คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [OS] BJIN - #DoubleB in China [Comedy]
OSสั้นๆจากใจแม่ยกบีจินที่โดนโมเม้นท์ดับเบิ้ลบีพุ่งชน
“ #DOUBLEB ”
***รอ EDIT คำผิด***
141011 FANACC Q&A
ถามบิน: 3สิ่งที่อยากได้ถ้าติดเกาะ
ฮันบิน: อุปกรณ์ที่ทำอาหารได้ คิมจีวอน(บาบิ)และเรือ
(TRAN: KIMJIW0N)
SEARCH > TAG #DOUBLEB
@Waitforyou : แกกกกก ดูดิ น่ารักมากกกกก พัง! พัง! #DOUBLEB RE. 13 FAV. 9
.
@Bimylove : โมเม้นขนาดนี้เอาใจนูน่าไปเลยจร้า โอย #DOUBLEB RE. 4 FAV.
.
@TeamB4ever : นี่แฟนมีทหรืองานแต่งคะ ตอบ! #DOUBLEB RE. 45 FAV. 9
.
@Justanotherfan : ทำน่ารักงี้คะฮันบิน แม่ยกตายๆๆๆๆๆ #DOUBLEB RE. 5 FAV. 2
.
@Ohmybin : มินนี่ของพี่บ๊อบบบบบบ #DOUBLEB RE. 7 FAV.
.
@2Bisreal : นั่งยิ้มจนแก้มจะแตกแล้ววววว ฟินมาก #DOUBLEB RE. 15 FAV. 1
.
.
.
.
@YgStanOL : บีจินอะไรช่างมันแล้วค่ะ ณ จุดๆนี้ดับเบิ้ลบีแซ่บมาก #DOUBLEB RE. 80 FAV. 4
…แปปนะ เฮ้ย ผมจำได้นะว่าวันก่อนแอคนี้เขาพึ่งทวิตว่าอัพฟิคบีจินไม่ใช่หรอวะ
@BjinStan : พี่จิน : พวกมึงจะสวีตกันอีกนานไม๊? #DOUBLEB RE. 39 FAV. 2
เออ ขอบคุณน้องมากที่ถามให้ TT
@TouchtheSKY : พี่จินบ๊ายบาย ฮันบินไปหาพี่บ๊อบบี้แล้วค่ะ #ฮันบินไม่ได้กล่าวไว้ #DOUBLEB RE. 28 FAV. 1
..ตอกย้ำกันมากไม๊ครับ?
@KimJHmyluv : พี่จินเจ็บมากมั๊ยคะ? 5555 #DOUBLEB RE. 7 FAV. 4
เออ เจ็บ! L
ผมโยนไอเพดของตัวเองลงกับเตียงอย่างเคืองๆก่อนจะถอนหายใจออกมาดังๆ
หงุดหงิดโว้ยย..!
พวกแฟนคลับนี่ก็ชงกันจัง ! บ๊อบบี้กะบีไอไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย! จะเอาให้ได้กันจริงๆเลยช้ะ? ว่าแต่...แล้วนี่ผมมาลงอะไรกะแฟนคลับวะเนี้ย
ไม่รู้แหละ หงุดหงิด...
ผมทิ้งตัวลงนอนกับเตียงของโรงแรมอย่างเซ็งๆ ก่อนจะขยี้หัวตัวเองแรงๆ เพื่อไล่ความคิดฟุ้งซ่านในหัว แต่ดูเหมือนมันจะไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่
ในรูปพวกนั้นน่ะ คนที่เป็นแฟนคิมฮันบินน่ะ ยืนหัวโด่อยู่ข้างหลังแท้ๆ
เออ ผมเนี้ยแหละแฟนฮันบิน ทำไมมองไม่เห็นกันมั่งง่ะ
จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากให้มาสนใจอะไรผมมากหรอกนะ แต่ขนาดนี้มันก็มีแอบน้อยใจบ้างเหมือนกัน...ขนาดแฟนคลับยังรู้สึกเลยว่าสองคนนั้นสนิทกันเกินเพื่อน
ว่าแต่...
แล้วนี่สองคนนั้นหายหัวไปไหนวะ? ทั้งบ๊อบทั้งบินเลย
งื้อออออออออออออออออออออออออออออออ...! ทำไมผมโดนทิ้งตลอดเลยวะ นี่สองคนนั้นก็หายอีกและ ไปไหนของพวกเขาเนี้ย
นี่ขนาดวันนี้ผมแชร์ห้องกับทั้งสองคนนั้นยังอุตส่าห์ทิ้งผมไปได้อีกนะ
น่าโมโหจริงๆเลย!
