ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Love - รักอันตรายร้ายเกินควบคุม

    ลำดับตอนที่ #3 : 3 - [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 60


     

     

     

    3

     

    #

    ก็เป็นธรรมดาของคนอยู่บ้านหลังเดียวกันไม่ใช่หรอครับ?”

     

    BY ANAKIN

     

     

                   ทันทีที่จอมขวัญเดินเข้าไปในบ้านหลังใหญ่ก็พบกับร่างสูงเจ้าของนัยน์ตาสีดำที่หน้าประตู ซึ่งคงจะถึงบ้านก่อนเธอไม่นานนัก

    ไปมหาลัยวันแรกก็ได้เหยื่อรายใหม่เลยนี่ คราวนี้รวยซะด้วย ฉันละนับถือเธอจริงๆ

                   สายตาของคนตรงหน้าไม่ได้บอกแค่ความไม่พอใจ แต่ยังแฝงรอยดูถูก รังเกียจและเหยียดหยามอย่างชัดเจน  อนาคินเขามักจะพูดจาร้ายๆกับเธอเสมอโดยไม่เคยคำนึงถึงเหตุและผลใดๆ นับตั้งแต่วันแรกที่เจอกันจนกระทั่งวันนี้และอาจจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป ช่างแตกต่างกับพี่สาวของเธอนัก เขามักจะปฏิบัติกับจอมจันทร์ราวกับเจ้าหญิง สิ่งนั้นทำให้เธอไม่เข้าใจเลย เธอไปทำอะไรให้เขากัน

    มันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดนะคะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเสี...

    จุ๊ๆ เธอไม่ต้องพูดหรอก ฉันขี้เกียจฟังคำแก้ตัวของคนอย่างเธอ ทีหลังถ้าจะทำอะไรก็ให้นึกถึงคุณแม่ของฉันบ้าง ท่านอุตส่าห์รับเธอมาเลี้ยง คนอื่นเขาจะว่าแม่ของฉันได้ แต่ครั้งนี้ยังดีที่ไม่มาต่อกันถึงบ้านฉัน อย่าให้ฉันรู้นะ...ไม่งั้น ฉันไม่เอาเธอไว้แน่! ”

    มันจะมากเกินไปแล้วนะคะคุณไม่รู้อะไรอย่ามาพูดแบบนี้ดีกว่า” น้ำตาของหญิงสาวเอ่อขึ้นมาที่หัวตาอย่างห้ามไม่ได้ เมื่อไหร่เขาจะเลิกว่าเธอแบบนี้สักที

    ทำไมฉันยังต้องรู้อะไรอีกเลิกบีบน้ำตาสำออยได้แล้ว ฉันไม่มีวันเชื่อน้ำตาจอมปลอมของเธอหรอก!”ชายหนุ่มบอกเสียงเข้มมือแข็งเหมือนคีบเหล็กบีบคางเธออย่าแรง มันเจ็บจนหญิงสาวร้องออกมาเสียงหลง

    โอ๊ยมันเจ็บนะคะ ปล่อยฉันเถอะค่ะ

    เหอะฉันก็ไม่ได้พิศสวาทอย่างแตะต้องตัวเธอนักหรอก” อนาคินพูดใกล้ๆใบหูของจอมขวัญพร้อมกับออกแรงผลักเธอที่ทำให้เธอถอยหลังไป2-3 ก้าว แล้วเขาก็เดินจากไปโดยไม่หันหลังมามองเธอแม้แต่หางตา!

     

     

    คุณหนูกลับมาแล้วหรอคะ ทานอะไรมารึยัง ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะคะเนี่ย!” เสียงของป้าอิงอร แม่บ้านของคฤหาสน์หลังนี้ทำให้หญิงสาวได้สติแล้วหันกลับไปพูดคุยกับหญิงสูงวัยตรงหน้าอย่างรวดเร็ว

    คุณหนงคุณหนูอะไรล่ะคะ หนูบอกว่าให้เรียกแบบธรรมดาก็พอไงคะ

    ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลยค่ะ ไปทำอีท่าไหรมาคะเนี่ย?”

