ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS X YOU]​ Different Love

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 11

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 64


    โฮซอกค่อยๆบรรจงวางร่างกายเล็กที่อุ้มอยู่ลงบนโซฟาตัวกว้าง เขาคุกเข่าอยู่ที่พื้นหลังจากที่หย่อนเซเชลล์ลงไปสัมผัสกับความนุ่มของเบาะ 

    มือหนาค่อยๆจับข้อเท้าเล็กนั้นออกมาวางบนหมอนอิงสีเข้มที่หยิบลงมาจากโซฟาเพื่อรองรับเท้าของหญิงสาว

    "หึ๊ยย ทำอะไรอะ!" 

    "อย่าขยับแรงสิคะ เดี๋ยวเจ็บอีกหรอก" 

    "ก็ตกใจนี่ จู่ๆพี่มาคุกเข่าแบบนี้" 

    "ปวดมากมั้ยคะ?"  เขาเมินที่เซเชลล์บ่นพลางถามกลับด้วยความเป็นห่วง

    "นิดหน่อย แต่พอเดินได้แหละ" 

    "อย่าขัดคำสั่งหมอสิ" 

    "ก็เดินได้จริงๆนี่หน่า เขย่งๆเอาก็อยู่ได้แล้ว" 

    "ให้มันระบมกว่าเดิมหรือยังไง? อยากได้อะไรก็บอกเลยค่ะ เดี๋ยวพี่ทำให้"

    "ไม่เอาอะ เกรงใจ"

    "ไม่เป็นไร เราเจ็บตัวอยู่นี่" 

    "พี่โฮซอกอาาา...พรุ่งนี้พี่ไปทำงานเซลล์ก็ต้องดูแลตัวเองมั้ย?"

    "ไม่ค่ะ"

    "เอ้า??!!" 

    "พี่ส่งข้อความไปบอกในกลุ่มแล้วค่ะ ว่าจะหยุดสองวัน" 

    "บ้า....ไม่เห็นจำเป็นต้องหยุดงานเลย"

    "แล้วใครจะดูแลเซลล์?"

    "ก็..... "

    เถียงไม่ได้......เซเชลล์ที่อ้าปากจะเถียงใช้ฟันคมๆขบที่ริมฝีปากล่างแล้วเบือนหน้าหนีคนตรงหน้าด้วยท่าทางแสนงอน โฮซอกที่เห็นกิริยาดังกล่าวส่งยิ้มให้เบาๆพลางเอื้อมไปลูบหัวของหญิงสาวแผ่วเบาก่อนจะลุกไปที่ห้องครัว

    "หิวมั้ยคะ?" 

    "....... "

    "พี่ถามทำไมไม่ตอบพี่ล่ะคะ?" 

    "พี่ทำอาหารเป็นหรือไง?" 

    "ก็พอได้บ้าง ถ้าไม่อยากกินฝีมือพี่เราจะสั่งอาหารมากินก็ได้นะ" 

    "งั้นสั่งอาหารกันเถอะ!" 

    "น้อยใจนะคะ" 

    "โอ๋ๆๆๆ แต่วันนี้เซลล์อยากกินอะไรที่มันมาทดแทนพลังงาน​ที่เสียไปอะสิ" 

    "เต้นจนหมดแรงเลยหรอ"

    "อื้อ เรา.....เรากินชาบูกันได้มั้ยคะ?"

    "......."

    โฮซอกเงียบไปเมื่อได้ยินฟังคำถามนั้น ไม่ใช่ว่าเขารักสุขภาพ​จนไม่ยอมแตะอาหารพวกนี้ แต่ที่เขาเงียบเป็นเพราะใบหน้าหวานๆนั่น ทำตาเป็นประกายพร้อมกันกับรอยยิ้มเจื่อนๆที่ส่งให้แก่เขาเป็นเชิงขอนุญาต​ พูดได้ยากเหลือเกิน เขาไม่อาจละสายตาจากเด็กคนนี้ไปได้ เซเชลล์น่ารักมาก น่ารักจนเขาอยากจดจ้องเธอไปนานๆ

    "ถ้าพี่ไม่อยากกินเราสั่งอย่างอื่นก็ได้ค่ะ" 

    ".... ไม่ๆ" เขาได้สติเมื่อคนน้องแอบเบะเล็กน้อย

    "คะ?" 

