ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF/OS} IKON/WIN by KIWI's [NOW::BJIN]

    ลำดับตอนที่ #2 : BJIN - DAYDREAM [DRAMA PG-15]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      5
      10 ต.ค. 57

    DAY DREAM

    ชี้แจงว่า จริงๆเรื่องนี้มันควรจะเป็นฟิคยาว...แต่คือเรากลัวถ้าเราแต่งยาวมันนจะไม่จบ 555 เลยเอามาตัดเป็นฟิคสั้นแทน...เรื่องเลยอาจจะรวบรัดนิดนึง

    *** รอ EDIT คำผิด ***

     

     

    LOST MYSELF IN

    “DAYDREAM”
    where there’s only you & me

     



    I can turn it on

    Be a good machine

    I can hold the weight of worlds

    If that's what you need

     

    Be your everything

     

     

    - DAYDREAM -

     

     

     

    ...ผมลืมตาขึ้นพร้อมกับความเจ็บปวดที่แล่นไปทั่วทุกอณูของร่างกาย…

    ผมมั่นใจนักว่ามันคือความเจ็บปวด ความอึดอัดหรืออะไรกันแน่

    แสงสีขาวของไฟสำหรับผ่าตัดถูกเปิดขึ้นท่ามกลางความวุ่นวายของหมอนับสิบชีวิตที่พากันรุมออผมอยู่...

    แสบตาชะมัด...ผมคิดในใจตัวเองก่อนจะหรี่ตาและมองไปรอบๆด้วยความสงสัย ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วผมควรจะรีบๆนอนหลับตาไปซะ จะได้ไม่ต้องมานอนรอรับความเจ็บปวดที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่ปราณีอย่างนี้...

    ผมอยู่ในโรงพยาบาล...ในห้องฉุกเฉิน

    ความเจ็บปวดกำลังเล่นงานผมอย่างหนัก... โดยเฉพาะจากช่องท้องที่เจ็บจนเหมือนจะแบ่งร่างกายของผมออกเป็นสองท่อน

    ผมฝืนก้มลงไปมองบริเวณลำตัวของตัวเองก่อนจะพบว่ามีท่อนเหล็กเสียบที่ท้องของผมอยู่

    ผมสัมผัสได้ถึงหัวใจของตัวเองที่กำลังเต้นช้าลง...เสียงของมันทีเต้นอย่างแผ่วเบาแต่กลับดังก้องในหัวของผม

                อากาศที่ผมพยายามโกยเข้าปอดให้มากที่สุดกำลังลดน้อยลงไปเรื่อยๆ

     

    ผมมั่นใจว่าผมกำลังจะตาย

     

                ภาพตรงหน้าเริ่มเบลอและเคลื่อนไหวช้าลงๆๆเหมือนกับภาพสโลว์โมชั่นในหนัง...ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะผมเสียเลือดไปมากหรือเพราะถูกยาสลบกันแน่ ผมก็ค่อยๆหลับตาลงช้าๆ

     

                หมดเวลาของผมแล้วหรอ?

     

                ถึงแม้ผมอาจจะไม่ได้อยากมีชีวิตอยู่ซักเท่าไหร่แต่เสียงของหัวใจและความเจ็บปวดต่างๆนานาที่พากันถาโถมเข้ามาใส่ทำให้ผมรู้สึกได้ถึงความกลัวที่เริ่มก่อตัวในช่องท้องและหมุนไปมาเหมือนพายุและมันก็พัดพาเอาอวัยวะทั้งหมดของผมไป

                ความเจ็บปวดค่อยๆถูกกลืนกินไปกับความมืดที่ปกคลุมห้วงความคิดของผม

     

    ภาพในอดีตของตัวเองจู่ๆก็วนกลับเข้ามาในสมองผมอีกครั้งก่อนที่ผมจะสัมผัสได้ถึงน้ำอุ่นๆที่หางตาช้าๆ

