ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Love - รักอันตรายร้ายเกินควบคุม

    ลำดับตอนที่ #2 : 2 - [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 60





    2


                 “เรากลับกับพี่ก็ได้นะ 

                BY WASIN

     

     

    แกอะไร ยังไง ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไรยะ!!!” โจวว่าพลางเขย่าแขนฉันรัวๆ

    อะไรคือ อะไร ยังไง ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไรของแกฮะ ฉันว่าพลางจับมือที่โจวเขย่าแขนฉันเสียแทบหลุดให้หยุดได้แล้ว

    เอ้าก็เรื่องพี่ต้าร์สุดหล่อของฉันไงยะ

    แกรู้จักพี่เขาด้วยหรอ เหมยถามขึ้นมาบ้าง

    ต๊าย! ไม่อยู่รูไหนมาจ๊ะ ถึงไม่รู้จักพี่ต้าร์เดือนคณะแพทย์ cute boyของฉัน รูปก็หล๊อหล่อ พ่อก็ร๊วยรวย

    อ้อเหรอ แกนี่รู้จักเขาไปทั่วเลยเนอะ -*-”

    ขวัญแกอย่ามาเนียน เล่ามาเลยๆ

    ไม่มีอะไรหรอกแกก็แค่$%^&*)(*&^%$#$%^&*())%^#$%^&*()_)&^%”           หลังจากนั้นฉันก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเช้าให้ทั้งสองคนฟัง

    อร๊ายนี่มันมนตร์รักรถจักรยานชัดๆ” โจวเอ่ยขึ้นหลังจากฟังที่ฉันเล่าจบ

    เดี๋ยวๆ อะไรมนตร์รักรถจักรยาน พี่เขาก็แค่ช่วยฉัน แกดูสภาพฉันด้วย ถ้าเป็นแกหรือใครคนอื่น พี่เค้าก็คงช่วยเหมือนกันแหละน่า จริงมั้ยเหมย

    “…..” ไม่มีปฏิกิริยาตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก

    เหมย! เหมยๆๆๆ ฉันจึงเรียกเพื่อนอีกครั้งพลางสะกิดแขนเพื่อนรักที่นั่งเงียบไป

    เป็นอะไรรึป่าว เงียบไปเลยเมื่อกี้เค้าเรียกแกก็ไม่ได้ยินอ่ะ

    เปล่าๆ ไม่มีอะไร แล้วแกเจ็บเยอะมั้ย

    ข้อเท้าบวมนิดหน่อยเอง

    เห้ยน้องกลุ่มนั้นจะคุยกันอีกนานมั้ยครับ ถ้าอยากคุยกันมากก็กลับไปคุยที่บ้านเลยไป๊” รุ่นพี่หน้าโหดเจ้าเดิมตะโกนเสียงดัง

    แกรุ่นพี่เค้าด่าเราแน่เลยอ่ะ” เหมยว่า พลางทำหน้าพยักเพยิดมาทางพวกฉันอีกคน

    แกก็เงียบสักทีซิ อีเหมย

    “เอ้า! เข้าระเบียบเข้าระเบียบ!” 

    น้องพี่จะแนะนำรุ่นพี่ที่จะคอยดูแลน้องๆ ตลอดการรับน้องนี้นะ พี่ชื่อบูม นั่นพี่จ๋า

    พี่คนนั้นทอย กาย มิ้นท์ ยอร์ช พวกพี่ๆเขาจะช่วยดูแลสวัสดิการของน้อง ใครอยากได้อะไรก็บอกพี่เค้าได้เลย ไม่ว่าจะน้ำ ขนมหรือใครไม่ไหวอยากจะพักหรือไม่สบายก็ขอพี่ๆเขาได้  เกือบลืมพี่คินมือกลองของเรานะคร้าบบบบ~~~”

    แก~~~พี่คินอย่างหล่ออ่ะ *0* ”โจวเอ่ยขึ้นพร้อมกับทำท่าสะดีดสะดิ้งจนน่าหมั่นไส้

    ฉันว่าพี่เขา ดูหน้าคุ้นๆนะ” เป็นเหมยที่พูดขี้นหลังจากเพ่งมองดูใบหน้ามือกลองสุดหล่ออยู่นานสองนาน

    ใช่คนเดียวกับคนที่ไอ้ขวัญไปบอกรักตอนม.5รึป่าวแก คนที่เป็นรุ่นพี่โรงเรียนเราอ่ะ

    ไม่รู้! ฉันจำไม่ได้ พวกแกจะพูดถึงอีกทำไมเนี่ย!” ฉันพูดเสียงดังพร้อมกับสีหน้าหงุดหงิดเพราะพี่คินที่ฉันบอกรักที่สองคนนี้พูดถึงได้สร้างรอยแผลไว้กลางใจฉันใหญ่เบ้อเร่อ

