ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HxH : Hunter x Hunter] CHECKMATE

    ลำดับตอนที่ #61 : Chapter 45 | เลี้ยงไม่เชื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      251
      15 เม.ย. 63

     

    Chapter 45

     

     

    พันหนึ่งร้อยล้านค่ะ!”

    พันห้าร้อยล้าน!”

    เบอร์ 105 เพิ่มสองเท่า เป็นห้าร้อยล้าน!!”

    สัญลักษณ์มือมากมายผุดขึ้นผุดลง เหล่านักสะสมของประมูลพิลึกพิลั่นแย่งกันประมูลตลับเกมกรีดไอร์แลนด์อย่างไม่มีใครยอมใคร ภาพของหายากที่ต้องการฉายบนจอใหญ่ให้ทุกคนได้มองเห็นอย่างทั่วถึง

    กรีดไอร์แลนด์

    เกมที่ตายในเกมเมื่อไหร่ ชีวิตจริงก็จบเห่

    เด็กสาวผู้เป็นจุดเด่นในงานไม่แพ้ของประมูลหลับตาลง พรางตัวตนด้วยเซ็ทสึอีกชั้นตัดความรำคาญกับเสียงซุบซิบระคายหู กอร์นที่นั่งข้างกันมองรอบงานไปมา ดวงตากลมเป็นประกายเมื่อเจอสิ่งแปลกใหม่ ถัดไปเป็นคิรัวร์และผู้ชายที่ชื่อเซพีล

    ใช้สัญลักษณ์มือสินะ...แล้วแบบนี้หมายความว่าไง?”

    กอร์นชูนิ้วโป้งขึ้นมาหน้าซื่อ

     

    รู้สึกได้ถึงความฉิบหายกันเป็นแถบ

     

    เบอร์ 201 เพิ่มอีกเท่าตัว! สองหมื่นสี่พันล้าน!!”

    ไม่...ทันแล้ว

    เซพีลจับไหล่เจ้าตัวแสบ 201 ให้หันมา แยกเขี้ยวใส่ คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันแทบจะผูกปมเป็นเงื่อนตาย “จะบ้าเรอะ! นั่นเป็นเรื่องหมาย ‘เพิ่มแบบเดียวกันคนก่อนหน้านี้’ พอเขาขานราคาแล้วจะมาแก้ตัวทีหลังมันไม่จบง่ายๆ นะเฟ้ย!”

    ประเด็นคือกอร์นเพิ่งเอาการ์ดฮันเตอร์ไปจำนำแลกแค็ตตาล็อกมาไง ซวยสุดคือโดนจำคุกข้อหาปลอมแปลงและรบกวนการประมูล!

    ไม่ต้องห่วงหรอก” เด็กสาวหน้าตายที่นั่งริมสุดชี้นิ้วโป้งไปอีกทาง “ยังไงคนทางนั้นก็ต้องประมูลต่ออยู่แล้ว”

    เบอร์ 16 สองหมื่นห้าพันล้านค่ะ!”

    มหาเศรษฐีบัตเทเลอร์คนนั้น --- กะจะกวาดตลับเกมกรีดไอร์แลนด์จากงานประมูลนี้แบบไม่เหลือเศษให้ใคร แม้จะประมูลเกมนี้มาครอบครองได้หลายตลับแล้วก็ตาม

    มีข่าวลือว่าหากเคลียร์เกมข้างในได้จะมีฉากจบเป็นแผนที่บอกขุมทรัพย์ หรือมีมังกรยักษ์ปรากฏตัวขึ้นมาให้พรได้ 1 ข้อ แล้วอีกนานาชนิดแพร่สะพัดอยู่ในอินเทอร์เน็ต

    เด็กชายผมสีดำตั้งถอนหายใจโล่งอก

    มางานประมูลครั้งแรก มีแต่เรื่องชวนระทึกใจทั้งนั้น

    ก่อนหน้างานประมูลจะเริ่มเขากับคิรัวร์ก็พบสองคู่หูแมงมุมมางานนี้ด้วยเช่นกัน เผ่นป่าราบหน้าตั้งกันแทบไม่ทัน แต่ด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว ฟิงค์เคลื่อนตัวมาดักหน้า เฟย์ตันตามมาดักหลัง