หรือว่า...สองคนนั้นจะ...
ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้เด็กพวกนั้นไม่ทำอะไรอย่างงั้นหรอก....มั้ง?
ฮือออออออออออออ
คิม จินฮวาน! นายไม่น่าไปอ่านทวิตพวกนั้นเลย ยิ่งอ่านยิ่ง.... L
ผมคว้าเอามือถือของตัวเองมาสไลด์หน้าจอปลดล็อคที่ถูกตั้งพื้นหลังเป็นรูปฮันบินก่อนจะกดจิ้มเข้าไปในโปรแกรมแชทสุดฮิตของเกาหลี
จินฮวาน : ย่าห์! ฮันบิน! ไปไหนของนายห้ะ?
ผมรัวแป้นพิมพ์อย่างรวดเร็วก่อนจะกดส่งออกไป...
โอ๊ะ อ่านแล้ว
แต่ทำไมไม่ตอบซักทีนะ?
นี่มันหลายนาทีแล้วนะ!
ชักจะหยามกันมากไปแล้วนะฮันบิน!!!! #โหมดองค์ลง
อ่านแล้วไม่ตอบนี่คือไร?
คิม ฮันบินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!
กลับมาเมื่อไหร่นะ มีเรื่องแน่ ฮึ่ม!
ผมค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆเมื่อได้ยินเสียงบางอย่างมารบกวนการนอนอันแสนสุขสบายของผม...
ค่อยๆมองไปยังนาฬิกาที่แสดงเวลาตอนนี้อยู่... นี่ตีสองแล้วหรอ?
ใครมาอาบน้ำตอนนี้ว่ะ?
ผมค่อยๆลืมตาขึ้นก่อนจะขยี้ตาช้าๆอย่างงัวเงีย
นี่ผมรอไอ้น้องสองตัวดีนี่จนผมเผลอหลับไปงั้นหรอ? -0- หลับไปตอนไหนเนี้ย ตอนนั้นยัง 3 ทุ่มอยู่เลย
ผมหันไปมองต้นเสียงที่ทำให้ผมตื่นก่อนจะพบว่าไฟในห้องน้ำถูกเปิดอยู่... บ๊อบบี้ก็ยังนอนกอดตุ๊กตาเน่าๆอยู่หนิ แสดงว่าฮันบินกำลังอาบน้ำอยู่หรอ??
ยังไม่ทันที่ผมจะคิดอะไรไปมากกว่านั้น วินาทีต่อมาฮันบินในสภาพนุ่งกระโจมอกก็เดินออกมาจากห้องน้ำ
ทำไมแฟนผมถึงชอบนุ่งผ้างั้นจังวะ?
= =
ตุ๊ดชะมัด....
ผมค่อยๆยันตัวลุกขึ้นมานั่งพิงหัวเตียงอย่างง่วงๆ
“อ่าว...ผมทำฮยองตื่นป่าวเนี้ย?” ฮันบินพูดก่อนจะเดินมารื้อของในกระเป๋าและหยิบเสื้อกล้ามออกมาจากกระเป๋าและเลื่อนผ้าเช็ดตัวมาอยู่ที่เอวเหมือนที่ชายหนุ่มปกติควรทำ
นี่ ขนาดงอนอยู่ยังแอบหวั่นไหวอ่ะครับ...
“...อื้อ...นี่ไปไหนกันมาอ่ะ?”
“ก็...พอดีบ๊อบฮยองเขาอยากออกไปเที่ยวแถวนี้ เลยลากผมไปด้วย” เขาพูดไปขณะที่หันหลังให้ผมและแต่งตัวไปด้วย
“อื้อ...” แหมะ...หนีไปเที่ยวไม่มีชวนกันซักคำ.. L
“ขอโทษนะครับที่ไม่ได้ชวน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะไปไหนไกลหรอก จะไปแค่ร้านขายของเอง แต่ไปๆมาๆดันเดินเล่นกันไปซะไกลเลย เห็นฮยองนอนเช็คข่าวอยู่เลยไม่ได้ชวน”
“อือ....ดีและ ไม่ได้อยากไปซะหน่อย” ผมตอบอย่างเซ็งๆ
“นี่ งอนไรผมอีกป่ะเนี้ย?”
“งอนไร๊? ไม่มี๊!”
อย่างน้อยเขาก็ยังรู้ตัวนะว่าทำผมงอน...หึ!
“แหนะ งอนไรอีกล่ะครับ? หรือว่าที่งานมีท?”
“บะ..บ้า ฉันจะไปโกรธทำไมกัน...! แค่นายบอกว่าอยากได้บ๊อบไป...อุ๊ป!”
