ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF/OS} IKON/WIN by KIWI's [NOW::BJIN]

    ลำดับตอนที่ #4 : BJIN - DAYDREAM II [DRAMA PG-15] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      8
      19 ต.ค. 57

    *** รอ EDIT คำผิด***
    LOST MYSELF IN

    “DAYDREAM II”

    Where there’s only you&me




    But I'm only human
    And I bleed when I fall down
    I'm only human
    And I crash and I break down
    Your words in my head, knives in my heart
    You build me up and then I fall apart
    'Cause I'm only human




    - DAY DREAM II -


     

    ผมนั่งพิงหัวเตียงมองไปยังร่างเล็กๆที่นอนอยู่บนเตียงของเขา

    คิม จินฮวานงดงามเสมอในแบบของเขา

    ผิวขาวๆและปากเเดงนั่นยังทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นและสัมผัส

     

    ผมชอบเวลาจินฮวานมองผม

    ...มองแค่ผมคนเดียว

     

    ผมจำได้ว่าตอนแรกที่รู้จักเขานั้น เขาทำให้ผมรู้สึกสนใจเขาได้มากอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน มันจะเรียกได้ว่ารักแรกพบรึเปล่านะ?

    ไม่หรอกมั้ง ...มันเป็นสเน่ห์ของจินฮวานมากกว่าที่ทำให้ผมอยากลองเข้าไปรู้จักเขามากขึ้นเรื่อยๆ

    และผมก็รู้ว่าเขาน่ะ รักผมแบบหัวปักหัวปำเลยล่ะ.... รักถึงขั้นยอมทิ้งศักดิ์ศรีที่เจ้าตัวบูชาแล้วเดินลงนรกไปกับผม

    ยอมหักหลังเพื่อนสนิทเพื่อมาอยู่กับคนเลวๆอย่างผม

    หรือจริงๆจะเป็นผมที่ทำทุกทางที่ทำให้เขายอมดำเนินความสัมพันธ์เลวๆแบบนี้ต่อไปกันเเน่นะ?

     

    สำหรับเขาแล้ว จินฮวานก็เหมือนกับ...ยาเสพติด?

    เขารู้ตัวว่าช่วงนี้เขาติดจินฮวายเกินไปจริงๆ

    เสพติดดวงตาคู่นั่น เสพติดปากหวานๆ กับร่างกายอันร้อนแรงของจินฮวาน

     

    แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ทิ้งจินวูไม่ได้หรอก...

    จินวูเป็นรักแรกของเขา

    จินวูคือทุกๆอย่างสำหรับเขา...

    เขาเป็นฝ่ายแอบรักจินวูมาตั้งแต่ต้น จนถึงตอนนี้มันก็ไม่เคยลดลง

    เขายอมทำทุกอย่างได้เพื่อจินวู

     

    และเเน่นอนว่าเขาไม่มีวันทิ้งจินวูเพื่อจินฮวานแน่นอน

     

    จริงๆเรื่องทุกอย่างควรจะจบอย่างเรียบง่ายไปตั้งนานแล้วตอนที่จินวูยอมตกลงคบกับเขา... ถ้าไม่ติดที่จินฮวานชอบควงไอ้เด็กกูจุนเฮวอะไรนั่นมาให้เขาเห็นบ่อยๆ

    มันทำให้ด้านมืดในตัวเขาเกิดความคิดที่ไม่อยากจะเสียจินฮวานให้ใครตื่นขึ้นมา

    สุดท้ายเขาก็เป็นแค่คนเห็นแก่ตัวที่พยายามเก็บคนดีๆทั้ง2คนไว้เอง

     

    แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้เขาไม่มีวันปล่อยทั้งจินฮวานและจินวูไปแน่

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    ผมโดนจินวูลากมางานเลี้ยงของเขา...

    ....มันค่อนข้างน่าอึดอัดนิดหน่อยที่ต้องมาอยู่พร้อมๆกับจินฮวานกับจินวูพร้อมๆกัน

    จริงๆเรื่องเเบบนี้มันก็เกิดขึ้นบ่อยเพราะจินวูกับจินฮวานนั้นสนิทกันมาก

    แต่ยังไงผมก็รู้สึกไม่ดีอยู่ดี

    รู้สึกไม่ดีที่ต้องทำดีกับจินวูต่อหน้าจินฮวาน...

     

    กลัวว่าจินฮวานจะหลุดลอยหายไปจากเขา...

     

    เออมึง ไหนๆก็ไหนๆ กูสงสัยมานานและ มึงกะไอ้ ฮงซ้ง ฮงซอก นี่เป็นไรกันป่ะวะ เห็นมึงแท็กรูปหากันตลอดเลยในเฟส” เสียงของเพื่อนคนนึงของจินวูดังขึ้นเรียกความสนใจผมได้ดี

     

    ฮงซอกงั้นหรอ...?