    บอกว่าไม่ทำอะไรแล้วเพราะฆ่าเจ้าคนใช้โซ่ไม่ได้ เนื่องจากไม่วางใจว่าหากคนใช้โซ่ตาย หัวหน้าที่ถูกสัตย์สาบานของอีกฝ่ายจะได้รับผลกระทบไปด้วย

     

    เน็นของคนตายน่ากลัวกว่าเน็นคนเป็น

     

    ฟิงค์ว่ามาอย่างนั้น

    พวกเราวางมือจากพวกนายแล้ว แค่จะมาสนุกกับงานประมูลเฉย ๆ หรอก’

    ฝากทักทายยัยเปี๊ยกคุเรฮะด้วยละกัน’

     

    ดวงตากลมสีเปลือกไม้เลื่อนมองคนข้าง ๆ ฝ่ามือเย็นชืดของเธอยังวางทาบมือเขาอยู่...ตั้งแต่คว้าให้ลดมือลงตอนเผลอประมูลเกมไป

    เธอเอนหัวพิงพนักนุ่มชั้นดีของงานซันบีซ จัดท่างีบอย่างเกียจคร้าน ใจจริงเขาไม่อยากให้มาเพราะเพิ่งหายไข้หวัดไปหมาด ๆ แต่คุเรฮะยังไม่วางใจหลังจากผ่านเรื่องแมงมุมไปเท่าไหร่เลยตามมาด้วย

    คุเรฮะนอนพิงไหล่ฉันได้นะ”

    ดวงตาคู่สวยเลื่อนมาสบตาเขา

    กอร์นไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าพนักพิงหรูกับไหล่เล็ก ๆ ของเด็กชาวเกาะความสบายมันต่างกันมากขนาดไหน เด็กชายยิ้มบาง พลิกฝ่ามือตัวเองที่ถูกวางทาบให้หงายขึ้น สอดปลายนิ้วแทรกกับมือคนข้างกาย

     

    คุเรฮะไม่เอ่ยอะไร

    แค่ปิดเปลือกตา แล้วขยับหัวมาซุกไหล่เขาจนจบงานประมูล

     

     

    หลังจากจบเรื่องอดีตแมงมุมหมายเลขสี่ไป

    คุเรฮะแสดงอารมณ์มากขึ้น

     

    แต่ประกายในตากลับน้อยลง

     

     

    โตขึ้นเยอะเลยนี่’

     

    ป๊อง!

    ช็อตเป็นรอบที่ห้า

    เหมือนจะเห็นควันพุ่งออกจากหูคนคิดมากเป็นทางยาว กอร์นนอนแหมะลงกับพื้นเหมือนเป็นของเหลว คิรัวร์เองก็ฝึกอยู่ห้องข้าง ๆ ต่างคนต่างซุ่มฝึก ฮัทสึ ของตัวเองกันอย่าง...ตั้งใจ?

    เหลือบตามองเจ้าหมาน้อยช้อนตามองละห้อย เทียบกับคิรัวร์แล้ว เจ้าตัวยังนับว่าไปได้ไม่ถึงไหน แต่เพราะถูกสบประมาทจากเทสเกเลอร์ ฮันเตอร์มืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการเข้าออกเกม G.I ถึงห้าครั้งถึงได้ปรี๊ดแตก กลับมาร้องเจี๊ยวจ๊าวว่าจะฝึกแล้วผ่านการทดสอบไปตอกหน้าฮันเตอร์คนนั้น

    ตอนนั้นบัตเทเลอร์มองมาทางเธอ รวมของที่ประมูลได้ในวันนี้เขาก็มีเกมอยู่ในมือร่วม 32 ตลับ

    ‘10 กันยายนหลังจากการประมูลจบ ที่นัดพบคือที่นี่ งานประมูลซันบีซ’

    การทดสอบเพื่อหาผู้เคลียร์เกม

    นำไอเท็มที่เขาต้องการในนั้นออกมา แลกกับเงินจำนวนมากที่เขาจะมอบให้

     

    ถ้าเป็นเธอ...อาจทำได้’

     

    ฝ่ามือจิกลงต้นขาใต้กระเป๋ากางเกง เมินสายตาประเมินของฮันเตอร์มืออาชีพไปอีกทาง

    รู้งี้ใส่คอนแทคเลนส์ซะก็ดี

     

    ป๊อง!

