ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret or True.

    ลำดับตอนที่ #5 : เหตุผลยูลสิกก้า

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 54


    1.ก่อนเดบิวส์ยูริสนิทกับยุนอา ส่วนเจสสิก้าก็สนิทกับยุนอา หลังเดบิวส์ ยูริกับเจสสิก้าสนิทกัน

    2.ในรายการ GGTS ของสาวๆ ยูริและเจสสิก้าตัวติดกันมาก.



    3.สองคนนี้นิสัยแตกต่างกันมาก แต่ก็เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ (แต่ก็เชื่อเหอะ)

    4.ยูริชอบคนที่เล่นเปียโน ในรายการวิทยุดีเจถามเจสสิก้าว่ามีความสามารถอะไรที่อยากทำ สิก้าตอบว่า เล่นเปียโน (ทำท่าทางเล่นปียโน)

    5.ในวันเกิดยูริปี 2007 เจสสิก้าพูดว่า ซารางเฮ ยูริอา บนเวทีที่แฟนๆฉลองให้ยูร

    6.ยูริและเจสสิชอบจับมือกันบ่อยมาก




    7.ยังจำ Mmmmm Sica กันได้มั้ย ??? ที่ยูริดันแปลงมาจากที่เคยพูดในรายการนงว่า Mmmm Honey

    8.อย่าบังยูริของชั้นนะ  !!  เจสสิก้าพูดออกมาขณะ MC บอกว่าตัวเองบังทิฟฟานี่ 


    9.ในรายการวิทยุของปาร์คจองอา เจสสิก้าบอกว่าช่วงวันที่ SNSD หยุดพักยาว เธอและยูริทนคิดถึงกันไม่ไหว เลยโทรศัพท์คุยแบบเห็นหน้าผ่านมือถือvideo messaged

    10.ปาร์คจองอาพูดว่า ฉันคิดว่าเจสสิก้ารู้สึกอินเลิฟกับทิฟฟานี่  ยูริสวนขึ้นมาทันทีว่า  ไม่มีทาง

    11.ใน การตอบคำถามบนอินเตอร์เน็ตของแฟนคลับกับศิลปินUFO เจสสิก้าเรียกยูริว่าสามี

    12.ยูริแกล้งเจสสิก้าโดยเอาเข่าดันเก้าอี้เจสเกือบคว่ำหน้า แต่สุดท้ายก็หัวเราะกัน




    13.ทั้งคู่ชอบกอดกัน




    14.ยูริหอมแก้มเจสสิก้าในคลิปแฟนแคม

    และคำเล่าที่ลือว่าในรายการ SGB ยูริจูบปากสิก้าในห้องน้ำ แล้วหัวเราะกันสนุกสนาน (ยังไม่คอนเฟิมว่าจูบจริงมั้ย)

    15.Sica baby. We always stay close to each other, right?. You know how I feel about you, right? Let's have a date. And eat cakes.

    เป็นคำถามของยูริที่ในรายการให้เดาว่าเป็นของใคร เจสสิก้าตอบว่า Ok yuri

    16.UFO TOWN รายการที่ 9 สาวไปออก ยูลสิก้าเล่นกันกระหนุงกระหนิง แทบจะตลอดเวลา


    17.MV
    เพลง kissing you มีช็อตยูลสิก



    18.i belong to Yuri ฉันเป็นของยูริ คำตอบของเจสสิก้าใน UFO

    19.สองคนนี้เป็นคู่ที่สวีตกันมากที่สุดในวง และอื้อฉาวมากระยะหนึ่ง
    http://adphoto.hexun.com/?purl=http.........E12FB564674.jpg

    20.คุณสังเหตเห็นสายตายูริใน รายการ SoR มั้ยที่เจสสิก้าเหงื่ออกเยอะมาก แล้วยูริมองด้วยสายตาเป็นห่วง ไม่เชื่อจิ้ม


    21.ยูริขี้ร้อน เลยอยู่กับเจ้าหญิงน้ำแข็งได้


    22.ใน MTV เจสที่ทำพิชช่า แล้วมียูริไปเป็นเพื่อน ทั้งๆที่ทั้งคู่ทำอาหารไม่ค่อยจะเป็นเท่าไหร่

    23.แต่ก่อนคู่ยูลสิกไม่ดังเลย แต่ระยะหลังทั้งรูปทั้งคลิปเปิดเผย คู่นี้จึงดังมากในอินเตอร์และเกาหลี

