ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seaweed story (Fanfic percy jackson)

    ลำดับตอนที่ #2 : ☇ss1.1 Begin agian

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 63


    Instagram
    Penelope Jackson (11)

    สวัสดีจ้าาา(๑´ڡ`๑) ไรท์เองแหละะ

    สำหรับตอนนี้ใครที่ยังไม่ได้อ่านตอนก่อนหน้าก็ไม่เป็นไรอ่านรู้เรื่อง

    แต่เพื่อความต่อเนื่องแนะนำว่าอ่านก็ดีนะ

    ไรท์จะเริ่มเข้าเนื้อเรื่องหลักตอนหน้า และเตือนรีดที่รักไว้เลยว่า

    เรื่องนี่ ดำเนินเรื่อง ช้ามากกกกก ตามไทม์ไลน์ที่ไรท์วางไว้อ่ะนะ

    ---------------------------------------------


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     

    Let's begin

    .

    .

    .


     


     


     


     


     


     

    คงไม่ต้องเดาใช่มั้ยว่าจะเกิดอะไรขึ้น... ช่ายยชั้นและเพิร์ชถูกไล่ออก แหงล่ะหลังจากพี่ชายตัวดีไปทำให้มารีนเวิลด์กลายเป็นสวนน้ำแทนอควาเรียม โรงเรียนคงไม่อยากเก็บพวกเราไว้นักหรอก


     

    โชคดีที่ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายใดๆ เพราะโรงเรียนเป็นผู้รับผิดชอบ


     

    หลังจากนั้นสองสามสัปดาห์แซลลี่(แม่ของพวกเรา)หาโรงเรียนใหม่ให้พวกเราได้สำเร็จและหล่อนรับประกันว่าเราจะสามารถจบเกรดห้าจากโรงเรียนนี้ได้แน่ๆ


     

    รู้สึกว่าจะชื่อเซนต์....เอิ่ม...ออร์เรนจ์? อะคาเดมี


     

    มันก็เหมือนจะมีหวังอ่ะนะ


     

    แต่แบบ...โอ้.....หล่อนคิดผิดมหันต์

    เพราะหลังจากเรียนไปได้ครึ่งเทอม เพอร์ซีย์... ไม่สิต้องเรียกว่าพวกเราทำพังในทัศนศึกษา(อีกแล้ว) หลังจากเพิร์ซไปยุ่งวุ่นวายกับปืนใหญ่ในสมรภูมิซาราโทกา จนมันเกือบบึ้มรถโรงเรียน (ความจริงแล้วไม่เฉียดเลยสักนิดเดียว) และชั้นที่ทำให้ส้วมโรงเรียนตันไปสามครั้งจากการวางยาถ่ายครูประจำชั้น


     

    ชั้นอุตส่าห์ตั้งใจทำตัวดีๆที่สุดเท่าที่มนุษย์กึ่งเทพคนนึงจะทำได้ แต่....นั่นมันก่อนจะพบว่าครูประจำชั้นตัวเองเป็นหนึ่งในพวกมันนะซิ


     

    แน่นอนว่าสังเกตได้จากการที่มันจ้องเราตาเป็นมัน แถมบางครั้งยังเห็นขากลายเป็นหางอีกต่างหาก


     

    ไม่ต้องเดาเลยล่ะ


     

    เราเจอดราซีนาเข้าแล้ว

    พอมองย้อนกลับไปแล้ว ชั้นน่าจะทำมากกว่าให้มันไส้ตรงรั่ว แต่ควรเป่าหัวมันให้กระจุยซะตรงนั้นเลย


     


     


     

    อย่ามองอย่างนั้นซี


     


     

    ชั้นไม่ได้ทำจริงๆซักหน่อย


     


     

    แล้วอีกอย่างถ้าไม่จัดการมันก่อน มันก็จะจัดการเราแทน เพราะฉะนั้น ปลอดภัยไว้ก่อน


     

    นั่นแหละนะ เราโดนไล่ออกอีกครั้ง นี่คือสาเหตุให้ชั้นมาเดินเตร่อยู่ตรงนี้ เหลือเวลานิดหน่อยก่อนแซลลี่จะหาโรงเรียนใหม่เจอ ชั้นหวังว่าที่โรงเรียนใหม่จะไปได้สวย อย่างน้อยก็หวังว่าจะไม่เจอพวกมันที่โรงเรียนอีก


     

    ช่างเรื่องอนาคตเถอะ!


