ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sukuru Josei โรงเรียนสตรีผีเฮี้ยน

    ลำดับตอนที่ #1 : [- Intro -]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 54


    [- Intro -]
      บทนำ  


        
    "ยูคิโอะ!! ทำไมเธอนี่ยิ่งเรียนยิ่งแย่ขึ้นนะ"  อาจารย์ประจำชั้นตักเตือน ยูคิโอะ มิรุ ด้วยสีหน้าเหลือทนสุดขีด


    ก่อนจะยื่นกระดาษ 1 แผ่นให้ มิรุ
        
         "อาจารย์ครับนี่มัน..." มิรุ ตกใจเมื่อเห็นกระดาษที่อาจารย์ยื่นให้

         "ใบลาออก... ถ้าเทอมหน้า เธอสอบตกอีกก็ออกไปซะเถอะ" มิรุตบโต๊ะ ดัง ปัง!! พร้อมตวาดเสียงดังว่า

         " อาจารย์! ไม่เกินไปรึไงครับแค่ผมเรียนแย่ สอบตก ถึงขั้นลาออกเลยเหรอ~~!!" มิรุพูดด้วยความโกรธ

         "เธอน่ะมันเหลือทนแล้วไงล่ะ!" อาจารย์ตวาดกลับก่อนจะเดินออกจากห้องไป

         ~ หลังเลิกเรียน (บ้าน(คฤหาสถ์)ของมิรุ) ~

         "อีกแล้วเหรอ คราวนี้ถึงขั้นให้ใบลาออกมาเลยเหรอ" อามุนพ่อของมิรุตวาดลั่นบ้านทำเอาพวกสาวใช้

    หวาดผวา

         "ครับ..." มิรุพูดเสียงเบาพร้อมยื่นกระดาษที่กรอกรายละเอียดของการลาออก

         พลั่ก...!! อามุนผลักมิรุจนล้มลองไปกองกับพื้น

         "แก จะเอามาให้ฉันทำไมไอ้ลูกเวร"  ทันใดนั้นความโกรธที่เข้าครอบงำอามุนก็สั่งให้เขาหยิบไม้ค้ำหวังจะมาตี

    มิรุที่ยังไม่ทันตั้งตัว  และแล้วอามุนก็ได้เอาไม้ค้ำนั้นฟาดเข้าที่หัวของมิรุจนเลือดไหลเป็นทางยาว  มิรุกรีดกร้อง

    ด้วยความเจ็บปวดก่อนจะสิ้นลมหายใจไป  อามุนหอบหายใจ แฮ่ก แฮ่ก ก่อนจะทำลายหลักฐานด้วยการเอาขวาน

    ที่แต่เดิมเป็นของตกแต่ง(แต่เป็นของจริง)ฟาดใส่มิรุที่นอนตายอยู่ตรงนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีกจนร่างแหลกละเอียดซ้ำ

    แขนซ้ายขาด ส่วนท้องด้านขวาแหว่งเป็นรูโหว่ชวนให้น่าขยะแขยง อามุนหยุดการกระทำแล้วก้มลงจับตัวมิรุไว้

    แล้วกรีดร้องอย่างหนัก

         "ไอ้ลูกเวร... แกจะสร้างปัญหาให้ฉันอะไรนักหนา"  หลังจากนั้นอามุนก็เรียกคิระคนรับใช้ที่เขาไว้วางใจมากที่

    สุดมา

         "เก็บศพไอ้ลูกเวรนี่ที" อามุนสั่งคิระอย่างเลือดเย็น

         ตุบ  สาวใช้คนหนึ่งที่กำลังจะเอาขยะไปทิ้งบังเอิญมาพบเข้า ด้วยความกลัวว่าสาวใช้จะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับ

    ตำรวจจึงได้ฆ่าสาวใช้ให้ตายไปด้วยอีกคน...

         ต่อจากนั้นอามุนจึงทำการขายที่ตรงนั้นแล้วหนีไปอยู่ต่างประเทศพร้อมกับทรัพย์สมบัติของตน  สาเหตุก็เพราะ

    ว่ากลัวตำรวจ
    จะรู้และ...

         ทุกเที่ยงคืน  อามุนจะพบกับมิรุที่มีรูปร่างในสภาพที่ตายแล้วทักทายพ่อที่กลับมาดึกดื่นด้วยรูปร่างหน้าตาที่เละ

    จนน่าขยะแขยงว่า  "กลับมาแล้วเหรอครับ..."  และมักจะวนเวียนในคฤหาสถ์อยู่...เป็นประจำ

         "หลายเดือนต่อมา  คนที่ซื้อที่ก็ได้ขายที่ให้กับคนที่จะมาซื้อที่เพื่อที่จะทำเป็นโรงเรียนเพราะความกลัวต่อผี

    ของมิรุที่ยังคงวนเวียนอยู่ในบริเวณที่ตรงนั้น...

         หรือว่านี่จะเป็นจุด Start  ของเรื่องโหดร้ายที่เริ่มตั้งแต่ต้นจน...จบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×