ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS X YOU]​ Different Love

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 64


    "พี่โฮซอก" 

    "หือ...อยากได้อะไรหรือเปล่า?"


    โฮซอกหยีตาขึ้นจากอาการงัวเงียบนโซฟาพลางลุกขึ้นนั่งขยี้ตาเพื่อมองหน้าคนที่ปลุกเขาตื่นขึ้นมาในกลางดึก


    "ในครัวมีอะไรกินมั้ย"? 

    "มีนะ น้องเซเชลล์หิวหรอคะ?" 

    "นิดนึง" 

    "อยากกินอะไรดีล่ะ พี่มีแต่พวกโยเกิร์ต นมเปรี้ยวแล้วก็ผลไม้"

    "ขนมปัง?"

    "มีแบบโฮลวีท อ้อแล้วก็มีน้ำสลัดด้วย" 

    "ไข่ล่ะคะ?" 

    "เดี๋ยวไปดูก่อนนะ...." เขาว่าพลางลุกไปทางห้องครัว "หวา.... เหมือนมันจะหมดพอดีเลยล่ะ"


    เซเชลล์มองไปทางโฮซอกที่เปิดตู้เย็นแล้วหยิบแผงไข่พลาสติกที่เหลือแต่ความว่างเปล่า​ออกมาทิ้ง


    "ขอโทษที่พี่ไม่มีบะหมี่กึ่งนะ คือพี่ไม่ค่อยกินดึก"

    "ไม่เป็นไรค่ะ... "

    "อยากกินอะไรทำได้เลยนะคะ"

    "อือ..."  เขาเห็นคนน้องตอบรับโดยการพยักหน้าแล้วเลยเดินไปทางห้องนอนเพื่อเข้าห้องน้ำเสียหน่อย 


    หญิงสาวเดินตรงไปยังห้องครัวเพื่อหยิบผลไม้ออกมาจากตู้เย็น โดยเลือกแอปเปิ้ลเขียวมาหนึ่งลูก แก้วมังกร และมะเขือเทศลูกเล็กๆออกมาประมาณหนึ่ง เมื่อล้างมะเขือเทศจนสะอาดแล้วเซเชลล์ก็พักทิ้งไว้ในชาม มือเล็กบรรจงปอกเปลือกผลแก้วมังกรอย่างประณีตแล้วหย่อนลงไปในภาชนะ ตามด้วยแอปเปิ้ลที่หั่นแบ่งออกมาจนเป็นลูกเต๋าขนาดพอดีคำ  ระหว่างนั้นก็เปิดตู้เย็นแล้วหยิบโยเกิร์ต​เล็กๆมาหนึ่งกระปุก 


    "ขนาดโยเกิร์ตยังlow fatเลยนะเนี่ย"  ปากเล็กพึมพำอยู่คนเดียวพลางเปิดฝาพลาสติกออกแล้วเทเนื้อครีมสีขาวนั่นลงบนผลไม้ที่เตรียมเอาไว้ ก่อนจะนำช้อนมาคลุกเคล้าส่วนผสมให้เข้ากัน ใบหน้าสวยเปื้อนยิ้มไปด้วยความสุข เซเชลล์มีความสุขกับการได้ทำอารหาร


    ในตอนแรกเธอแทบจะไม่กล้าลุกมาหาอะไรลองท้องเลยด้วยซ้ำเพราะกลัวจะเป็นการรบกวนการนอนของโฮซอก แต่ท้องเจ้ากรรมดันส่งเสียร้องโครกครากออกมาไม่หยุดหย่อน  ทำให้เธอต้องรวบรวมความกล้าเดินมาปลุกเขาให้ตื่นจากนิทรา


    โฮซอกที่เดินออกมาจากห้องนอนเพื่อตรงมายังโซฟาที่ใช้พักผ่อนเขา พลางเหลือบไปมองนาฬิกา​ที่ตั้งอยู่บนหัวเตียง มันบ่งบอกว่าตอนนี้เวลาตีสามกว่าๆ​ ก่อนจะหันกลับมาพบรอยยิ้มหวานของเซเชลล์แล้วก็เผลอยิ้มตามไปด้วย 


    ร่างเล็กๆตรงห้องครัวที่กำลังตั้งใจทำอาหารบวกกับเสื้อผ้าที่เป็นของเขาไหนจะรอยยิ้มที่ปรากฏ​ขึ้นมาบนใบหน้า ใจของโฮซอกแอบกระตุกวูบเมื่อเผลอสบสายตากันกับเซเชลล์


    "ทำอะไรกินหรอคะ?" 

