ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS X YOU]​ Different Love

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 64


    โฮซอกนั่งถ่ายรูปเล่นพร้อมแก้วชามะนาวที่ถืออยู่ในมือใบหน้ายิ้มแย้มใส่กระจกนั้นสะท้อนกล้องโทรศัพท์ เขานั่งถ่ายรูปอยู่สักพักเสียงกระดิ่งของร้านก็ดังขึ้น ทำให้เขาละสายตาจากกระจกตรงหน้าแล้วหันไปทางประตูทางเข้าของคลับ 

     

    หญิงสาวผมสั้นที่คุ้นเคยเดินเข้ามาวันนี้โฮซอกแปลกตาเล็กน้อยเพราะการแต่งตัวของเซเชลล์วันนี้ค่อนข้างต่างไปจากครั้งก่อนที่เคยเจอกัน รอบนี้เธอเลือกที่จะหยิบเสื้อยืดขนาดโอเวอร์ไซซ์มาใส่และกางเกงขายาว นั่นทำให้รูปร่างเล็กดูพองขึ้นมาจนน่าเอ็นดู

     

    “อ้าว สวัสดีครับคนสวย”

    “………..”

    “วันนี้เราอยากเรียนกี่ชั่วโมงดี?”

    “เลือกได้ด้วยหรอ?”

    “ครับ เลือกได้สิ”

    “ส่วนใหญ่ถ้าจะเต้นได้เลยอยู่ที่กี่ชั่วโมงหรอ?”

    “อยู่ที่ความยากง่ายของเพลงที่น้องเซเชลล์เลือกมาเลยครับ ถ้าง่ายหน่อยก็4-6ชั่วโมงครับ แต่ถ้าระดับยากเลยก็อาจจะต้องหลายวันหน่อย”

    “งั้นเอาเพลงง่ายๆก่อนก็ได้”

    “พี่ก็คิดแบบนั้นเพราะหนูยังไม่เคยเรียนเต้นมาก่อนถูกต้องมั้ย?”

    “อ่าค่ะ”

    “งั้นเดี๋ยวเราเริ่มที่วงที่หนูอยากจะโคฟเวอร์เลยนะ แล้วก็เพลง”

    “หนูเลือกวง---มาค่ะ เป็นเพลง--”

    “อยากจะโคฟใครเป็นพิเศษมั้ย?”

    “เอ่อ ไม่มีค่ะ”

    “โอเคงั้นเดี๋ยวพี่จะพาเราเปิดดูท่าเต้นก่อนนะ สักพัก15นาที หลังจากนั้นพอเวลาครบแล้วเรามาวอร์มร่างกายกัน”

    “ค่ะ วันนี้พี่โฮซอกมีสอนเต้นต่ออีกมั้ยคะ?”

    “ไม่มีแล้วครับ ทำไมหรอ?”

    “คือที่นี่ปิดกี่โมงอะ?”

    “ประมาณสามทุ่มก็ตรวจความเรียบร้อยแล้วล่ะครับ”

    “ถ้าอย่างนั้น สอนถึงปิดคลับเลยได้มั้ยคะ?”

    “น้องเซเชลล์จะไหวหรอครับ?”

    “อยากเต้นเพลงนี้ให้ได้”
    “อ่าๆโอเคครับ แต่สัญญากับพี่โฮซอกก่อนนะ”

    “สัญญาอะไรคะ?”

    “ถ้าน้องเซเชลล์เต้นไม่ไหวหรือรู้สึกเจ็บเท้าต้องบอกพี่ แล้วเราหยุดซ้อมกันเลยนะ”

    “ทำไมล่ะ?”