    "เมื่อกี้พี่กำลังคิดน่ะว่าจะสั่งชาบูที่ร้านไหนดี" 

    "จริงหรอ!" 

    "ค่ะ เดี๋ยวพี่เปิดแอพก่อนแล้วกัน ละเรามาเลือกกันเนอะ" 

    "เย่ๆๆ พี่โฮซอกใจดีที่หนึ่งเลยยย~" 

    เขาขยับไปนั่งใกล้ๆเซเชลล์อย่างไม่คิดอะไร พลางเลื่อนแอพสั่งอาหารสีเขียวไปมา เมื่อหน้าร้านที่ต้องการเด้งขึ้นมาแล้วเขาจึงมอบหน้าที่สั่งให้กับคนตัวเล็กข้างๆไป

    "ไม่เลือกหรอคะ?"

    "จัดการเลยค่ะ พี่เตรียมของให้ตอนมาส่งจะได้ไม่รอนาน"

    "โอเคค่ะ"

    "น้ำซุปน้องเซลล์เลือกเลยนะคะ" 

    "ได้เลยยยยย" 

    เซเชลล์เพลิดเพลินกับการจิ้มๆเลือกอาหารจนเกือบครบทุกรายการ นิ้วเรียวเลือกน้ำซุปสุกี้ยากี้หรือน้ำดำที่เรามักพูดกันจนติดปากลงไปในตะกร้า เมื่อสั่งจนพอใจแล้วเธอก็กดสั่งทันที

    "หึ๊ยย!"

    "เป็นอะไรไปคะ?" 

    "หนูกดสั่งไปแล้ว มันตัดเงินในบัตรพี่แล้วด้วย"

    "อ๋อ แล้ว...?"​

    "ก็หนูเป็นคนอยากกิน" 

    "ไม่เป็นไรค่ะ พี่ไม่ซีเรียส" 

    "ไม่ได้นะ...พี่ให้เซลล์อยู่ฟรี ค่าหมอพี่ก็จ่าย ค่ากินพี่ก็จะจ่ายอีกหรอ?" 

    "ก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลยค่ะ" 

    "รวยมากหรือไง"

    "......"เขาเงียบไปอยู่ครู่หนึ่งก่อนตอบออกมาพร้อมรอยยิ้ม"มั้งคะ..." 

    นั่งรอไม่ถึงครึ่งชั่วโมง​อาหารที่สั่งก็มาส่ง โฮซอกลงไปรับของข้างล่างเอง และเขาเอ่ยห้ามไม่ให้เซเชลล์ขยับตัวสักแอะ จนเซเชลล์ยอมนั่งสนใจสิ่งของที่เดือดอยู่ในหม้อแทนเสียแล้ว

    โฮซอกมองคนตรงหน้าที่ตั้งใจตักอาหารใส่ปากเคี้ยวอย่างเอร็ดอร่อย เขามองดูว่าน้องหยิบตักอะไรบ่อยที่สุดและเมื่อมันเริ่มลดลงจากในจานแล้ว เขาก็ค่อยๆคีบหรือหย่อนลงไปใส่เอาไว้ให้

    "หืมมมมมมม อร่อยม๊ากกกกก" 

    "เลือกร้านได้ดีเลยนะคะ" 

    "พี่ไม่หิวหรอ? ดูไม่ค่อยกิน" 

    "มันกินยากจัง" 

    "ไม่เคยกินมาก่อนหรอ?" 

    "ก็.... ใช่ค่ะ" 

    "เอ๋...แทฮยอนกับหนิงไคไม่ชวนไปกินอะไรแบบนี้เลยหรอ?"

    "ชวน แต่พี่ไม่ไป" 

    "เพราะกินไม่เป็นงี้หรอ?" 

    "ก็ส่วนนึงค่ะ"

    "มานี่ นั่งกินถูกคนแล้วล่ะน้อง เดี๋ยวพี่คนนี้จะสอนเอง" 

    เซเชลล์แกล้งตบไปที่บ่าแกร่งเบาๆก่อนจะทำท่าคีบตะเกียบโดยให้คนตัวโตทำตาม เขาปฏิบัติตามแย่างว่าง่าย ทุกอิริยาบถ​ของเซเชลล์โฮซอกจดจ้องและทำตามอย่างเคร่ดครัดเหมือนเด็กเล็กที่กำลังเลียนท่าทางของพ่อแม่


    ตุบ... 