    อุบัติเหตุนิดหน่อยเองป้าอร จักรยานล้มเมื่อเช้าน่ะค่ะ พอดีหนูรีบไปหน่อย แหะๆ

    ป้าก็บอกแล้วว่าให้ระวัง ดีนะคะที่ไม่เป็นอะไรมาก ถ้าล้มมาแล้วมีรถยนต์เหยียบซ้ำ ป้าล่ะไม่อยากนึกสภาพ

    ป้าอรก็พูดซะน่ากลัวเลยนะคะ 55

    แล้ววันนี้ก็ลางานหรอคะ? ถึงกลับเร็วได้

    ค่ะ แล้วพี่จันทร์ล่ะค่ะยังไม่กลับมาหรอ

    ป้าเห็นกลับมาพร้อมคุณคินนะคะ ไม่รู้ตอนนี้ไปไหนซะแล้ว คุณหนูไปพักเถอะนะ เดี๋ยวจะได้ลงมาทานข้าวเย็นกับคุณๆเขา

    คุณหนูอีกแล้วนะคะตอนนี้หนูก็เหมือนเป็นลูกหลานป้าอรคนนึง ตอนนี้หนูไม่มีเงินไม่มีบ้านเหมือนเดิมแล้ว สถานะของเราก็ไม่ต่างกัน ป้าอย่าเรียกหนูแบบนี้อีกเลยนะคะ เก็บไว้เรียกคุณอนาคินดีกว่าค่ะ

    ป้าขอโทษนะ หนูขวัญ

    อย่างงี้สิถึงจะน่าร้ากกกกกเดี๋ยวหนูไปเปลี่ยนชุดแล้วจะลงมาช่วยจัดอาหารนะคะ 

    จ้า~”

     

     

    หนูขวัญขาไปโดนอะไรมาลูก เป็นอะไรมากไหม?”

    คุณป้าสวัสดีค่ะ ขวัญซุ่มซ่ามขับจักรยานไม่ระวังเมื่อเช้านี้ที่มหาลัยน่ะค่ะ แต่เจ็บไม่มากนะคะ คุณป้าไม่ต้องตกใจ” คุณป้าที่กำลังคุยกับฉันอยู่นี้ไม่ใช่ป้าอร แต่ท่านคือคุณหญิงรพี ผู้รับอุปการะฉันและพี่สาวไว้เมื่อปีก่อน หลังจากเหตุการณ์คุณพ่อของพวกเราถูกศาลตัดสินให้เป็นบุคคลล้มละลายและได้ฆ่าตัวตายจากเราสองพี่น้องไป ส่วนคุณแม่ของพวกเราท่านจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก เพราะคุณป้าสนิทสนมกับคุณแม่ของฉันและท่านก็เคยบอกว่าครอบครัวของฉันเคยช่วยเหลือท่านไว้ ท่านจึงเข้ามาอุปการะและดูแลเราทั้งสองคนเหมือนลูกแท้ๆและท่านมีลูกคนเดียวคือ คุณอนาคิน

    เอ๊ะป้าบอกให้ตาคินไปส่งหนูขวัญกับหนูจันทร์ด้วยไม่ใช่หรอจ๊ะ ทำไมหนูยังขี่จักรยานไปอีก?”

    ก็รถมันเต็มอ่ะแม่” อนาคิน เลื่อนเก้าอี้นั่งลงตรงข้ามกับจอมขวัญ โดยมีคุณหญิงรพีนั่งอยู่ที่หัวโต๊ะ

    จะเต็มได้ยังไง รถก็มีตั้งหลายคัน แกก็เอาคันใหญ่ไปสิ

    ผมไม่อยากขับคันนั้นนี่!”

    แสดงว่ามีคนไม่อยากได้ค่าขนมใช่ไหม

    คือ...คุณป้าคะ ขวัญนั่งรถไปเองได้ค่ะ

    แม่เห็นมั้ย เจ้าตัวเค้าปฏิเสธเองนะครับ

    ไปด้วยกันนี่แหละจ้ะ หนูยิ่งเจ็บขาอยู่นะลูก

    แต่ว่า...