    “พี่ไม่อยากให้เซเชลล์เจ็บตัวครับ ถ้าเราหักโหมก็จะได้หยุดเต้นไปอีกยาวเลยนะ”

    “โอเค ถ้าเกิดว่าไม่ไหว จะบอกแล้วกัน”

    “ครับ งั้นพี่จับเวลา15นาทีแล้วนะ”

     

    ไม่มีการตอบรับจากหญิงสาว หลังจากเขาให้สัญญากับน้อง เสียงเพลงที่น้องเลือกก็ดังเข้าโสตประสาทของเขาทันที รอยยิ้มประดับขึ้น โฮซอกเดินออกไปข้างนอกห้องที่เขาใช้สอนน้องเพื่อตรงไปยังห้องครัว

     

    “โผล่หัวมาแล้วหรอไอตัวดี”

    “อะไรกัน ทักทายซะเหมือนกับผมหายไปไหนนานอย่างนั้นแหละ”

    “ก็เออไง แล้วเป็นไงบ้าง?”

    “คบกันแล้ว”

    “จริงจัง?”

    “ไม่จริง”

    “ทำไมวะ น้องมีแฟนใหม่หรอ?”

    “ตบปากตามความหล่อตัวเองเลยนะ!”

    “ปากกูคงบวมก่อนว่ะ”

    “เหอะๆๆ”

    “แล้วสรุปทำไมอะ น้องไม่พร้อมหรอ?”

    “ประมาณนั้น เดซี่บอกว่าอยากดูกันไปเรื่อยๆก่อน ตอนนี้น้องก็รู้สึกดีกับผมแหละ แต่เรื่องก่อนหน้านั้นมันก็หนักหน่วงเหมือนกันนะพี่ ถ้าผมเป็นน้องก็คงไม่รีบตกลงแบบที่น้องทำเหมือนกัน”

    “เออ กูเข้าใจ เป็นใครก็กลัวหรือเปล่าวะ คนที่ชอบมากๆมาชอบพี่สาวตัวเอง หลอกใช้เราเพื่อเข้าหาคนของเรา แล้วดันมาเจอช็อตเด็ด คนที่เราชอบเขาไปบอกรักคนคนนั้นต่อหน้าเราอีก พอมาตอนนี้พี่สาวเรามีคนดูแลแล้วจู่ๆเขาก็กลับมาหา ทั้งๆที่ความสัมพันธ์ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยรู้อะไรลึกซึ้งเท่าทั้งสองคนเลย เป็นใครแม่งก็ขอดูให้แน่ใจก่อนอยู่ดีว่ะ มันไม่ใช่ว่าไม่รัก แต่แค่อยากแน่ใจว่า เราจะไม่เป็นเครื่องมือของเขาเป็นครั้งที่สอง”

    “โห พี่มึงพูดซะกูดูเหี้ยเลย”

    “ก็มึงเหี้ยอะ” 

    “เออ เหี้ยจริงๆแหละ”

    “ถ้าไม่ติดว่าของมึงกูจีบแล้ว”

    “เดี๋ยวนะพี่ มึงพูดใหม่สิ”

    “พูดใหม่ให้โง่สิ เหวออ!!!” เขารีบหยิบขวดน้ำในตู้ออกมาจำนวนสองขวดแล้วรีบเบี่ยงออกจากจีมินที่กำลังจะไล่เตะเขา

    “จะไปไหน พี่แม่งมานี่เลยนะ!”

    ติ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “โทษทีน้า มีสอนจ้าาาา” ต้องขอบคุณเสียงหมดเวลา15นาทีที่ดังขึ้น เขารีบวิ่งกลับไปยังห้องสอนประจำของตัวเองทันที

     

    “เสร็จรึยังยังค้าบ?”

    “อือ เสร็จแล้ว”

    “เดี๋ยวเรามาเริ่มเลยนะ เดี๋ยวเรามาเริ่มวอร์มกันแล้วก็ระหว่างที่วอร์มก็จับจังหวะของดนตรีไปด้วย เดี๋ยวเราจะโคฟคนเสื้อแขนยาวสีขาวนะ”

    “โอเค”

     