    "หึ๊ยย เสียดายยยย~" เซเชลล์งอแง เมื่อหมูในตะเกียบของคนตรงข้ามหล่นระหว่างที่เขากำลังจะนำมันเข้าไปในปาก

    "...." 

    "พี่โฮซอก" 

    "คะ?" 

    "อ้ามมมมมม~" 

    เขานิ่งค้างเมื่อคนน้องคีบเนื้อมาจ่ออยู่ตรงหน้าเขา ใบหน้าน่ารักอ้าปากค้าง​พร้อมเสียงประกอบให้เขารับอาหารตรงหน้าเข้าไปกิน ใช้เวลาซักพักปากหยักก็อ้าออกและงับอาหารชิ้นนั้นเข้าไปเคี้ยวบ้าง

    "อร่อยมั้ย~" 

    "ขอบคุณ​ครับ​"




    ตลอดระยะทางคนทั้งคู่เงียบกันมาตลอดจนถึงห้องนอน เดซี่หลบไปอาบน้ำแล้วนั่งทาครีมบำรุงผิวของตัวเองอยู่เงียบๆ จีมินเองก็เดินไปชำระร่างกายตามหลัง 


    กลิ่นครีมบำรุงผิวหอมคละคลุ้งไปทั่วห้องนอน เมื่อจีมินออกมาก็เห็นร่างเล็กของแฟนสาวลุกๆนั่งๆอยู่แถวตู้เสื้อผ้า บนเตียงมีชุดที่เดซี่ซื้อมาแต่ไม่ได้ใส่อยู่ประมาณหนึ่ง 

    "จะเอาไปไหน?" 

    "ให้เซลล์" 

    "อ๋อ...." 

    เขาไม่ได้ยินเดซี่ตอบอะไรกลับมา คนตัวเล็กทำเพียงแค่เดินมาพับชุดเหล่านั้นให้เป็นระเบียบก่อนจะนำใส่ถุงกระดาษใบใหญ่เอาไว้ ก่อนจะไปตั้งบนโต๊ะรับรองแขกที่ห้องนั่งเล่น


    ความเงียบปกคลุมไปทั่วทั้งห้องนอนต่อให้เสียงตัวละครที่ฉายอยู่บนจอจะพูดคุยกันก็ตาม ไม่มีทีท่าว่าคนทั้งสองคนบนเตียงกว้างจะสนใจกันและกันซักนิด

    "พี่จีมิน" 

    "หืม..." 

    "พี่ยังชอบพี่ดาห์เลียอยู่ใช่มั้ย?" 

    "อะไรนะ?" 

    ''​ให้ตายยังไง คนในใจพี่ก็ไม่เคยเป็นหนูเลย''​

    ''​ก่อนหน้านี้อาจจะใช่ แต่ตอนนี้....พี่ก็มีแค่เรานะ''

    "หนูจะเชื่อพี่ได้ยังไง?" 

    "พี่ขอโทษที่ทำให้คิดแบบนั้น งั้นพี่ถามเดซี่หน่อยได้มั้ย?"

    "ถามอะไร?"

    "เดซี่คิดยังไงกับแทฮยอนหรอ?"

    "เพื่อน"

    "แต่ทุกครั้งเวลาที่เกิดปัญหาอะไร หรือแทฮยอนมีอะไร เดซี่มักจะกังวลใจมากกว่าใครเลยนะ ขนาดหนิงไคที่เป็นเพื่อนกับแทฮยอนมาตั้งนานยังไม่เป็นเหมือนเราเลย"

    "พี่กำลังไม่เชื่อใจหนูหรอ?"

    "แล้วหนูล่ะ....เคยเชื่อใจพี่บ้างมั้ย?"


    ทั้งสองคนเงียบใส่กันและเลือกที่จะหลบเลี่ยงการประจันหน้ากันตรงๆ เดซี่กำมือผ้าห่มในมือแน่นปากเล็กขบเม้มกันอย่างแรงเพื่อระบายความเครียดที่กำลังก่อตัวขึ้นมา จีมินเองก็เลือกที่จะลุกออกจากเตียงแล้วหยิบอุปกรณ์แท่งเล็กๆที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งไปยังระเบียงด้านนอก เขากดที่ตัวเครื่องเล็กน้อยพลางสูดมันเข้าปอดไปเฮือกใหญ่ กลิ่นหอมของเบียร์อ่อนๆลอยเข้าสู่โสตประสาท​ของเขา 


