ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : เหตุผลยุนแท
페르소나 .
1. เค้าเป็นรูมเมทห้องเดียวกัน ถึงแม้จะมีซูยองก็เถอะ
2. ยุนแทเป็นคู่ที่ไม่มีการจับมือ และกอดกันเหมือนคู่อื่น แต่ขอคอนเฟิร์มว่า เค้ามองกันอยู่ตลอดเวลา
3. วันเกิดยุนอา 30 พ.ค. 2008 แทยอนร้องเพลง You mean everything to me (มีความหมายลึกซึ้งจริงๆ)
4. ยุนอากับแทยอนไม่ค่อยแสดงออกว่าเล่นกัน แต่หลังจากeventนั้นๆผ่านไปมักจะมีรูปกุ๊กกิ๊กออกมาเสมอ (ที่มาของคำว่าsecret couple)
5. ในช่วงแรกๆของการเดบิวทั้งคู่ตัวติดกันอย่างไม่น่าเชื่อไม่ว่าจะเป็น GGTS , MTV จนทำให้แฟนคลับชาวจีนเป็นสาวกยุนแทเพิ่มขึ้น(อิงจากผลการโหวตที่เค้าเคยโหวต กัน)
6. ยุนอาชอบเลียนแบบท่าทางต่างๆของแทยอน
7. ยุนแทมักจะได้อยู่กลุ่มเดียวกัน หรือคู่กันเวลาแบ่งทีม
8. แทยอนหอมแก้มยุนอาไปหลายครั้งเชียวเวลาเต้น girls generation
9. ยุนอายิ้มแก้มปริทุกครั้งเวลาถูกหอมแก้ม
10. ในMTVของซูยอง ตอนยุนอาโดนหนามทิ่มนิ้ว น้องอ้อนแทซะน่ารักเชียว
11. ยุนอาไม่เคยกอดแทยอนจริงจัง แต่ชอบเกาะไหล่เกาะแขนเสมอๆเมื่อมีโอกาส
12. ในเบื้องหลังMVหรือCFมักชอบมียุนแทเป็นbackground (secret couple)
13. ยุนอาชอบทำอาหาร ส่วนแทยอนก็ทำอาหารเก่ง
14. ยุนแทชอบคุยกันเงียบๆกระซิบเบาๆแล้วขำกันอยู่ 2 คน
15. ในขณะที่คนอื่นๆร้องไห้ แทยอนเป็นลีดเดอร์ที่พยายามจะเข้มแข็ง ส่วนยุนอาเป็นสมาชิกที่พยายามเข้มแข็งตามเพื่อไม่ให้ลีดเดอร์เป็นห่วง
16. ยุนอาเล่าเรื่องและปัญหาต่างๆให้กับแทยอนฟัง (แทยอนพูดในMTV)
17. ยุนอาชอบชี้นู่นชี้นี่ให้แทยอนดู
18. ยุนอาจะรั่วมากๆเวลาอยู่กับแทยอน
19. แทยอนรู้ว่ายุนอาชอบเพลงสไตล์ไหน
20. ในรายการ 1000song ยุนอาให้กำลังใจแทยอนตลอด
21. ยุนแทแลกเสื้อหนาวใส่กัน
22. ยุนอาชอบล้อแทยอนว่านอนละเมอ (จากบทสัมภาษณ์วิทยุ และstar golden bell)
23. ยุนอาจับผมของแทยอน ในซิทคอม unstoppable marriage ทั้งๆที่ทำอย่างอื่นก็ได้
24. ในงาน cyworld music award ยุนอาติดตะขอสร้อยให้แทยอน
25. ยุนอาเอาใจใส่แทยอน และคอยดูแลความเรียบร้อยให้เสมอ
26. แทปลุกยุนด้วยกันใช้ดาบจิ้มๆใน happy 10000 won
27. ยุนเอาคืนด้วยการปลุกแทแบบเดียวกัน
28. ยุนแทไปช๊อปปิ้งกันในวันที่ยุนอาว่างจากการถ่ายละคร
29. ยุนอาเคยแวะไปหาแทยอนที่ชินชิน และในบทสนทนายุนอายังบอกอีกว่า พอรู้ว่าแทยอนยังจัดรายการอยู่ เธอก็บอกพี่ผู้จัดการให้เหยียบมาหาแทแททันที
30. แทยอนแวะเข้าไปยุนที่กองถ่าย
31. ตอนถ่าย bubble fighter แทคล้องแขนยุน
32. ยุนอาเล่าว่าแทยอนเป็นคนปลุกตัวเองตอนเช้า
33. ยุนอาบอกว่าคนที่มีแฟนคลับมาที่สุดคือแทยอน (ภูมิใจแทนใช่มั้ยหล่ะ)
34. โมเม้นท์ยุนแทใน Happy 10000 won เยอะมากกกกก
35. ไม่ว่าจะยังไงถ้ายุนแทอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ สิ่งที่เห็นบ่อยๆก็คือรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
36. ก็แค่ไม่เคยลืมว่าวันนี้เป็นวันเกิดใคร : )