    เขาพาน้องมาที่หน้ากระจกพลางวอร์มร่างกายให้ตื่นตัวกับการขยับไหนอีกไม่กี่นาทีที่กำลังจะมาถึง ทันทีที่เริ่มวอร์มโฮซอกเห็นแววตาที่ดูตั้งใจของเซเชลล์แล้วก็แอบยิ้มอยู่ในใจ น้องต้องชอบเต้นมากแน่ๆแต่ไม่เคยได้เรียนเลยสักครั้ง และใช้เวลาไม่นานเขาจึงเริ่มที่จะเปิดเพลงที่เซเชลล์เลือกพร้อมกับจับจังหวะไปทีละท่อน

     

    ตื๊อดึ่ง

    เสียงของการแจ้งเตือนเด้งขึ้นมา เจ้าของการแจ้งเตือนนั้นส่งข้อความที่ทำให้จีมินถึงกับใจสั่น เขารีบกดเข้าไปอ่านข้อความนั้นทันทีทว่า ไวแต่ไหนน้องก็ยกเลิกไปก่อนที่เขาจะแคปหน้าจอทุกครั้ง คิ้วเข้มถึงกับกระตุกเล็กน้อย เขายอมรับเลยว่าข้อความแบบนั้นที่เดซี่ส่งมาให้มันน่ารักขนาดไหน 

    [J: เห็นนะครับ]

    [DaIsY: แล้วยังไงต่อ?]

    [DaIsY: ก็แคปไม่ทันอยู่ดีหรือเปล่า?]

    [J: ทำไมซนแบบนี้ล่ะ]

    [J: ตีทีได้มั้ย?]

    [DaIsY: ฟ้องพี่ดาห์เลียนะ!]

    [DaIsY: แค่แคปไม่ทันแค่นี้ ถึงกับใช้กำลังเลยหรอ!?]

    [DaIsY: ที่บอกว่าจะดูแลกันคือโกหกงั้นหรอ]

    [DaIsY: คนใจร้าย!!]

    [J: เดซใจเย็นสิ]

    [j: พี่ไม่ได้หมายความแบบนั้น]​

    [J: พี่หมายถึงจะตีแก้มเราด้วยปากพี่เอง]

    [J: เราจะรีบพิมพ์ไปไหนครับ]

    [DaIsY: ก็ไม่รู้นี่]

    [DaIsY: อยากแก่แล้วพิมพ์ช้าทำไม]

    [J: เหมือนอยากโดนอย่างอื่นมากกว่าโดนตีเลย]

    [DaIsY: อะไร๊!!]

    [J: เปล่าครับ]

    [J: แล้วทำอะไรอยู่?]

    [DaIsY: กินข้าวอยู่]

    [J: กินที่ไหน?]

    [DaIsY: โรงอาหาร]

    [J: กินเสร็จแล้วจะไปไหนต่อ?]

    [J: มาหาพี่มั้ย?]

    [DaIsY: ไม่ไปอะ]

    [DaIsY: หนูขก]

    [J: ขก?]

    [DaIsY: ขี้เกียจอ่าา]

    [DaIsY: มันขี้เกียจพิมเต็มเลยกลายเป็น ขก]

    [J: อ๋อ แต่ไม่มาหากันจริงๆหรอ?]

    [J: พี่ก็คิดถึงเรานะ]

    [DaIsY: อ้อนอยู่หรอ?]

    [J: ครับ]

    [J: วันนี้พี่เหนื่อยมากเลย ถ้าได้เจอเดซี่คงดีขึ้น]

    [DaIsY: ฮ่าๆๆๆๆๆๆ]

    [DaIsY: ไม่ไป]

    [J: ใจร้าย]

    [DaIsY: เดซพาพี่ดาห์เลียมาอัลตราซาวด์นะ!!]

    [DaIsY: เดซก็อยากพาพี่สาวกับหลานของเดซกลับบ้านไปพักให้เร็วที่สุดสิ]

    [J: ให้พี่ไปรับมั้ย? กลับกันยังไง?]

