ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    △ SHOT FIC (yoontae x yulsic) <3.

    ลำดับตอนที่ #3 : △ Last Day { #1}

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 55


    x “จงปลดปล่อยตัวเอง ... เพราะบางครั้งหัวใจของคุณก็ต้องการหยุดพัก” x
    Last Day { #1}

    “จงปลดปล่อยตัวเอง ... เพราะบางครั้งหัวใจของคุณก็ต้องการหยุดพัก”




     part jessica




    เอาล่ะ เจสสิก้าเธออย่าแสดงอารมณ์หึงหวงอะไรมากเกินไป มันจะเกินงามเอานะ ฉันพูดกับตัวเอง พึมพำคนเดียวจนแอร์บนเครื่องมองฉันอย่างงงๆ ตอนนี้ฉันหัวเสียมากถึงมากที่สุด เฮอะ! เที่ยวปารีสเนี้ยนะ? วันหยุดพักร้อนของหนึ่งในโซนยอชิแด


    เมื่อสามอาทิตย์ก่อน...

    “อะไรนะคะ?!” ฉันพูดเสียงดัง เพราะแปลกใจมาก

    “เธอฟังไม่ผิดหรอกนะ ฉันจะให้เธอไปเที่ยวปารีสกับซันนี่” คิม ยองมินประธานบริษัทพูดขึ้นมา แต่...มันก็ดีหรอกนะ ได้เที่ยวน่ะ แต่ฉันไม่ได้อยากเที่ยวสักหน่อย

    “แต่..ฉันไม่ได้อยากเที่ยวสักหน่อย” ฉันคัดค้าน ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้น หากว่าเพื่อนของฉันจะไม่ได้ไปครบเก้าคน...

    “เธอไม่มีสิทธิเลือก”

    “เหตุผลล่ะคะ?” ฉันถามถึงเหตุผล ทำไมอยู่ดีๆต้องย้ายฉันไปด้วยนะ

    “เธอจะถามหาเหตุผลอะไร?”

    “ถ้าไม่มีเหตุผลฉันก็จะไม่ป..”

    “นี่เธอไม่รู้อะไรเลยจริงๆน่ะเหรอ? เจสสิก้า” ท่านประธานทำสีหน้าระอาฉันเบาๆ “ที่เธอไปหึงยูริ ในละครของเขาน่ะ มันไม่มากไปหน่อยเหรอ รู้มั้ย มันทำให้มีกระแสแอนตี้ละครเรื่องนี้...รวมถึงตัวเธอด้วย ที่ให้สัมภาษณ์แบบนั้นไป”

    “....” กะอีแค่คำสัมภาษณ์ว่า

    ไม่รู้สิคะ ฉันไม่ดูละครเรื่องนี้หรอกค่ะ

    ฉันมีความรู้สึกไม่ชอบเนื้อเรื่องห่วยๆแบบนั้น

    ฉันไม่อยากให้ยูริมาเล่นละครเรื่องนี้เลยจริงๆ

     

     

     

     

    โอ้ย ฉันไม่อยากนึกถึงวันนั้นแล้วนะ! นึกทีไรก็ปวดประสาททุกทีเลย เพราะเธอคนเดียวเลยยูริ เธอทำให้ฉันต้องมาปารีสตั้งอาทิตย์หนึ่งน่ะ

    “เป็นอะไรไปรึเปล่า?” ซันนี่เอามือเย็นๆของเธอมาแตะแขนฉัน

    “เปล่าหรอก แค่เซ็งเฉยๆ”

    “ที่ต้องอยู่ห่างยูริใช่มั้ย? *0*” ซันนี่อย่ามาทำเป็นรู้ดีนะ...จะเป็นยังไงก็เรื่องของฉันเหอะ!

    “จะบ้าเหรอไง ฉันเซ็งเพราะไม่ได้อยู่พร้อมกันเก้าคนต่างหาก” ฉันอ้างไปอย่างงั้นแหล่ะ ความจริงแล้ว ฉันเองก็...รู้สึกอย่างที่ซันนี่พูดน่ะแหล่ะ

    “จะว่าไปถึงเราไม่อยู่...โซนยอชิแดก็ไม่ครบเก้าคนล่ะนะ L” ซันนี่พูดเปรยๆ

    “ห้ะ?”

    “อาทิตย์นี้ โปรโมตทวิ้นเกิ้ลจนถึงปลายเดือนเลย แล้วก็ยุนอากับยูริก็ไปเล่นละคร ซูยองก็ถ่ายแบบ ส่วนฮโยก็ไปเต้นอะไรนั่นของเธอน่ะแหล่ะ” อาทิตย์ นี้มันไม่เป็นโซนยอชิแดจริงๆ

    “ฉันอยากตายจริงๆเลย” ฉันห่อเหี่ยวไปทั้งอรูขุมขน

    “ไม่เอาน่า ห่างกับยูริแป๊บเดียว ยัยนั่นไม่ไปมีกิ๊กหรอก”

    “ให้มันเป็นแบบนั้นจริงๆก็ดี” คนอย่างยูริน่ะเหรอ? จะไว้ใจได้...โดยเฉพาะไม่มีฉันไปคุมเนี้ย! หรือฉันจะคิดมากไปเอง

     

     





     Part taeyeon



    ห้องแต่งตัวนักแสดง...

    “เหนื่อยมั้ยคะ?” เสียงหวาน วิ่งมาซับเหงื่อให้ฉัน ทิฟฟานี่อีกแล้วเหรอ? ซอฮยอนที่เดินตามมาติดๆเห็นทิฟฟานี่พุ่งตัวมาหาฉัน เลยหลบไปอีกห้องหนึ่ง

    “ไม่ต้องมายุ่งน่ะ” ฉันปัดมือของเธอออก อย่างไม่ใยดี

    “เอ๋?”

    “ในนี้ไม่มีกล้อง ไม่จำเป็นต้องมาแสร้งว่าเป็นคู่รักกันก็ได้” ฉันพูดอย่างกระทั่นกระแทก ทิฟฟานี่เอาแต่หน้าเหวอ

    “ฉันแค่คิดว่า...”

    “พอเถอะ ฉันสะอิดสะเอียน” ฉันไม่อยากฟังคำแก้ตัวโง่ๆของเธอเลย ...จะว่าฉันเลวก็ได้นะแต่ตอนนี้น่ะ ฉันคิดถึงยุนอาจะแย่แล้ว L












    ชอบมั้ยคะ???  ไรเตอร์รีไรท์ใหม่นะ แบบเพิ่มคู่ยูลสิกนิดหน่อย แต่ตอนนี้ตอนแรกเลยเอาแท

    มาแค่พอให้สาวกยุนแทค้างเล่นๆ สิกนำบทมาก่อนเลย อ่านแล้วขอคอมเม้นท์นะคะ !

    ไม่มีการก็อปไปลงต่อที่ไหนทั้งนั้นนะจ๊ะ <3 ขอบคุณมากค่ะ .


    --------------label the farry--------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×