    24.รายการวิทยุของซันนี่และซองมิน ในวันเกิดของซันนี่ เจสสิก้ากอดยูริจากด้านหลัง REAL มาก ><

    25. ยูริชอบการกอดจากด้านหลัง (บอกไว้ในรายการ ยุคแห่งรัก จิ้นมั้ยล่ะ ได้ข่าวว่ายุนอาก็ชอบทำกับยูริ)

    26.เค้าบอกกันว่าช่วงเจสเจอแอนตี้ ยูริเป็นคนช่วยปกป้องเจสสิก้า

    27.ยูริและเจสสิก้าชอบหัวเราะกระซิบกระซาบกัน


    28.
    เพลง GG ช็อตจุ๊บที่มีสามคู่ ยูริกับเจสสิก้าชอบจุ๊บกันด้านหลังซอฮยอน

    29.ยูริและเจสสิก้าไม่เคยจุ๊บซอจริงๆเลยใน
    เพลง GG เพราะอะไร …..? หรือคนตรงข้ามต้องเกรงใจ ละไว้ในฐานที่เข้าใจ

    30.ComedyTV show ยูริใช้คางเกยไหล่เจส


    31.ช็อตนี้ฮือฮามากตอนที่มีออกมา

    http://adphoto.hexun.com/?purl=http.........F7AEDBADE08.jpg
    ณ ปัจจุบันชินกับคู่นี้กันแล้ว

    32.รายการ ที่สาวๆไปกินกัน ยูริป้อนเจสสิก้า


    33.2007 Golden Disk ยูริป้อนพิซซาเจสสิก้าอีกแล้ว (ทำไมต้องป้อนคะ กินเองก็ได้นิ๊)


    34.ในรายการ Factory Girls = YulSic Factory โมเม้นท์เยอะมากกกกกกกกก

    35.เปิดรายการ inki performance ยูริจับแขนเจสมากอดจากด้านหลัง และเจสกลับทำปากจู๋ะไปจุ๊บ(ซะงั้น)


    36.radio show ที่เจสร้อง
    เพลงเสร็จ แต่รู้สึกขนลุกกับเพลงเลยให้ยูริจับมือ และหลังจากนั้นก็เจอจองอาแซว


    37.ยูริชอบตีก้นเจส (ก้นเจสมีอะไรดี ทำไมเพื่อนๆชอบแกล้ง?)


    38.ใน MTV ของฮโยยอน วาดรูปเด็กผู้หญิงมัดจุกผมสองข้าง และชุดน่ารัก


    หลังจากนั้นมันคือทรงผมของเจสสิก้าและชุดของเธอใน
    เพลง kissing you


    39.JESS LOVE YURI ยังเห็นกระดานที่มีคำๆนี้อยู่หลังเจสโพสท์ท่าบ่งบอกมั้ย !!!
     

    40.ยูริช่วยเจสสิก้าเสมอ


    41.เจสสิก้าก็ชอบมองยูริ แต่เราไม่ค่อยจะสังเกตเพราะชินกับคู่นี้แล้ว



    42.รายการวิทยุที่ยูลสิกออกคู่กับโมเม้นท์เยอะมากกก


    43.รายการ SoR ที่อำแทยอนกัน ยูลสิกเหมือนไปเดทจากรูป ใต้ร่มเงารัก


    44.สองคนนี้ชอบสวีตกันเกินหน้าเกินตาเพื่อนคนอื่นๆแบบไม่สนใจ







    45.CF ไก่ที่เจสสะดุดล้ม แล้วยูริ ...


    46.งานหลังวันเกิดเจสสิก้าหนึ่งวัน ที่สาวๆไปเล่นคอน เจสเดินคล้องแขนยูริมา

    47.ยูริตอบแฟนคลับใน UFO ที่ถามเจสว่าจะแทงสิกหรือยูลสิก ยูริตอบว่า Yusica is the REAL

    48.ในแฟนบรรยายงาน 1 ปีของ SNSD ว่าเจสชมว่ายูริหุ่นดี และเจสนั่งตักยูริด้วย

    49.แฟนคลับถามเจสว่าชอบอะไรในตัวยูริมากสุด เจสตอบว่า ชอบทุกอย่าง

    50.ยูริบอกว่าเจสสิก้าเป็นของเธอใน UFO

    51.รายการที่ยูริบอกว่าเจสสิก้าคือเพื่อนสนิท แล้วก็มีช็อตเจสป้อนขนมยูริ  MCแซวด้วย

    52.เจสสิก้าตอบแฟนคลับใน UFO ว่า ยุนอาคือลูกของเรา “เรา”ในที่นี้อาจหมายถึงยูลสิก ?