ทำอะไรน่ะจินฮวาน หลุดไปได้ไง น่าอายที่สุดเลย TT
“ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี้นี่เอง โธ่ ฮยองงง” เขาพูดก่อนจะหลุดขำออกมา และเดินมานั่งที่ริมเตียงของผมและลากเอาหัวของผมไปพิงไว้ที่อก
“งื้อ...ไม่เอาไม่ล้อดิ ก็...ก็เห็นแฟนๆพูดกันเต็มทามไลน์ก็เลย... งื้ออ ไม่เอาและนอนดีกว่า”
“โอ๋ๆ มานั่งคุยกันก่อนดิ~” เขาพูดในขณะที่ใช้มือโอบไล่ผมไม่ให้กลับไปนอน
“...จะนอนเล่า เบื่อคนขี้อ่อยแถวนี้”
“อ่อยไร...ก็คำถามเขาบอกว่าอยากให้เอาใครไปติดเกาะมากที่สุดนี่หน่า ผมจะอยากให้ฮยองไปติดเกาะทำไมกัน... อีกอย่างเอาบ๊อบฮยองไปอ่ะดีแล้ว ติดเกาะจะได้ไม่เครียด ฮ่าๆๆๆ”
“แล้วติดเกาะกับฉันมันเครียดนักรึไง...”
“ก็เปล่านะ... แต่บ๊อบบี้ฮยองก็ถึกด้วยไงงง ใช้งานได้เยอะ”
“...เหอะ......”
“โอ๋เอ๋ คนดี ไม่งอนนะครับ”
“...”
“นี่ผมจะบอกควาลับสำคัญให้เลยนะ....
?
“ถ้าเกิดผมต้องติดเกาะกับฮยองน่ะ....พวกเราสองคนก็ไม่ต้องออกจากเกาะกันพอดี....”
.....??????????????
ฮันบินค่อยๆยกผมขึ้นมานั่งด้วยตัวเอง
....ก่อนที่จู่ๆจะกดผมลงกับเตียงและลุกขึ้นมาคร่อมผมไว้!
“ถ้าผมติดเกาะกันฮยองนะ.... จะกินฮยองทั้งวันไม่ต้องไปไหนเลย ฮ่าๆๆๆ”
“คิม ฮันบิน!!!!”
อะ...ไอ้บ้า @#$^%&%$^&*(%*^$&^%&%**%^(*(
;//////////////////////////////;
ฮือ เขินนะเว้ยยยยย
ยังทันที่ผมจะหายเขินเสร็จฮันบินก่อนโน้มหน้าลงมาเอาปากแตะกับปากของผมเบาๆและยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์...
ฟุบ...
เสียงของที่นอนฝั่งบ๊อบบี้ดังขึ้นมาเมื่อตอนนี้บ๊อบบี้ได้ลุกขึ้นจากที่นอนก่อนจะหอบหมอนขึ้นไปด้วยและเดินทั้งๆที่เหมือนจะหลับตาไปทางประตูห้อง...
“เฮ้ย จะไปไหนอ่ะบ๊อบ” ผมถามก่อนจะหลบสายตาฮันบินที่มองผมเหมือนจะกินผมเข้าไปทั้งตัวจริงๆ...
“ก็จำลองให้พวกนายติดเกาะกันจริงๆไง...= = ขืนฉันอยู่ตรงนี้ก็ได้ดูหนังสดกันพอดี ไอ้ฮันบินจะทำอะไรระวังหน่อยนะเว้ย เดี๋ยวต้องนั่งเครื่องกลับอีก ฉันไปนอนห้องยุนดงจุนดีกว่า บายส์” บ๊อบบี้พูดก่อนจะเดินแบกหมอนออกไปโดยไม่สนใจเสียงโวยวายจากผม...
ไม่น่าไปแหย่ฮันบินเลย....โอ๊ย จินฮวานนี่มันโง่จริงๆ
“ฮยองครับ...งั้นไหนๆก็ไหนๆแล้ว...”
“มะ...ไ.”
“ผมขอกินฮยองทั้งตัวเลยแล้วกันนะครับ J ”
*ภาพตัดไปที่โคมไฟหัวเตียง*
END
OS ประชดชีวิตเรื่องเหตุการณ์งานมีทที่จีนสดๆร้อนๆ
เรื่องมันเศร้า... TT
เอาเป็นว่า
#เป็นแม่ยกบีจินต้องอดทนโดนโมเม้นท์ดับเบิ้ลบีชนต้องไม่ตาย
ความคิดเห็น