    วันนี้ช็อตเป็นครั้งที่ 3 แล้วแฮะ”

    เมื่อกี้เห็นโทรไปปรึกษาคุณวิงก์มา เดี๋ยวก็จับทางได้เองแหละ”

    คิรัวร์ร้องอ้อ เลิกสนใจเพื่อนข้างห้องแล้วมองไปทางญาติผู้พี่ที่นอนมองเพดานเปื้อนฝุ่น เธอสลับเทเลพอร์ตไปหากอร์นบ้าง มาหาเขาบ้าง บางทีก็หายไปไหนคนเดียวแต่ก็กลับมาก่อนทุกคนจะรู้ตัว

    ไม่สิ เขาคนนึงที่แหละที่สังเกตได้

    โคลงหัวเล็กน้อย แค่ไม่ไปเจออันตรายก็ดีแล้ว ก่อนจะเลิกสนใจแล้วหันกลับมาตั้งสมาธิ เค้นออร่าที่ประสานเข้ากับ—

    เปรี๊ยะ!

    ไฟฟ้า

    ฮัทสึที่เขาพยายามฝึกมาเรืองแสงสว่างวาบไปทั่วห้อง สะท้อนในแววตาคนบนเตียงอย่างเงียบงัน คิรัวร์กัดฟัน พยายามถ่วงเน็นให้คงสภาพนานกว่าเมื่อวาน แล้วพรุ่งนี้ก็ต้องทำให้ได้ดีกว่าวันนี้ให้ได้

    ได้ยินเสียงร้องโอ๊สมาจากห้องข้าง ๆ กอร์นคงจับหลักอะไรได้แล้ว หางตาเห็นคนนอนเงียบหัวเราะในลำคอ -- คิรัวร์เริ่มสูดลมหายใจลึก ฉีกยิ้มอย่างมั่นใจ

    ฉันไม่ยอมแพ้นายหรอกน่า กอร์น!

    คุเรฮะนอนตะแคงมองความตั้งใจของเจ้าแมวตรงหน้า มุมปากตกลง ก่อนจะหลับตาลงเชื่องช้า ข่มตาหลับในช่วงหลายวันมานี้อย่างเงียบเชียบ

     

    ‘...เรย์’

     

     

    -----

     

    ฉันได้เวลาเดินทางแล้วนะ”

    เพราะกอร์นกับคิรัวร์กำลังวุ่นอยู่กับการฝึก คนที่มาส่งคนเผ่าคูลท์กับเพื่อนสาวขึ้นเครื่องบินกลับไปกับเจ้านายจึงมีแค่ไม่กี่คน เจ้าของผมสีทองสั้นจับกระเป๋าสะพายไหล่ เตรียมเดินเข้าประตูตรงหน้า

    ไม่บอกสองคนนั้นจะดีเรอะ?” เลโอลีโอเลิกคิ้ว

    อื้อ สองคนนั้นกำลังฝึกหนักไม่ควรเสียเวลามา ฝากบอกแล้วกันว่าค่อยเจอกันใหม่” คุราปิก้ายิ้มบาง เมื่อหายจากอาการบาดเจ็บหน้าตาก็เริ่มมีเลือดฝาดบ้างแล้ว เคลื่อนไหวได้ราบลื่นไม่ติดขัดอะไรอีก

    หันไปทางเด็กสาวอีกคน เธอกำลังยืนกอดอกมองวิวสนามบิน

    ขอบคุณนะที่มาส่ง”

    เธอพยักหน้า

    หลังเจ้าตัวหันหลังเดินลิ่วออกไป เลโอลีโอถึงลดมือที่โบกหยอย ๆ แล้วกระแอมเรียกเซ็นริทสึเสียงเบา มือป้องปากกระซิบฝากฝังดูแลเพื่อนจอมมุทะลุเรื่องแก๊งแมงมุม