    [DaIsY: ไม่ต้องๆ พี่นัมจุนพามาแล้วก็กำลังกลับแล้ว]

    [J: งั้นถึงแล้วบอกพี่ด้วยนะ]

    [J: เดี๋ยวพี่ถึงบ้านแล้วจะโทรหาเหมือนเดิม]

    [DaIsY: อื้อ]

    [DaIsY: ตั้งใจทำงานนะ]

    [J: ครับผม]

     

    เขากดออกจากหน้าการสนทนาของเดซี่แล้วเดินดูห้องสอนทุกห้อง ตอนนี้เขารู้สึกตลกกับท่าทางของเด็กวัยอนุบาลคนหนึ่งที่กำลังยืนเต้นท่าทางแปลกๆ เมื่อเด็กคนนั้นหันมาเจอเขาเข้าก็ตกใจและวิ่งรอบห้องเต้นนั้นด้วยความเขินอาย ถัดจากห้องที่เขาพึ่งหัวเราะผ่านไป เขาก็พบกับรุ่นพี่คนสนิท โฮซอกกำลังสอนเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง 

     

    ถ้าจำไม่ผิด เขาจำได้ว่าเซเชลล์ที่เขาเคยบอกโฮซอกนั้นคือเด็กตัวเล็กที่คุณแม่จะพามาสมัครเรียนกลับกลายเป็นหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มที่ดูน่ามองไปซะได้ ก็คงจะต้องโทษความเลินเล่อของตัวเอง แต่ทว่าเขากลับเห็นอะไรบางอย่างภายในห้องนี้ หญิงสาวคนนั้นมีสไตล์การแต่งตัวที่มิดชิดมากเสียจนเขากลัวว่าจะเป็นอุปสรรคต่อการเรียน แต่ไม่เลย….หลังจากที่ยืนดูอยู่นานนับสิบนาที จีมินได้เห็นว่าเด็กนักเรียนของโฮซอกคนนี้ตั้งใจมาก ไม่นานก็เต้นเพลงจบท่อนฮุคแรกไปได้ และดูว่าจะไม่มีท่าทางเหนื่อยแสดงออกมาให้เห็นเลยสักนิด นั่นทำให้เขาหันไปยังครูฝึกข้างกายของเด็กสาวคนนั้น โฮซอกเองก็เป็นคนแบบนั้น เวลาที่เขาตั้งใจทำอะำรแล้วไม่มีทางที่อะไรจะมาหยุดเขาได้ และแน่นอนว่าในทุกๆครั้งผลตอบรับที่ได้มันออกมาดีเสมอ

     

    เขาเดินออกจากบริเวณนั้นแล้วตรงไปยังหน้าคลับเหมือนเดิม ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาที่จีมินต้องสอนเต้นนักเรียนของเขาเช่นกัน 

     

     

     

    “เก่งเหมือนกันนะเซเชลล์ แค่สองชั่วโมงครึ่งก็ได้ครึ่งแรกแล้วเนี่ย”

    “ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ อันนี้ดื่มได้มั้ยคะ?”

    “เอาเลยๆ พี่หยิบมาเผื่อเรานั่นแหละอีกขวดน่ะ”

    “ขอบคุณค่ะ” เซเชลล์หยิบขวดน้ำมาเปิดฝาออกแล้วกระดกของเหลวนั่นลงคอด้วยความกระหาย

    “แล้วนี่อยากจะต่อท่าให้จบเลยมั้ย?”

    “ก็อยากค่ะ”

    “งั้นอย่าพึ่งดื่มหมดนะ ระวังจุก”

    “อ่าา….ค่ะ”

     

    กริ้งงงงงงงงงง

    “ขอตัวซักครู่นะคะ”

     

    โฮซอกเพียงพยักหน้ารับเท่านั้น เซเชลล์จึงเดินออกไปรับสายสำคัญนั้นที่ห้องน้ำ ระหว่างที่รอเซเชลล์เขาก็เดินไปมารอบๆห้องเพื่อไม่ให้ร่างกายนั้นคลายตัวเพราะตอนนี้เขายังมีสอนต่ออีกน่อย

     