37. จำ cf ตัวนี้กันได้ป่ะค่ะ ? ที่ช่างภาพถามยุนว่าคนที่นอนอยู่อ่ะใคร ? ยุนก็ตอบว่าแทยอนออนนี่~ แล้วประมานว่า to protect taeyeon image,
น้องก็พูดให้ว่าเพราะแทๆต้องตื่นเช้ามากๆ ก็เลยไม่มีเวลาพักผ่อนเท่าที่ควร >< ช่วยกันดีจัง
38. รายการวิทยุที่แทๆร้องไห้.. ไม่แน่ใจว่าว่าเพราะแทเป็นหวัดทำให้ร้องเพลงไม่ได้ดี หรือเป็นเพราะเกิดจากอะไร.. .แต่ที่รู้ๆ น้องมองแทตลอดเวลา จริงๆ
39. ไลฟ์เพลง GG ไหนที่ยุนไม่ไป แทจะร้องแทนยุน
40. ในGGTS ที่เข้าหอวันแรก ตอนที่ชินดงกับทึกกี้ไปเยี่ยมแล้วนั่งล้อมวงกัน ยุนแทจับมือกันแน่นซะ
41. แทมักจะสนใจงานของน้องเสมอ ๐"๐ จำ cf ตัวนึงได้ป่ะ แทตะโกนยุนอาสะดังเชียว
42. วันที่ขึ้น Music bank 090206 แทกับยุนโดนสะเก็ดไฟจากเอฟเฟค แต่ยุนปรี่เข้าไปดูแทก่อน แล้วถึงแยกตัวออกมาดูของตัวเอง >///<
43. Music bank 090206 ตอนรอขึ้นเวทียุนคุยอยู่กับเจส แทดึงที่รักกลับมาด้วยการเอากระดาษรูปหัวใจมาโปรยใส่ อิอิ
44. วันที่สาวๆไปออกชินชินตอนที่ให้บอกเพลงที่ตัวเองชอบ ยุนเลือกเพลง Longing and Longing (เป็นเพลงฟังสบายๆ)
แล้ว เค้าก็เปิดเพลงคลอซักพักแทยอนก็พูดขึ้นมาว่ายุนอาชอบฟังเพลงสไตล์นี้ >>>> แหม ฟังด้วยบ่อยรึเปล่า ถึงได้รู้เนี่ย อิอิ
45. ในชินชินตอนที่เค้าให้พูดความในใจกัน ยุนอาร้องไห้เพราะเสียใจที่ตัวเองไม่ได้บอกขอบคุณสมาชิกในวง
แทก็ปลอบน้องด้วยคำพูดที่หวานซึ้ง และดูเข้าอกเข้าใจมากๆ อารมณ์ประมาณว่า "คำบางคำ หรือความรู้สึกบางอย่าง ไม่จำเป็นต้องพูดออกมา
เพียง แค่การกระทำหรือแค่มองตาเราก็เข้าใใจกันได้ว่าเรารู้สึกยังไง" >>>>>ตรงคอนเซป secret couple นะคะ ไม่ต้องมีคำพูดหวานๆ แค่มองตากันก็รู้ใจ
46. สังเกตกันบ้างมั้ยว่าวันที่กลับจากคอนที่ไทยยุนอากับแทยอนเป็นเพียง 2 คนที่ยังใส่เสื้อโซชิแฟนคลับอยู่
(นัดกันว่างั้นเถอะ เน่าเป็นเพื่อนกัน555)
47. ในรายการ MTV class up ที่คังอินกับโจควอนเป็นพิธีกร มีคำถามที่ว่าถ้าคุณเป็นผู้ชายแล้วจะเลือกเดทกับสมาชิกคนไหน
แทยอนชี้ไปที่ยุนอา อย่างไม่ต้องสงสัยเลย
48. วันที่สาวๆทั้ง 9 คนไปชินชินตอนช่วงอัลบั้มจีนี่ ได้มีการทายลักษณะนิสัยของแต่ละคน นักจิตวิทยายังบอกเลยว่า 2 คนนี้คล้ายกัน
49. ยุนอาเป็นเด็กขี้แกล้ง และแทยอนก็ไม่พ้นเป็นเหยื่ออีกราย เห็นชัดมากในHello Baby :taengbaby:
50. ตอนที่ Genie ได้รางวัลครั้งแรกที่รายการอินกิกาโย แทยอนร้องไห้ออกมาไม่หยุด ยุนอาเป็นคนเดียวที่ปรี่เข้าไปก่อนลีดเดอร์อย่างแนบแน่น
และยาวนาน ชอตประวัติศาสตร์ต้องจารึกเลยทีเดียว ขอบคุณตากล้องอินดิมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ^^
51. ในดรีมคอนเสิร์ตช่วงinterviewแทยอนพูดขอบคุณแฟนๆ แต่แล้วก็เหมือนกลั้นความดีใจไม่อยู่จนพูดต่อไม่ได้
ยุนอาก็ช่วยพูดต่อให้จนจบราวกับรู้ใจกัน อิอิ แล้วก็มีกอดหลวมๆปลอบอีก
52. ในรายการชินชินแทเคยบอกว่า "มันเขิลออก เวลาต้องยืนอยู่ต่อหน้ายุนอา~ "
53. ยุนอาเคยบอกแทยอนในชินชินว่า ...ขอเป็นดีเจคู่กับพี่ได้มั้ย (กลัวพี่เค้าเหงาใช่มั้ยเจ้ายุง!)