    ผมเป็นคนโง่ที่พยายามหลอกตัวเองมาตลอดว่าผมกับเขาจะสามารถรักกันได้ตลอดไป

    ผมเป็นคนเลวที่ทรยศเพื่อนที่รักมากที่สุด

     

    ติ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

                เสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินก่อนจะหมดสติไปคือ...เสียงของเครื่องเช็คระดับหัวใจที่ถูกเชื่อมเข้ากับปลายนิ้วของผมส่งเสียงเตือนดังลั่นท่ามกลางความเงียบงันที่เข้ามาเยือน

     

    เสียงที่บ่งบอกว่าหัวใจของผมมันหยุดเต้นไปแล้ว

     

     

     

    -DAY DREAM-

     

     

     

    24 hours ago..

    ผมมองออกไปนอกหน้าต่างของคอนโดหรูกลางเมือง ก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ...

    เขาเกลียดความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสัตว์เลี้ยงโง่ๆแบบนี้.... เกลียดที่ตัวเองหลงคิมฮันบินแบบหัวปักหัวปำ ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้...

    เมื่อชั่วโมงก่อนเขาพึ่งจะตัดใจจากฮันบินและมาทีนี้เพื่อมายขอตัดความสัมพันธ์เลวๆนี้กับฮันบิน

    แต่แค่ฮันบินจับตัวเขา เขาก็รู้สึกเหมือนความมั่นใจของเขามันแตกเหมือนฟองสบู่ในอากาศ

    เป็นอีกครั้งที่เขาโยนศักดิ์ศรีตัวเองทิ้งไว้หน้าประตูแล้วก้าวตกลงไปในหลุมพรางของฮันบินอีกแล้ว และก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เขาปล่อยให้ร่างสูงเข้าครอบงำตัวเองจนมาจบลงที่เดิมๆเหมือนทุกครั้ง....

    บนเตียงของคิมฮันบิน

    เขาเกลียดตัวเองที่ยอมตกเป็นของเล่นของฮันบินอีกครั้ง เกลียดที่ต้องมีความสัมพันธ์ลับหลังคนรักที่แท้จริงของฮันบิน

     

    เกลียดตัวเองที่ทำผิดต่อเพื่อนที่ไว้ใจเขามากที่สุดอย่างจินวู

     

    ผมลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะควานหยิบเสื้อที่กองตามพื้นมาใส่

    “จะไปแล้วหรอ?” ฮันบินที่พึ่งเดินออกมาจากห้องน้ำถามเขาโดยที่เจ้าตัวแทบไม่ได้หันมามองเขาด้วยซ้ำ

    “รู้เอาไว้ฮันบิน...ฉันเกลียดนาย...” ผมตอบพลางควานหาโทรศัพท์ของตัวเองที่ไม่รู้ว่าโยนเอาไปไว้ตรงไหนกันแน่ เขาจำได้นะว่าเมื่อคืนเขาวางมันไว้แถวๆนี้?

    นี่มันน่ารังเกียจชะมัด

    “หึ.... มือถือนายอยู่นี่” เขาพูดก่อนจะชูสิ่งที่ผมตามหาขึ้นมาและโบกไปโบกมา

    “เอาคืนมาได้แล้ว ฉันจะรีบไป” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆเขาก่อนจะพยายามคว้าโทรศัพท์ของตัวเองคืนมา

    “จูบฉันสิ แล้วจะให้”เขาพูดก่อนจะคลี่ยิ้มที่มุมปากออกมา และมันก็เป็นรอยยิ้มแบบที่เขาเกลียดที่สุด

    เขาว่าอะไรนะ?!

    “นายมัน....เฮ้อ งั้นฉันไม่เอาก็ได้ ฝากปิดเครื่องด้วยแล้..ว...อื้อ..”

    ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบมือของฮันบินก็คว้าเอาเอวผมเข้าไปแนบตัวก่อนจะโน้มลงจูบผมอย่างรุนแรง...

    ตั้งสติไว้คิม จินฮวาน!