    เธอเป็นคนนึงที่คุราปิก้าเปิดใจให้

    มิวสิคฮันเตอร์ยิ้มบาง รับปากอย่างใจดี

    ก่อนจะจากกัน เธอหันมายิ้มให้เด็กสาวที่สวมแว่นดำซ่อนดวงตาโดดเด่นไว้หลังเลนส์ แตะเบา ๆ ที่แขนด้วยใบหน้าเป็นมิตร

    เธอเป็นเด็กดีนะ คุเรฮะ ...ตอนนี้เธออาจกำลังสับสนกับบางเรื่อง แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี”

     

    เซ็นริทสึเขย่งปลายเท้า มือลูบแก้มเด็กน้อย

    ปลอบโยนเสียงหัวใจที่ได้ยิน

     

    ยิ้มหน่อย ใครสั่งให้เบะปากแบบนั้น’

     

    เพราะงั้น...อย่าร้องไห้เลยนะ”

     

     

    ฮัทสึของคุเรฮะเป็นแบบไหนเหรอ?”

    ถูกถามระหว่างอยู่ในช่วงคัดตัว พวกเขานั่งรอดูทุกอย่างอยู่บนเก้าอี้อย่างสงบในขณะที่หลายคนผุดลุกไปต่อแถวเข้าทดสอบยาวเหยียด

    ถึงจะเห็นเธอใช้ต่อหน้าต่อตาหลายครั้งและยังไม่เคยคุยเรื่องนี้เชิงลึก แต่ด้วยความสงสัยจึงลองถามดู บางทีอาจได้คำแนะนำเอามาประยุกต์ใช้กับเน็นของตัวเอง ก็คุเรฮะเป็นผู้ใช้เน็นพอ ๆ กับฮิโซกะหรืออิรุมิเลยนี่นา

    เธอเท้าคางกับโต๊ะด้านหน้า

    ฮัทสึของฉัน ก็แค่...สายพิเศษที่เหมาะจะซัพพอร์ตมากกว่าสู้ต่อหน้า”

    คล้ายอิรุมิที่อยู่สายควบคุม เวลาจำเป็นที่ต้องสู้ยิบตาจึงเน้นไปที่พลังกายและความเร็วในการเคลื่อนไหวมากกว่าพึ่งเน็นเต็มที่ เน็นลักษณะนี้แค่ช่วยย่นเวลาและระยะทางให้น้อยลงเท่านั้น

    ถ้าโดนดักทางได้ หรือโดนรุมพร้อมกันทีเดียวจากศัตรูหลายคน

    อันนั้นรอดมาได้ก็แมลงสาบกลายพันธุ์แล้ว

    เห นี่สินะที่เธอใช้จัดการเจ้าหมูกินคนในการสอบฮันเตอร์น่ะ”

    อือฮึ”

    คิรัวร์ที่จ้องความยาวของแถวคัดตัวหันมาย่นคิ้วใส่ สมองข้างนึงเครียดกับการคัดตัว อีกข้างก็เงี่ยฟังที่คุยกัน เก็บทุกรายละเอียด “บอกฮัทสึง่าย ๆ แบบนี้ก็ได้เหรอ?”

    เน็นก็แค่ลูกเล่นช่วยให้สู้สะดวกขึ้น รู้ไปก็เท่านั้น”

    แต่ก็สะดวกจริง ๆ นั่นแหละน้า วาร์ปไปนู่นมานี่ได้สบายเลยสิ” กอร์นหัวเราะเมื่ออะไรน่าขำออก “เอาไปใช้แกล้งคนก็น่าสนุกด้วย!”

