พรายพรางเงา - นิยาย พรายพรางเงา : Dek-D.com - Writer
×

    พรายพรางเงา

    มิน ชายหนุ่มที่กลายเป็นผู้ต้องหาทางสังคมเมื่อคู่หมั้นสาวหายตัวไป เบาะแสเดียวที่รู้กลับอยู่ในอาการโคม่า แต่เมื่อยิ่งมินวิ่งตามหาคำตอบที่ต้องการ กลับยิ่งพบกับเรื่องราวเหลือเชื่อที่แสนเศร้าและเขย่าขวัญ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,893

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    3.89K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    42
    จำนวนตอน : 34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 63 / 06:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


        
                              


              “ในเมื่อพี่มินไม่รักข้าว ข้าวจะตายให้ดู แล้วพี่มินจะไม่มีวันได้รู้ว่านังแพรมันอยู่ที่ไหน พี่มินจะไม่ได้เห็นหน้ามันอีก ในเมื่อข้าวไม่มีความสุข คนอื่นก็ต้องไม่มีเหมือนกัน พี่มินใจร้ายกับข้าว ข้าวจะให้พี่มินเสียใจไปตลอดชีวิตเธอพูดพร้อมกับส่งสายตาอาฆาตมาจ้องหน้าเขา

                มินได้แต่ยืนตัวแข็งด้วยความตกตะลึง ก่อนจะทิ้งโทรศัพท์แล้ววิ่งออกไปที่ระเบียง

                อย่านะ...! ข้าว อย่าทำอย่างนั้น   มินจำได้ว่าเขาพูดได้แค่นั้น ขวัญข้าวก็ทิ้งตัวลอยละลิ่วหล่นลงไปต่อหน้าต่อตาเขา สองมือของเขาที่เอื้อมออกไปได้แต่สัมผัสกับความว่างเปล่า ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้คน


    .....................................................................................................................................................................................

                   

              พรายพรางเงา เป็นนิยายที่เคยตีพิมพ์ในนิตยสารสกุลไทยเมื่อหลายปีมาแล้ว และเป็นนิยายเรื่องแรกในนามปากกา พินธุนาถ ตอนนี้มีขายในรูปแบบของ E-books ในเว็บ MEB แล้วค่ะ จะมาอัพเพื่อเป็นการโปรโมตนะคะ


     ท่านใดสนใจอ่านฉบับเต็ม คลิกไปอุดหนุนตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

                                                       

    พรายพรางเงา
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
         มิน ชายหนุ่มรูปงามต้องตกเป็นจำเลยสังคมเมื่อ แพรสาย คนรักที่เป็นดาราสาวชื่อดังได้หายตัวไปอย่างลึกลับก่อนงานแต่งงานจะเกิดขึ้น และขวัญข้าว รุ่นน้องที่หลงใหลคลั่งไคล้ในตัวเขา  คนเดียวที่กุมความลับว่าแพรสายอยู่ที่ไหนต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราเพราะฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ ความหวังเดียวของมินคือการที่ขวัญข้าวจะฟื้นขึ้นมาและบอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนรักของเขา       แต่มินพบว่าปมปัญหานี้ ยิ่งซับซ้อนวุ่นวายมากขึ้น เมื่อสองสาวพี่น้อง นัจรส และนททิรัย เข้ามาพัวพันกับเรื่องการหายตัวไปของแพรสายด้วย เมื่อนัจรส หญิงสาวผู้เพิ่งฟื้นจากอาการโคม่า มีอาการแปลกไปจากที่เคยเป็นก่อนประสบอุบัติเหตุร้ายแรงครั้งนั้น จนนททิรัยเริ่มสงสัยว่านัจรสอาจจะไม่ใช่พี่สาวคนเดิมของเธอ  มิน และนททิรัย พยายามหาความเชื่อมโยงระหว่างเรื่องราวทั้งหมด อันนำไปสู่บทสรุปที่เหนือธรรมชาติ และเข้าไปสัมผัสกับด้านมืดมิดในจิตใจมนุษย์ที่เต็มไปด้วยความโลภและความหลง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น