ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS X YOU]​ Different Love

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 64


    ประตูของคลับเปิดเข้าไป จีมินเดินนำเข้าไปก่อน จากนั้นตามด้วยเดซี่คนรัก ทั้งสองคนเดินจูงมือกันจนทำให้เพื่อนๆในคลับต่างเอ่ยแซว

    "เอ๊ะๆๆๆ อะไรยังไงกันครับ สองคนนี้?" เป็นหนิงไคที่รีบปรี่เข้ามาหา

    "ไรของแกวะไค" 

    "แกกะพี่จีมิน...คบกันแล้วใช่ปะ!"

    "ตะโกนเพื่อ!" มือเล็กอีกข้างฟาดเข้าที่ไหล่กว้างของเพื่อนซี้จนเจ้าตัวร้องเสียงหลง

    "เขินแล้วทำร้ายเพื่อนตบอดเลยนะเดซี่อ่าา" 

    "เดี๋ยวแกจะโดนอีกคนแทฮยอน"

    "กลัวแล้วค้าบบบบ"

    "แล้วนี่พี่โฮซอกไปไหน?" 

    "เฮียบอกว่าเข้าเลทชั่วโมงนึงอะพี่จีมิน"

    "ซ้อมไปถึงไหนบ้างแล้วแทฮยอน ไค" 

    "ครึ่งทางแล้วพี่ ผมกับไอแทนโคตรตื่นเต้น ใกล้วันแล้วด้วย" 

    "เอ๊ะ มีแข่งหรอ? "

    "ใช่แล้วล่ะ เดซี่มาด้วยดิ"

    "ได้ดิ วันไหน กี่โมง อะไรยังไงเนี่ย" 

    เดซี่เดินไปกอดคอเพื่อนซี้อย่างแทฮยอนไปหาที่นั่งคุยกันตามประสา โดยลืมไปว่าตอนนี้ตนกะจีมินคบหากันแล้ว หากเธอกลับคิดแทนว่าเขาคงไม่อะไรเพราะนี่ก็เพื่อนที่เจอกันมาตั้งนาน

    "มองตามเป็นหมาเลยพี่"

    "เดี๋ยวมึงจะโดน" จีมินแกล้งเตะขาขึ้นมา

    "ไอแทนกับเดมันสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นแล้ว พี่ก็รู้นี่" 

    "เออกูรู้ แต่กูหึงไม่ได้ไง๊  แฟนกูทั้งคน" 

    "เดี๋ยวผมแอบบอกไอแทนให้แล้วกัน แต่พี่ก็ต้องเข้าใจนะเว้ย ว่าตอนที่พี่ไม่ได้สนใจมันอะ...ถ้าไม่ได้ไอแทน พี่กับเดคงไม่ลงเอยกันแบบวันนี้"

    "อืม รู้" 

    "ผมไปซ้อมต่อละ"

    จีมินพยักหน้าให้รุ่นน้องของเขาก่อนจะมองไปที่เดซี่และแทฮยอนอีกครั้ง ภาพทั้งสองนั่งคุยกันหัวเราะและยิ้มอย่างสนุกสนาน 

     

    เหตุการณ์​ในตอนที่เขาเจอเดซี่หลังจากที่เด็กสาวหายไปราว3ปี วันนั้นเขาจำได้ขึ้นใจ เขาไม่สามารถพูดคุยกับเธอได้ด้วยเหตุผล คนน้องร่ำร้องงอแงเพราะพิษสุรา แต่ก็ต้องเป็นความผิดของเขาเองที่ไม่ยอมทิ้งแอลกอฮอล์​พวกนั้นลงถังขยะ 

     

    ฤทธิ์​แอลกอฮอล์​ทำให้เดซี่ขาดสติ และนั่นก็ทำให้จีมินพลั้งพลาดไปด้วยเช่นกัน แต่หลังจากนั้นมา เขาก็เริ่มดูแลเอาใจใส่เดซี่มากขึ้น หลบหน้าดาห์เลียเพราะรู้สึกผิดเต็มหัวใจ นี่เป็นครั้งที่สองที่เขาทำร้ายเดซี่น้องสาวของเธออีกแล้ว เขาต้องรับผิดชอบเดซี่ให้ดีที่สุด
     

