ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oops! Model So Cute! X2

    ลำดับตอนที่ #139 : พิเศษ!!! พลาดแน่ถ้าไม่อ่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      0
      16 ต.ค. 54


    ฝากรูป

    สวัสดีค่ะ ที่ฟอร์จะมาแจ้งก็คือ ไอ้ชื่อตอนพวก.พิเศษ..ตั้งแต่ ตอน 135 อ้ะตอนพิเศษอะไรน่ะ ก็คือตอนที่ฟอร์จะไม่ตัดรูปให้นะคะจะได้รู้ซะมั่ง ว่ามันเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องมาตัดรูปให้คุณๆ สูบกันโหลดกันไปสิ เซฟกันไปเลย ไฟล์ภาพใหญ่ๆอ่ะ จะได้รู้ซะมั่งนะคะรู้รึยังล่ะคะ? ที่มาตัดให้ก็เพื่อที่ว่าบางคนจะเซฟแค่บางรูป ใช้แค่บางรูปเนื้อความจำพื้นที่คอมก็จะได้ว่างมากขึ้น คอมไม่ช้าไงล่ะคะ แต่ถ้าอยากจะสูบภาพใหญ่ก็เชิญเลยสิคะ รู้จักฟอร์เต้น้อยไปแล้วล่ะคะ จะว่าไปแบบนี้ก็สะดวกดีเหมือนกันนะคะแต่ฟอร์อยากให้คุณมีความสุขกับบทความของฟอร์จริงๆ แล้วช่วยมอบความสุขกลับมามั้ง..............................................................ได้มั้ยคะ??



    ถ้าจะเริ่มคอมเม้น แค่เล็กๆน้อยๆให้กันก็ดีนะคะ
    เริ่มที่จะสำนึกตัวเอง อย่าปล่อยตัวปล่อยใจเลวๆต่อไป
    คอมเม้นท์ซะ ทุกตอนที่คุณสูบ ฟอร์รู้เถอะค่ะ ว่าใครเอาไปมั้ง บางคน
    เอาไปแต่...แมร่ง เม้นอยู่ตอนเดียว งั้นก็สูบไปแค่ตอนเดียวสิว่ะ ไอ้ห่า !!!!!!!

    ขอบคุณธีม.... ϟユニか .

    ขอบคุณเพลง....

    ฝากรูป

    ขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ
    และคนที่คอมเม้นให้ฟอร์ ตอนนี้ฟอร์เองก็มีแฟนคลับ [ แฟนพันธุ์แท้ 63 คน ] ตั้งเท่านี้ก็ขอบคุณที่วิจารณ์กันด้วยนะคะ I' AM innocent , เตี๋ยวเล็กแห้ง , ╰Sweet Black╮ ขอบคุณจริงๆแล้วก็ขอบคุณ คนที่คอยคอมเม้นท์ให้ฟอร์บ่อยๆ ฟอร์ก็จำไม่ได้ว่ามีใครมั่งนะคะแต่ขอบคุณจริงๆ ย้ำเลยว่าจริงๆ ฟอร์ขอให้คอมเม้นท์มันมากขึ้นกว่านี้ได้มั้ยคะ?แล้วฟอร์จะกลับไปทำงานแบบเก่าให้ นะคะ ตอนนี้คอมเม้นท์มีอยู่ประมาณ....414 นะคะ ถ้าคอมเม้นถึง 459 เมื่อไร ฟอร์จะอัพแบบเดิมทันที....ขอบคุณจริงๆนะกับทุกสิ่ง บางทีฟอร์อยากจะปิดบทความทิ้งเลยด้วยซ้ำ แต่ก็ยังมีคนไม่ให้ปิดอีกเยอะและคอยให้กำลังใจฟอร์มาเสมอแถมยังเชื่อมั่นกับคนอย่างฟอร์ , ฟอร์รักและทุกคนจริงๆค่ะ ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้บทความ ยืนยั้นอยู่ ณ ที่ตรงนี้ ตั้งแต่เปิดบทความ " 20 พ.ค. 54 " จนถึงวันนี้ " 16 ต.ค. 54 "สุดท้ายนี้...ฟอร์สัญญาค่ะ ว่าจะเข้มแข็งขึ้นให้มากที่สุด ไม่วีนกับไอ้พวกเกรียนก็อปและ แฟนคลับทุกคน เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดใช่มั้ยคะ?อย่าได้ลบแฟบออกเลย มันทำให้ฟอร์โกรธเหมือนกันนะคะ เหมือนบทความนี้มันไม่มีคนอัพ ฟอร์ก็พยายามอัพให้ทุกวัน ไม่เชื่อก็ดูได้เลยค่ะ


    แต้งส์กิ้ว เวรี่ มัสชช์ :))))

    ......FORTE    XD


    ( ก็แค่ คลิก กับ กด เท่านั้น )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×