ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pic K♥rea. NET I D○L

    ลำดับตอนที่ #70 : เอิ่ม ช่วยเข้า.....เข้ามาหน่อยนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      1
      23 เม.ย. 54

    ++


    เอ่อ เย้ในที่สู้ดดดก็ครบเจ็ดสิบตอนแย้ววว

    ก็อยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยคอมเม้นให้เบนซ์นะคะ

    เบนซ์รักพวกคุณจริงๆเล้ยย โดยเฉพาะคนที่เม้นทุกครั้งเลย มาคุยกับเบนซ์ที่ไอดีสิ

    เดี๋ยวจับขึ้นท็อปเฟรนเลยดีไหม???

    เอ้า เข้าเรื่องๆกันดีกว่าที่รัก คือว่าอีกประมาณ สามสิบกว่าตอน(ประมาณๆ) เบนซ์คิดว่าตัวเองคง

    จะอัพไม่ไว้แล้ว ? เอ้ยไม่ใช่ๆอัพไว้ๆต่อเมือคอมยังโอเคอยู่ ฮ่าๆๆ แต่ไม่ค่อยมีเวลาเพราะว่า

    มั่วแต่ไปทุ่มเทกับการฝึกฝนทำแบนเนอร์สวยๆโปสเตอร์ดีๆ ฮ่าๆๆ เคยลองแล้วมันเละชิบหายยย

    ต่อไปเบนซ์คงหมดปัญญาอัพแล้วมั้ง คอมก็ไม่ค่อยดีด้วย เพราะงั้นเบนซ์ขอเถอะนะคะ

    เม้นซะดีๆ เพราะมันไม่ค่อยจะมีคนอัพเท่าไรแล้วด้วยพวกเน็ตไอดอล มันมีแต่คนสูบๆๆๆ

    ไม่งั้นบางที่อัพแต่ไม่ตัดภาพ เออให้มันได้งั้นสิ เพราะงั้นอีกไม่นานเบนซ์คงต้องอพรูปเองแล้วมั้ง

    เบนซ์อยากจะบอกเลยว่า ใครทนรอถึงตอนนั้นได้ รับรองไม่ขาดทุ่นค่ะ เพราะเบนซ์มีเว้บไอดอลมากกว่ายี่สิบเว็บ

    คงอัพได้บ่อย รู้ชื่อมั่งไม่รู้มั่ง แล้วแต่นะเออ เบนซ์ก็อยากรู้มั่งว่าใครจะไว้ใจในฝีมือการตัดรูปของเบนซ์มั่ง

    ถ้าไม่มีเบนซ์ก็จะได้ไม่ทำ ได้มั้ยคะ ช่วยให้คำตอบด้วยเน้ออ เบนซ์ตัดโด้เสร็จคนแรกกะว่าจะตัดคุณ

    มิกิตนที่สอง คนที่สามก็พวกปู้จ้ายยย แล้วก็ฮารุนะจ๊ะ แล้วก็คนอื่นๆก็ว่าปายยย

    แต่รูปที่เบนซ์ตัด ถ้าไม่มีคนคอมเม้นตอนที่ลงเลยเจ็ดสิบกว่าตอน เบนซ์จะใส่เครดิตนะ

    กลัวคนเอาไปแจกต่อน่ะค่ะ คงไม่ว่ากันใช่ไหม?? มันขึ้นอยู่กับตัวคุณเองนะคะ

    ติดต่อเบนซ์ที่ไอดี โอ้ลั้นล้า ฮาลั้นเล่คลิก เฮ้


    อย่าลืมตอบนะจ๊ะ เพราะเบนซ์ไม่สามารถไปรู้ความคิดของทุกคนได้ เบนซ์คงจะดีใจ(ถ้ามีคนตอบ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×