    มันก็ไม่เชิงวาร์ป แต่จะเข้าใจแบบนั้นก็ได้”

    นึกภาพออกเลยว่าถ้าอธิบายลงลึกไปอีกจะมีใครบางคนงงจนหัวช็อตป๊อง – ที่สำคัญคือ เหมือนเจ้าหมาซื่อติดเชื้อความซนของเจ้าแมวตัวยุ่งไปแล้วด้วย

     

    แต่พูดถึงเรื่องแกล้งคนแล้ว…

     

    จะว่าไปก็เคยแกล้งคนด้วยเน็นอยู่เหมือนกันนะ” ไม่ใช่แค่รอบเดียวด้วย

    เธอหัวเราะหึ ในแววตาฉายแววความสะใจออกมาเสี้ยวหนึ่ง ส่วนกอร์นกับคิรัวร์หันขวับ ตาโตเป็นไข่ห่านเมื่อฟังจนจบ

    แกล้งฮิโซกะให้ตกน้ำตัวล่อนจ้อนน่ะ หมอนั่นงงเป็นไก่ตาแตกเลย”

    แถมตอนนั้นเทียบกันแล้ว

    ซิกแพ็คของเธอน่าจะชนะด้วย

    (ดูท่าจะไม่ได้มีเจ้าตัวแสบแค่สองคนแล้วล่ะ)

     

     

    คนต่อไปเชิญครับ”

    เสียงแรกจากคนจัดแถวดังขึ้น คุเรฮะเป็นคนสุดท้ายที่ลุกตามหลังกอร์นเข้าไปเพื่อแสดงเร็นกรรมการด้านในดู ถึงจะลุกไปคนท้าย ๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา อย่างน้อยเธอก็ไม่คิดมากเท่าคิรัวร์จนหัวฟูล่ะนะ

    มาทดสอบร่วม 200 กว่าคน

    แต่รับแค่ 32 คน

    และยังมีฮันเตอร์นักล่าเงินรางวัลของเทสเกเลอร์เป็นคนทดสอบอีก เข้มงวดขนาดนั้นดูก็รู้ว่าคงมีคนผ่านไม่ถึง 32 คนแน่ ข้อสังเกตนี้แม้แต่กอร์นยังรู้

     

    ถึงจะไม่ชอบสายตาที่ตัดสินจากการมองว่าเธอเป็นคราวน์ก็เถอะ

     

    ไง”

    ถูกทักทายสั้น ๆ

    เข้ามาด้านในก็เห็นกำแพงหนาเป็นรูเบ้อเร่อ ชายตัวสูงกอดอกอยู่ข้างรูนั่นอย่างใจเย็น

    ฝีมือกอร์นแน่นอน

     

    เชิญเลย แสดงเร็นให้ดูหน่อย หรืออะไรก็ได้ให้ฉันรู้ว่าเธอมีฝีมือ

    ไม่ใช่มีแค่ชื่อตระกูลประดับ”

     

    กึก

    รู้ตัวอีกทีอาวุธที่สร้างขึ้นจากออร่าสีดำก็จ่อเข้าที่คอ

    คล่องแคล่ว ฉับไว เขามองตามแทบไม่ทันด้วยซ้ำไป

    เทสเกเลอร์ยืนชะงักนิ่ง รับรู้ได้ถึงเลือดที่ไหลซึมลงเนื้อผ้า – คอของเขายังอยู่ดี – เด็กตระกูลคราวน์จ้องเขม็ง รูม่านตาแคบลงไม่ต่างจากอสรพิษ มือกำอาวุธแน่นจนเส้นเลือดปูดบ่งบอกอารมณ์

    ความกดดันแผ่ออกมาจนเหงื่อผุดข้างขมับ

    เด็กนี่มัน…

     

    ถ้ายังไม่เก็บหมาในปากให้ดี...อย่าหวังว่ามันจะใช้งานได้อีก”

     

    ฆ่าไม่ได้ แต่ถ้าทำให้อวัยวะบางส่วนหายไป อันนี้ก็ไม่แน่

    เข้าใจแล้ว”

    คนตัวโตเหมือนทหารรับจ้างกระแอมเบา ๆ ยอมรับแต่โดยดีว่าเป็นเขาเองที่ใช้คำพูดดูถูกมากเกินไป แค่ยังไม่เคยมีใครตอบโต้มาได้แรงเท่าเด็กตรงหน้าเท่านั้น

    ทดสอบผ่าน เธอไปได้...”

