ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HxH : Hunter x Hunter] CHECKMATE

    ลำดับตอนที่ #93 : -:- Drabble 3 -:-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      118
      26 พ.ค. 63


    Drabble | Dynasty - Miia

    CHECKMATE.

    14.02.62




    Thought we built a dynasty that heaven couldn’t shake

    เคยคิดว่าเราได้สร้างสิ่งที่แม้แต่สวรรค์ก็ไม่สามารถสั่นคลอนได้ขึ้นมาแล้ว



    ฝีเท้าที่ก้าวไปตามทางเดินทอดยาวราวกับสายลม เงียบสงบแต่หนักแน่นมั่นคง ก่อนจะหยุดลงเมื่อภาพทิวทัศน์บนหน้าต่างบานยาวสูงสะท้อนเข้ามาในนัยน์ตา ฝ่ามือเย็นชืดแตะลงบนขอบหน้าต่าง รับสายลมที่พัดเข้ามาจนเรือนผมสีดำขลับปลิวไสว


    ทอดมองออกไปไกลแสนไกล ฝูงนกบินเรียงกันเป็นแถวกำลังโลดแล่นอยู่บนท้องฟ้าที่เริ่มครึ้มลง ทุกอย่างเหมือนสิ่งที่ช่วยให้ใจผ่อนคลาย หากสำหรับผู้ที่เฝ้ามอง ...มันเป็นสิ่งที่ตอกย้ำบาดลึก



    Thought we built a dynasty like nothing ever made

    เคยคิดว่าเราได้สร้างราชวงศ์ที่ไม่มีใครเคยสร้างมาก่อน



    ดวงตาสีแดงแซมทองอำพันหลุบลง มันแสดงถึงสายเลือดหลักที่แม้แต่คนนอกยังต้องการช่วงชิงไปชื่นชมและเก็บไว้ในคลังสมบัติ ดวงตาที่ในวงศ์ตระกูลด้วยกัน...มันแสดงถึงผู้อยู่เหนือกว่า


    ราชาของระบบโครงสร้างอันเน่าเฟะแห่งนี้



    Thought we built a dynasty forever couldn’t break up

    เคยคิดว่าเราได้สร้างราชวงศ์ที่แม้ชั่วนิรันดร์ก็ทำลายมันไม่ได้



    ถึงแม้ในวัยเยาว์จะมองว่ามันสูงส่งและน่าเคารพ แต่ยิ่งเติบโต ภาพคำตอบทุกอย่างกลับฉายชัดขึ้นทุกเมื่อเชื่อวัน ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่ามันน่าสมเพชแค่ไหน แต่ก็ทำได้เพียงยอมรับมันอย่างเฉยชาเท่านั้น


    เพราะมันเป็นสิ่งสุดท้ายแล้วที่คอยรั้งเธอไว้


    เป็นอย่างนั้น...ตลอดมา


    และอาจจะตลอดไป




    It all fell

    ทั้งหมดมันพังทลายลงมา



    มือข้างนึงยกขึ้นมา แตะลงบนแผ่นอกข้างซ้าย บนตำแหน่งที่เสียงหัวใจยังคงเต้นบอกเวลาชีวิต


    ริมฝีปากแย้มยิ้มขมขื่น ก่อนจะเลือนหายไปกับสายลมแผ่วเบา



    it all fell down

    ทุกอย่างมันพังทลายลงมา

    พังทลายลงมา

    พังทลายลงมา



    บนเส้นทางที่ปูด้วยพรมแดงซ่อนหนามคม

    เด็กสาวก้าวเดินต่อไป.



    ____________________________________________


    : ช่วงเวลาที่น้องยังไม่ได้รู้จักกับพวกกอร์นค่ะ


    เป็นแดรบเบิ้ลสั้น ๆ จากเพลงที่เราเคยเล่นกับกลุ่มเพื่อนค่ะ นึกขึ้นได้ว่าแต่งเก็บไว้หลังจากไปร่วมเล่น #HxHWeeklyTH ในทวิตมา ตอนนี้มีชาเล้นจ์แต่งฟิคตามหัวข้อแบบรายสัปดาห์ค่ะ ใครสนใจก็ไปลงเล่นกันได้นะ!

    หรือถ้าใครจะตามอ่านของหมีที่แต่งคู่ชิปตัวเองก็สามารถตามอ่านได้ที่

    #ใต้อุ้งมือหมี ในแอคทวิต @SleepyB69 ได้เลย!


    แล้วก็มีคนขอมาว่าอยากอ่านฟิคก่อนรีไรท์ของคุเรฮะ หมีเอามาลงให้แล้วนะคะ อัพทุกวันเริ่มตั้งแต่วันที่ 01/06/2020 เป็นต้นไป จนกว่าจะหมดก๊อก

    ตามอ่านได้ที่นี่

    [จิ้ม!]


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×