    เดซี่ได้รับการดูแลจากจีมิน และเริ่มกลับมาในสังคมแดนซ์คลับได้อีกครั้ง ในตอนนั้นเองจีมินยังคงคิดว่าตนเองปักใจชอบดาห์เลียอยู่ จนกระทั่งคืนนั้นที่เขาเผลอไปจูบเธอเข้าก่อนแทฮยองจะพาตัวดาห์เลียไป ทุกคนรับรู้และแน่นอนว่าเรื่องนี้เดซี่เองก็ช็อคพอสมควร

    เขาพยายามอธิบายให้คนน้องฟังอย่างจนปัญญา แต่เดซี่ไม่ได้แสดงอาการเหวี่ยงวีนหรืออาละวาด ใครๆก็รู้ดี ผู้หญิงเวลาเงียบน่ากลัวมากกว่า เดซี่เพียงแค่ยิ้มออกมาแล้วบอกกับเขาว่าจะไปอยู่กับดาห์เลีย....มีหรอที่คนอย่างเขาจะไม่ยอม

    หลังจากกลับไปอยู่ที่บ้านกับดาห์เลีย เดซี่ก็ค่อยๆหายไปจากเขา มีบ้างที่จะเจอกัน แต่ทว่า...เดซี่ไม่ได้ใกล้ชิดกับเขาเหมือนเดิม น้องสนิทสนมกับแทฮยอนมากกว่า จีมินยอมรับว่าตอนนั้นเสียเซลฟ์พอตัว และก็เริ่มรู้สึกตัวทีละนิดว่า เขาน่ะ.... ชอบเดซี่เข้าแล้ว ความรู้สึกมันเตือนเขาช้าไปหน่อยแต่ยังโชคดีที่เขาขอโอกาสจากหญิงสาวได้ทัน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์​แน่นแฟ้นของทั้งเดซี่และแทฮยอน จีมินไม่อาจเข้าไปห้ามได้ ทั้งคู่ไม่ได้คิดอะไรเกินไปกว่าเพื่อน เขาเองที่จะต้องจัดการกับความรู้สึกของตัวเอง

    "เหม่อไรอะ?" 

    "ห... หะ?" 

    "เดเห็นพี่ยืนมองตู้เย็นนานแล้ว เอาไรเปล่า?" 

    "อ๋อ ไม่เอาอะ แค่คิดอะไรเพลินไปหน่อย" 

    "วันนี้พี่มีสอน10โมงเลยนี่ ตอนนี้9โมงครึ่งละ ไปเตรียมห้องไป" 

    "แล้วเราจะไปอยู่ที่ไหน?" 

    "วนเวียนแถวนี้แหละ อาจจะไปดูไอไคไอแทน" 

    "หิวอะไรก็เอากระเป๋าตังค์พี่ไปเลยนะ"

    "ได้ค้าบบบ มื้อเที่ยงอยากกินไรวันนี้?"

    "อะไรก็ได้ แบบเราก็ได้"

    "อะเค" ร่างเล็กวิ่งไปที่ร้านขายของชำข้างๆตึกพร้อมกับกระเป๋าตังค์ของจีมินที่เจ้าตัวพึ่งจะยื่นมาให้ไม่ถึง5นาที 

     

    เพราะจีมินน่ะรู้ว่าเดซี่ชอบกินขนมมาก............ 

     

     

    10:30

     

    เดซี่นั่งรอที่หน้าเคาท์เตอร์ต้อนรับ แน่นอนว่าเธอสามารถทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์​ให้กับทางคลับได้เพราะรู้ตารางของทุกๆคนในนี้ เพียงแค่เปิดหนังสือบนโต๊ะดู เธอก็สามารถบุ๊คเวลาสอนใหม่ๆเพิ่มเข้ามาได้เสมอ แต่ก็ต้องถามเจ้าตัวก่อนว่ายินยอมไหม 

    "อ้าววววววว มาดวลกับพี่หรอ?"  โฮซอกเอ่ยขึ้นเมื่อเปิดประตูเข้ามาแล้วพบกับเดซี่

    "ช่ายๆ แล้ววันนี้ไปไหนมา?" 

    "ทำธุระจ้า" 

    "มีสาวหรอเดี๋ยวนี้?" 

    "สาวอะไร วันๆทำแต่งานเนี่ย" 

    "โหยยยย เออพี่" 

    "ว่า?" เขาขานรับทั้งๆที่ยังไม่ได้หันมา

    "หนูคบกะพี่จีมินแล้วนะ"

    "เชี่ยยยยยยย จริงดิ!" 