    "สลัดผลไม้" 

    "พี่จำไม่เห็นได้ว่าเคยซื้อน้ำสลัดมา" 

    "โยเกิร์ตไง" 

    "นั่งกินได้ตามสบายเลยนะหรือจะเอาไปกินในห้องก็ได้" 

    "ไม่เอาๆ กินตรงนี้แหละ เดี๋ยวห้องของพี่ก็เหม็น" 

    "งั้นไปกินที่โซฟาสิ" 

    "พี่นอนอยู่นี่" 

    "ไม่เป็นไร เราคงไม่ได้กินนานขนาดนั้นหรอกใช่มั้ย? "

    "อื้อ!" 

    "งั้นมานั่งด้วยกันสิ"


    เซเชลล์เดินถือชามที่ใส่สลัดผลไม้เดินไปหาคนที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว พลางทิ้งตัวลงข้างๆ


    ผลไม้สามสี่คำถูกส่งเข้าไปในโพรงปากสวย แถมขณะเคี้ยวโฮซอกยังแอบเห็นว่าหญิงสาวยิ้มอยู่เป็นระยะ


    "อร่อยขนาดนั้นเลยหรอ?"

    "เปล่าาา มันก็แค่รู้สึกมีความสุขอะที่ได้ทำอาหาร"

    "ปกติไม่ได้ทำอาหารหรอ?" 

    "ไม่อะ ปกติแทบไม่อยากจะกินอะไร" 

    "ทำไมล่ะคะ?" 

    "ไม่มีอะไรหรอกพี่ คือหนูไม่ค่อยได้มีโอกาสทำอะไรด้วยตัวเองที่บ้านเท่าไหร่" 

    "แล้วไม่ทำล่ะ?" 

    "......." 


    เซเชลล์มองโฮซอกด้วยสายตาว่างเปล่าเพียงระยะสั้นๆ เขาเองก็หันไปจ้องน้องกลับเช่นกัน และนั่นทำให้เขาเห็นประกายบางอย่างในตาของเธอเหมือนกับว่า ภายในของเซเชลล์กำลังยิ้มอยู่เสียอย่างนั้น


    "เซลล์ไม่ได้จะอวดรวยนะ แต่ครอบครัวเซลล์มีฐานะจริงๆ....เซลล์มีน้องชายคนนึงชื่อจีซอง ตั้งแต่เซลล์เกิดมาพ่อไม่เคยสนใจเซลล์เลยด้วยซ้ำ   อย่าถามถึงแม่เลยคนนัันมีหน้าที่แค่ให้กำเนิดมากกว่า"


    เขานั่งฟังคนตัวเล็กพูดอย่างตั้งใจ และที่ทำให้เขายิ้มเงียบๆคนเดียวคือน้องเรียกตัวเองว่า..... เซลล์


    "เซลล์โตมากับแม่นมที่เขาต้างมาดูแล น้องชายของเซลล์เหมือนกัน แต่ที่แตกต่างกันคือพอยิ่งโตเซลล์ไม่เคยทำอะไรถูกใจคนเป็นพ่อหรือแม่เลยซักนิด เซลล์สอบได้ที่หนึ่งมาตลอดตั้งแต่ป.หนึ่งจนถึงป.สามพ่อกับแม่ไม่เคยชมเลยซักครั้ง ต่างกับจีซอง แค่น้องสอบได้ที่หนึ่งในระดับป.สองก็ได้รางวัลเป็นโมเดลที่ชอบ แต่เซลล์ไม่เคยโกรธน้อง จีซองเองก็ดีกับเซลล์มากๆ"

    "แล้วโตมาเขาได้บังคับให้เรียนในคณะที่เขาเลือกให้มั้ย?"