     

    เมื่อถึงที่หมายที่ต้องการชั้นก้าวเข้าไปในตึกแถวฝุ่นเขรอะที่มีป้ายภาษากรีกอ่านว่า'แลนดอนแลนด์' อ้อ....บอกรึยังว่าชั้นเป็นโรคเลสดิกเซียหรือโรคอ่านหนังสือไม่ออก ถึงความจริงแล้วจะอ่านได้แต่อักษรกรีกเพราะเป็นกึ่งเทพก็ตาม แน่นอนว่าชั้นรู้เรื่องนี้แค่คนเดียว ชั้นคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่เพอร์ซีย์จะรู้เรื่องของโลกฝั่งนี้ อย่างน้อยก็ไม่ถึงเวลาจนกว่าจะเข้าเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งก็อีกไม่นานหรอก


     

    เมื่อไม่เห็นคนที่ต้องการ ชั้นเอื้อมมือไปกดกริ่งทองเหลืองหน้าเคาเตอร์รัวๆ


     


     

    กริ่งๆๆๆ


     


     

    "กดทีเดียวก็พอแล้ว!นังบ้า!!!" ชายผิวดำท่าทางฉุนเฉียวลุกขึ้นมาจากใต้เคาเตอร์


     

    "ไง อลาสเตอร์ ยังหยาบคายเหมือนเดิม ดีใจที่ยังไม่ตายนะ"ชั้นกรอกตา "แลนดอนไปไหน"


     

    เราจ้องตากันสักพัก


     

    เขาเดาะลิ้นก่อนจะเปิดประตูข้างตัว


     

    "เข้ามาสิมันอยู่หลังร้าน"


     

    แลนดอนเป็นชายวัยกลางคนจมูกโตรูปร่างล่ำสันสูงพอๆกับเพอร์ซี่ย์แต่กล้ามอย่างกับเดอะร็อค หนวดเครายุบยับ และยังมีกลิ่นตัวเหมือนน้ำมันเครื่อง ถึงจะเพี้ยนไปบ้างแต่อย่างน้อยเขาก็นิสัยดีกว่าใครบางคนละ=^=

    ส่วนใครคนนั้นที่ชั้นพูดถึง อลาสเตอร์ ญาติและหุ้นส่วนของแลนดอน แน่นอนว่าสองคนนี้รูปร่างคล้ายๆกัน อืมมในส่วนของความปากหมานั้น...กินขาด


     


     

    สองคนนี้เป็นมนุษย์กึ่งเทพกลุ่มแรกและกลุ่มเดียวที่ชั้นรู้จักในนิวยอร์ก


     

    ตาแก่พวกนี้เป็นบุตรของเฮเฟตัสล่ะ


     


     

    ฉันรู้ๆ ดูๆไปสองคนนี้ก็ดูเหมือนตาแก่หยาบคายปกติใช่มั้ยล่ะ แต่อันที่จริงเรียกได้ว่าพวกเขาเป็นผู้มีพระคุณของฉันเลย


     


     


     

    เริ่มจากการช่วยชั้นจากพวกมันในตอนเด็กๆ


     


     


     

    จากนั้นก็พามาฝึกฝนร่างกาย(ทรมาณ)


     


     


     

    สุดท้ายก็มอบอาวุธให้ป้องกันตัว(หนูทดลอง)


     


     


     

    ที่เคยบอกว่าจะเป่าหัวดราซีนาหน่ะจริงๆก็ไม่ล้อเล่นหรอกนะ ถ้าไม่ติดว่าของมันแรงไปหน่อย5555


     

    "ว่าไงยัยหนู ไหงกลับมาเร็วจัง"ชั้นได้ยินเสียงแลนดอนตั้งแต่ยังไม่ก้าวเข้าห้อง


     

    ชั้นยักไหล่ "มีเรื่องนิดหน่อย"


     

    "เพอร์ซีย์ก่อเรื่อง?"แลนดอนถาม "เข้ามาแล้วอย่าแตะอะไรเด็ดขาดยัยหนู อย่าลืมกฎล่ะ"

    .

    .

    .


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     

    หลายสัปดาห์ผ่านไปซึ่งส่วนใหญ่ชั้นใช้เวลาในร้านของแลนดอน ในที่สุดแม่ก็หาโรงเรียนใหม่ให้พวกเราเจอสักที


     

    โชคดีที่โรงเรียนเก่าใจดีพอที่จะให้เอกสารว่าเราจบเกรดห้าแล้ว(แม้จะเรียนไปแค่ครึ่งเทอม)

    เลยไม่ต้องซ้ำชั้นเกรดห้าอีกรอบ


     

    คุณก็รู้ใช่มั้ย


     


     


     


     


     

    ช่ายย


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     

    โชคชะตาได้เริ่มถักทอแล้ว

    :)


     

    --------------------------------------------

    เย่ๆ จบตอนสองลิ่ว

    ติชมได้นะะ❤❤

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×