    ผมพยายามดันฮันบินออก แต่ก็อย่างว่า ผมจะไปสู้กับเรงช้างอย่างหอนี่ได้ยังไง เขาจูบผมอยู่ซักพักก่อนจะเริ่มลามลงมาถึงคอเสื้อที่พึ่งถูกผมสวมไปไม่ทันถึงนาทีดี

    “ปล่อยนะฮันบิน!

    ผมใช้แรงทั้งหมดดันเขาออกไปและกระชากมือถือมาจากมือของเขา ก่อนจะจัดเสื้อให้เรียบร้อยอีกครั้ง

    เผลอไม่ได้เลยให้ตายสิ!

    ผมรีบคว้ากระเป๋าเป้ของตัวเองและเดินจ้ำอ้าวออกนอกห้องในคอนโดหรูของคิมฮันบินไปให้เร็วที่สุด โดยไม่มีกระทั่งคำอำลา

    เมื่อพ้นจากเขตห้องของฮันบินแล้วก็ถึงเวลาที่ผมจะเริ่มสำรวจร่างกายตัวเองอีกครั้ง...

    วันนี้เขาต้องไปเรียนซะด้วย

    ผมมองเข้าไปยังกระจกลิฟท์ที่กำลังส่งเขาไปยังชั้นหนึ่งของคอนโด

    ให้ตายเถอะ... ทำไมเขาดูไม่เป็นผู้เป็นคนแบบนี้นะ? แล้วนี่อะไร รอยเต็มคอเขาเลย

    เขาเกลียดฮันบินจริงๆ หาเรื่องให้เขาอีกแล้ว

    ผมรีบลงมือติดกระดุมเม็ดบนสุดของเสื้อเชิ๊ตที่ใส่ก่อนจะเดินออกจาลิฟท์ไปเมื่อถึงชั้นที่ต้องการ

     

    เขาเกลียดวันนี้จริงๆ

    เขาเกลียดทุกอย่างเลยล่ะ...

     

     

    -DAY DREAM-

     

     

    “หวัดดีจินฮวาน~” เสียงของคนที่ผมคุ้นเคยดังขึ้น

    คิมจินวูกำลังเรียกเขาอยู่

    วันนี้กลุ่มเพื่อนๆมัธยมของเขามีนัดเลี้ยงรุ่นกันที่นี่ แน่นอนว่าจินวูก็ต้องมาด้วยเช่นกัน และเมื่อไม่กี่นาทีก่อนจินวูก็โทรให้เขาออกมรับข้างหน้าร้าน

    ผมมองเลยจินวูก่อนจะพบกับคนที่ผมไม่อยากเจอที่สุดของวันนี้ยืนทำหน้าเบื่อโลกอยู่ข้างหลัง

    จินวูกับฮันบินชอบทำตัวเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาอยู่แล้ว ไม่ว่าใครไปไหนก็หนีบอีกคนไปด้วยเสมอๆ

    ผมไม่แน่ใจว่าผมรู้สึกยังไงกันแน่... กลัวหรือว่าเจ็บ? แต่หัวใจของผมกำลังรัดแน่นจนแทบหายใจไม่ออก... ทั้งๆที่ผมควรชินภาพที่สองคนนี้อยู่ด้วยกันได้แล้ว

    “หวัดดี จินวู ^^ ” ผมตอบไปอย่างเกร็งๆ

    “นี่คนอื่นมากันครบยังอ่ะ”

    “ยังเลย ยังขาดยุนฮยอง กะ ซึงยุนอยู่ แต่คนอื่นๆมาครบและ อยู่ข้างในอ่ะ”

    “งั้นเข้าไปกันเลยดีกว่า ไม่ได้เจอคนอื่นมาซักพักและ”

    “อื้อๆ” เขาตอบก่อนที่จินวูจะพุ่งมาควงแขนเขาแล้วลากกลับเข้าไปในงานอีกรอบ...