    "ไม่นะ.....เอาจริงๆ เขาไม่ได้อยากให้เซลล์เรียนต่อแต่เซลล์รู้เลยเก็บเงินไว้ตั้งแต่ม.ต้น ก็เลยสมัครเรียนเอง เซลล์ทะเลาะกับที่บ้าน เขาบอกว่าชีวิตของเซลล์เขาจัดการเอาไว้แล้ว"

    " จัดการเอาไว้แล้วหรอ? "

    "เจโน่ ลูกชายของเพื่อนพ่อ อายุเท่าๆกันกับเซลล์ มีฐานะ มีหน้ามีตา มีงา​น​ธุรกิจ​ที่รอรับจากพ่อของเขาอยู่แล้ว พ่อต้องการให้เซลล์แต่งงานกับเขา วันนี้มีควิซเขายังไม่ถามเซลล์เลย แต่เขานัดกินข้าวไว้ให้แล้วบอกให้เซลล์รีบเทควิซไปกินข้าวกับเจโน่ เขาบอกว่า ทางเดียวที่จะทำให้เซลล์เป็นลูกที่รักได้คือแต่งงาน เซลล์มีประโยชน์แค่นั้น"

    "แล้วโอเคหรอคะ? "

    "หึ....เซลล์ทำควิซเสร็จก็แอบหนีไปร้านเหล้าไม่รับสายใครทั้งนั้น"


    โฮซอกฟังจบก็รู้สึกได้ถึงความเสียใจ น้อยใจ และผิดหวังจากคนตัวเล็ก แขนแกร่งค่อยๆยกขึ้นมาโอบร่างเล็กเข้าสู่อ้อมกอด นั่นไม่ได้ทำให้เซเชลล์ตกใจไปกว่า มือหนาที่ค่อยๆลูบกลุ่มผมนิ่มนั้นอย่างปลอบประโลม​


    "พี่อยู่ตรงนี้นะ อย่างน้อยก็ขอให้รู้เอาไว้"

    "รู้แล้ว...ปล่อยได้แล้วจะกินต่อ" 

    "ฮะฮ่าๆ เอาสิ พี่ขอชิมได้มั้ย" 


    เขาพูดพลางจะลุกออกจากโซฟาไปหยิบส้อมอันใหม่แต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีชิ้นแอปเปิ้ลมาจ่อตรงหน้า


    "กินสิ" 

    "ครับ" ต้องตอบรับเซเชลล์ด้วยการรับผลไม้ชิ้นนั้นเข้าปากไป

    "เออพี่.... คือหนูมีอะไรจะขอรบกวนอะ"

    "อะไรหรอ? "

    "ตอนนี้หนูกลับบ้านไปมันก็คงไม่โอเคแน่ๆ"

    "แล้วจะไปอยู่ที่ไหน?" 

    "แหะ.... ก็... ขออยู่ด้วยไปซักพักก่อนได้มั้ย เพราะถ้าไม่อยู่กับเพื่อนเขาก็รู้ที่อยู่อะ"

    "พี่จะโดนเป่าหัวมั้ยเนี่ยเซเชลล์" 

    "แค่อาทิตย์เดียวก็ได้ สัญญาว่าจะไม่ดื้อไม่ซนแล้วก็จะช่วยทำความสะอาดบ้านเลย"

    "....... " โฮซอกมองเซเชลล์อย่างใช้ความคิด ก่อนจะพยักหน้าตอบตกลง

    "จริงนะ! "

    "อือ แต่เราต้องไปเรียนตามตารางแล้วก็ไม่ดื้อตามที่พูด"

    "ระหว่างนั้นเดี๋ยวเซลล์จะหาเช่าห้องที่อื่นไปพลางๆ"

    "ไม่ต้องหรอก"

    "หือ... ทำไมอะ? "

    "อยู่ด้วยกันนี่แหละ"

    "อะไร?"