    อย่าโกรธไปเลยน่า แค่ล้อเล่นขำๆ ตุ๊ดขอโทษตุ๊ดผิดไปแล้ว

    แกพี่คินมองมาทางเราด้วย พี่เขารู้หรอว่าเรากำลังนินทาพี่เขาอยู่หรือว่าเขาจะจำแกได้อ่ะขวัญ” เหมยเอ่ยขึ้น ทำให้ฉันหันไปสบตาผู้ชายคนนั้นแล้วก็พบว่า สายตาคมๆนั่นกำลังจ้องมองฉันอยู่ ฉันจึงรีบหลบสายตาไปทางอื่น

    นี่ร้องเพลงไปเถอะ พวกแกไม่ต้องไปสนใจเขาหรอก ฉันว่า พร้อมหันไปสนใจรุ่นพี่คนอื่นๆที่กำลังทำกิจกรรมข้างหน้า

              หลังจากจบกิจกรรมรับน้องในวันนี้ก็เป็นเวลาบ่าย4โมง เหล่านักศึกษาปี1 ต่างหมดแรงเพราะมีกิจกรรมให้ทำทั้งวัน

    อีขวัญ วันนี้แกไม่ต้องไปทำงานร้านแม่ฉันนะ เดี๋ยวฉันลางานให้แกเอง

    ลาทำไมอ่ะแก ให้ฉันไปล้างจานก็ได้นี่

    เดินให้รอดก่อนมั้ยยะ

    นั่นสิขวัญ กลับกับเค้านะ เดี๋ยวเค้าไปส่ง

    ไม่เป็นไรหรอกเหมย บ้านเราอยู่คนละทางเลย

    ทางเดียวกันหรือคนละทางเค้าก็ไปส่งได้น่า

    งั้นแกกลับกับฉันนังขวัญเพราะเราทางเดียวกัน

    แต่แกขี่มอเตอร์ไซค์นะโจว” เหมยเอ่ยขึ้นพร้อมกับสีหน้าเป็นกังวลเพราะฉันมีไม้ค้ำอาจทำให้ลำบากในการกลับไปกับโจว

    น้องๆ น้องเหมยคะ” พี่มิ้นท์รุ่นพี่ในคณะทำให้พวกเราชะงักแล้วหันไปมอง

    คะพี่ พี่เรียกหนูหรอคะ?” หญิงสาวผิวขาวเชื้อสายจีนทำหน้างงพร้อมยกนิ้วชี้ชี้เข้าหาตัวเอง

    ใช่จ้ะ พี่อยากจะคุยกับเรื่องประกวดดาวเดือนว่า อยากจะส่งน้องเป็นตัวแทนคณะอ่ะ น้องจะว่ายังไง

    จะดีเหรอพี่ หนูเนี่ยนะ

    ดีสิน้อง ปะ ไปคุยรายละเอียดกันหน่อย

    แป๊ปนึงนะพี่

    พวกแกไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ นะๆๆ” เหมยหันมาทำหน้าอ้อนวอนใส่พวกฉันทั้งสองคน เธอมักเป็นแบบนี้เสมอ คุณเธอจะทำอะไรต้องคอยมีพี่เลี้ยงคอยดูตั้งแต่สมัยมัธยมแล้วล่ะ

    แล้วอีขวัญล่ะ มันเดี้ยงขนาดนี้จะกลับยังไง” โจวว่าแล้วหันมามทางฉัน

    แกไปเป็นเพื่อนเหมยเหอะ เดี๋ยวเค้าว่าจะกลับรถเมลล์ไม่ก็แท็กซี่เอง

    จะดีหรอขวัญ แกไหวนะ

    ไม่ต้องห่วงหรอกน่า พวกแกรีบๆไปเถอะ พี่เขารอแย่แล้ว

    เค้าว่าขวัญนั่งรอเราสองคนอยู่นี่ ถ้าเสร็จแล้วรอกลับพร้อมกันดีกว่าไหม เหมยออกความเห็น ซึ่งเธอคิดว่านี่แหละเหมาะสมที่สุดแล้ว

    ให้พี่ไปส่งก็ได้นะครับ

    เอางั้นก็ได้ เดี๋ยวเมื่อกี้ใครพูดอะไรนะ?” ฉันว่าพลางหันไปมองต้นตอของเสียง

    พี่ต้าร์ *0* มารับยัยขวัญกลับบ้านเหรอคะ” โจวยิ้มเจ้าเล่ห์ขึ้นมาทันที เมื่อพบว่าน้ำเสียงเมื่อสักครู่นี้เป็นชายหนุ่มรุ่นพี่หน้าตาดีคนเมื่อเช้านี้

    พอดีพี่จะมาคุยเรื่องรถจักรยานน้องขวัญเลยได้ยิน จริงๆ เรากลับกับพี่ก็ได้นะ” วศินหันมาสบตากับจอมขวัญยิ้มๆ