     

    ผมยังคงนั่งฟังบทสนทนาของกลุ่มนั้นไปเรื่อยๆจนจินวูที่นั่งข้างๆผมก็ลุกไปร่วมวงอย่างจริงจังด้วย

    รู้จักดิ อยากหาคนเผานานและ พูดเลย มันจีบจินน้อยร้อยเปอร์เซ็นนน”

     

    จีบจินฮวาน?????

    หึ......

     

    ผมคว้าเอามือถือตัวเองขึ้นมาก่อนจะเปิดเฟสบุ๊คขึ้นมาทันที

    ผมกดเข้าไปดูในโปรไฟล์ของจินฮวานก่อนจะพบหลายๆโพสที่ถูกtagมาจากคนคนเดียว...

     

    Hongsoek 8 hours ago

    กินข้าวแปป with JinhwanKim, JINHYUNGJ

     

    Hongsoek 3days ago

    ติว@บ้านจินนี่ with JinhwanKim

     

    Hongseok 1 week ago

    Listening to— want you - Luke james with JinhwanKim

     

    Hongsoek 2week ago

    หนังสนุกสาสสสสสส watching BeginAgain wIth JinhwanKim

     

    Hongsoek  2week ago

    คอนเสาร์นี้อย่าลืมนะ :) with JinhwanKim

     

    ยั่วโมโหเขาจนได้สิคิมจินฮวาน...

     

     

    กูไปห้องน้ำแปปเดี๋ยวมานะ”

    ผมมองตามร่างเล็กๆนั่นจนกระทั่งเขาเดินหายไปก่อนจะแกล้งทำเป็นมีโทรศัพท์เข้าและเดินตามจินฮวานไปเงียบๆ

    จนกระทั่งไกลมากพอก็ตัดสินใจเดินไปคว้าข้อมือของจินฮวานแล้วลากเขาไปยังที่ที่ไม่มีคน...ก่อนจะจับเขาไปยืนชิดผนังและเอาเเขนกันไว้

    ขนาดผมโกรธเขาอยู่พอเห็นหน้าเขาใกล้ๆอย่างงี้ยังอยากจูบเขาขึ้นมาเลย ให้ตายสิ

     

     “มีอะไรก็ว่า..อื้อ...เอาหน้าออกไปไปห่างๆนะฮันบิน ใครมาเห็นเข้าจะทำยังไง..”

     “...”

     “ปะ...ปล่อยได้ยัง...”

                “...ฮงซอกอะไรนั่นน่ะ... เลิกยุ่งซะ”  ผมพูดในสิ่งที่คิดออกไป

     “หืม?”

     “เลิกยุ่งซะ มันไม่ใช่คนดีหรอก”

     

                อันที่จริงผมไม่รู้จักหรอกไอ้ฮงซอกอะไรนี่...แค่ไม่อยากให้จินฮวานยุ่งกับหมอนั่นเท่านั้นเอง...

     

     

    นายรู้จักเขาหรอ?”

     ทำตามที่ฉันบอก จินฮวาน” ผมเน้นเสียงเข้มกว่าเดิม...

    ทำไ....อื้ออ” แล้วผมกดจูบลงไปบนปากเขาทันทีที่เขาคิดจะตอบ...

     

     

                และสาบานได้ว่าในวินาทีนั้น ผมลืมเรื่องจินวูไปอย่างหมดสิ้นจริงๆ

     

     

     

     

     

                เพล้ง!

                จู่ๆเสียงแก้วแตกก็ดังมาจากใกล้ๆทำให้ผมต้องผละตัวเองออกจากจินฮวานก่อนจะหันไปมองที่มาของเสียง

                ตอนแรกผมไม่มั่นใจนักว่าเขาคนที่ยืนทำแก้วน้ำตกแตกอยู่ตรงนั้นคือใครกันแน่ จนกระทั่วจินฮวานทำหน้าตกใจและวิ่งเขาไปรั้งแขนคนคนนั้นไว้...

                แทฮยอน?

                เพื่อนของจินวู?

     

    จู่ๆผมก็รู้สึกกลัวขึ้นมา...

    กลัวที่จะเสียทั้งสองคนไป....

     

                ผมตรงเข้าไปช่วยจินฮวานจับคนคนนั้นไว้ในขณะที่คนคนนั้นผลักจินฮวานลงไปนอนกับพื้น... ซึ่งผมทำให้ผมรู้สึกโกรธขึ้นมาจริงๆ

                เขามีสิทธิ์อะไร?

                แต่ก่อนที่เขาจะได้พูดต่อว่าอะไรคนที่จับอยู่ จู่ๆเขาก็เหลือบสายตาไปเห็นจินฮวานที่กำลังลุกขึ้นมาร่วงออกนอกระเบียงไปต่อหน้าต่อตา!