    ไม่ว่าเมื่อไหร่จินวูก็เป็นคนน่ารักในสายตาทุกคนเสมอ ทั้งนิสัยดี หน้าตาก็ดี

    นี่เขาทรยศเพื่อนที่แสนดีคนนี้ได้ยังไงกันนะ

    เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

    ใช่ เขาต้องบ้าแล้วก็เลวมากๆที่ทำร้ายคนดีๆแบบจินวูลง.... เขาไม่อยากจะคิดเลยว่าเพื่อนของเขาจะเสียใจขนาดไหนถ้ารู้ความจริง

    รู้ว่าแฟนที่ตัวเองคบมาเกือบ 3 ปีกำลังนอกใจไปหาเพื่อนที่คบกันมาทั้งชีวิตแบบเขา

    แถมเป็นอย่างงี้มาตั้งแต่แรกแล้วด้วย....ตั้งแต่ที่จินวูยังคบฮันบินได้ไม่ถึงปี

     

    และมันก็มีแว๊บนึงที่เสี้ยวของจิตใจชั่วๆของเขาบอกว่าเขามาก่อนจินวู

    เขาสมควรได้ครอบครองฮันบิน

     

    เขามีความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้กับฮันบินตั้งแต่ก่อนที่สองคนนั้นจะคบกัน

    แต่ถึงยังไงตอนนั้นผมกับฮันบินก็ฐานะระหว่างเราไว้แค่คนรู้จักเท่านั้น แม้เราจะไปมาหาสู่กันบ่อยและจูบกันหลายครั้งก็ตาม

    และแน่นอนว่าผมมีความรู้สึกดีๆให้เขาไม่น้อยเลยทีเดียว

    และผมไม่เคยรู้สึกเสียใจกับมันจนกระทั่งจู่ๆจินวูก็เดินแนะนำให้เขารู้จักฮันบินอีกครั้งในฐานะแฟนของเขา

    เขารู้สึกเหมือนโดนหักหลัง...แต่เพราะตอนนั้นเขาอาจจะไม่ได้จริงจังมากเพียงไม่นานเขาก็ลืม

    จากนั้นเขาก็ไปคบกับกูจุนเฮว รุ่นน้องในมหาลัยของเขา

    และฮันบินก็กลับมามีบทบาทในชีวิตของเขาอีกครั้ง

    มันเหมือนฮันบินกำลังหึง..? ไม่สิ หวงเขามากกว่า

    พวกเขาสองคนเริ่มมีควาสัมพันธ์ลับๆกันตั้งแต่ตอนนั้น... โดยที่เขาไม่รู้ตัวว่า เมื่อถึงเวลาหนึ่ง  เขานั้นได้เป็นฝ่ายหลงรักฮันบินแบบโงหัวไม่ขึ้นขึ้นมา

    เขาเลิกกันจุนเฮวตั้งแต่5-6เดือนที่คบกัน ดังนั้นตอนนี้จึงมีแต่ฝ่ายเขาเท่านั้นที่ไปทำลายความรักระหว่างฮันบินกับจินอู

    และมันผ่านมามากกว่า 2ปี แล้ว

    ....เขาเคยพยายาจะเลิกอยู่หลายครั้ง... แต่ก็อย่างว่า เขาไม่เคยปฎิเสธฮันบินได้เลย...ถึงแม้อีกฝ่ายจะทำแค่เหมือนเขาเป็นของเล่นก็ตาม

    มันกลายเป็นเขาอยู่ฝ่ายเดียวรึเปล่านะที่รักอีกคน....

    ฮันบินไม่เคยพูดว่าเขารักผม...ไม่เคยเลย....

