ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS .ft Exo ] Boy in Luv จำไว้นายเป็นของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : INTO : Boy In Luv

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 731
      5
      26 เม.ย. 57

     

    INTO

     



     

    .......ฉันอยากเป็นโอป้าของเธอจัง...... อยากเป็นคนที่กอดความรักของเธอไว้..........

    ........อยากเป็นคนรักของเธอจริง.........คอยดูนะฉันต้องได้เธอมาครอบครองในที่สุด

    .......หนีฉันไม่พ้นหรอก  จอน จองกุก........

     

     

     

            “จองกุกเตรียมตัวเสร็จหรือยังลูก” 

             เสียงพระมารดา(?)
     ตะโกนขึ้นมาถามลูกชายคนเล็กของบ้าน  วันนี้เธอจะต้องพาเจ้าลูกชายตัวแสบของเธอย้ายไปเรียนโรงเรียนประจำเพราะไม่มีโรงเรียนอื่นรับวีรกรรมของเจ้าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้อีกแล้ว

     
              “เสร็จแล้วครับม๊า”


               ผมตอบม๊าไปอย่างเซ็งๆ  เซ็งทำไมน่ะหรอก็เพราะว่าผมได้ย้ายโรงเรียนรอบนี้เป็นรอบที่ 9 แล้วเหลืออีกนิดเดียวก็จะครบ 10 รอบ - - บ่องตง  คนหล่อ เวรี่แซดมากกก
      สาเหตุที่ผมได้ย้ายโรงเรียนน่ะหรอก็ไม่มีอะไรมากครับ ปัญหาจิ๊บๆ ผมแค่กระทืบไอ้พวกมือปลาหมึกที่มันชอบมาเกาะแกะกับผมเพื่อป้องกันตัวเองจากผู้ชายหื่นกามก็เท่านั้น แต่โชคชะตากับรังแกผมเพราะคนที่ผมกระทืบมันจนต้องไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มโรงพยาบาลกับเป็นลูกคนใหญ่คนโตที่คอยสนับสนุนโรงเรียนอยู่เสมอ  ทำไมคนที่ชอบกูต้องเป็นคนรวยมีหน้ามีตาด้วยว่ะ  ขอร้องเถอะ! โรงเรียนใหม่ถ้าจะมีคนชอบกู  ขอแค่เป็นลูกภารโรงก็พอ เวลากระทืบผมจะได้ไม่เดือดร้อน  ย้ายอีกรอบนี่ผมไม่เรียนแน่ ถ้าอุปสรรคทางการเรียนของผมมันจะไร้สาระขนาดนี้นะครับ  กูจะไปบวชเรียนกับพระอาจารย์มหาเฉินแมร่ม


            “ดโยจ๋าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา” ไม่ต้องตกใจครับเสียงแป๋นแล๋นแบบนี้มีคนเดียวแบคฮยอนฮยอง  หรือแบคฮยอนนูน่าดี -,.-  ตะโกนเรียกพี่ชายผู้น่ารักของผม

     
              ดีโอฮยอง


              น่ารักจริงๆนะ ขนาดผมยังหลงรักเลย นี่ถ้าไม่เกิดมาจากท้องแม่เดียวกัน ผมจีบไปนานแล้ว ไม่เหลือหรอก



                “โอ๊ยยย  ปวดหูเว้ยตะโกนไรหนักหนา  พี่กูไม่ได้หูหนวกนะครับไอ้พี่แบคไม่ต้องตะโกนเว้ย! รบกวนขี้หูกู” ไอ้พี่แบคเท้าเอวมองหน้าผมอย่างจิกๆ ท่าแบบชะนียังอายเลยอ่ะครับ  นี่บอกกูทีว่านี่คือว่าที่พี่เขยกู  ไม่ใช่กระเทยแถวย่านเยาวราช



                 “อิจ้อน!



                 “กูชื่อ จอน จองกุกครับ”




                “กูจะเรีบกมึงแบบนี้แหละ ปล่อยหมาตั้งแต่เช้าเลยนะมึง  น้องดโยน้อยของกูอยู่ไหน ส่งน้องโด้กูมา”




                  โอ้พระเจ้า! บอกกูทีมันเป็นญาติกับเนเจอกิ๊ฟเต็ดหรืออย่างไร!!?



    มึงอย่าไปก็อปโฆษณาเขามา  หุ่นอย่างกับโอ่งกลิ้ง(?)  อย่างมึงต้องโฆษณาเพิ่มพุงถึงจะถูก


               “เดี๋ยวก็ลงมาเอานี่ยกของไปให้กูด้วย”  ผมโยนกระเป๋าที่หนักหลายตัน พลางยักคิ้วใส่หาได้แคร์สายตาหลอน ๆ ที่ส่งมาพร้อมรังสีอำมหิตของคนตรงหน้าที่เกือบโดนกระเป๋าทับตายเลยแม้แต่น้อย


             “ม๊าฮะกุกกี้ไปแล้วนะฮะ โทรหากุกกี้ด้วย โทรบ่อยๆด้วย” ผมที่ตอนนี้นั่งอยู่บนรถคันหรูของไอ้เชี่ยพี่แบคเกาะหน้าต่างเพื่อบอกลาท่านแม่คนสวยและพี่ชายตาโต  ม๊าของผมพยักหน้าน้ำตาคลอ  คงกลั้นไม่ไหวก็ผมไปเรียนคราวนี้ถ้าไม่โดนไล่ออกสะก่อน เวลากลับบ้านก็แทบไม่มีนอกจากจะปิดเทอมถึงจะกลับได้เพราะมันเป็นโรงเรียนประจำ 



              “โด้มึงอย่าร้องไห้ดิ ในระหว่างที่กูไม่อยู่ กูอนุญาตให้มึงนอนกลิ้งเล่นบนเตียงบาร์บี้(?)ของกูได้ เอาตุ๊กตาหมีเน่าของกูไปกอดได้ ใช้ทุกอย่างที่เป็นของกูได้”  ผมหันไปบอกพี่ชายตาโต ที่ยืนบ่อน้ำตาแตกไม่ต่างจากผม  ภาพที่เกิดขึ้นตอนนี้คือโด้กับผมกอดคอกันโดยมีประตูของไอ้พี่แบคกลั้นไว้  ความสัมพันธ์ของพี่น้องมันลึกซึ้งมากนะครับ  โดยเฉพาะคู่กุกโด้รักกันปานจะกลืนกิน



               “เฮ้ยๆๆ  อิจ้อนพอแล้วเว้ย  อย่ามาแตะน้องดโยของกู  พอเลย”  ไอ้พี่แบคแกะมือผมออกจากโด้  แถมยังดึงคอเสื้อผมกลับเข้ามาในรถจมูกแทบโขกกันกับเกียร์รถ  พอมันดึงผมเข้ามาได้ก็เหยียบรถออกไปแบบไม่บอกกล่าว  อื้อหือ ถ้ามึงจะหวงเมียกูไม่ว่าแต่กูน้องเมียมึงนะไอ้ห่า




     

    มาแล้วกับอินโทร เป็นยังไงกันบ้างค่ะ เม้นให้ไรท์หน่อยนร้า ^^


     

    กุกกี้รักคนเม้น





                                            




    เอา OPV น่ารักๆ ของ แบคโด้มาฝากค่ะ



    Cr .Tiwa LM.·ขอบคุณ OPV น่ารักๆนี่นะค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×