     

                ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ผมเห็นมันอย่างชัดเจน

     

                ภาพรั้วที่หักและร่วงลงไปสู่พื้นดินพร้อมๆกับร่างของจินฮวาน...!

                ก่อนที่ผมจะได้ทำอะไรหัวใจของผมก็เหมือนถูกกระชากออกไปจากร่างกาย....มันชาไปหมดทั้งตัว

     

     

                “จินฮวาน!!!!!!!!!!!!!!!! ผมตะโกนดังลั้นก่อนจะวิ่งไปจนชิดระเบียงและเห็นจินฮวานที่ตอนนี้นอนกองอยู่กับพื้นด้านล่างลงไปถึง 5 ชั้น

                นี่มันอะไรกันวะ!?

                ผมนิ่งค้างอยู่ตรงนั้นหลายวินาที เหมือนกันสมองของผมไม่สามารถสังการณ์อะไรได้อีกแล้วก่อนที่ผมจะรีบวิ่งลงไปดูข้างล่าง..

                เมื่อผมไปถึงนั้นมีคนมุงอยู่เยอะทีเดียว

                ผมรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนตอนที่ผมมองไปยังเขาที่นอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้น..

                “บ้าเอ้!

                ผมอยากจะย้อนเวลากลับไป...

                ผมฝ่าผู้คนเข้าไปก่อนจะทรุดนั่งอย่างหมดแรงอยู่ข้างๆเขาก่อนจะประคองเขาที่โดนอะไรซักอยากแทงอยู่ที่ท้องขึ้นมาโดยพยายามให้เขาเจ็บน้อยที่สุด

                ผมจำไม่ได้หรอกว่าครั้งสุดท้ายที่ผมร้องไห้มันเมื่อไหร่กัน แต่ที่แน่ๆผมว่าตอนนี้ผมกำลังร้องไห้

                เป็นครั้งแรกที่ผมเริ่มอยากจะสวดมนต์อ้อนวอนกับพระเจ้า...

                ให้ทั้งหมดนี้เป็นแค่ความฝัน...

               

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ผมยังนั่งอยู่ตรงนี้...

                นั่งอยู่ตรงหน้าห้องฉุกเฉิน...

     

    กลิ่นยากับกลิ่นคาวเลือดที่ยังติดอยู่บนเสื้อเชิ๊ตของเขา

    เหมือนจะยิ่งตอกย้ำให้เขารับรู้ถึงความเป็นจริง...

    เสียงร้องไห้ของคนอื่นๆที่กำลังรอคอยไม่ต่างจากเขาเหมือนกับเสียงหัวเราะเยาะเขาว่า

    เขาอาจจะเสียคิมจินฮวานไปจริงๆ

     

                นี่ผ่านมาเป็นชั่วโมงๆแล้วนับตั้งแต่จินฮวานเข้าไปในนั้น แต่ ทุกวินาทีช่างผ่านไปเชื่องช้าสำหรับเขา

                เขาพยายามไม่มองไปยังจินวูที่ยังนั่งทรุดนั่งอยู่ใกล้ๆเขาโดยไม่ถามเขาซักคำว่าเกิดอะไรขึ้น... และรวมถึงพยายามไม่มองนัมแทฮยอนผู้เห็นเหตุการณ์ที่กำลังสติแตกร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่เกิดเรื่อง

     

                “ฮันบิน...ไปเปลี่ยนเสื้อก่อนไม๊... เสื้อนาย...เอ่อ....มันเลอะน่ะ”เสียงจินวูดังเป็นครั้งแรก

                ผมก้มลงมองเสื้อตัวเองที่เปรอะไปด้วยคราบเลือดมากมาย เช่นเดียวกันกับบนมือ...

                มันคงดูน่าสะเทือนใจสำหรับคนที่อื่นๆน่าดูเมื่อผมคิดได้ว่ามันเป็นเลือดของคนคนที่คนอื่นๆกำลังคาดหวังให้เขาปลอดภัย

                “...อื้อ”ผมตอบรับเบาๆก่อนจะคว้าเอาเสื้อที่จินวูให้คนเดินไปหาซื้อมาให้มาไว้ในมือ

                ตอนแรกนั้นจินวูจะมาเป็นเพื่อนผมแต่ผมยืนกรานว่าเป็นไร ให้จินวูอยู่รอจินฮวานต่อ

     

                ผมค่อยๆเดินไปตามทางช้าๆก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในห้องน้ำของโรงพยาบาล เดินเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะปิดประตูล็อคและเริ่มลงมือเปลี่ยนเสื้อ

                เมื่อผมจัดการทุกอย่างจนเรียบร้อยผมก็เดินออกมาที่อ่างล้างมือก่อนจะเพ่งเสื้อตัวเก่าในมือ

     

                เสื้อเชิ๊ตสีขาวที่เต็มไปด้วยเลือดสีแดงที่เริ่งแห้งทำให้ผมนึกถึงภาพตอนจินฮวานตกลงมาอีกครั้ง

                ภาพพวกนั้นยังฉายไปซ้ำไปซ้ำมาในหัวเขานับครั้งไม่ถ้วน ราวกับจะหลอกหลอนให้เขาเป็นเสียสติไปยังไงอย่างงั้น...

