ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO x 2NE1

    ลำดับตอนที่ #1 : SF KrisBom I like you END

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 55


    "ถึงรู้ว่าเขาไม่ชอบเราขนาดไหนที่เรามาติ้อเขาทุกวัน  
    แต่พวกคุณไม่เคยได้ยินสุภาษิตที่ว่าติ้อเท่านั้นที่ครองโลก 555"
    ปาร์คบอม


    ณ สนามบาส

    "ดาร่า เธอวิ่งเร็วๆหน่อยไม่ได้เหรอ คริสใกล้จะซ้อมแล้วนะ"ปาร์คบอมเอ่ยบอกเพื่อนรักตัวเองที่ทำหน้าเบื่อหน่ายกับโลกมาก

    "โอ้ย บอมเธอจะมาดูหมอนั้นทุกวันเลยรึไง"ดาร่าเอ่ย

    "ใช่"บอมเอ่ยกลับในทันที

    "แล้วเธอก็โดนด่ากับไป ทุกวัน"ดาร่าเอ่ยอย่างอารมณ์เสีย

    "........."ปาร์คบอมสีหน้าสลดไปในทันที

    "นี่เธอยังไม่เข็ดอีกเหรอ เธอโดนด่าแบบนี้ทุกวันมาตลอดสองปีแล้วนะ เธอไม่เหนื่อยบ้างเหรอ"ดาร่าบอกอย่างเหนื่อยใจ

    "เหนื่อย...."บอมเอ่ย

    "แล้วทำไมบอมไม่หยุดละ"

    "แล้วเธอไม่เตยได้ยินสุภาษิตที่ว่าตื้อเท่านั้นถึงครองโลกเหรอ วะฮาฮ่า ไปกันเถอะเดี๋ยวไม่ทัน"ปาร์คบอมจากสีหน้าสลดกลายเป็นตื่นเต้นซะงั้น(?­)

    "ฉันละเหนื่อยกับเธอจริงๆบอม"ดาร่าพึมพำ


    "ว้าว ดาร่าคริสเท่จังเลย"ปาร์คบอมเอ่ยอย่างตื่นเต้น

    "อือ"ดาร่าบอกมาอย่างเบื่อหน่ายเพราะว่าเธอเฝ้าเพื่อนมาสองชั่วโมงแล้ว จนเธอง่วงนอนแล้ว แต่เพื่อนรักของเธอไม่มีท่าจะง่วงนอนเลยแม้แต่นิดเดียวกลับตื่นเต้นซะงั้น ก็อีแค่คนชู้ตลูกบาสนี้มันเท่ตรงไหน(­)

    "ดาร่า เขาเลิกซ้อมกันเลยเดี๋ยวฉันมานะ ไปเอาน้ำให้คริสก่อน"บอมเอ่ยพร้อมกับลุกขึ้นไปหาคริสที่กำลังนั่งพักอยู่

    "คริส ฉันให้น้ำ เอาไปกินน่ะ"บอมเอ่ยบอกคริสพร้อมยื่นขวดน้ำให้

    "ไม่ ฉันมีอยู่แล้ว เธอจะไปไหนก็ไป"คริสเอ่ย

    "เอิ่ม.... ถ้านั้นฉันไปก่อนนะ"บอมเอ่ยพร้อมที่หันหลังกลับ แต่มีเสียงหนึ่งแทรกเข้าก่อน

    "แล้วเธอก็เลิกตามฉันได้แล้วล่ะ เพราะว่าถ้าคู่หมั้นฉันเห็นเขาจะเสียใจ"

    ตอนนี้บอมทำอะไรไม่ถูกแล้ว พอเธอได้สติเธอจีงตอบกลับไปว่า 


    "ค่ะ รู้แล้วคะ....."บอมพยายามที่จะกลั้นน้ำตาที่จะไหลมาแต่มันก็กลั้นไม่อยู่ เธอจีงรีบวิ่งออกไปไปหาดาร่า


    -------------------------------------------------30%---------------------------------------

    "บอม เธอเป็นอะไรนะ"ดาร่าเอ่ยอยากเป็นห่วง

    "คริส......"บอมเอ่ยเสียงเศร้า

    "คริสอะไร คริสเขาด่าเธออีกแล้วเหรอ เดี๋ยวฉันจัดการเองรอตรงนี้ก่อนนะ"ดาร่าพูดพร้อมที่จะไปแต่มีมือบอมคว้าไว้ก่อน

    "ไม่หรอกเขาไม่ได้ทำอะไรฉัน"

    "แล้วเธอร้องทำไมละบอม"

    "ฮือๆ คริสบอกให้ฉันเลิกตามตื้อนะ"

    "เรื่องแค่นี้เอง เธอโดนบ่อยไม่ใช่เหรอ­"

    "แต่คริสบอกว่าเลิกตามติ้อเพราะว่าคู่หมั้น ฮือ คู่หมั้นเขาจะมาเห็น เดี๋ยวจะเข้าใจผิด ฮืออออ"บอมพูดจบก็สวมกอดดาร่าทันที

    "โอ้ ไม่เป็นไรนะ ยังมีคนที่ดีว่าคริสอีกกเยอะแยะ คนชอบเธอออกจะเยอะแยะ เดี๋ยวฉันแนะนำเอง"

    "คนอย่างฉันเนี่ยนะจะมีคนมาชอบ"

    "ก็คนอย่างเธอเนี่ยแหละ เธอหลงมันจนไม่สนใจคนรอบข้างบ้างเหรอ"

    "ไม่อะ"

    ซานดาร่าส่ายหัวอย่างเหนื่อยใจ

    ........

