊บแบ๊วใส่ทุกคน หวังว่ามันจะไม่ดูน่าเกลียดนะ
    ' ดูจุนฮยอง วันหลังอย่าทำท่าแบบนั้นอีกนะ เห็นแล้วกินข้าวไม่ลงครับ '
    ลี กีกวังพูดขึ้น พร้อมทำสีหน้าขยะแขยงใส่
    ' อะไร พี่ออกจะน่ารัก ' ผมเดินมานั่งที่โต๊ะกินข้าว
    พร้อมหยิบช้อนซ้อมมาตักโจ๊กใส่ไข่ตรงหน้าเข้าปาก (กินโจ๊กบ้านลุงใช้ซ้อม? - -')
    ' ค่อยๆกินดิลุง เดี๋ยวก็ติดคอตายหรอก ' จุนฮยองแร๊ปเปอร์ประจำวงพูดขึ้นมา สายตาของเขานั้นมองไปที่ดูจุน
    ดูจากการกินของเขาแล้ว คงจะอดอยากน่าดูซินะ
    ไม่ใช่แค่จุนฮยองที่มองเขาคนเดียว สมาชิกและผู้จัดการที่นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันด้วยนั้น ก็ส่งสายตาโฟกัสไปมอง
    ที่ลีดเหมือนกัน.
    ' งั่มๆ ใครลุง งั้ม อยากโดนเตะ .. งั่มงั่ม หรอไอห้อย '
    ผมพูดไปพร้อมกับมือที่ตักโจ๊กใส่ปากอย่างแสนอร่อย งั่มๆ -w-
    ' ติดคอตายยังไงผมก็ไม่ไปร่วมงานเผาลุงหรอก ! -0- ' อ้าว ไอเวนแช่งกันนี้หว่า
    ' ยงกุนนายก็ไปกวนพี่ลีดเขา เดี๋ยวถ้าโดนเตะฉันจะฮาให้' ฮยองซึงผู้หญิง เอ้ย ! ผู้ชายที่หน้าหวานที่สุดในวงพูดขึ้นมา พร้อมดึงหูไอห้อย กลับไปกินโจ๊กต่อ
    ' เอ้อ ที่ลุงเรียกพวกผมมามีอะไรหรอครับ ' ผมหยุดชะงักการกินไว้ก่อน และเอ่ยปากถามลุงผู้จัดการที่กำลังเอร็ดอร่อยกับโจ๊กไม่ต่างกับคนอื่น - -

    ' วงเรามีสมาชิกมาเพิ่มอีกคนแล้วนะ : ) '
    เสียงของลุงผู้จัดการพูดขึ้น ทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั่นต้องหยุดการกินลง
    และพร้อมตั้งใจฟัง แหม ! ก็นะ รวมตัววงมา สองเดือนครึ่งแล้ว ยังไม่มีใครร้องนำเลย
    ' แล้วคนที่ว่าชื่ออะไร ? อยู่ไหนละครับ? ' ผมพูดขึ้นด้วยความสงสัย จะเป็นคนแบบไหนน่อ? ' '
    ' และคนใหม่ที่ว่านั่น หน้าตาเหมือนสัปปะรดปะครับ? *0*' ซงดงอุนพูดขึ้นมาด้วยความอยากรู้อยากเห็น
    ' นายจะบ้าหรอ นายคลั่งสัปปะรดเกินไปละนะ ' ลีกีกวังพูดขึ้น พร้อมเขกหัวดงอุนไป 1 ที
    ' พวกนายเลิกเถียงกันได้แล้ว สมาชิกใหม่เรามานู่นแล้ว '
    ลุงผู้จัดการพูดขึ้น ทำให้พวกผมหันไปให้ความสนใจตรงนั้นมากกว่า
    เฮ้ยย หน้าตาจะเป็นยังไง จะชื่ออะไร ตื่นเต้นจัง

    แอ๊ดด ~~

    เสียงเปิดประตูเข้ามาอย่างช้าๆ ทำให้พวกผมที่อยู่ตรงนี้กินข้าวไม่ลง
    พวกผมถึงกับอ้าปากหว๋อเมื่อเห็นชายหนุ่มต้วเล็กไม่ซิตัวเตี้ยเลยก็ว่าได้ เดินเข้ามาทางพวกเรา

    . .

    ตัวเตี้ยอย่างนี้เนี่ยะนะ? จะเป็นศิลปินได้
    ผมผะงึมผะงำกับรูปร่างของสมาชิกคนใหม่ หัวทองมาเชียว - -

    ' สวัสดีครับผม ยังโยซอบ จะมาร้องนำในวง ฝากตัวด้วยนะครับ ^^'

      
    ฝากเม้น+โหวตด้วยะครับ♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×