                ถ้าเขาแค่เอื้อมมือไปจับจินฮวานให้เร็วกว่านั้น...

                ผมกำมือตัวเองแน่นเพื่อระบายอารมณ์

                ผมอยากจะชกไอ้หน้าโง่ที่อยู่ในกระจกนั่นเสียจริง หึ...

                ผมเป็นต้นเหตุของไอ้เรื่องบ้าๆนี้ทั้งหมด....

     

     

     

     

     

     

                “จินฮวานปลอดภัยแล้ว”มิโนที่ดูมีสติที่สุดบอกเขาเมื่อเขาเดินกลับมาถึงที่หน้าห้องฉุกเฉิน “แต่หมอบอกว่าต้องรอดูอีกอย่างน้อย 24 โมง และถ้าจินฮวานไม่ฟื้นภายใน 3 วัน เขามีโอกาศที่จะเป็นเจ้าชายนิทรา

                “...”

                “ตอนนี้ทุกคนอยู่ที่แถวห้อง ICU แทฮยอนเล่าเรื่องทั้งหมดให้ทุกคนฟังแล้ว ทั้งเรื่องของนายกับจินฮวานด้วย”

                “จินวูด้วยสินะ...”

                “ฉันจะพูดกับนายดีๆโอเคนะ...นายกลับไปก่อนดีกว่า... นายไม่รู้หรอกว่าตอนนี้คนอื่นๆอยากจะรุมกระทืบนายขนาดไหน ฉันก็ด้วย”

                “..”

                “จินฮวานมี่พ่อแม่...พ่อแม่เขาเสียตั้งแต่จบม.ต้น วันนี้พวกฉันจะเฝ้าจินฮวานกันเอง ดังนั้นกลับไปซะ คิมฮันบิน” มิโนพูดก่อนจะเดินหันหลังไป

                ทิ้งให้ผมจมอยู่กับความคิดและความเจ็บปวดอย่างไม่มีจุดจบคนเดียว

                เขาเสียคนที่เขารักทั้งสองคนไปแล้วจริงๆ

               

     

     

     

     

     

     

                วันต่อมา

                เขาไม่เคยได้ข่าวอะไรจากทั้งจินฮวานและจินวูอีกจนกระทั่งวันนี้

                ผมใช้เวลาส่วนใหญ่เก็บตัวอยู่ในห้องและกินเหล้ากินเบียร์ไปวันๆ....

                พอได้มาเจอจริงๆผมกลับไม่ค่อยเสียใจกับการต้องเลิกกับจินวูเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เป็นเหมือนเขารู้สึกผิดกับจินฮวานมากกว่า...

                เขาเคยบุกไปโรงพยาบาลหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ทำได้แค่ยืนอยู่หน้าห้องไม่กล้าเข้าไป...

                จนกระทั่งได้เมสเสจวันก่อนจากมิโนที่ยังใจดีส่งมาบอกเขาว่าจินฮวานฟื้นแล้ว ถ้าจะให้เขาไปเยี่ยมจะช่วยกันทุกคนออกไปให้วันนี้ตอนเย็น

                และตอนนี้เขาก็มาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

                ผมกดลิฟท์ขึ้นไปที่ฉัน 8 ตามที่มิโนส่งเลขห้องมาให้กอ่นจะตรงไปยังห้อง 806 ที่เป็นห้องพักของจินฮวานทันที

                ผมรู้สึกได้ถึงหัวใจของตัวเองที่เต้นแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อยิ่งเข้าใกล้ห้องของจินฮวาน และเหมือนมันจะหยุดเต้นเมื่อมาหยุดลงตรงหน้าห้องจินฮวาน...

                ผมมองเข้าไปผ่านช่องหน้าต่างเล็กๆที่ประตู

                ก่อนจะเห็นร่างเล็กที่คุ้นเคยกำลังนั่งตาแป๋วอยู่หน้าทีวี

                ผมรู้สึกได้ถึงเหงื่อที่ไหลออกมาเต็มมือด้วยควาตื่นเต้นปนประหม่า แต่ในขณะเกียวกันก็รู้สึกได้ถึงความรู้สึกผิดที่เอ่อล้นออกมาจากหัวใจ

                ผมค่อยๆเปิดประตูช้าๆก่อนจะจะเข้ามาปะทะกับสายตาของร่างเล็กที่กำลังจ้องมองผมด้วยควาตกใจเล็กๆอยู่...ก่อนจะพูดบางประโยคที่ทำให้ใจผมตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม

     

     

     

     

                “คุณ...เอ่อ เข้าห้องผิดรึเปล่าครับ?”