    .....

    ...

    .

    1อาทิตย์ ผ่านไป

    ตอนเช้า

    "เธอทำใจได้ยังบอม"ดาร่าเอ่ยอย่างเป็นห่วง

    "ยัง แต่ยังไงฉันก็จะทำใจให้ได้ ไฟท์ติ้ง"บอมให้กำลังใจตัวเอง

    "อ่า ยังไงเธอก็สู้แล้วกันนะ ยังมีคนชอบเธออีกเยอะแยะ"

    "แล้วไหนละ ที่ดาร่าบอกว่าจะบอกให้ฉันรู้ว่าเขาชอบฉันนะ

    "เอายังงี้แล้วกันตอนเที่ยงฉันจะพาเธอไปดู"

    "อืม"

    ตอนเที่ยง

    ณ โรงอาหาร

    "เอาละ บอมเธอลองหันซ้ายแล้วก็ยิ้มสิ"

    ยิ้ม

    "หันขวา แล้วยิ้ม"

    ยิ้ม

    "ตรงข้างหน้าเธอนะ ยิ้มด้วย"

    ยิ้ม

    แล้วดาร่าก็สั่งไปอีกหลายสิบคน

    "นี่ดาร่าเธอจะให้ฉันยิ้มทำไมเยอะแยะ"บอมบอกอย่างหงุดหงิด

    "ก็คนที่เธอยิ้มเป็นคนที่เขาแอบชอบเธอทั้งหมด นี้ยังไม่หมดนะ มีอีกประมาณ....นับไม่ถ้วนอะ"

    "นี่มีคนชอบฉันเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ"

    "อืม"

    หมับ

    "ตามฉันมา"คริสเอ่ยกับปาร์คบอมอย่างฉุนๆ

    หลังโรงเรียน

    "นี่ ทำอะไรนะ"บอมเอ่ย

    "......"

    "ฉันกำลังตัดใจจากเธอได้อยู่แล้ว แล้วทำไมต้องมาให้เห็นหน้าด้วย ฮือออ"จู่น้ำตาของปาร์คบอมก็ไหลมา

    "ขอโทษ...."

    "ถ้านั้นก็ปล่อยฉันไปสิ แล้วฉันจะลืมเธอไปเอง"

    "ไม่ ฉันไม่ปล่อยเรามีเรื่องต้องคุยกัน"

    "เราไม่มีอะไรต้องคุยกันนื"

    "มี"

    "อะไรละ­­­"ปาร์คบอมถามด้วยท่าทีสงสัย

    "เราต้องปรับความเข้าใจกัน"

    "ปรับความเข้าใจเนี่ยนะ­"

    "ใช่ ฉันอยากบอกเธอว่าฉันชอบเธอนะ"คริสพูดด้วยท่าทีเขิน

    "ไม่จริงอะ อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกฉันนะ"

    "ฉันพูดเรื่องจริง ตั้งแต่ฉันบอกเธอไปวันนั้น ฉันก็รู้สึกหัวใจมันเศร้ายังไงบอกไม่ถูก ยิ่งไม่มีเธอมาตามติ้อเหมือนเมื่อก่อนฉันก็รู้สึกว่ามันเหงาๆ แล้วยิ่งฉันไปเห็นเธอยิ้มกับคนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน ฉันก็รู้สึกแล้วละว่าฉันชอบเธอเข้าแล้วจริง"คริสเอ่ยอย่างจริงจัง

    "แล้วคู่หมั้นละ"

    "หมั้นแล้วก็ถอนหมั้นได้ เอิ่ม.... บอมเธอคบกับฉันได้ไหม"

    "ได้สิ"หลังจากที่เอ่ยไป บอมก็เขาไปกอดคริสทันที แต่อยู่ๆน้ำตาของบอมก็ไหลมา

    "บอม เธอร้องทำไมนะ"คริสเอ่ยอย่างเป็นห่วง

    "ฉันดีใจ ดีใจที่ในที่สุดเราก็คบกัน ฉันพยายามตั้งสองปีแหนะ"บอมเอ่ย

    "ฉันก็ดีใจเหมือนกัน........... คริสรักบอมนะ"คริสเอ่ยอย่างเขินๆ

    "บอมก็รักคริสคนนี้เหมือนกัน"ทั้งสองคนกอดกันแน่นไม่ที่ท่าว่าจะปล่อยเลย







    Fin

    ..................

    .............

    ..........

    ......

    ....

    ..


    THE END


    อ่านจบแล้วก็เม้นเป็นมารยาท เพื่อให้กำลังใจไรเตอร์คนนี้แต่งต่อนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×