ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HxH : Hunter x Hunter] CHECKMATE

    ลำดับตอนที่ #95 : -:- Special -:- Hit me, Daddy one more time. 02

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      229
      21 พ.ย. 63


    !! Warning !!

    AU Omegaverse, R-rated ช่วงท้ายระวังหลัง

    (อาจ OOC) 


    Hit me, Daddy one more time. 02


    เล่นกับหมา หมาเลียปาก

    คำนี้ไม่เกินจริงเท่าไหร่


    แสงแดดยามเช้าถูกบดบังด้วยกลิ่นโคโลญจน์อ่อน ๆ ภายใต้ผ้านวมสีควันนูนขึ้นเป็นทรงโค้งก้อนใหญ่ ขยุกขยิกอยู่ไม่สุข คลับคล้ายคลับคลาว่าสิ่งแปลกปลอมเพิ่งหาทางเข้าไปข้างในจนพบพื้นที่ที่ต้องการจนได้

    สัมผัสเย็นยะเยือกค่อย ๆ ไล่จากปลายเท้าขึ้นมาที่น่องขา จรดลงขาอ่อน เลื่อนขึ้นไล้สะโพกได้รูป -- ไม่นานก็เริ่มส่งผลให้เปลือกตาเจ้าของเตียงเริ่มยับย่น หัวคิ้วมุ่นเข้าหากัน

    “...อือ”

    ในฝัน จากตอนแรกที่กำลังนอนเอกขเนกบนตักอัลฟ่าที่มีกลิ่นเครื่องหนังชัดกว่าใคร เสียงโทรศัพท์ที่ไม่ใช่ของตัวเองดังขึ้น เจ้าของตักลูบหัวทุยเบา ๆ แล้วลุกออกไปพร้อมเสียงโทรศัพท์ที่จางลง

    อ้าปากหาว ก่อนจะเริ่มชะงักกับความรู้สึกประหลาดที่กำลังแล่นริ้วเป็นจังหวะ ชั่วอึดใจเริ่มรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำขึ้นมา...ทั้งที่เป็นแค่ฝัน

    นิ้วเท้าจิกเกร็ง เริ่มขยับขาเข้าหากัน


    แต่ติดเข้ากับอะไรสักอย่าง


    “...” เดี๋ยวนะ


    ลืมตาขึ้นพรวดพร้อม ผ้าห่มสะบัดออกในพริบตาเดียว

    กางเกงนอนโปร่งบางถูกถกลงไปคาอยู่ที่ปลายเท้าข้างหนึ่ง อีกข้างพาดอยู่ที่ไหล่กว้าง เห็นหลักฐานและพยานครบครัน อัลฟ่าเจ้าของนัยน์ตาสัตว์เพิ่งตื่นแทบเก็บใบหน้าไร้อารมณ์ไว้ไม่อยู่


    “—เวร”


    โอเมก้าตรงหว่างขาแย้มยิ้ม

    กดจูบลงต่อหน้าตาตา


    ไอ้หมาเวร นั่นไม่ใช่ปาก



    “เจ้าโอเมก้านั่นก่อกวนอะไรอีกล่ะ”

    แขนพาดเข้าที่บ่าก่อนเจ้าของเสียงเสียอีก ทายาทคนกลางตระกูลโซลดิ๊กกลอกตานิดหน่อย ดูก็รู้ว่าไม่ค่อยถูกใจหัวข้อการสนทนาครั้งนี้เท่าไหร่นัก แต่จะให้ทำเมินไม่พูดถึงก็อดใจไม่ไหวอยู่ดี

    คนถูกถามจรดปลายปากกาลงบนเอกสาร

    “เรื่องเดิม ๆ”

    “แล้วเธอก็ยอม?”

    “ก็ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง” 


    ที่หมอนั่นบอกไว้ก็ถูก

    วิน-วินกันทั้งคู่


    แค่รำคาญกับนิสัยมาแบบไม่บอกไม่กล่าว -- เมื่อคนเคลื่อนที่ตามทุกตารางเวลาชีวิตในหัวมาเจอกับคนที่โลกบีบบังคับไว้ในกรอบไม่ได้ มันก็ไม่ต่างอะไรกับภูเขาไฟที่มีเวลาปะทุไม่แน่นอนทั้งนั้น

