เวิ้งนางครวญ( ตีพิมพ์แล้ว-รีอัพ) - นิยาย เวิ้งนางครวญ( ตีพิมพ์แล้ว-รีอัพ) : Dek-D.com - Writer
×

    เวิ้งนางครวญ( ตีพิมพ์แล้ว-รีอัพ)

    ชีวิตสาวออฟฟิศน่าเบื่อกำลังฆ่าวิรงรองอย่างช้าๆ จนกระทั่งเธอได้รับมรดกเป็นรีสอร์ทแสนสวยริมน้ำ แต่อุปสรรคของสาวช่างฝันก็มากมายเหลือเกิน ทั้งจาก"คน"และ "ไม่ใช่คน"

    ผู้เข้าชมรวม

    11,790

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    11.79K

    ความคิดเห็น


    101

    คนติดตาม


    121
    จำนวนตอน :  41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 62 / 19:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                       


    (เรื่องย่อ)

              วิรงรอง สาวออฟฟิศแสนสวย กำลังถูกงานประจำฆ่าชีวิตเธออย่างช้าๆด้วยความเบื่อหน่าย  จู่ๆเธอก็ได้รับข่าวดีว่าได้รับมรดกเป็นรีสอร์ทแสนสวยริมน้ำจากญาติที่ห่างจนแทบจะนับกันไม่ได้

              วิรงรองตัดสินใจที่จะปฏิเสธคำแนะนำของพีรวิช แฟนหนุ่มที่ต้องการให้ขายรีสอร์ทแล้วเอาเงินไปใช้   เธอเลือกที่จะเปิดรีสอร์ทด้วยตัวเองด้วยการสนับสนุนจากเสาวนีย์ คุณน้าข้างบ้านแสนใจดีที่นับถือเหมือนแม่ รวมทั้งภาม หนุ่มข้างบ้านคู่กัดซึ่งแอบรักเธออยู่เงียบๆมานานหลายปี แต่อุปสรรคของการเริ่มต้นทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันซักอย่างของวิรงรองก็ยากเย็นแสนเข็ญเหลือเกิน เพราะต้องเจอทั้งเล่ห์กลจาก “คนใน” ที่ไม่อยากให้เธอเปิดรีสอร์ทได้ และจาก “สิ่งเหนือธรรมชาติ” ในอดีตที่กำลังจ้องหาโอกาสแก้แค้นอย่างจดจ่อ

              ทั้งคนทั้งผี จะอะไรกับสาวสวยใสอย่างวิรงรองนักหนากันเชียว เฮ้อ...


    ตอนนี้ เวิ้งนางครวญ ฉบับตีพิมพ์ยังสามารถหาซื้อได้ในนามของสนพ. คำต่อคำ นะคะ และถ้าท่านใดสนใจในรูปแบบอีบุ๊ค สามารถกดไปอุดหนุนตามลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนนะคะ :D


    เวิ้งนางครวญ
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    วิรงรอง สาวออฟฟิศแสนสวยกำลังถูกงานประจำฆ่าชีวิตของเธออย่างช้าๆ ด้วยความเบื่อหน่าย จู่ๆ เธอก็ได้รับข่าวดีว่าได้รับมรดกเป็นรีสอร์ทแสนสวยริมน้ำจากญาติที่ห่างจนแทบจะนับกันไม่ได้ วิรงรองตัดสินใจที่จะปฏิเสธคำแนะนำของ พีรวิช แฟนหนุ่มที่ต้องการให้ขายรีสอร์ทแล้วเอาเงินไปใช้ เธอเลือกที่จะเปิดรีสอร์ทด้วยตัวเองจากการสนับสนุนของ เสาวนีย์ คุณน้าข้างบ้านแสนใจดีที่เธอนับถือเหมือนแม่ รวมทั้ง ภาม หนุ่มข้างบ้านคู่กัดซึ่งแอบรักเธออยู่เงียบๆ มานานหลายปี แต่อุปสรรคของการเริ่มต้นทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันซักอย่างของวิรงรองก็ยากเย็นแสนเข็นเหลือเกิน เพราะต้องเจอทั้งเล่ห์กลจาก “คนใน” ที่ไม่อยากให้เธอเปิดรีสอร์ทได้ และจาก “สิ่งเหนือธรรมชาติ” ในอดีตที่กำลังจ้องหาโอกาสแก้แค้นอย่างจดจ่อ ทั้งคน ทั้งผี จะอะไรกับสาวสวยอย่างวิรงรองนักหนากันเชียว เฮ้อ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น