     

     

     

     

             

    ทำไมจินฮวานถึงพูดออกมาแบบนี้?

                “ครับ?”

                “เอ่อ...คุณเข้าผิดห้องรึเปล่าครับ”ร่างเล็กๆนั่นถามผมหน้าตาเหวอๆ

                “...ทำไมฮยองพูดอย่างงี้อ่ะ”ผมตอบเบาๆก่อนจะจ้องเข้าไปในดวงตาที่คุ้นเคยแต่กลับให้ความรู้สึกประหลาดออกไป..

                “เอ่อ..”เขาพูดอ้ำอึ้งก่อนจะหยิบเอามือถือขึ้นมาก่อนจะกดโทรหาใครบางคน

                “...”

                “...ฮงซอก....นาย อยู่ไหนอ่ะ เอ่อ...รีบกลับมาที่ห้องได้ไม๊? พอดีมีคนที่ฉันจำไม่ได้โพล่มาเยี่ยมอ่ะ”เขากรอกเสียงใส่โทรศัพท์ก่อนจะมองมาทางผมอย่างหวั่นๆ

                ฮงซอกงั้นหรอ?

                ชื่อนี้อีกแล้ว

                “....”

                นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันแน่? ทำไมเขาถึงทำตัวเหมือนไม่รู้จักผมกันแน่

                “คือ...หลังจากอุบัติเหตุ บางอย่างในหัวฉันมันก็หายไปน่ะ...ถ้าหนึ่งในนั้นเป็นนายด้วย... เราก็คงรู้จักกันมั้ง”

                “รู้จักกันงั้นหรอ? เหอะ... จินฮวานนี่นายเล่นตลกอะไรกับฉันรึเปล่า พวกเราน่ะ...”

                ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบดี ประตูที่เคยปิดสนิทก็ถูกเปิดอีกครั้ง ทำให้ผมต้องหันไปมองผู้มาใหม่ทันที

                คนนี้น่ะหรอฮงซอก...

                ในแว๊บแรกที่เห็น จู่ๆความรู้สึกไม่ชอบหน้าก็ผุดขึ้นในหัวเขาอย่างรวดเร็ว

                เขาเกลียดคนคนนี้อย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

                ในขณะที่เขาจ้องอีกฝ่ายก็ตอบโต้เขากลับมาด้วยสายตาที่เหมือนจะถามเขาว่า เขากล้ามาที่นี่ได้ยังไง... นี่แสดงว่าไอ้ฮงซอกนี่คงรู้เรื่องหมดแล้วสินะ

                “เอ่อ...”จินฮวานเอ่ยทำลายความเงียบขึ้นมาก่อนจะมองผมสลับไปมากับฮงซอก

                “ฮงซอก... นี่นายรู้จักเขาไม๊อ่ะ?”

                “รู้จักดิ....”

     

     

     

     

     

     

                “คนนี้ก็คิม ฮันบิน แฟนจินวูไง” ฮงซอกพูดก่อนจะจ้องเขาเขม่งเหมือนจะตอกย้ำให้เขายอมรับฐานะของตัวเอง

                “อ่า...แฟนจินวูหรอ? ตอนนี้จินวูไม่อยู่นะ กลับไปเอาของที่บ้านน่ะ อยู่แต่เรากะฮงซอก”

                เหอะ...แฟนจินวูงั้นหรอ...

                เข้าใจกำหนดฐานะเขานะ

                “นี่...ออกไปคุยกันเดี๋ยวดิ”ผมหันไปพูดกับฮงซอกก่อนจะพุ่งออกนอกประตูไป...           

                นี่มันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

     

                ซักพักฮงซอกก็เดินตามออกมาด้วยหน้านิ่งๆก่อนจะเริ่มเปิดประเด็นคุยกับเขาก่อน

                “เห็นแล้วใช่ไม๊ว่าจินฮวานเป็นยังไง”เขาพูเสียงเรียบๆ

                “ทำไมเขาเป็นอย่างนั้น ทำไมจำฉันไม่ได้”

                “หมอบอกว่ามันไม่ใช่เพราะแรงกระแทกที่ทำให้เขาสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป... แต่เป็นสภาพจิตใจของจินฮวานต่างหากที่เลือกจะลบความทรงจำพวกนั้นทิ้ง”

                “หมายความว่ายังไง...?”

                “ก็หมายความว่า จินฮวานอยากจะลบนายออกไปจากชีวิตไงคิมฮันบิน...”

                “...”

                “ออกไปจากชีวิตจินฮวานได้แล้ว ดูแลจินวูให้ดีๆเถอะ”

                “...”

                “ฉันหวังว่านายจะเข้านะ...เพราะมันจะไม่มีโอกาศที่ฉันจะคุยกับนายดีๆอีกแล้ว ไอ้เลว”

                แล้วฮงซอกก็เดินหายกลับเข้าไปในห้องพักของจินฮวานอีกรอบ

     

                จินฮวานลืมเขาไปแล้วจริงๆน่ะหรอ?