    ประตูห้องถูกเปิดออกพร้อมกับร่างพองๆของเซเชลล์ที่เดินเข้ามา เธอมีสีหน้าหนักใจเล็กน้อยแต่ก็เลือกที่จะเอ่ยกับโฮซอกออกไป

     

    “คงไม่ได้ต่อแล้วล่ะค่ะ ที่บ้านโทรตาม เขาบอกว่ามันดึกแล้ว”

    “อ่าวหรอ งั้นไม่เป็นไรหรอก แต่อย่าลืมกลับไปซ้อมเท่าที่เรียนไปวันนี้ด้วยนะ ไม่อย่างนั้นกลับมาเรียนอีกทีวันศุกร์น้องเซเชลล์อาจจะลืมได้เลยล่ะ”

    “ได้ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ”

    “แล้วนี้จะไปอาบน้ำล้างตัวก่อนเลยมั้ย หรือจะกลับไปอาบน้ำที่บ้าน?”

    “เอ่อ เดี๋ยวที่บ้านก็ได้ค่ะ เพราะเดี๋ยวก็น่าจะมีคนมารับแล้ว”

    “โอเค ถ้าอย่างนั้นเจอกันวันศุกร์นะ แต่ถ้ามีอะไรไม่สะดวกแชทมาได้เลย”

    “ค่ะ ไปแล้วนะคะ”

    “ครับ”

     

    โฮซอกส่งนักเรียนคนสวยกลับบ้านด้วยรอยยิ้มและเช่นเคย คนน้องปิดประตูไปเลยทันทีที่เดินออก เขานึกตลกตัวเองที่มีคนเมินรอยยิ้มสดใสของตัวเองแต่ก็เดินสำรวจรอบห้องที่ใช้สอนแล้วปิดไฟเรียบร้อยก่อนจะออกไปอาบน้ำชำระร่างกาย

     

    มือหนาหมุนก๊อกน้ำเพื่อเปิดฝักบัวเขาค่อยๆปรับให้น้ำอุ่นขึ้นเพราะปกติแล้วโฮซอกมักจะปรับสภาพผิวของตัวเองแบบนี้ทุกครั้งที่อาบน้ำ และเขาไม่ได้ใช้น้ำที่ร้อนมากชำระร่างกายเขาใช้น้ำที่อุ่นในระดับหนึ่ง โฟมล้างหน้าหลอดสีเทาถูกบีบออกมาจากบรรจุภัณฑ์จากนั้นเขาก็ถูเรื่อยๆที่มือจนเกิดฟองสีเทา ใบหน้าหล่อคมคายชะโลมไปด้วยน้ำจากฝักบัว มือที่กอบกุมฟองนุ่มต่างๆค่อยๆกระจายไปทั่วหน้าตามแนวทางที่เขาทำเป็นปกติ มือหนานวดใบหน้าเป็นวงกลมตามจุดสัมผัสบนใบหน้า ใช้เวลาไม่นานเมื่อรู้สึกว่าสะอาดแล้วเขาก็เลื่อนตัวเองให้ขยับไปที่ฝักบัวเพื่อรับน้ำสะอาดล้างหน้าล้างตาจนสะอาดเกลี้ยง 

    เส้นผมทำสีถูกแทนที่ด้วยฟองขาวๆจากแชมพู เขาเลือกใช้แบบที่มีความเย็นเพื่อสร้างความสดชื่นให้แก่หนังศีรษะ ครีมอาบน้ำกลิ่นสดชื่นเดียวกันกับแชมพูถูกละเลงไปทั่วร่างกาย ทั้งซอกคอแขนแกร่งรวมไปถึงหน้าท้องแข็ง เขาชะโลมจนทั่วร่างกายจนเกิดฟองสีขาวเล็กๆตามตัว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด พร้อมกับทำแบบเดิมซ้ำอีกครั้ง เพราะโฮซอกมีความเชื่อที่ว่าการทำงานของเขาทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์เยอะมาก ต้องชำระล้างร่างกายให้สะอาดหมดจนเพื่อไม่ให้มีกลิ่นตามตัว เขาปิดก๊อกน้ำจนสนิท