    ไม่มีแต่จ้ะ ตาคินตั้งแต่พรุ่งนี้ต่อไปลูกต้องขับรถไปส่งหนูขวัญกับหนูจันทร์ที่มหาลัยด้วย เข้าใจมั้ย

    มีสิทธิ์ไม่เข้าใจได้ด้วยหรอครับ เอ้าจันทร์มาพอดี นั่งนี่สิ

    สวัสดีค่ะทุกคน ขอโทษที่ที่ทำให้รอนะคะ” จอมจันทร์ว่าพลางทิ้งตัวนั่งลงข้างอนาคิน

    แหมๆ สองคนนี้ดูสนิทสนมกันดีจังเลยนะลูก

    ก็เป็นธรรมดาของคนอยู่บ้านหลังเดียวกันไม่ใช่หรอครับ?” ร่างสูงพูดพร้อมเหล่มองใบหน้าของฉัน แววตาของเขาราวกับยิ้มเย้ย ฉันได้เพียงแต่สนใจกับข้าวตรงหน้าพลางนึกถึงวันแรกคุณป้าพาฉันเข้ามาในบ้านหลังนี้

     

    ป้ามีลูกชายคนเดียวชื่อว่า คิน อนาคิน ทำความรู้จักกันไว้สิลูก ป้ามีธุระด่วนแล้วรีบจะกลับมา คุยเล่นกันไปก่อนนะจ๊ะ” หลังจากคุณป้าก็เดินออกไปเหลือเพียงฉันและลูกชายของท่าน ความเงียบเริ่มเข้ามาปกคลุม 

    สวัสดี ฉันชื่อจอมขวัญค่ะ จะเรียกว่าขวัญก็ได้ เอ่อ...พี่คิน?” ฉันเริ่มต้นทำลายความเงียบเพราะบรรยากาศมันอึดอัดเกินไป

    ไม่ต้องมาเรียกฉันว่า พี่เพราะฉันไม่เคยมีน้อง!

    ฉัน...ฉันขอโทษค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ” หญิงสาวหน้าซีดเผือด มือสั่นทำอะไรไม่ถูกเพราะกลัวจะทำให้คนตรงหน้าโกรธเธอมากขึ้นไปอีก

    ต่อไปก็อย่ามาเรียกฉันแบบสนิทสนมแบบนั้นอีกอ้อแล้วไม่ต้องไปเรียกต่อหน้าแม่ฉันล่ะ ถ้าเธอมีสมองน่ะนะ

    ฉันจะจำใส่ใจไว้ค่ะ…” ตั้งแต่วันนั้นเธอก็เรียกเขาว่า อย่างห่างเหินมาโดยตลอด ราวกับเจ้านายและคนใช้ แต่ต่อหน้าคุณหญิงรพี เธอจะเรียกเขาอย่างสนิทสนมประหนึ่งรักใคร่กลมเกลียว

                   เธอคิดมาเสมอว่า อนาคิน’ อาจจะกลัวโดนแย่งความรักจากผู้เป็นแม่ไปจึงทำตัวเหมือนเด็กๆที่คอยกลั่นแกล้ง คอยพูดจากระทบกระทั่งเธอและไม่ชอบเธอเอามากๆ แต่นับตั้งแต่พี่สาวของเธอย้ายมาอยู่ด้วยกันอะไรหลายๆอย่างก็เปลี่ยนไป

     

    พี่สาวของเธอเป็นคนยังไงหรอ?”

                   คำถามนี้คือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่าง จนคนฟังถึงกับชะงักขณะเงยหน้ามองคนที่พูด

     

                   จอมจันทร์คือพี่สาวแสนสวย เชียร์ลีดเดอร์โรงเรียน อ่อนหวานเรียบร้อยและน่ารัก ในขณะที่เธอคือเด็กสาวธรรมดาๆ อาจจะหน้าตาอาจจะสวยก็จริงแต่ไม่ได้โดดเด่นเพราะเป็นนักเรียนทุนผู้คงแก่เรียน จึงไม่ได้ใส่ใจเรื่องความสวยความงามเท่าที่ควร จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ฝ่ายชายจะให้ความสนใจแก่พี่สาวแสนสวยของเธอมากกว่า

     

     

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx 

     

    #

     

    อยากสอบถามนักอ่านว่าอยากให้อัพบ่อยๆแต่ไม่จบตอนหรืออัพทีหนึ่งตอนจบยาวๆดีคะ?

    คือ ถ้าอัพหนึ่งตอนจบก็จะใช้เวลาหลายวันหน่อยอย่างที่เห็นน่ะค่ะ55 

    ถ้าชอบก็คอมเม้นท์ให้กำลังใจด้วยนะคะหรือจะมาพูดคุุยกันก็ได้ :)    

    ฝากติดตามด้วยน้า~ 

    แล้วเจอกันตอนหน้า...

                                     

                                                                                           PRISTIN

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×