    ไร้กฏเกณฑ์ ไร้ทิศทาง และไร้หลักการ

    คือฮิโซกะ มอนโร

    คือคนที่แม้แต่คุโรโร่ ลูซิเฟอร์ยังควบคุมไม่ได้

    “ทำไมไม่หาทางสวมปลอกคอให้หมอนั่นบ้าง สินค้าตัวใหม่ของสกอร์เปียนเองก็มีนี่ ปลอกคอที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าและพิษอ่อน ๆ ออกมาเพื่อควบคุมน่ะ”

    คิรัวร์เอนแก้มทับบนหัวอัลฟ่ากลิ่นไม้หอม ยีหัวไปมา

    “ถึงมันจะเป็นสินค้าที่ใช้กับพวกเฉพาะทางก็เถอะ แต่ถ้าเธอใช้ เชื่อป้ะว่าฉันกับกอร์นจะไม่ปริปากสักคำ”

    ในห้องสี่เหลี่ยมกับคนที่ถนัดควบคุมทุกอย่างบนกระดานตารางหมากรุก พวกเขารู้ดีว่าหากคนบนเก้าอี้ตรงนี้ตัดสินใจที่จะลงมือขึ้นมา ไม่ว่าอะไรก็ถูกตรึงไว้อยู่หมัดทั้งนั้น

    เช่นเดียวกับคน ๆ นั้น คนที่ตอนนี้ขึ้นแท่นผู้บริหารสูงสุดของคราวน์ โดยเหยียบย่ำพวกไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงด้วยปลายรองเท้าหนังขัดมันสง่า โหดเหี้ยมและเฉียบขาด มีบทบาทอยู่ในเส้นสายและเครือหุ้นบรรดาธุรกิจน้อยใหญ่โด่งดังไปทั่วโลก


    คุเรฮะ เอเรอัส คราวน์

    คือน้องคนเล็กของผู้ชายคนนั้น


    สายเลือดย่อมต้องส่งผ่านกันมาแน่นอนอยู่แล้ว โดยเฉพาะนิสัยที่ไม่ชอบให้หมากในมือทำตัวผยองออกนอกลู่นอกทาง คิรัวร์เห็นพี่ชายคุเรฮะลงมือครั้งแรกและครั้งเดียวกับพี่ชายคนโตของตัวเอง -- ต่อหน้าต่อตา -- แค่นั้นก็จำทุกอย่างได้ขึ้นใจ

    แต่มีสิ่งหนึ่งที่เจ้าแมวขาวมองข้ามไปซะฉิบ

    “หมอนั่นจะทำอะไรก็ทำไปเถอะ”

    คือนิสัยเอื่อยเฉื่อยที่ต่างจากพี่ตัวเองสุดกู่

    เหลือบตาขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงประตูเปิดออก ปล่อยเจ้าแมวด้านหลังฟึดฟัดกับเก้าอี้บุหนังที่พิงอยู่ไป เห็นเป็นชายหนุ่มผิวสีแทนน่ามองกับผมที่เสยขึ้นด้วยเจล ปอยผมสองสามเส้นร่วงลงมาระเกลี่ยหน้าผาก หากเข้ามาใกล้อีกนิดคงไม่แคล้วช่วยปัดปอยนั่นให้ด้วยความเอ็นดู

    กอร์นยิ้มกว้างขณะที่ถือกล่องในมือขึ้นมา สดใสเหมือนเจ้าหมาพบของถูกใจเมื่อเพื่อนคนสนิทฝากซื้อของบางอย่างระหว่างทาง และของนั่นทำให้รู้ทันทีว่าจะเอาไปใช้ทำอะไรในภายภาคหน้า

    “แต่ก็นะ”

    ใส่ปากกาลงในกล่องเก็บ ศอกค้ำบนโต๊ะทำงาน ผสานทุกนิ้วเข้าด้วยกันพลางวางคางมนลงบนนั้น เอียงศีรษะนิดหน่อยให้รอยยิ้มเพื่อนชายทั้งสองสะดุด

    อัลฟ่า -- ที่กลิ่นเครื่องหนังเริ่มชัด -- คลี่ยิ้มมุมปาก


    หากพี่ชายเป็นไฟ ทางนี้ก็น้ำ


    “ช่วงนี้หมอนั่นก็ซนเกินไปหน่อย คงต้องดัดนิสัยกันบ้าง”


    น้ำมันน่ะนะ



    เสียงเปิดประตูดังขึ้น


    “แด๊ดดี้ขา”


    เข้ามาก็พบเจ้าตัวป่วนชิ้นใหญ่นั่งบนเก้าอี้ประจำตัวในห้องทำงาน ไขว้ขาพาดโต๊ะเฉียดกองแฟ้มเอกสารบางส่วนที่กองทิ้งไว้อย่างไม่คิดจะระวัง

    มือที่แตะค้างบนสาบเสื้อกรีดกรายสะบัดขอบให้ดู เห็นเนื้อหนังข้างในวับแวมไปหมด หากเป็นอัลฟ่าปลายแถวคงรู้สึกละลานตาไม่น้อย

    ตาคมหรี่ลง

    กลิ่นหอมของฮอร์โมนฟุ้งขนาดนี้

    “หนูไปทำงานมาตั้งหลายวัน ไม่คิดถึงกันบ้างเหรอคะ?”