    53.ยูริชอบมองเจส

    54.ยูริถ่ายรูปได้น่ารักมาก  เจสสิก้าชมยูริในงานเปิดตัวภาพของสาวๆ


    55.หลังๆมาแฟนคลับว่า ยูริหล่อมากกว่าสวย

    56.เจ้าบ่าวควอนคือฉายาที่แฟนคลับตั้งให้ตอนใส่ชุดฮันบกแล้วยูริทำความเคารพเหมือนผู้ชาย

    57."My love, Yuri .. tired from work and lack of sleep lately? But I am proud of you. Always smile, and I don't have to worry about you because you always do your best, right ? I love you ~" ข้อความของเจสสิก้า

    58.ในรายการ
    เพลงที่เจสทิฮยอนไปออก ยูริไปนั่งฟัง(หรือเฝ้า)

    59.ฮือฮามากตอนแรก
    แต่ปัจจุบันถือว่าธรรมดา

    60.สมัยที่ยังไม่ได้จับผิดและจับคู่ ยูลสิกเค้าก็หวานกันขนาดไหน





    61.กอดแบบนี้ที่เล่ามา


    62.ในคอนที่ LA บนเวทีมียูลสิกเยอะมาก หลากหลายคลิปและภาพจะมีซูยองเป็นพยานรัก เพราะเห็นคู่นี้บ่อย

    63.ยูริและเจสสิก้าชอบใส่ที่คาดผม

    64.ในรายการทัวส์ที่ยูริไปออกแล้วมีช็อตยูริกับจินโบรา มีแฟนคลับไปโพสท์คำถามใน UFO ถึงเจสว่า พ่อนอกใจ โดยประมาณ  เจสตอบกลับว่า เธอทำโทษยูริไปแล้ว จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก

    65.คลิปงานวันเด็ก ที่สาวๆไปทำความสะอาดและเล่นสอนหนังสือเด็ก แฟนคลับจับปิดสังเกตได้ว่า ตอนไปยูริใส่เสื้อกันหวานสีน้ำเงิน แต่ตอนแยกย้ายโดยยูริเล่นกับเด็ก ส่วนเจสสอนหนังสือเด็กโดยใส่เสื้อกันหนาวของยูริ – ของคนอื่นๆก็มีนะคะทำไมต้องของยูริ ..

    66.ยูริกับเจสสิก้าคลิปหลังๆชอบแต่งตัวเหมือนไปเดทกัน (แนวเดียวกันว่างั้น)

    67.ใน
    เพลง My name และ Girl on top ตอนที่สาวๆต้องติดกระดุมเพื่อความรัดกุมของเสื้อ แต่ยูริไม่ได้ติดคนเดียว ช่วงที่ไปยืนหันหลัง กลับมาอีกทีเจสก็ไม่ติดกระดุมเหมือนยูริ (ซะงั้นเลย)

    68.สองคนนี้มี S-Line และ Sexy กันทั้งคู่


    69.“ยูรินะเป็นสามี ฉันเป็นภรรยา ฉันต้องการเป็นผู้หญิง” คำตอบของสิก้าใน UFO

    70.ตอนซ้อม
    เพลง Tell me เจสสิก้าและยูริยิ้มให้กัน  ลงจากเวที มีภาพถ่ายจับมือกัน




    71.


    มักจะไม่สนใจคนอื่นๆ

    72.หนังที่เจสและยูริดูคือหนังรักตลกโรแมนติก WHAT HAPPENS IN VEGAS

    73.ใน
    เพลง baby baby ยูริชอบมองก้นเจสตอนก่อนเริ่มเพลง


    74.ยูริบอกว่า ครั้งแรกที่พบเจสสิก้าเป็นผู้หญิงน่ารักแต่ดูเย็นชามาก แต่พอได้รู้จักแล้วเธอเป็นคนอบอุ่นมาก