    “ย่าห์ จินฮวาน เหม่อไรวะ?”เสียงของมิโนดึงผมขึ้นว่าภวังค์ของตัวเอง

    “เปล่าๆ มีเรื่องให้คิดนิดหน่อย”

    “เออมึง ไหนๆก็ไหนๆ กูสงสัยมานานและ มึงกะไอ้ ฮงซ้ง ฮงซอก นี่เป็นไรกันป่ะวะ เห็นมึงแท็กรูปหากันตลอดเลยในเฟส”

    “บ้าและ ฮงซอกเพื่อนกูเอง เพื่อนที่คณะอ่ะ”

    “อ่าวงี้ก็รู้จักกะจินวูป่ะ?” มิโนถามผม และผมก็ให้คำตอบเป็นการพยักหน้าเบาๆตอบไป

    อืม...ผมกับจินวูเรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน และคณะเดียวกัน แค่คนละเอกเท่านั้น

    “เฮ้ยจินวู มานี่แปปดิ”มิโนหันไปเรียกจินวูที่กำลังนั่งคุยกับฮันบินเรื่องอะไรซักอย่างอยา

    “มีไรๆ”

    “เออ นี่รู้จักคนที่ชื่อฮงซอกป่ะ? ที่แท็กเฟสถึงจินน้อยของพวกเราตลอดอ่ะ”

    มิโนเรียกผมด้วยฉายา... มันไม่ได้มาจากไรหรอกครับ มาจากส่วนสูงผมนี่แหละ = =

    “รู้จักดิ อยากหาคนเผานานและ พูดเลย มันจีบจินน้อยร้อยเปอร์เซ็นนน”จินวูพูดก่อนจะยิ้มอย่างสดใสเหมือนที่ทำเป็นปกติ

    “นี้ไง! เห็นไม๊ ไหนบอกไม่มีไรไงจินน้อย” มิโนพุดก่อนจะหันมาขยี้ผมผมเบาๆ

    จริงๆผมก็ไม่ได้ใสขนาดดูไม่รู้หรอกว่าฮงซอกมันจะจีบผม แต่นั่นแหละ  สำหรับผมตอนนี้ ผมยังไม่อยากจะเริ่มอะไรกับใครทั้งนั้น

    ผมเหลือบมองไปยังตัวปัญหาที่ทำให้ผมไม่กล้าเริ่มต้นกับใครใหม่เล็กน้อยก่อนจะพบว่าเขากำลังนั่งมองผมอยู่เช่นกัน

    “ก็ยังไม่มีอะไรจริงนี่หว่า”ผมตอบมิโนไป ก่อนจะหันไปถอนหายใจเมื่อพบว่าจากตอนแรกที่มีผู้ฟังแค่มิโนกับจินวูตอนนี้แทฮยอนกันซึงฮุนก็มานั่งฟังด้วย

    “นี่ กูไปส่องมาและ หน้าตาก็โอนี่หว่า มึงไม่สนใจเลยหรอ? นี่มึงโสดมาหลายปีแล้วนะจิน”

    “เออ! ขอกูเรียนก่อนเหอะ แม่ งตอนนี้เกรดกูแย่สัสๆ ถ้ามีแฟนอีกนี่เกรดกูหล่นอีก”

    3.3 เกรดมหาลัยนี่ยังแย่อีกอ๋อวะ... นี่ถ้ามึงแย่แล้วกูเรียกไรเนี้ย”

    “เรียกโง่ไงมึง ฮ่าๆๆๆ”

    “เอาดีๆ นี่มึงซุกเมียซุกผัวไว้ป่ะวะ”

    ผมสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเผลอมองไปยังจินวูที่นั่งฟังอยู่ด้วยกัน...

                “ตลกและมิโน อยากแด กตีนกูก็ขอดีๆก็ได้”ผมตอบก่อนจะหันไปยกเหล้าเข้าปากอึกใหญ่ๆ

                ซึงฮุนนี่ก็ผสมเหล้าเข้มไปนะบางที....อึกเดียวนี่รู้ผลเลย

                “กูไปห้องน้ำแปปเดี๋ยวมานะ”ผมรีบลุกก่อนที่ใครจะตอบเพื่อนหนีคำถามและเดินออกไปจากห้องที่พวกผมจองไว้จัดงาน

                ผมตรงไปยังห้องน้ำที่อยู่หลังร้านทันทีแต่ก่อนที่ผมจะไปถึงก็มีคนมาดึงข้อมือผมไว้ซะก่อน

                ผมหันหน้าไปดูก่อนจะพบกับคนที่ไม่เหนือควาคาดหมาย

                คิม ฮันบิน

                “...” เขาไม่พูดอะไรนอกจากลากผมไปอีกทางด้วยหน้าเรียบนิ่ง

                “จะลากฉันไปไหนห้ะ?”ผมถามก่อนจะหันไปรอบๆเพื่อเช็คว่าไม่มีใครเห็นผมกับเขา

                “....”