    แค่ 37 ชั่วโมง

    หลายวันตรงไหนกัน


    อัลฟ่าเจ้าของห้องถอนหายใจยาว ยิ่งทำให้คนก่อกวนยิ้มกระหยิ่มขึ้นไปอีก รู้ ๆ กันอยู่ว่าแด๊ดคนนี้เอื่อยเฉื่อยเบื่อโลกแค่ไหน แต่ถ้าเครื่องติดขึ้นมาก็มีแต่จะได้กำไรทั้งนั้น

    กลิ่นบางอย่างโชยมาแตะจมูก ปะปนมากับฮอร์โมนยั่วยวนจนเลิกคิ้วสูง ร่างสูงโปร่งในชุดสูทได้รูปเหลือบตามองคนที่เริ่มปลดกระดุมกางเกงลงต่อหน้าต่อตา

    …วันนี้เป็นระบายลูกไม้

    โอเมก้าเจ้าของผมสีแปลกเฉดเลียริมฝีปากที่เริ่มแห้งผาด -- กลิ่นเครื่องหนังของแด๊ดชัดขึ้นอีกแล้ว -- ยิ้มกว้างเมื่อเจ้าของกลิ่นขยับปลายรองเท้าขัดมันเข้ามาหา มือที่ขึ้นเส้นเลือดชัดเอื้อมลงปลดกระดุมสูท ดึงจุดรวมสายตาให้ไล่ตาม

    เมื่อคนที่หมายตัวค้อมตัวลงมาหาบนเก้าอี้บุหนัง ฮิโซกะไม่รอช้า คล้องแขนสองข้างเข้ากับคอทันที!

    ฟุ่บ—

    ถูกอุ้มขึ้นมานั่งบนโต๊ะทำงาน


    “?”


    อัลฟ่าตาคมนั่งลงบนเก้าอี้ มือหยิบเอกสารที่ทำค้างไว้ขึ้นมาอ่านต่อ หยิบกาแฟที่ลงไปรับมาจากเลขาหน้าห้องตอนฝากซื้อขึ้นมาจิบ ไขว่ห้างสบายอารมณ์


    “???”


    ฮิโซกะทำแก้มป่องทั้งที่ไม่เข้ากับรูปลักษณ์ “แด๊ดคะ...”

    คนถูกเรียกเหลือบตาขึ้นมามองนิดหน่อย ทำเมินท่าทีไม่พอใจที่ถูกแสร้งทำแบบเด็กเสี่ยขึ้นมา กะพริบตาปริบ เอียงหัวเข้าหา

    “คะ?”

    คราวนี้คนเรียกแง่งอนเป็นฝ่ายกะพริบตากลับซะเอง ปกติอัลฟ่าคนนี้พูดอะไรแบบนี้ซะที่ไหนกัน แต่พอเห็นใบหน้าคมคายทำกลับใส่โดยไม่ทันตั้งตัวก็...

    ก็ดีนี่

    อารมณ์ที่ชะงักไปกลับลุกโชนขึ้นซะอย่างนั้น

    เจ้าโอเมก้าตัวเขื่องกระเถิบลงจากโต๊ะทำงาน เจ้าของห้องไม่เอ่ยเรียกอะไรต่อ กลับไปอ่านเอกสารตามเดิม ไม่แปลกใจอะไรทั้งนั้นยามถูกฝ่ามือซุกซนเลื้อยลงเบื้องล่าง

    นิ้วเรียวสะดิกปลดกระดุมกางเกงอย่างมีนัยสำคัญ จงใจพ่นลมอุ่นร้อนระรดใบหู จุดอ่อนไหวแสนบอบบาง

    เขาแสยะยิ้มยามได้ยินเสียงครางจากอัลฟ่าตาคม


    คำราม “อย่าซน”


    ให้อดใจยังไงไหว

    สองหมาแมวที่ถูกมัดอยู่หลังชั้นหนังสือป่านนี้คงเจียนคลั่งแล้ว


    แบบนี้...ยิ่งต้องซน!