    "อ... เออ คบเมื่อวานแหละ" เดซี่ตกใจเล็กน้อยที่โฮซอกปรี่มาหาเร็วเกินไป

    "ผมนี่มันกามเทพสื่อรัก" 

    "อะไรวะ? "

    "ถ้าผมไม่โทรไปพวกคุณจะได้คบกันมั้ยล๊าาา" 

    "ไม่เกี่ยวเลย โคตรขี้โม้" 

    "ฮะฮ่าๆๆๆ ยังไงก็ดีใจกับเราด้วยอะ พี่ไปเตรียมสอนละ" 

    "ไหวหร๊ออ"

    "ก็ไม่ได้แก่ขนาดนั้นปะ"

    "รีบหาแฟนได้แล้วน้า น้องเป็นห่วงมาก" 

    "ย่ะ...หาได้จะบอกขุ่นแม่เดคนแรกเลย"

    "เยี่ยมมากเจ้าทาส" 

     

    ตื๊อดึ่ง~

    "ใครอ๊ะ!! "

    "ไวกว่าเจ้าของโทรศัพ​ท์อีกนะ"

    "พี่โฮซอกมีสาวแหงเลยยย"

    " รู้ดีกว่าพี่อีก พี่ยังไม่รู้เลยว่าใครทักมา"

    "เชื่อเดดิ สาวชัวร์"

    โฮซอกหยิบมือถือออกมาจากกระเป๋ากางเกง เขาเลื่อนสายตาไปที่การแจ้งเตือน​ข้อความใหม่ แล้วเผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย

    "หู้ยยย เขามียิ้มด้วยว่ะ"

    "ยุ่งจริง ไปเฝ้าไอจีมินเลย"

    "เขินแล้วไล่หรอ? อะๆๆ ไปก็ได้เปื่อจะอยากโทรไปหาเขาแล้วบอกว่า มิสยูนะจุ๊บๆๆ"

    "น่าตีนักนะไอเด็กคนนี้" 

    "ว๊ายยย ไปแล้วว~" เดซี่รีบวิ่งหนีเมื่อเห็นคนพี่ง้างมือขึ้นฟ้า

     

    [เจ้าเปลือกหอย : คือวันพุธนี้คงไม่ได้ไปเรียนด้วย]

    [Hoseok : ทำไมล่ะคะ?]​

    [เจ้าเปลือกหอย : มีควิซเสริมเข้ามาค่ะ คงไปไม่ทัน]​

    [Hoseok : โอเคค่ะ แล้วน้องเซเชลล์ได้ซ้อมอยู่ใช่มั้ย?]​
     

    [เจ้าเปลือกหอย : ไม่ต้องห่วงนะ ซ้อมทุกวัน วันละรอบเลยค่ะ]​

    [Hoseok : พี่ไม่ได้อะไรค่ะ คือจริงๆพี่จะบอกว่า..] 

    [Hoseok : ถ้าตอนนี้มีสอบก็อย่าพึ่งซ้อมก็ได้ ไว้เรามาทวนท่ากันใหม่ก็ได้ค่ะ]​
     

    [เจ้าเปลือกหอย : จริงนะ! ]​

    [Hoseok : ใช่ค่ะ]​
     

    [เจ้าเปลือกหอย : ขอบคุณค่ะ]​

    [Hoseok : ชื่อไลน์น่ารักดีนะคะ]
     

    [เจ้าเปลือกหอย : เอ่อ]​

    [เจ้าเปลือกหอย : ค่ะ]​

    [เจ้าเปลือกหอย : ขอตัวไปเรียนก่อนนะคะ]​

    [Hoseok : ตั้งใจเรียนนะเซเชลล์]​

    ข้อความที่พึ่งถูกส่งไปเด้งขึ้นมาว่าอ่านแล้ว คนรับข้อความไม่ได้ตอบอะไรกลับมา โฮซอกจึงเลือกที่จะเก็บโทรศัพท์​เข้าที่ดังเดิม

     

    "คุยกะใครวะไอเซ" 

    "เซเชลล์ค่าาา" 

    "เออจ้า มึงคุยกะใครวะ?" 

    "ครูที่สอนเต้นอะ" 

    "มีไรให้คุยวะ?" 