    "มีเงินมากขนากนั้นเลยรึไงล่ะ ก็อยู่นี่แหละ ไม่เป็นไร เป็นผู้หญิงออกไปอยู่คนเดียวอันตราย​"

    "ก.... ก็ได้ ขอบคุณนะคะ"

    "รีบกินข้าวจะได้รีบนอน พรุ่งนี้มีเรียนหรือเปล่า? "

    "ไม่มีๆ"

    "งั้นพี่นอนก่อนนะ"

    "อื้อ!" เซเชลล์ย้ายก้นออกจากโซฟาตัวยาวไปนั่งที่โซฟาเดี่ยว แล้วกินเงียบๆจนเห็นว่าโฮซอกหลับไปแล้ว 


    "ขอบคุณจริงๆนะ ถ้าพี่ไม่สาวออกขนาดนี้....หนูคงชอบพี่ไปแล้ว" 


    เธอพูดพลางเดินไปเก็บล้างชามใบนั้นแล้วกลับเข้าไปในห้องนอน ทิ้งให้โฮซอกที่หลับบนโซฟาไม่รู้เรื่องอยู่อย่างนั้น




    เสียงในห้องน้ำดังขึ้นทำให้เซเชลล์ตื่นจากการนอน ซึ่งแน่นอนว่าคนที่อยู่ในนั้นคงไม่พ้นเจ้าของห้อง


    "ไปไหนอะ?"

    "ทำงานค่ะ"

    "ไปเช้าทุกวันเลยหรอ?" 

    "เปล่าหรอก แต่วันนี้มันตื่นเร็วแล้ว พี่เลยอาบน้ำรอเวลาค่ะ" 

    "ไปด้วยดิ" 

    "ว่างหรอคะ?" 

    "ยังไงวันนี้ก็มีเรียนเต้นกะพี่โฮซอกอยู่แล้ว" 

    "มันน่าเบื่อมากเลยนะคะ นั่งว่างๆน่ะ" 

    "ไม่เป็นไร ดีกว่าอยู่คนเดียว" 

    "โอเค งั้นไปอาบน้ำรอก็ได้ค่ะ"

    "ยืมชุดอีกได้มั้ย?"

    "กางเกงตัวเล็กของพี่ไม่มีแล้ว เอาไปแค่เสื้อยืดก่อนได้มั้ย เซลล์ใส่ตัวเดิมได้หรือเปล่าคะ? "

    "เอ้ยยย ได้ดิ ชิลๆอยู่แล้ว"

    "อะ...นี่ค่ะ แล้วก็แปรงสีฟันพี่แกะออกมาให้แล้วนะ" 

    "ไปซื้อมาหรอ? "

    "พี่มีสำรองไว้อยู่แล้ว"

    "ขอบคุณค่าาา"


    เขาหันกลับมาแต่งตัวตามเดิม ไม่นานนักเซเชลล์ก็เดินออกมาจากห้องน้ำ เนื่องจากเสื้อยืด มีขนาดที่ใหญ่กว่าตัวของหญิงสาวจึงทำให้เขารู้ว่าร่างกายของเธอนั้นบอบบางแบบที่คิดไว้จริงๆด้วย


    "ไปกัน! "

    "เดี๋ยวก่อน.. "

    "ทำไมหรอ? "

    "มาทากันแดดหรือแป้งก่อนออกไปดีกว่ามั้ยคะ?" 

    "ไม่เอาอะ หนักหน้า" 

    "ตัวนี้ที่พี่ซื้อมาใช้ไม่หนานะ ทาบางๆก็ได้ค่ะ จะได้มีอะไรกันแดดไว้ในระดับนึง"

    "ไม่เอาอะ"

    "อย่าดื้อสิ" เขาเดินมาจับข้อมือเล็กไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งก่อนจะหยิบที่คาดผมมาสวมไว้บนหัวของเธอ พลางเปิดฝาครีมกันแดดที่ว่าแล้วป้ายเนื้อครีมลงบนใบหน้านั้นเบาๆ


    การลูบเนื้อครีมให้เข้ากับใบหน้าถูกกระทำอย่างอ่อนโยนจนเซเชลล์หลับตาลงเพราะรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก หลังจากครีมกันแดดเขาเริ่มลงรองพื้นที่ใบหน้าและนำพัฟฟ์ที่แตะกับเนื้อแป้งสีขาวนวลละเอียดกระทบกับแก้มนิ่มเบาๆ 


    "อะไรอะ?" 