    แกร็ก


    “—!?”

    มองลงไป เห็นกุญแจมือใหม่เอี่ยมล็อกข้อมือตัวเองติดกับพนักเก้าอี้ พอขยับก็ส่งเสียงก๊อกแก๊กมาเป็นระยะ เขาทำตาโต แสยะยิ้ม “อ๋า...”

    คุณแด๊ดกระตุกยิ้มมุมปาก สลับที่ผลักให้คนถูกจับล็อกหงายหลังมานั่งแหมะบนเก้าอี้ที่ก่อนหน้านี้ชูคอผยองพองขน สำทับด้วยการจับข้อมืออีกข้างล็อกกุญแจไม่ให้หลุดรอดไปไหน

    อัลฟ่าตรงหน้าปัดฝุ่นออกจากมือ

    ประกายพาดผ่านในแววตา


    “พวกนายออกไปได้แล้ว”


    แว่วเสียงเคลื่อนชั้นหนังสือ อัลฟ่าสองคนที่เดินออกมาจากห้องลับด้านหลัง เสื้อผ้าหลุดลุ่ย ทรงผมกระเซิงไม่เป็นทรง คนทำไม่ใช่ใครที่ไหน เด็กคุเรฮะมันนั่นแหละ!

    “บ้าเอ๊ย ก็รู้นะว่าแม่งเพี้ยน แต่ไม่นึกว่าจะตะลุมบอนเอาฉันกับกอร์นมาขังไว้ในนี้ไหมเล่า!”

    “ดีนะที่คุเรย์ให้คีย์การ์ดสำรองเอาไว้ ไม่งั้น...” กอร์นเกาแก้มยิก เว้นช่องว่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าหมายความว่าอะไร

    “อะไรกัน ๆ ฉันอุตส่าห์จะยอมให้พวกนายได้ดูของดีอย่างใกล้ชิด มีตรงไหนที่ไม่ดี?”

    คิรัวร์แยกเขี้ยวใส่คนพูดที่นั่งเหลอหลา -- เห็นนะโว้ยว่ามันเอาขาเกี่ยวเอวญาติเขาไม่ปล่อย “ก่อนแกจะได้เริ่ม ฉันนี่แหละจะซัดหมัดใส่แกสักตุ้บ!”

    “เอาน่า ๆ อย่าทะเลาะกัน”

    กอร์นยิ้มแห้ง ยกมือห้ามทัพด้วยความเคยชิน ก่อนจะดันหลังให้เพื่อนผมฟูฟ่องเดินผ่านเก้าอี้และคนสองคนออกไปจากห้องทั้งทียังฮึดฮัด เสียงก่นด่าแว่วชวนให้ขบขันดังมาตลอดทาง

    หากก่อนออกไปดวงตาสีเข้มของเปลือกไม้เหลือบมองลงมาที่คนบนเก้าอี้

    นิ่ง,

    กระซิบข้างใบหู เธอ

    “อย่าเล่นนานล่ะ ฉันรออยู่”


    “โฮ่ยกอร์น ออกมาซะที จะอยู่ดูหนังสดพวกนั้นกันรึไง!”


    อัลฟ่าอารมณ์ดีที่สุดในกลุ่มยิ้มเหยียดยิ้มสดใส หอมหัวเพื่อนสาวทีหนึ่งแล้วเดินออกไปไม่เหลียวแลโอเมก้าในห้อง -- ฮิโซกะหัวเราะในลำคอส่งท้าย ขาที่เกี่ยวเอวแนบชิดกับแด๊ดขยับกระชับขึ้นอีก

    เสียงประตูปิดลง

    ตามด้วยเสียงล็อกหนักแน่น


    “แบบนี้ต้องครางให้เสียงดังกว่าเดิมซะแล้วซี่ ♥️”


    นั่นเป็นคำพูดก่อนจะได้เห็นคนเป็นแด๊ดเปิดลิ้นชักล่างสุดของโต๊ะออกมา



    เขารู้ตัวดีว่าช่วงนี้ซุกซนเกินไปหน่อย


    “—อื้อ”


    แต่ถ้าการซนครั้งนี้จะทำให้ได้เห็นคุณแด๊ดของเขาถอดสูทตัวนอก


    “อะ อื้อ!”


    พับแขนเสื้อสีเลือดหมูขึ้นมาถึงข้อศอก


    “อะ แอ๊ด -- อื้อ”


    มือข้างนึงถือแส้หนังฟาดไปหยอกไปตามจุดกระสันของเขาสั้น ๆ


    “อื้อ อื้อ อื้อ—!!”