    อาวุธสีดำหายไป ความกดดันรอบตัวนั่นก็ด้วย

    ดวงตาสีผสมที่นิ่งมาตลอดเหลือบมองเขาด้วยหางตายามเดินผ่านไป ราวกับเขาเป็นหมูตัวนึงที่ไม่มีค่าให้สนใจ -- มือหนาแตะลำคอ เลือดหยุดไหลแล้ว

    อ๊ะ! คุเรฮะ ทางนี้ ๆๆ!”

    ออกมาจากห้องทดสอบก็เจอคนไม่กี่คนนั่งรออยู่อีกด้าน กอร์นและคิรัวร์นั่งอยู่ตรงนั้น ยิ้มแฉ่งกันหมดเหมือนรู้ว่ายังไงเธอก็ต้องผ่านไปพร้อมกับพวกเขา

    คุเรฮะยิ้มรับ

    กลบเกลื่อนความรู้สึกขุ่นมัวไว้ข้างในไม่ให้ใครได้เห็น

    ตั้งแต่ผ่านจากเหตุการณ์ถูกชิงดวงตามา เธอมักจะรู้สึกว่าคุมตัวเองให้นิ่งเหมือนเก่าไม่ได้ ในอกมันกระวนกระวายอย่างไม่รู้เหตุผล กังวลกับบางอย่างที่ขาดหายไป

    ราวกับว่าเธอไม่ควรปล่อยให้เวลาไหลไปแบบนี้

    มันกำลังบอกเธอควรไปตามหาเขา

    ตามหาคน ๆ นั้น

     

    เราต้องเจอกันอีก’

     

    โคเซย์

     

     

    เสียงกรีดร้องยังไม่เคยหายไปจากความทรงจำ

    ในฤดูหนาวที่ทะเลสาบกลายเป็นน้ำแข็ง หิมะสีขาวปกคลุมผืนป่าจนแทบมองไม่เห็นต้นหญ้า ตุ๊กตาหิมะที่ช่วยกันปั้นถูกทำลายไม่มีชิ้นดี

    สีแดงเคยเป็นสีที่เขาชอบ มันปะปนอยู่ในดวงตาและเส้นผม เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายและชีวิตจนคิดว่าไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงได้

    จนกระทั่งมันแต่งแต้มลงบนสีขาวต่อหน้าต่อตา

     

    กรี๊ดดดดดด!!’

     

    เขาพยายามเงยหน้ามองแม้แขนสองข้างจะถูกไพล่หลังจนได้ยินเสียงกระดูกร้าว จนกองหิมะเบื้องล่างกัดผิวจนแสบร้อนไปหมด จนเลือดหยดเป็นทางและกระจายเป็นวงกว้างละลานตา

    เจ้าก้อนของเขาอยู่ตรงนั้น

    เสื้อผ้าถูกฉีกเป็นริ้ว ขาเล็กสองข้างดิ้นทุรนทุรายแดงเถือกตามแรงช้ำที่ถูกกระแทก รองเท้าเกี๊ยะไม้ข้างนึงเชือกขาด ส่วนอีกข้างกระเด็นไปไกล ผมดำยาวยุ่งเหยิงสะบัดไม่เป็นทรงผสมไปกับกองหิมะที่ถูกแต้มสี

    หากยิ่งดิ้นแรงเท่าไหร่ ร่างยิ่งถูกกดให้จมไปกับสีขาวมากเท่านั้น

    เขากัดฟันกรอดจนเลือดกลบปาก

    คำสบถพรั่งพรูออกมาไม่หยุด แช่งชักหักกระดูกพวกมันจนกระอักเลือด แต่เสียงที่เอ่ยไปมีแต่ชื่อของร่างเล็กที่ถูกตรึงบนพื้นด้วยเหล่ามือสกปรก

     

    จนดวงตาสีแดงฉานอยู่ในมือโสโครกนั่น

     

    ขาสองข้างกระตุกเกร็ง เสียงของเธอขาดห้วงลง พวกมันหัวเราะให้แก่กัน ฉีกเส้นเลือดที่ติดมาอย่างยินดีปรีดา เฉลิมฉลองให้แก่ความสำเร็จที่กำลังจะมาถึงด้วยถ้อยคำแสลงหู