54. ครั้งแรกที่ยุนอาโผล่ไปชินชิน มีคนในรายการพูดขึ้นมาว่า"พอดียุนอาผ่านมาแถวนี้ เลยพาเข้ามาด้วย" แต่ยุนอาแย้งขึ้นมาว่า ตั้งใจมาหาแทยอน ไม่ได้ผ่านมาสักหน่อย
55. แทเคยพูดในรายการ Charity Cafe Event ว่า จะเป็นบริกรที่ดีได้จะต้องมีรูปลักษณ์ที่ดีดึงดูดลูกค้า ฉันว่ายุนอาน่าจะเหมาะสมสุด
ความประทับใจแรกสำคัญสุด (ความรู้สึกส่วนตัวหรือป่าวค่ะแทๆ)
56. จำงานเบสบอลเมื่อตอนสองปีที่แล้วได้ไหม ยุนอาใส่เสื้อเบอร์หนึ่ง ปีนี้แทยอนก็ใส่เสื้อเบอร์หนึ่งเหมือนกัน
57. น้องพูดว่าไม่ค่อยได้ไปเรียนเพราะว่าติดถ่ายละคร ตอนนี้ละครปิดกล้องแล้ว จะพยายามไปเข้าเรียนให้บ่อยทีสุด แทก็พูดออกมา
ก่อนเลยว่า ช่วยดูแลสมาชิกของเราด้วยน่ะค่ะ ><
58. แทๆเลือกน้องเป็นมิสบิ๊วตี้พร้อมกับสวมมงกุฎให้ด้วย อิอิ อาบิ๊ว อาบิ๊ว บิ๊วตี้ยูง 5 55
59. จากรายการ Hello Baby ตอนที่ 16 ตอนยุนอาสะอึกแทยอนเป็นคนแรกที่สนใจยุนอาและมองอย่างเป็นห่วง (>< น่ารักค่ะ)
60. จากตอนเดียวกันตอนใส่ชุดฮันบก ยุนอาวิ่งออกมาแล้วหมุนตัวพริ้วๆ แทแทเรามองตาค้างมากกกกก (ทึ่้งในความสวยละสิ)
61. ยุนแทคือคู่ที่แทยอนชอบมากที่สุด แถมยังบอกอีกว่า ยุนอาเยี่ยมที่สุด จาก UFO ของแทแท
63. ในรายการ yashimmanman ยุนอาบอกว่า ตัวเองกับพี่แทยอน(เคย)เป็นคนที่ป๊อปปูลล่าที่สุดในวง >>>ขอละพี่หมีไว้นะคะ
ยุนแทคือคูที่พากันดัง เป็นสองสมาชิกที่มีแฟนคลับมากพอๆกัน
64. แทยอนให้กำลังใจอยู่ขอบสนามไม่ห่าง เมื่อวันที่ยุนอาต้องเสิร์ฟลูกวอลเลย์เปิดสนาม น่ารักจริงๆคู่นี้
65. ในรายการ shimshim tapa radio ยุนอายอมรับว่าหน้าของแทยอนเวลาที่ไม่แต่งหน้า..สวยที่สุด (แทแทมีแอบเขินด้วย -//-)
- - -
ปล.อ่านให้จบนะจ๊ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น