                คำพูดของฮงซอกทำให้เขาเหมือนโดยชกโดยที่ไม่สามารถตอบโต้ได้

                เขากำลังเสียศูนย์อย่างมาก...ผมจับต้นชนปลายอะไรไม่ถูกด้วยซ้ำ และไม่รู้ว่าตัวเองควรรุ้สึกยังไงกันแน่

                เผมค่อยๆก้าวเท้าไปที่หน้าประตูห้องพักของจินฮวานอีกครั้งเมื่อตั้งสติได้ก่อนจะพบภาพที่ทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดเจียนตายยิ่งกว่าเติม

     

    จินฮวานกำลังจูบกับฮงซอกอยู่ข้างในนั้น

     

                ในตอนแรกที่ผมเห็นผมรู้สึกอยากจะพุ่งเข้าไปกระชากสองคนนั้นออกจากกันแต่ในวินาทีต่อมาเขาก็นึกขึ้นได้ว่า มันไม่ใช่ที่ของเขาอีกต่อไปแล้ว

                ทั้งๆที่คนคนนั้นควรเป็นเขา...

                ทั้งๆที่คนที่ได้จูบจินฮวานควรมีแค่เขาคนเดียว

                เขาเสียจินฮวานไปจริงแล้ว

                           

     

                แต่ก็นั่นแหละ นี่อาจจะเป็นสิ่งที่เขาสมควรได้รับมากที่สุดแล้วก็ได้

     

     

     

     

     

     

                Jinhwan’s side

                รอยยิ้มของผมค่อยๆจางหายไปเมื่อฮันบินเดินออกไปจากห้อง

                เขาพึ่งเล่นละครฉากใหญ่ออกไปเมื่อกี้

                เมื่อจู่ๆคิมฮันบินก็เข้ามาในห้องเขา โดยที่เขาไม่ได้ตั้งตัว

                ทำไมเขาต้องกลับมาตอนนี้ด้วยนะ... มันไม่ใช่เวลาที่เขาพร้อมเลยแม้แต่นิดเดียว

                เขาเกลียดฮันบินที่มองเขาด้วยสายตาเจ็บปวดแบบนั้น เกลียดมากกว่าตอนที่เขาทำหน้าเศร้าแล้วมองมาที่ผม และที่เขาเกลียดที่สุดคงจะเป็นหัวใจตัวเองที่ยังคงเต้นเสียงดังเมื่อเห็นฮันบินเดินเข้ามาในห้อง

                เกลียดที่ตัวเองดีใจที่ฮันบินมาเยี่ยม

                “ฮงซอก...พูดตามที่เราตกลงกันไว้นะ... หลังจากฉันฟื้นฉันก็จำเรื่อง...เรื่องนั้นไม่ได้เลย”

                “ถ้านั่นเป็นสิ่งที่นายต้องการนะ”เขาพูดก่อนจะหันมายิ้มแห้งให้ผมและเดินตามฮันบินออกไป

                เขาตัดสินใจที่จะแกล้งทำเป็นลืมเรื่องราวเลวร้ายพวกนั้นทั้งหมดไป นั่นเป็นทางเดียวที่เขาจะทำตัวเองหลุดออกจากความสัมพันธ์อันน่าเศร้าพวกนี้ได้...รวมถึงเป็นการให้โอกาศฮันบินในการกลับไปคบกับจินวูเป้นครั้งที่สองโดยไม่มีเขาให้คาราคาซังอีก

     

     

    สุดท้ายเขาก็เป็นแค่คนขี้ขลาดที่วิ่งหนีปัญหา

     

     

                เขาจำความรู้สึกได้ดีตอนที่ตัวเองฟื้นขึ้นมาแล้วจินวูมาเยี่ยม

                เขาตัดสินใจแกล้วทำเป็นจำเรื่องราวที่ผ่านมาเป็นปีไม่ได้ก่อนจะขอความช่วยเหลือจากมิโนและฮงซอกที่ผมพอจะสนิทด้วยให้คอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ

                เขาร้องไห้เป็นบ้าเป็นหลังอยู่นานก่อนจะยอมให้คนอื่นเข้ามาเยี่ยม

                จำได้ตอนที่จินวูเดินเข้ามาแล้วกอดเขาเหมือนจะให้กำลังใจเขาทั้งๆที่ตัวเองกำลังร้องไห้อยู่

                ร้องไห้ที่ครั้งนึงตัวเองเคยโดนเพื่อนรักทรยศ แต่ในปากกลับพร่ำบอกว่าดีใจที่เขารอดมาได้

                นั่นยิ่งทำให้เขาเกลียดตัวเองเข้าไปใหญ่

                เพียงไม่นานฮงซอกก็กลับเข้ามาใหม่ก่อนจะนั่งลงข้างๆเตียงผมอย่างที่ทำประจำ

                “ฉันเคลียร์ให้แล้ว นายนั่นไม่กล้าเข้ามาแล้วล่ะมั้ง” ฮงซอกพูดก่อนจะทิ้งตัวพิงเก้าอี้

                ไม่หรอก...เข้าต้องกลับมาดูแน่...