    "ทาลิปอีกนิดก็เสร็จแล้วค่ะ" 

    "หือ... พี่แต่งหน้าให้เซลล์หรอ?" 

    "ไม่เชิง แค่ให้มันดูมีอะไรมากกว่าทุกวัน" 

    "ลิปมันสีสดไปมั้ย?" 

    "ไม่เลย นี่ลิปบาล์มเปลี่ยนสี ซึ่งพี่มองแล้วว่ามันเข้ากะเซลล์นะคะ" 


    เซเชลล์พยักหน้ารับแล้วเผยอปากให้กับช่างแต่งหน้าจำเป็นให้อย่างไม่อิดออด หลังจากเสร็จสิ้นการแปลงโฉมหน้า หญิงสาวอึ้งกับตัวเองจนรู้สึกแปลกๆเพราะปกติไม่เคยคิดที่จะมานั่งทำอะไรแบบนี้ซักนิด


    "อึ้งในความสวยของตัวเองหรอคะ? "

    "อือ..พี่ทำได้ไงอะ ไหนจะเครื่องสำอางอีก ไม่หนักหน้าเลย ถ้าเป็นของเพื่อนเซลล์นะ โดนด่าแล้วเนี่ย" 

    "พี่ชอบใช้แบรนด์นี้น่ะ แล้วแป้งตัวนี้ที่พี่ทาให้เซลล์เขาก็พึ่งผลิตมาใหม่ด้วย" 

    "พี่มือเบาด้วยอะ รู้สึกตัวอีกทีทาลิปให้ซะแล้ว" 

    "ชอบเลยล่ะสิ"

    "ช่ายยยยย สบายมากกกก ขอบคุณนะคะพี่โฮซอกกี้! "


    ฟอดดดดด!! 


    ร่างเล็กกระโดดขึ้นไปหอมแก้มเขาหนึ่งที ก่อนจะวิ่งไปในห้องครัวเพื่อหาอะไรกินรองท้อง โฮซอกชะงักนิ่งอยู่กับที่ เขายืนจ้องร่างเล็กนั่นด้วยความงุนงงว่าทำไมถึงกระโดดหอมแก้มเขาแบบนั้น


    "กินอะไรมั้ย เดี๋ยวทำแซนวิชให้"

    "ได้...ได้ค่ะ"

    "นั่งรอก่อนเลยนะ แป๊บเดียว" 

    "โอเคค่ะ" 


    ไม่นานนักแซนวิชผลไม้รวมก็มาเสิร์ฟที่โต๊ะ แถมยังมีนมคนละขวดเล็กๆวางข้างๆ


    "เก่งจังเลย ถ้าเป็นพี่นี่แค่ขนมปังกับนมก็ออกไปละ" 

    "ไม่ได้นะ อาหารสำคัญมากๆๆๆ เดี๋ยวต่อไปนี้เซลล์จะดูแลเรื่องอาหารให้พี่โฮซอกเอง แลกกับการที่พี่ให้เซลล์อยู่ที่ห้อง" 

    "ได้สิ งั้นพี่ขอดูแลเรื่องผิวหน้าผิวกายเราด้วยนะ" 

    "เอาสิ มันสบายมากเลย" 


    เขานั่งยิ้มให้กับคนตรงข้ามพลางนั่งทานอาหารเช้ากันอย่างสบายใจ และไปยังคลับที่ทำงาน


    "พี่พาใครออกมา"

    "ทำไมต้องมากระซิบเนี่ยไค"

    "ผมสงสัยอะ แต่ก็ดูคุ้นๆนะ"

    "ก็นักเรียนคนนั้นไง ที่มาเรียนกะพี่โฮซอกแค่อาทิตย์​ละวันสองวันไง"

    "อ๋อ เออว่ะ จำได้ด้วยหรอวะไอแทน" 

    "แล้วนี่พี่มาด้วยกันได้ไง ผมหมายถึงที่มาแต่เช้าอะ" 

    "มีเรื่องนิดหน่อย แต่กูไม่เล่านะ"

    "ได้หมดพี่ มีอะไรให้ผมช่วยก็บอก"

    "เซเชลล์ นี่ฮยูหนิงไค ส่วนนี่แทฮยอน"

    "หวัดดีค่ะ"

    "อายุเท่าไหร่?"