    จากบทความที่แปลโดย GG-TH
    ความประทับใจแรกของคุณที่มีต่อเจสซิก้าเป็นอย่างไร

    “มันยากที่จะบอกในครั้งแรกที่คุณพบเธอ แต่ตอนนี้มันตรงกันข้ามเลย ชั้นคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเลยค่ะ และชั้นรู้สึกแย่เกี่ยวกับตอนที่เจอเธอครั้งแรก ชั้นคิดว่าเธอเป็นคนเย็นชาเหมือนน้ำแข็ง แต่เมื่อเวลาผ่านไปและเมื่อเราได้มาเป็นเพื่อนกันชั้นรู้สึกได้ว่าเธอเป็นคนที่อบอุ่น”

    75.ยังจำรูปนี้จาก blog ของยูริได้มั้ย



    76.ในงาน 20choi ที่หน้างานเป็นคู่ซูริและเจนี่ แต่ในงานกลับเป็นยูลสิก มีแฟนแคมยืนยัน



    77.ซูยองตอบ UFO ว่าที่ยูริอยู่กับซูยองบ่อยๆเพราะเป็นแผนการทำให้เจสสิก้าหึง

    78.เจสชอบอ้อนยูริ


    79.
       
    ยูริอาย 

    80. we are YulSic couple


    Yul & Sic, this is why we are YulSic couple~ *does her laugh*

    Although she may look arrogant, and she gets called an ice because she looks like a cold person on the outisde,
    she is very weak-hearted, tears up a lot, and she cares a lot,
    and quietly holds others hands first, our Sic~
    You are.. a warm ice.. lol

    And this picture ..
    I got to keep it forever~ because we winked at the same time.. > <

    Sargeant! *does her laugh*~ Sica!
    S♡ne sshi said this..

    You'll regret it if you miss Yul

    S♡ne sshi's word is soon to be the law ^ ^ !
    Thank you and love you.. Right now... it's Sonyuh.. *does her laugh*~ Sonyuhsidae!
    รูปและข้อความที่ว่ามาจากของยูริ

    ยูล และซิก เนี่ยล่ะ พวกเรา ยูลซิก้า~ *หัวเราะในแบบของเธอ*

    แม้ว่าเธอจะดูเริ่ด เชิด หยิ่งขนาดนี้ แถมยังถูกเรียกว่าน้ำแข็งอีก เพราะว่าเธอน่ะดูเย็นชามากก
    แต่จริงๆ แล้วน่ะ เธอนะอ่อนโยนมาก แถมขี้แย แล้วก็เป็นห่วงคนอื่นเอาซะมากๆ เลย
    แล้วก็ค่อยๆ จับมือคนอื่นๆ อย่างอ่อนโยน ซิก้าของพวกเรา~
    เธอเนี่ยน่ะ เป็น.. น้ำแข็งที่อบอุ่นมาก.. lol

    ส่วนรูปนี้ก็ ..
    ฉันจะเก็บรูปนี้ไว้ตลอดเลย~ เพราะว่าเรากระพริบตาพร้อมกันเลย.. > <

    ท่านคะ! *หัวเราะในแบบของเธอ*~ ท่านซิก้า!
    Sone sshi เขาเรียกแบบนี้..

    เธอจะเสียใจนะ ถ้าเธอไม่ได้เห็นยูลน่ะ

    คำพูดของ Sone sshi word ต่อไป มันจะกลายเป็นสิ่งที่ต้องทำแล้ว เป็นกฏเลยล่ะ ^ ^ !
    ขอบคุณมาก และก็รักพวกเธอมากๆ เลย เอาล่ะ ตอนนี้ก็....โซนยอ... *หัวเราะในแบบของเธอ*~ โซนยอชิแด!

    81.หลังๆมาเจสจะบ๊องๆเพี้ยนๆเหมือนยูริ

     

    82.จับมือในตอนจุดพรุ



    83.ยูริชอบมิกกี้มากกกก ในห้องนอนของเจสก็มี



    84.
       
    เล่นนิ้วกันด้วย

    85.เจสสิก้าตอบ UFO ว่าทะเลาะกับยูริแบบคู่รักสามีภรรยาทะเลาะกัน

    86.YULSIC = the royal couple


    87.เรียลหรือไม่เราไม่สน เพราะสองคนนี้มีมิตรภาพที่ดีให้แก่กันนี่คือสิ่งที่ดีที่สุด

    88.จะมีต่อไปเรื่อยๆ แต่ตอนนียังคิดไม่ออก

    เพิ่มๆ เวลาดีใจท่านี้จะเห็นบ่อยๆ


    ใช้ของเหมือนๆกันก็มี







      
    p.an ther
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×