                “ฮงซอก... ช่วยฉันอีกซักอย่างนะ”ผมพูดก่อนจะกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆและเอื้อมมือไปคว้าคออีกคนมาจูบในจังหวะเดียวกันที่เขาเห็นเสี้ยงหน้าของฮันบินที่หน้าต่าง

                จูบนั้นเป็นจูบที่ธรรมดาที่สุด เรียบง่าย ไม่มีการรุกล้ำใดๆจากฮงซอกที่มัวแต่ทำหน้าตกใจอยู่ และไม่ทำให้หัวใจเขาเต้นแรง

                ซ้ำยังทำให้เขาเจ็บปวดกว่าเดิมอีกต่างหาก

                จริงอยู่ที่เขาไม่ควรมองฮงซอกเป็นเครื่องมือในการไล่ฮันบินไป แต่ในเมื่อมันช่วยไม่ได้ เขาก็ขอเป็นคนเลวอีกซักหน่อยแล้วกัน

                ยังไงเขาก็คงไม่สกปรกไปมากกว่าตอนนี้เท่าไหร่หรอก

    END Jinhwan’s side

     

     

     

     

     

                เสียงดนตรีดังกระหึ่มกับแอลกอฮอลเข้มๆไม่สามารถทำให้ผมรู้สึกหายเศร้าได้อย่างทีเคย

                จริงๆเรื่องมันก็ผ่านมาหลายวันแล้ว...หรือเป็นอาทิตย์เขาก็ไม่แน่ใจ

                ทั้งๆที่ตอนนี้เขาควรจะเสียใจพร่ำเพ้อถึงจินวูแต่ในหัวของผมกับมีแต่จินฮวานเต็มไปหมดรวมถึงภาพที่จินฮวานจูบกับไอ้ฮงซอกอะไรนั่นด้วย

                ผมยกมือขึ้นขยี้หัวแรงๆก่อนจะกระดกเหล้าเข้าปากอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

                หวังว่าเมื่อดื่มมากพอมันจะช่วงเติมเต็มสิ่งที่หายไปจากชีวิตผมได้

                ไม่ว่านั่นจะเป็นจินวูหรือจินฮวานก็ตาม

     

     

     

     

                นี่... นั่งด้วยคนดิ”

                 เสียงของใครซักคนดังขึ้นจากข้างหลังทำให้ผมชะงักแก้วในมือและหันไปมองก่อนจะพบกับคนที่คุ้นเคยทีเดียว และหนำซ้ำยังเป็นคนที่ไม่น่าจะอยากมานั่งกับผมมากที่สุดอีกด้วย

                “จินวู? นี่ฉันเมารึเปล่าวะเนี้ย” ผมพูดออกมาเบาๆก่อนจะส่ายหัวเพื่อเรียกสติตัวเองที่กระเจิงเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลกลับมาแต่ภาพตรงหน้าก็ยังเป็นจินวูอยู่ดี

                “นี่ตัวจริงเสียงจริงเลย”

                “....มีอะไรกับฉันอีกงั้นหรอ”

                “ใจร้ายจังนะฮันบิน”

                “ก็แค่คิดว่า ฉันทำกับนายขนาดนั้น นายไม่น่าอยากจะเห็นหน้าฉันอีกแล้วเท่านั้นเอง”

                “มันก็จริง ฉันน่ะโคตรไม่อยากเห็นหน้านายเลยล่ะ”จินวูพูดด้วยสีหน้าเศร้าๆก่อนจะแย่งแก้วในมือฮันบินไปดื่มเสียเอง

                “.....”

                “นายมันใจร้ายโคตรๆเลยรู้ตัวป่ะ... ทั้งนายทั้งจินฮวานเลย หึ”

                “ฉันผิดเองแหละ จินฮวานพยายามจะเลิกมันหลายครั้งแล้ว”

                “มันเจ็บมากตอนที่รู้ว่าพวกนายหักหลังฉัน พระเจ้า มันโคตรแย่เลย ฉันไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าพวกนายจะทำอะไรแบบนี้กับฉันได้ลง พวกนายเป็นสองคนที่ดีกับฉันที่สุดมาตลอด แต่รู้ป่ะอะไรที่ทำให้ฉันเจ็บกว่าพวกนายหักหลังฉัน...”

                “...”

                “การทำใจให้เกลียดพวกนายไง...