    พวกมันหัวเราะเยาะร่างนั้นต่อหน้าเขา

    พวกมันลากมือไปตามร่างนั้นต่อหน้าเขา

    ประทับริมฝีปากลงบนซอกคอต่อหน้าเขา

     

    ไอ้ เวร

     

    เขาคำรามด้วยความโกรธ ขับเคลื่อนทุกอย่างด้วยความเกลียดชัง ความเคียดแค้นยิ่งทวีคูณจนตาสองข้างแดงก่ำจนแทบจะระเบิด สะบัดไอ้พวกห่าที่จับตรึงเขาไว้กระเด็นไปคนละทาง

     

    สิ่งสุดท้ายที่รับรู้คือสีแดงที่แปรเปลี่ยนเป็นสีดำ

     

    ท่ามกลางซากชิ้นส่วนรอบกาย

    เจ้าก้อนนอนนิ่งอยู่ในอ้อมกอด ลมหายใจแผ่วของเธอคือฟางเส้นสุดท้ายที่เขายังมีอยู่ สองแขนกอดเธอไว้ ไม่ยอมให้หิมะกัดผิวกายของน้องน้อยไปมากกว่านี้

    จูบแก้ม จูบจมูก จูบหน้าผาก ปลอบโยนทุกอย่างแม้เสียงสะอื้นจะไม่มีอีกต่อไป

    กล้าดียังไง...พวกแกกล้าดียังไง

    กระชับอ้อมกอดแน่น จะไม่ปล่อยไปอีก จะไม่ห่างไปไหน จะปกป้อง จะดูแล จะไม่ให้ใครมาพรากเราไป ดวงตาแข็งกร้าวมีพายุอาละวาดบ้าคลั่งอยู่ข้างใน

     

    ไอ้สวะพวกนั้น มันจะต้องชดใช้!!!

     

    กร๊อบ

    คอหักง่ายดายราวกับของเล่นมือสอง มือหนาโยนซากขยะลงกับพื้น กองไปกับขยะชิ้นอื่นที่อาหารหมูยังจะมีสภาพดีกว่า ของเหลวสีแดงปะปนกันจนไม่รู้ของใครเป็นของใคร

    ผ้าเช็ดมือสะอาดถูกยื่นมาให้จากเดเรค

    สุนัขตัวแรกที่เขาฝึกมากับมือ

    ดูเหมือนนายน้อยกำลังหาทางเข้าเกมไปกับเพื่อน ๆ อยู่นะครับ”

     

    เพื่อน…

     

    ดวงตาคมดุดันมองผ่านช่องว่างหน้ากากกระดูกไปหาคนพูด หากเป็นเมื่อก่อนคงจัดการความสัมพันธ์ที่ควบคุมไม่ได้นั่นไปแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่

    9 ปีผ่านไป...เด็กน้อยเติบโตขึ้นโดยไม่มีเขา

    ฟังแล้วขัดหูจนอยากหักกล่องเสียงไปให้จบ ๆ แต่ก็ได้แค่คิด เพราะร่างที่อาศัยอยู่ชั่วคราวคือหุ่นเชิดเลียนแบบของโอโมคาเงะ

    ไม่ใช่ตัวจริงที่ตอนนี้เหลือแต่กระดูก

    ไอ้นี่สินะ”

    หยิบเจ้ากล่องสี่แหลมทรงแบนขึ้นมาโบกเหมือนกระดาษชำระ ไม่ใยดีแม้จะมีมูลค่ากว่าพันล้าน เคยได้ยินชื่อเสียงอยู่บ้าง แปลกใจจริงที่ตอนนี้เขาก็กำลังจะเข้าไปในนั้น

    ทั้งที่ตัวเองไม่สนเกมไร้สาระพรรค์นี้เลยแท้ ๆ

    แต่ไอ้พวกสวะนี่มีมัน แสดงว่ายังมีแมลงตัวอื่นคิดจะตามไปเกาะแกะน้องสาวเขาในเกมต่อแน่

    กัดไม่ปล่อยสมฉายาที่ตั้งให้จริง ๆ

     

    ไอ้พวกเลี้ยงไม่เชื่อง

     

    __________C H E C K M A T E__________

     

    เข้าภาคเกมแล้ว! (*´*)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×