ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บททดสอบรักอันตราย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      26 มิ.ย. 56

    ถึงฉันจะสวยและรวยมาก แต่'แปงล่าร์' คนนี้ก็เป็นผญ.ตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่มีแฟนเป็นซุป'ตาร์สุดฮอตอย่างนาย ลีวายส์ พูดแล้วก็เขิน >< แต่!! มันมีมือที่3เข้ามา แล้วมันไม่ใช่แค่คนเดียวล่ะสิ บททดสอบรักอันตรายของฉันกับลีวายส์กำลังเริ่มแล้วสิน้ะ. . . . . . . . . . . . . . . "แปงล่าร์ แกเห็นนี้รึยัง?" ฮันดาพูดพร้อมกับส่งนิตยาสารฉบับหนึ่งให้ พาดหัวข่าวว่า 'ลีวายส์'นักร้องซุป'ตาร์ดัง เปิดเผยความรักอันหวานชื่นของเขากับแฟนสาว "ไร้สาระสิ้นดี" ฉันพูดพร้อมกับวางนิตยาสารทิ้ง "แกลองอ่านดูก่อน แล้วแกจะรู้ว่าแฟนแกหน้ะ น่ารักขนาดไหน?" ฮันดาพูดพร้อมกับยัดนิตยสารใส่มือฉัน ฉันเปิดไปคอล์ลัมที่แฟนสุดฮอตของฉันไปให้สัมพาทย์ไว้ 'คุณกับแฟนสาวคบกันมานานรึยังค่ะ?' -ก็ประมาณ2ปีครึ่งคับ- 'คุณคิดว่าความรักเป็นอย่างไร?' -ความรักของผม คือการให้โดยไม่หวังผลตอบแทนคับ- 'คุณกับแปงล่าร์รู้จักกันได้อย่างไร?' -ผมกับแปงล่าร์เรารู้จักมาประมาณ5ปีคับ ตอนนั้นผมรับงานถ่ายแบบที่คู่กับแปงล่าร์ ผมก็พอได้ยินชื่อเสียงของเธอมาบ้างแต่ตัวจริงเธอเป็นกันเองและเป็นธรรมชาติมากคับ 'หลังจากวันนั้นคุณก็ตกหลุมรักเธอเลยหรอค่ะ?' -คุณเชื่อในรักแรกพบไหม? ถ้าคุณเชื่อคุณจะเข้าใจเองคับ :)- 'มีอะไรอยากจะฝากบอกคุณแปงร์ล่าไหมค่ะ?' -ผมรักคุณ และจะรักตลอดไป <3- ฟึ่บบ! ฉันโยนนิตยาสารฉบับนั้นทิ้งทันที เพราะอะไรน้ะหรอ? ก็เพราะฉันรู้ไงว่ามันเป็นการเส้เสร้ง เค้าหน้ะเป็นถึงซุป'ตาร์ดัง ใครๆก็อยากได้เขาไปเป็นแฟน มีแต่คนเสนอตัว แฟนฉันมันเป็นผช.นะยังไงมันก็ต้องมีบ้างแหละ "เป็นยังไงบ้าง?" ฮันดาพูดพร้อมกับยื่นแก้วน้ำผลไม้ให้ฉัน "ฉันคิดว่า ฉันชินแล้วน้ะ" ฉันพูดพร้อมจิบน้ำผลไม้ในมือ ก็อย่างที่ฉันว่าแหละ มันก็ชินแล้วจริงๆอ้ะน้ะ เห้อออ! เซงจิต ชีวิตของผญ.สวย อย่างแปงล่าร์.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×