    ก็ดีนะแก ไม่รู้ว่าฉันสองคนจะเสร็จเมื่อไหร่ แกกลับบ้านไปพักเถอะ

    อีตุ๊ด! ปล่อยขวัญกลับกับคนแปลกหน้าจะดีหรอว่ะ” เหมยเหม่ยแอบกระซิบกระซาบกับโจวเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของเพื่อนรัก

    นังชะนีน้อยหอยสังข์ แกนี่ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ให้ขวัญมันกลับพี่ต้าร์แหละดีแล้ว ตอนนี้ไม่ใช่เวลาของเพื่อนเข้าใจนะยะ

     

    พอดี๊ พอดีเลยนะคะ งั้นให้ขวัญกลับกับพี่ต้าร์นั่นแหละค่ะ ฝากดูแลเพื่อนพวกหนูด้วยนะคะ ไปก่อนนะไอ้ขวัญ บาย” โจวยิ้มร่าแล้ววิ่งออกไปทันทีหลังพูดจบ ส่วนยัยเหมยเหม่ยน่ะเหรอ...

    โจว รอฉันด้วยยยยยย~~~~~”

     

                   หลังจากที่ฉันโดนเพื่อนทั้งสองคนจอมแสบทิ้งฉันไป ฉันก็มานั่งอยู่บนรถของพี่ต้าร์ รถทั้งคันเงียบสนิท ฉันจึงเลือกที่จะทำลายความเงียบนั้นลง

    จริงๆแล้ว พี่ไม่น่าลำบากพี่เลยนะคะ

    ลำบากอะไรแค่นี้ เล็กน้อยน่ะ” วศินละสายสายตาจากท้องถนนพร้อมหันมามองร่างบางอย่างเอ็นดู

    แล้ว... ที่วิ่งเมื่อเช้าเป็นไงบ้างคะ?”

    ฮ่าๆ วิ่งแค่นั้นเอง สบายมาก พี่ชอบออกกำลังกายน่ะ J

    แล้ว...จักรยาน?”

    พี่เกือบลืมบอกเราไปเลย จักรยานมันพังเพราะน็อตมันผุแล้วร้านเขาหาอะไหล่ไม่ได้ เค้าบอกว่าจักรยานรุ่นนี้มันค่อนข้าง...

    เก่าใช่ไหมคะ55 ช่างมันเถอะค่ะ จริงๆแล้วขวัญก็ซื้อมือสองมาในราคาไม่แพงมาก ใช้ได้นานขนาดนี้ก็คุ้มแล้วล่ะค่ะ

    ให้พี่ซื้อคันใหม่ชดใช้ให้เถอะนะ

    ห้ามเลยนะคะพี่ต้าร์ ถ้าพี่ทำอย่างนั้น ขวัญจะโกรธพี่มากๆเลย พี่ช่วยขวัญมากขนาดนี้แล้ว คงรับน้ำใจพี่อีกไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เดี๋ยวพี่ขับตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายตรงซอยข้างหน้าเลยนะคะ

    แต่ยังไม่เห็นมีบ้านคนเลยนะ” วศินทำหน้าสงสัย

    เดี๋ยวขวัญ เดินเข้าไปต่อเองค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาส่ง

    แน่ใจนะว่าจะไม่ให้พี่ไปส่งข้างใน

    ขวัญสะดวกให้พี่ส่งตรงนี้มากกว่าค่ะ

    เอาอย่างนั้นก็ได้ครับ โชคดีนะไว้เจอกันๆ” ฉันไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ยิ้มกลับไปให้ร่างสูง ก่อนจะพยุงตัวเองเดินกลับบ้าน แต่สายตาดันเหลือบไปเห็นรถสปอร์ตคันหรูสีดำที่ขับเฉียดมาทำให้น้ำกระเซ็นใส่ฉันเล็กน้อยก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในบ้านหลังเดียวกับที่เป็นจุดหมายของฉัน ขับดีๆไม่เป็นรึไงนะ =_=++

     

     

     

     

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx 

    # 

     

     

    พระเอกยังไม่มีบทเลย พระรองทำคะแนนนำไปแล้วนะคะ

    ตอนหน้าขอสปอยล์ว่าจะได้รู้จักพระเอกแน่อน แต่! นางจะเป็นคนยังไง

    มีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรต้องคอยติดตามกันนะจ๊ะ

    ไม่ค่อยมีคนมีคนคอมเม้นท์เลย ไม่สนุกกันเหรอคะ PRISTINเสียใจนะ

    ถ้าคอมเม้นท์เยอะก็จะมีแรงใจในการอัพบ่อยๆนะคะ <3 

    ถ้าชอบก็คอมเม้นท์ให้กำลังใจด้วยนะคะหรือจะมาพูดคุุยกันก็ได้ :)   

    ฝากติดตามด้วยน้า~ 

    แล้วเจอกันตอนหน้า...

                                     

                                                                                           PRISTIN

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×