    มันก็คุ้ม


    พยายามกลืนน้ำลายที่คั่งค้างลงคอ แต่บางส่วนที่กลั้นไม่อยู่ไหลแหมะลงมาตามรูปคาง แม้จะมีลูกหนังอุดปากอยู่แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคในการสื่อสาร กลับกันมันยิ่งทำให้ตื่นตัวไปสิ่งเร้าที่กำลังถูกประเคนให้

    นัยน์ตาเลื่อนลอยมองอัลฟ่าที่กลิ่นหวานปนขมเจือจางจนอยากมุดเข้าไปซุก ที่เอวสอบนั่น ที่หน้าท้อง เหนือข้อเท้า ตรงนั้นก็ได้ -- ตรงนั้น—

    นิ้วเรียวชุ่มฉ่ำกดเข้าลึก


    “ตรงนี้?”


    ส่ายหน้า

    รู้จักกันดีอยู่แล้วอย่าทำเป็นลืมซี่


    “หืม...ตรงนี้ล่ะ?”


    สะดุ้ง

    แต่ยังไม่ใช่


    เขาช้อนตามอง เว้าวอน


    “ล้อเล่นน่ะ”


    กระตุก

    เผลอยกเอวสูงไปหน่อย คุณแด๊ดเลยต้องเอื้อมมือไปหยิบทิชชู่ขึ้นมาพับแล้วเช็ดข้างแก้มไล่ไปถึงสันกรามอย่างคนชั้นสูง เขามองเรียวนิ้วที่ดึงสิ่งที่คั่งค้างข้างในออกอย่างหลงใหล

    มากกว่านี้

    อยากได้มากกว่านี้ -- เปล่งเสียงในลำคอ ออดอ้อนด้วยอย่างเดียวที่ขยับได้คือแววตา บดเบียดด้วยเนื้อตัวที่สั่นเร้าแสดงออกถึงความต้องการ

    คนตาคมที่ยืนอยู่หน้าเก้าอี้ทำทีเอียงศีรษะ

    ครุ่นคิด


    “ก็ได้”


    เขาตัวสั่นระริกเมื่อเห็นมือเอื้อมลงไปปลดเข็มขัดออกช้า ๆ ไล่ไปที่รังดุม ดุนดันกระดุมสั่งทำให้หลุดออกมาทีละอันเหมือนรั้งรอแกล้งเขา

    แด๊ดดี้ของเขาคลี่ยิ้มกดลึก

    ปลดพัธนาการที่ริมฝีปากออก กดจูบตรงมุมที่หยาดเยิ้มเบา ๆ


    “เอาล่ะเด็กดี อยากได้รางวัลต้องทำยังไง”


    เขายิ้มรับ




    “โฮ่ง”




    ______________________________________


    Talk:

    อะแฮ่ม

    จะโดนมั้ย จะโดนแบนมั้ย เลิ่กลั่กแล้วน้า 55555555

    ที่คิดเอาเอาไว้คือคุเรฮะเป็นอัลฟ่ากลิ่นไม้หอมค่ะ แต่เวลาที่นิสัยเหมือนพี่ชายขึ้นมากลิ่นเครื่องหนังจะเด่นชัด และแน่นอนว่าพี่ชายคือกลิ่นเครื่องหนังหนัก ๆ เลย อบอวลไปหมดบ้านนี้ (ฮา)

    ส่วนฮิโซกะให้ลองเดา ๆ กันดูว่าเป็นโอเมก้ากลิ่นอะไร คงไม่ใช่กลิ่นหวานแน่ ๆ ล่ะ!

    ---

    ดราม่าด้อมฮันครั้งก่อนทำเอาหมดไฟไปเป็นเดือน+กดดันจากสิ่งรอบตัว ถึงจะไม่รู้ว่าคนอ่านหายกันหมดรึยัง แต่ตอนนี้ถือว่าอารมณ์ดี มาสั้นบ้างยาวบ้างแต่ก็กลับมาต่อแล้วนะคะ *หัวเราะ*

    เรื่องฟิคโลกคู่ขนานเราจะลงสปอยจบรวดเดียวให้อ่านกันไปเลย เพราะคิดว่าคงไม่มีไฟกับฟิคได้ยาวเท่าเรื่องหลักแล้วแหละ แฮะ (ตอนแรกกะไม่ให้เกี่ยวข้องกับรูทหลัก...แต่พอไฟติดมันดันคิดตอนจบเชื่อมกันซะได้)

    รักทุกคนค่ะ จุ๊บ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×