    ผ้าขนหนูสีเทาถูกหยิบมาซับตามร่างกายของโฮซอกแล้วพันไว้เมื่อรู้สึกแห้งหมาดๆที่ตัว ผ้าสีเดียวกันแต่ต่างขนาดถูกหยิบใช้มาเช็ดที่เส้นผมของเขาระหว่างเดินไปที่ล็อคเกอร์เพื่อหาเสื้อผ้าชุดใหม่ โฮซอกไม่ลืมที่จะหยิบหลอดเจลว่านหางจระเข้ที่พกไว้มาทาหน้าเพื่อรักษาความชุ่มชื่นของตน และจัดการแต่งตัวทันทีที่บำรุงผิวหน้าจนเสร็จ

     

    “ไงมึง อาบน้ำหรอ?" เขาเอ่ยทักจีมินระหว่างทาโลชั่นตามแขนไปด้วย

    “เออ นักเรียนพี่กลับแล้วหรอ?” 

    “กลับแล้ว เห็นบอกที่บ้านตาม เดี๋ยววันนี้มึงปิดคลับนะ กูหิวข้าว”

    “โอเคๆ เจอกันพี่”

     

    เขาแบกกระเป๋าสะพายมายังด้านหลังของคลับเพราะจอดรถเอาไว้ที่นั่น แต่จมูกโด่งได้รูปนั้นเกิดได้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นมา ควันสีเทาหม่นๆถูกพ่นออกมาอย่างสบายใจข้างๆกำแพงของคลับ นั้นทำให้เขามองไปยังต้นเหตุของควันบุหรี่พวกนี้ 

     

    !!!!!!!!!

     

    นี่มันเซเชลล์ไม่ใช่หรอวะ?

     

    ระหว่างที่ตกใจและยืนมองหญิงสาวคนนั้น ไฟรถคันหนึ่งก็สว่างวาบเข้ามาบริเวณด้านหลังนี้ เซเชลล์หันมาทางโฮซอกเล็กน้อยก่อนจะทิ้งบุหรี่ลงกับพื้นพลางเหยียบขยี้มันจนดับแล้วเดินขึ้นรถคันนั้นไป 

     

    “โห…อะไรวะน่ะ”

     

    เขามีอาการช็อคเล็กน้อยแต่เลือกไม่ได้ว่าจะช็อคกับเรื่องไหนก่อน ระหว่าง เซเชลล์สูบบุหรี่ กับ รถที่มารับเซเชลล์คันใหญ่มากแถมมีบอดิการ์ดอีกด้วย แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่เขาควรรู้หรอก เขาเลยเดินไปยังรถยนต์ของตัวเองก่อนจะพาตัวเองออกจากสถานที่ทำงานแห่งนี้ 

     

     

     

     

    >>>คุยกะไรท์

    วันนี้ก็จัดไปจุกๆกับพี่โฮซอกนะคะ แล้วดูสิยัยน้องเขาห้าวได้ใจอะไรอย่างนี้ ส่วนอีกคู่ก็มดขึ้นจอ เป็นเอ็นดูไปหมดเลยเนอะ เรื่องนี้ไรท์ต้องการให้ออกมาในรูปแบบการรู้จักกันไปเริื่อยๆไม่หวือหวานะคะ และใช่ค่ะ ไรท์ก็เขียนแบบนี้มาตลอด555555 หวังว่าทุกคนจะชอบและเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ รักทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตามที่สุดเล้ยยยยยยย

     

    >>>คอมเม้นท์​และให้กำลังใจไรท์กันเยอะๆนะคะ<<<
    อย่าลืมมาเล่นแท็กใน Twitter กันนะ #ฟิคต่างรักHM
    สามารถติดต่อไรท์ส่วนตัวได้เลยนะคะ มาหวีดมาคุยกันนะ
    ช่องทางติดต่อไรท์
    IG : ppaiinttt
    Twitter : @Ppentara_twt

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×