                “และสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกแย่แทบบ้าเลยคือการที่นายมามัวทำตัวไร้ค่าอยู่อย่างงี้ ถ้าจะทิ้งฉัน ก็ทิ้งอย่างมีศักดิ์ศรีหน่อยสิฮันบิน....”

                “ฉันขอโทษ”ผมกล่าวออกไปก่อนจะหลบตาจินวูที่เริ่มมีน้ำตาเอ่อออกมา

                “นายรู้ไม๊ แทนที่ฉันจะโกรธพวกนาย แต่ฉันกลับต้องมารู้สึกแย่ซะเองเหมือนฉันเป็นคนแย่งนายมาจากจินฮวานยังไงอย่างงั้น เหมือนฉันเป็นไอ้เลวที่ทำให้พวกนายเป็นอย่างงี้ ดูสิคนที่ควรจะกินเหล้าเป็นบ้ามันควรจะเป็นฉันไม่ใช่หรอ? ไม่ใช่นาย คิมฮันบิน”

                “....”

                “เมื่อสองวันก่อนจินฮวานพึ่งเล่าความจริงให้ฉันฟัง... ว่าเขาไม่ได้ลืมเรื่องบ้าๆพวกนั้นหรอก ตั้งแต่ฟื้นขึ้นมานั่นแหละ”

                ?!?!

                “จินฮวานแค่อยากให้นายเลิกยุ่งกับเขาแล้วกลับมาหาฉันเท่านั้นเอง”จินวูพูดก่อนจะยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มที่ดูเศร้าจนเขารู้สึกแย่

                “....แต่นั่นก็หมายความว่าเขาอยากตัดฉันออกจากชีวิตไม่ใช่หรือไง อีกอย่าง...ฉันกับเขาถ้าไม่นับเรื่องพรรคนั้น ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย ฉันจะเอาฐานะอะไรกลับไปพบเขากัน” ผมตอบออกไปตามที่คิด

                “ให้ตายเหอะ นายโง่หรือโง่วะ คิดดูให้ดีๆนะฮันบิน ว่านายรู้สึกยังไงกับจินฮวานกันแน่ ขนาดนี้แล้วยังไม่รู้อีกรึไง ที่นายต้องมานั่งเป็นบ้าอยู่อย่างงี้ นายคิดว่าเพราะอะไรกัน เพราะนายไม่รู้สึกอะไรเลยงั้นหรอ?”

                “...”

                “ ตอนนี้น่ะ จินฮวานกำลังแย่สุดๆไปเลย.... ตั้งแต่เมื่อหลายวันก่อนที่เขามาสารภาพเรื่องที่เขาไม่ได้ลืมนั่น เขาก็เอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด พูดขอโทษฉันเป็นพันๆครั้งทั้งๆที่ฉันก็บอกไปแล้วแท้ๆว่าฉันโอเคกับเรื่องนี้แล้ว ถึงขั้นเป็นโรคเครียดจนหมอต้องให้ยาเลยด้วยซ้ำ”

                “จินฮวานน่ะ ต้องการนายนะฮันบิน มากกว่าฉันหรือใครๆทั้งนั้น” จินวูพูดต่อ “และถ้าการที่ฉันจะให้อภัยเพื่อนทั้งสองคนที่ฉันรักมาก มันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของเรื่องนี้ละก็ ฉันจะทำเอง เราจะได้ยุติไอ้ความสัมพันธ์แย่ๆแบบนี้ลงซะ”

                “พรุ่งนี้จินฮวานจะออกจากโรงพยาบาลแล้ว จินฮวานจะดร็อปเรียนไป และย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดที่เซจูซักพักใหญ่ ฉันบอกนายได้แค่นี้แหละ”

                “แล้วฉันควรทำยังไง...”ผมถามออกไปด้วยความรู้สึกที่ปนกันจนแยกไม่ออก

                มันทั้งดีใจ เสียใจ เศร้า เจ็ปปวด รู้สึกผิด..และ รู้สึกรัก?

                “นั่นขึ้นอยู่กับสิ่งที่มันเต้นอยู่ในอกนายแล้วล่ะ เลี้ยงฉันด้วยแล้วกัน ฉันไปและ” แล้วจินวูก็ลุกเดินหายไป

                หัวใจ...งั้นหรอ?

                นั่นสิ...มันถึงเวลาที่เขาจะฟังมันจริงจังๆซักทีรึยังนะ?

                แต่ที่แน่ๆตอนนี้เขารู้แล้วว่าเขาจะทำยังไงต่อไป...

                ผมลุกพรวดขึ้นจากเคาน์เตอร์บาร์ที่นั่งอยู่อย่างไวก่อนจะคว้าเงินออกมากวางไว้ที่โต๊ะและเริ่มออกวิ่งทันที

                วิ่งไปหาสิ่งที่ผมกำลังโหยหามากที่สุด

               

     

     

     

                วิ่งไปหาคิม จินฮวาน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Guardian

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×