    "อ่าวอีนี่ มึงลืมรึไงว่าวันพุธมีควิซ กูไปไม่ทันหรอก" 

    "เออว่ะ กูก็ลืมเลยเนี่ย ถ้ามึงไม่เตือนกูFแน่" 

    "สำนึกบุญคุณ​กูไว้บ้างก็ดี" 

    "แบ่งบ้างอีนี่ สูบคนเดียวเลย"

    ฮยอนมีเพื่อนสนิทสายปั่นของเซเชลล์ดึงบุหรี่มวนเล็กออกจากมือของเธอก่อนจะนำมันไปคาบไว้เช่นกัน 

    บุคลิก​ของเซเชลล์ภายนอกดูเป็นคนหัวแข็ง เกเร และไม่รับฟังความเห็นต่าง เธอใช้ชีวิตคล้ายๆเด็กผู้ชายเสียด้วยซ้ำ  มีบ้างที่จะออกไปเที่ยวกลางคืน ดื่มแอลกอฮอล​์และสูบบุหรี่ แต่เธอไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลยซักครั้ง 


    .....แต่นั่นคือด้านที่ใครๆต่างก็เห็นเพราะเธออยากให้เห็นแบบนั้น.....

    ความจริงแล้ว เซเชลล์เองก็มีความอ่อนไหวอยู่เหมือนกัน เธอเรียนเก่ง และหัวไว มองอะไรแป๊บเดียวก็เห็นทางแก้เกินสามทาง เนื่องจากเกรดเธอออกมาดีตลอด การที่เธอทำตัวแบบนี้ตึงไม่ได้ถูกเพ่งเล็ง​มากนัก เพราะแน่นอนว่าเด็กเรียนดีไม่จำเป็นต้องอยู่ในกฎเกณฑ์​เสมอไป และเธอคือคนที่จะแสดงให้คนอื่นๆเห็นเอง

     

    ....... ชื่อไลน์น่ารักดีนะคะ....... 

     

    เพียงแค่นึกถึงข้อความนั้นเซเชลล์ก็ปวดหนุบที่หัวใจ จากที่เต้นเป็นจังหวะมันกลับระส่ำระส่ายแปลกไปจากไม่กี่นาทีก่อนนี้มากเป็นร้อยเท่า 

     

    "อะน้ำ ล้างปากซะ" 

    "แต้งกิ้วววว" 

    เซเชลล์ยื่นขวดน้ำดื่มให้เพื่อนสาวก่อนจะหยิบขวดน้ำหอมเล็กๆออกมาจากกระเป๋าแล้วฉีดพรมตามเสื้อผ้าของเธอ พร้อมกับหันไปฉีดให้ฮยอนมีอย่างรู้งา

    "น่ารักที่สุดดดด" 

    ฟอดดดดดดด

    "อีเด็กนี่ หอมแก้มกูอีกแล้วนะ!!" 

    "ก็มึงมันเพื่อนที่แสนน่ารักของกู"

    "ไม่ต้องถึงขั้นหอมแก้มก็ได้ปะ คนทั้งคณะเขาจะคิดว่ากูคบกะมึงแล้วเนี่ย" 

    "คบกับกูแล้วไม่ดียังไงก่อนอีเซ พูดให้มันดีๆนะ" 

    "ก็มึงบ้าอะ กูไม่อยากประสาทแดก"

    "อีเซเดี๋ยวมึงจะโดนนะ!" 

    "มัวแต่เล่นอะมึง กูรีบเข้าคลาสละคาบนี้เช็คชื่อไว"

    "รอกูด้วยสิ! "

     

    เซเชลล์วิ่งหนีฮยอนมีไปยังห้องเรียนที่มีในตาราง โดยไม่ได้สนใจคนรอบข้าง แต่ก็เป็นปกติ เธอมามหาวิทยาลัย​เพื่อเรียนรู้ เจอเพื่อนบ้าๆบอๆแบบฮยอนมีแล้วกลับบ้านเมื่อหมดคาบเรียน ไม่ได้มีเวลามานั่งเม้าท์​เรื่องใครซักเท่าไหร่ 

     

    แค่ชีวิตตัวเองก็ปวดหัวจะแย่ ทำไมต้องไปสนใจชีวิตคนอื่นด้วยล่ะ? 


     

      

     

    >>>คอมเม้นท์​และให้กำลังใจไรท์กันเยอะๆนะคะ<<<

    อย่าลืมมาเล่นแท็กใน Twitter กันนะ #ฟิคต่างรักHM

    สามารถติดต่อไรท์ส่วนตัวได้เลยนะคะ มาหวีดมาคุยกันนะ

    ช่องทางติดต่อไรท์

    Twitter : @Ppentara_twt

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×