                “นี่!

                สุดท้ายแล้วคนที่ยอมแพ้ก็ต้องเป็นผทุกทีสิ ให้ตาย จะมีวันไหนบ้างที่ผมชนะฮันบินบ้างไม๊

                ผมปล่อยให้เขาลากผมไปเรื่อยๆจนกระทั่งมาหยุดที่ระเบียงเล็กๆของร้านอาหาร ก่อนจะเหวี่ยงผมไปติดกับผนังก่อนจะเอือยันผนังไว้ กักขังให้ผมหนีออกไปได้ จนผมต้องเอียงงหน้าด้วยควาสงสัย...

                นี่เขาไปทำอะไรให้คนตรงหน้าโกรธกันนะ?

                “...”

                “มีอะไรก็ว่า..อื้อ...เอาหน้าออกไปไปห่างๆนะฮันบิน ใครมาเห็นเข้าจะทำยังไง..” ผมรีบตวาดใส่เขาทันทีที่เขาเริ่มเคลื่อนหน้าเขาใกล้ผม

                “...” เขายังจ้องมาในตาของผมไม่หยุดเหมือนจะค้นหากะไรจากแววตาของผม จนผมเริ่มกลัว...

                “ปะ...ปล่อยได้ยัง...” ผมถามก่อนจะหลบตาก้มลงมองเท้าตัวเอง

                “...ฮงซอกอะไรนั่นน่ะ... เลิกยุ่งซะ” ฮันบินพูดเสียงเข้ม

                “หืม?”

                “เลิกยุ่งซะ มันไม่ใช่คนดีหรอก”

                “นายรู้จักเขาหรอ?”

                “ทำตามที่ฉันบอก จินฮวาน”

                “ทำไ....อื้ออ” เป็นอีกครั้งที่เขาฟังผมไม่จบก่อนจะประกบปากลงมาก

                มันไม่เหมือนจูบปกติที่เขามอบให้ผม...

                จูบของฮันบินเป็นจูบที่พร้อมจะหลอมละลายผมทำให้ผมเข่าอ่อนได้ตลอด เหมือนจะอ้อนวอนแต่ก็ร้องแรง แต่จูบนี้มันต่างออกไป มันเป็นจูบที่เต็มไปด้วยความโกรธ

               

    เอาเป็นว่ายังไงผมก็แพ้เขาอยู่ดี

    .

    .

    .

     

                เพล้ง!

                เสียงแก้วแตกเรียกสติผมกลับมาก่อนจะรีบหันไปมองที่มาของเสียง

     

    เข..เขายืนอยู่ตรงนั้น...

    ทะ..แทฮยอนยืนอยู่ตรงนั้น

     

                หัวใจของผมเหมือนหยุดเต้นไปแล้ว... แทฮยอนรู้แล้วอย่างงั้นหรอ?

                ไม่นะ...!

                ฮันบินผละออกจากผมอย่างไวก่อนที่ผมจะวิ่งไปคว้าแขนของแทฮยอนเอาไว้

                “แทฮยอน!”ผมตะโกนเมื่อเขาพยายาจะสะบัดมือของผมออก

                “มึง! มึงทำงี้กะจินวูได้ไงวะ ไอ้....นี่กูไม่รู้จะพูดอะไรและ มึงแม่ ง...”เขาพูดอย่างเสียสติก่อนจะพยายามแกะมือของผมออก และคงหลุดไปแล้วถ้าไม่ได้ฮันบินมาช่วยจับไว้

                “เออ กูมันเลว! แต่กูขอร้องมึงอย่าบอกจินวูได้ไม๊...”ผมพูดออกไป

                ผมมันคนแก่ตัว....

