ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HxH : Hunter x Hunter] CHECKMATE

    ลำดับตอนที่ #20 : -:- จบ ♚ ภาคการสอบฮันเตอร์ -:-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.04K
      654
      8 เม.ย. 63


     


     

     

    — TALK —

     

    สวัสดีค่ะ หมีง่วงเอง  ʕʔ

    ก่อนอื่นเลย ขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ติดตามแฟนฟิคเรื่องนี้นะคะ นี่มาดูยอดคนติดตามแล้วตกใจพอสมควร ทำไมตัวเลขกระดึ๊บไปเรื่อย ๆ จัง *หัวเราะ*

    สำหรับคนที่ติดตามฟิค CHECKMATE มาตั้งแต่แรก ๆ น่าจะพอสังเกตกันได้ว่าหลังรีไรท์พล็อตเรื่องมันเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ทั้งตัวละคร ความสัมพันธ์ หรือการพูดคุย และตอนนี้หมีง่วงก็โอเคกับมันพอสมควร โอเคกว่าอันก่อนรีไรท์อะ อันนั้นด้นสด กลับไปย้อนอ่านทีไรได้แต่ปิดหน้าแล้วกรีดร้อง (ชั้ลแต่งอะไรลงไป๊ !)

    โดยเรื่องเนื้อหาและภาคต่าง ๆ หมีง่วงวางพล็อตไว้ว่าจะแต่งถึงภาคตระกูลโซลดิ๊กหรือภาคเลือกตั้งเลยค่ะ แน่นอนว่ารวมเดอะมูฟวี่ทั้งสองภาคด้วยเช่นกัน


    *ส่วนภาคทวีปมืดยังอยู่ในการพิจารณาอยู่*

    ถ้าอาจารย์โทงาชิมาต่อจนจบ หมีอาจจะแต่งภาคตอนโตก็ได้


    และ—

    หมีง่วงไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ เป็นเพียงคนที่แต่งฟิคเล่น ๆ สนองนี๊ดตามเวลาว่างที่มีและฟีลลิ่งที่มา พล็อตอาจจะมีช่องโหว่หรือไม่สมเหตุสมผลบ้าง ตรงนี้คนอ่านสามารถติชม วิจารณ์ หรือชี้แนะให้หมีง่วงได้ (เขียนตรงบทวิจารณ์หน้าฟิคก็ได้นะ—)

    เรื่องคอมเม้นท์ จะเห็นว่าหมีก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง เพราะบางอันก็ไม่รู้จะตอบอะไร แต่เห็นอยู่ตลอด อ่านของทุกคนอยู่เสมอค่ะ!

    . . .

    ตอนปิดภาคการสอบฮันเตอร์นี้ ทุกคนสามารถคุยหรือออกความเห็นอะไรกับหมีง่วงได้นะคะ ว่าภาคการสอบที่รีไรท์ครั้งนี้เป็นยังไง คุเรฮะหรือตัวละครบางตัวเปลี่ยนไปแค่ไหน หรือจะสอบถามในบางเรื่องที่ไม่เข้าใจก็ได้เช่นกัน

    เลิฟ

    SleepyB.

     

    Kureha Ereous Crown

    ( รูปเต็มตัวในชุดภาคการสอบ )


     

    ตัวละครฝั่งคราวน์ที่ปรากฏ

     


     

    Chesster Ereous Crown

    พ่อของคุเรฮะ ผู้นำตระกูลคราวน์คนปัจจุบัน

    เป็นคนที่ภายนอกดูเคร่งขรึมและอ่านทางยาก พกไม้เท้าอันโปรดติดตัวไว้เสมอ ซึ่งในเรื่องที่ปรากฏเป็นไม้ที่ห้า รอดพ้นจากการถูกลูกสาวคนเล็กคว้าไปหักครึ่งเส้นยาแดงผ่าแปด

    SleepyB.

    ( คุณพ่อ(ง)ที่ห่วงลูกถึงขั้นติดเครื่องดักฟังไว้ตลอดเวลา

    ต่อให้คุเรฮะปิดเครื่องแต่ทางของคุณพ่อ(ง)ก็ยังได้ยินอยู่ดี )

     

     


     

    Pheonix Ereous Crown (17 ปี)

    พี่สาวไซส์ F(?) ลูกของภรรยาลำดับสาม

    เป็นคนที่ดูลั้ลลาที่สุดในบรรดาพี่น้อง ยิ้มง่ายและรุกเก่ง

    สถานะปัจจุบัน : ไม่เข้าร่วมการชิงตำแหน่ง

    เป็นฝาแฝดคนพี่ เรียก ฟีล

    SleepyB.

    ( คุณพี่สาวที่ชอบมาน้วยน้องคนเล็กมากที่สุด

    กอดน้องทีหน้าน้องจมไปในนม )

     

     

     


     

    Feonix Ereous Crown (17 ปี)

    พี่สาวพูดน้อยไซส์ F(?) ลูกของภรรยาลำดับสาม

    เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก ค่อนข้างติดพี่สาวฝาแฝด

    สถานะปัจจุบัน : ไม่เข้าร่วมการชิงตำแหน่ง

    เป็นฝาแฝดคนน้อง เรียก ฟีโอ

    SleepyB.

    ( คุณพี่สาวที่สีผมและสีตาต่างแปลกแยกจากคนอื่น

    ว่าแต่ทำไมถึงต้องเป็นสีน้ำเงิน ? )

     

     


     

    Zenji Ereous Crown (18 ปี)

    คู่แข่งและศัตรูในรูปแบบพี่น้อง ลูกของภรรยาลำดับหนึ่ง

    ชอบเล่นงานแบบหมาลอบกัด ถนัดใช้คนลงมือมากกว่าทำเอง

    สถานะปัจจุบัน : เข้าร่วมการชิงตำแหน่ง

    SleepyB.

    ( พี่ชายสายปากหมา รสนิยมเรื่องการเจาะหัวนมขอไม่พูดถึง

    เป็นตัวละครสำคัญที่จะส่งผลต่อภายภาคหน้า )

     

     


     

    Dereck

    พ่อบ้านประจำตัวของคุเรฮะ ยิ้มตาปิดตลอดเวลา

    รู้ว่านายน้อยของตัวเองต้องการอะไรโดยไม่ต้องบอกได้เสมอ

    SleepyB.

    ( พ่อบ้านที่มีรายละเอียดน้อยสุด แต่ความสำคัญไม่น้อยตาม

    ภายใต้รอยยิ้มและดวงตาของเขาจะเป็นแบบไหนกันนะ ? )

     

    _________________

     


     

    ขอบคุณที่ติดตามกันนะ !”

     

     

    ภาคการสอบฮันเตอร์

    [ Hunter Exam Arc ]

     

    Chapter 1-16 | COMPLETE

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×