    "สิบเก้า"

    "เท่าๆกันเลย เป็นเพื่อนกันเถอะ"

    "จริงหรอ เรียกเราว่าเซลล์ก็ได้นะ"

    "ทำไมถึงมาด้วยกันหรอเซลล์อ่าาา"

    "ไอไค!" 

    "ไม่เป็นไร คือเรามานอนห้องพี่โฮซอกอะ"

    "ฮะ!!!!! "

    "เมื่อวานเราเมา เพื่อนเลยโทรหาใครก็ได้ที่มารับเราได้อะ"

    "แบบนี้นี่เอง เข้าใจละ"

    "แถวนี้มีร้านอาหารตรงไหนบ้าง"

    "ไปพร้อมเราเลยปะล่ะ เราจะไปพอดี"

    "เอาแทฮยอน"

    "เรียกแทนก็ได้นะ ชื่อเรามันยาวเข้าใจได้"

    "โอเคเคิ้บบบบ"

    "เดี๋ยวมานะพี่โฮซอกกี้!" 

    "ค่าาา"


    แทฮยอนเดินออกไปพร้อมกับเซเชลล์ แล้วสวนทางกันกับจีมินเดซี่ที่กำลังจะเข้าไปด้านในของคลับ ผู้หญิงทั้งสองคนจ้องหน้ากันเล็กน้อยก่อนจะละสายตาไปคนละทาง


    "ใครหรอ? "

    "พี่จีมินกับแฟนน่ะ ชื่อเดซี่ รุ่นเดียวกับพวกเรานี่แหละ แต่เดซี่เรียนจบไปแล้ว"

    "โห ไวมากกกกก" 

    "ใช่เพราะเดซี่สอบเทียบ ขยันมากเลยล่ะ" 

    "เก่งจัง แต่เราสงสัยอะ....ทำไมเธอมองพวกเราแบบนั้น"

    "คงเพราะเธอมาใหม่แล้วเดินกับเรามั้ง"

    "หือ?"

    "ไม่มีไรหรอก อันนี้เป็นร้านสะดวกซื้อปกตินะ ร้านขายจะมีอาหารตามสั่งถัดไปอีกสองหลัง"

    "งั้นเดี๋ยวเราไปสั่งข้าวก่อน เมื่อเช้าพี่โฮซอกกินแค่ขนมปังมาคู่เดียวเองไม่น่าอิ่ม"

    "เน้นผักด้วยนะ พี่เขาชอบกิน"

    "อ..อะไรดีอะ นึกว่ากินง่ายๆแบบกะเพราไข่ดาว"

    "สุกี้น้ำก็ได้แต่สั่งเขาว่าของคลับ เขาจำได้"

    "โอเค ขอบใจนะ"

    "ให้เรารอมั้ย?"

    "ไม่เป็นไรๆ ไม่ต้องรอก็ได้"

    "โอเค เจอกันในคลับนะ"

    "อื้อ"





    >>>คุยกะไรท์

    สองสาวเขาเจอกันแล้วค่ะ เขาจะดีกันมั้ยนะหรือยังไงหว่า? 


    >>>คอมเม้นท์​และให้กำลังใจไรท์กันเยอะๆนะคะ<<


    อย่าลืมมาเล่นแท็กใน Twitter กันนะ #ฟิคต่างรักHM

    สามารถติดต่อไรท์ส่วนตัวได้เลยนะคะ มาหวีดมาคุยกันนะ

    ช่องทางติดต่อไรท์
    Twitter : @Ppentara_twt

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×