                “มึงทรยศจินวูได้ไงวะ? ยังไงกูก็ไม่ช่วยพวกมึงสวมเขาให้จินวูแน่นอน ปล่อฉันเดี๋ยวนี้นะฮันบิน!

                “ช่วยหยุดฟังพวกฉันหน่อยได้ไม๊นัมแทฮยอน” ฮันบินพูดออกมาบ้าง

                ผ..ผม ควรทำยังไงดีนะ... ผมรู้สึกชาไปทั้งหน้าและขาเริ่มอ่อนแรง

                “แทฮยอน...ฟังกูก่อนนะ...นะ...เพื่อน คือกู...กูไม่ตั้งใจให้มมันเป็นอย่างงี้”

                “นี่ขนาดพวกมึงไม่ตั้งใจยังแทบจะมีอะไรกันอยู่ที่นี่แล้วเนี้ยนะ! มึง จินวูอยู่แค่ข้างล่างนี้เองนะ”

                “....”

                “มึงแม่ ง...”เขาพูดก่อนจะสะบัดมือผมออกและผลักจนผมล้มลงไปกองกับพื้นและพยายามสะบัดฮันบินออกอีกคน

                ผมค่อยๆเอื้อมมือไปจับรั้วเหล็กของระเบียงไว้ก่อนจะดันมันเพื่อยกตัวขึ้นลุกขึ้นยืนอีกครั้ง...

                แต่ดูเหมือนผมจะมองข้ามมันไปว่าระเบียงส่วนนั้นนั้นีแต่สนิทเกาะจนฝุหมดแล้ว เมื่อผมจับมันและใช้เป็นเครื่องยึดมันจึงหักอย่างง่ายดาย

                เพียงแค่ไม่ถึงเสี้ยววินาทีผมก็พบว่าตัวเองเสียหลักและร่วงออกมานอกระเบียงซะแล้ว

                !!!!

                ผมร้องออกมาสุดเสียงก่อนจะพยายามคว้าหาที่จับแต่ดูเหมือนจะช้าเกินไปเพราะผมคว้าได้แต่อากาศและร่วงตามแรงโน้มถ่วงของโลกอย่างรวดเร็ว

                นี่ผมกำลังร่วงลงจากตึกงั้นหรอ?!

                “จินฮวาน!!!!!!!!!!!!!!” เสียงของฮันบินกับแทฮยอนดงัขึ้นก่อนที่ผมจะถึงพื้น

                ผมหลับตาเพื่อนเตรียมรับความเจ็บปวดที่จะเกิดก่อนจะพบว่าผมไม่ได้แค่ตกลงมาปะทะกับพื้นโดยตรง ผมตกลงมาในพุ่มไม้ในสวนของร้าน...แต่ในขณะเดียวกันผมก็พบว่าตัวเองโดนแท่งเหล็กแถวนั้นเสียบตรงกลางตัว

                ผมแทบไม่รู้สึกได้ถึงตัวเองอีกต่อไปก่อนจะปล่อยให้สติตัวเองหลุดลอยไปในอากาศ

                มันคงเป็นบทลงโทษที่สาสมกับผมแล้วล่ะ

                ....

                แล้วผมก็หลับไปพร้อมกับความรู้สึกผิดต่อจินวู

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    END or TBC?


     

    Talk

    ตัดจบดื้อๆงี้แหละ 555

    อยากให้แต่งต่อไม๊อ่า....

    ถ้ามีคนอยากให้แต่งต่อก็อาจจะแต่งนะ..

    อ้าว! ก็พี่จินไม่ได้ตายหรอ?

    เรื่องนั้นมัน.....

    แล้วแต่อารมณ์ไรต์ค่ะ  5555

    เจอกันเรื่องต่อไป

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×