ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [IKON] "HOODWINK" DoubleB&Junjin

    ลำดับตอนที่ #14 : file12 :: after all [ 25% ]

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 60





    Sweet dream or a beautiful nightmare

    Somebody pinch me, your love's too good to be true





    KIM JINHWAN's SIDE




    คิมจินฮวานไม่ใช่คนดี อันนั้นเขารู้ตัวเอง

    ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนไม่ดีเช่นเดียวกัน

     

     

    ผมลืมตาขึ้นมองไปยังอีกคนที่กำลังนอนอยู่บนเตียงเดียวกัน

    แสงจากภายนอกกระทบกับผ้าปูที่นอนฟูฟ่องสีขาวและร่างของกูจุนเฮวที่ทอดตัวนอนอยู่ข้างๆเขายังทำให้แปลกใจที่ครั้งที่ลืมตา

    บางทีเขาก็สงสับว่าทำไมคนตรงหน้าถึงใจดีกับเขานักหนา

    เขาไม่เคยเข้าใจระบบความคิดของคนตรงหน้าทำงานยังไง บางครั้งคนคนนี้ก็เหมือนเด็กยังไม่โต แต่ในบางครั้งคสามคิดของเขาก็ทำให้ผมแปลกใจ

     

    กูจุนฮเวเหมือนกับเขาวงกต เขาวงกตที่เขาไม่รู้ว่าควรจะเดินไปปทิศทางไหน

    ยิ่งพอเขาเหมือนจะรู้ก็พบว่าตัวเองกลับหลงอยุ่ในหนทางอันซับซ้อน

     

     

    ผมค่อยๆลุกขึ้นช้าๆพยายามไม่ให้อีกคนรู้ตัว ก่อนจะรีบตรงไปจนถึงห้องน้ำภายในตัวห้องนอน

    ภาพบนกระจกที่ยังไม่คุ้นชนทำให้ผมรุ้สึกแปลกๆ สีผมสีดำแซมด้วยปอยสีเงินที่มาจากผลกระทบของสารเคมี ถึงมันจะลดน้อยลงไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังดูผิดปกติอยู่ดี ทั้งชีวิตของเขาใช้ชีวิตโดยการพยายามทำตัวให้ไม่เป็นที่สนใจอยู่เสมอ ยิ่งถูกมองข้ามไปเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น สีผมเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เขาไม่เคยคิดจะทำมันมาก่อน

     

    ผมยังจำได้ดีถึงวันแรกที่ถุกผู้คุมพาตัวเข้ามาที่นี่ หลังจากมีหมอนับสิบคนมารุมล้อมตรวจนู่นตรวจนี่ไปเรื่อยๆ ก่อนจะถูกโยนไว้ในห้องพักโทรมๆเหมือนหมูเหมือนหมา

                หลังจากนั้นไม่ว่าวันเขาก้ส่งผมไปห้องพิเศษ ถึงมันจะสะอาดสะอ้านและมีเตียงจริงๆให้นอนแต่มันทั้งหดหู่และเยบเหงาจนน่าตกใจ

    มันเป็นเวลาเกือบสามเดือนนับตั้งแต่ที่กูจุนฮเวพาเขาเข้ามาอยู่ที่นี่ เขาไม่ค่อยรู้ความเป็นไปของโลกภายนอกเท่าไหร่ ทุกๆวันเขาก็แค่ตื่นขึ้นมากินข้าว บางทีก็นั่งช่วยงานจุนฮเวหรือ่านหนังสือที่ถูกส่งเข้ามาเติมเรื่อยๆจนจากที่เคยีเพียงแค่ครึ่งนึงของชั้นหนังสือตอนนี้มันเกือบจะเต็มแล้ว

     

     

    สิ่งที่น่าทึ่งคือคิมจินฮวานกำลังหัวเราะและยิ้มออกมา

    มันเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาซักพักแล้ว

     

    ปลอกคอที่ถูกใส่มานานถูกถอดออกไปแล้ว กูจุนฮเวถอดมันออกไปหลานวันก่อนเพราะบอกว่าเขาเชื่อใจในตัวผม

     

     

    บางทีกุจุนฮเวอาจจะคิดผิด

     

    ผมมองร่างกายตัวเองที่เริ่มมีเนื้อมีหนังขึ้นมาเล็กน้อยกว่าตอนที่ถูกจับเอาไว้ในตัวโรงพยาบาลใหญ่ ทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้นมันช่างน่าแปลกประหลาดและอยุ่เหนือการควบคุม

    ผิดเพี้ยนไปจากที่เคยคิดไว้ตั้งเท่าไหร่กัน

     

     

    ผมค่อยๆปิดประตูต้องน้ำอย่างเบามือ เปิดก๊อกน้ำให้สุด และวักน้ำขึ้นมาล้างหน้าแรงๆ

    นี่เขากำลังทำอะไรอยู่ นายกำลังทำอะไรกับชีวิตตัวเองอยู่กันแน่

     

     

    ได้แต่จ้องตัวเองในกระจกราวกับว่าเงาของตัวเองจะหาคำตอบให้กับผมได้ หยดน้ำจากปลายผมหยดลงพื้นเป็นจังหวะ ผมพยายามผลักทุกความคิดในหัวออกไปก่อนจะล้วงมือเข้าไปใต้เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า หยิบเอาของที่ซ่อนไว้ออกมา

    เครื่องส่งสัญญาณขนาดเล็กที่ถูกซ่อนเอาไว้ถูกเปิดขึ้น

    ทันทีที่เปิดสัญญาณจากไฟก็กระพริบรัวเป็นรหัสที่ถูกฝังอยู่ในหัว ใช้เวลาไม่นานก็พอจะเข้าใจเบื้องหลังของชุดรหัสที่ส่งมา ผมไม่เสียเวลามากและรีบกดปุ่มเป็นจังหวะตามที่คิดมาตั้งแต่เมื่อเย็น

     

     

    เรื่องจริงคือเขายังไม่อยากให้มันจบลง

    ถึงอย่างนั้น...เขาก็ไม่มีทางหลอกตัวเองไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว เขาเดินทางมาถึงทางตันแล้ว

     

     

     

    ’11.25.3.DAY

     

     

     

    นาฬิกาเริ่มเดินถอยหลังแล้ว

    แต่คิมจินฮวานมี่วันที่จะถอยหลังได้อีก

     

     

     

     

    หมดเวลานอกของเขาแล้ว

    ถึงเวลาที่...จะต้องเอาชนะและล้างหมากบนกระดานตานี้แล้ว




    talk

    สำหรับพาร์ทของจุนฮวานนั้นเเต่งมันส์สุดไรสุดจริงๆ งื้ออออ

    เรื่องนี้ไม่เกินสี่ตอนจบเเน่นอน..!


    อีก75% จะกลับไปยังคู่หลักของเราเเละนะ



    KIWI's

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×