    เดซี่ลอบมองการกระทำของแฟนหนุ่ม เธออยากลุกไปห้ามแทบขาดใจ แต่สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือนั่งกลั้นเสียสะอื้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้จีมินได้ยิน หญิงสาวไม่รู้ว่านานเท่าไหร่แล้วที่จีมินเริ่มระแคะระคาย​เรื่องระหว่างเธอกับแทฮยอน แต่ถ้าให้ตอบตามตรง มันก็มีบ้างครั้งที่เดซี่แอบรู้สึกกับแทฮยอนเกินคำว่าเพื่อน เนื่องจากทั้งสองคนเคยรู้สึกดีต่อกัน แต่ไม่เคยเกินเลยคำว่าเพื่อนซักนิดเพราะความรู้สึกที่มีต่อจีมินนั้นมากกว่าที่รู้สึกกับแทฮยอนหลายเท่า และเดซี่เองก็แอบยอมรับเหมือนกันว่ารู้สึกไม่ดีตอนเห็นเซเชลล์เดินคู่กับแทฮยอนในวันนี้


    จีมินสูดเอาสารเคมีพวกนั้นเข้าสู่ร่างกายหลายต่อหลายครั้ง จนสบายใจแล้วเขาถึงเลือกกลับเข้ามา


    "ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เดซี่คิดแบบนั้น" 

    "ก็ตั้งแต่เราเจอกันตอนนั้น..."

    "พี่ก็เหมือนกัน" 

    "?" 

    "พี่ก็รู้สึกว่าเดซี่กับแทฮยอนมีอะไรปิดบังพี่อยู่ ตั้งแต่ตอนนั้นเหมือนกัน" 

    "แต่ระหว่างเดกับแทนเราเป็นแค่เพื่อนกัน...ใช่ เดยอมรับว่าแอบหวงแทนที่วันนี้เห็นเซเชลล์ แต่...เดก็ไม่ได้คิดกับแทนแบบนั้นเลย แค่หวงในฐานะเพื่อน"

    "เพื่อนเขาหวงกันด้วยหรอเดซี่?" 

    "แล้วเพื่อนที่ไหนเขาปฏิบัติกันเหมือนแฟนล่ะ แบบที่พี่ทำกับพี่ดาห์เลีย"

    "ดาห์เลียท้องอยู่ เดซี่ไม่ห่วงพี่สาวตัวเองหรือยังไง?"

    "แต่เวลาพี่คุยกับพี่ดาห์เลีย เดเห็นสายตาของพี่...พี่ดูเหมือนยังรู้สึกกับพี่ดาห์เลียอยู่ตลอด มันเหมือนกับตอนนั้นเลย ตอนที่พี่สารภาพรักพี่ดาห์เลียต่อหน้าเด"

    "พี่ไม่รู้ว่าสายตาพี่มันสื่อไปแบบนั้น ไม่รู้ว่ามันทำให้เดซี่คิดมากถึงขั้นนี้ แต่พี่ก็เหมือนกันกับเดซี่ พี่ไม่ได้รู้สึกอะไรกับดาห์เลียแล้วจริงๆ เราเป็นเพื่อนกันแล้วดาห์เลียเองก็เป็นภรรยาของแทฮยอง พี่คิดแบบนั้นกับเมียเพื่อนไม่ได้หรอกเด"

    "แล้วทำไม...เราสองคนถึงไม่เชื่อใจกันล่ะ"

    "นั่นสิ เราสองคนสงสัยในความรู้สึก​ของกันและกัน โดยที่ไม่มีใครถามใคร"

    "พี่จีมิน..."

    "ครับ?"

    "ถ้าเดงี่เง่า พี่ไม่ต้องทนก็ได้​"

    "พี่ก็อยากบอกเดว่า ถ้าพี่พิสูจน์​ตัวเองให้เดเชื่อใจพี่ไม่ได้ พี่ก็อยากให้เดได้เจอกับคนที่ดีกว่าพี่"

    "หมายความว่ายังไง?"

    "เดยังอยากให้โอกาสพี่ ให้พี่ได้พิสูจน์​ตัวเองมั้ยครับ?"

    "แล้วพี่ล่ะ ยังอยากให้โอกาสเดหรือเปล่า? ยังอยากอยู่กับเดใช่มั้ย?"

    "พี่ยอมอยู่แล้วครับ พี่รักเดซี่"

    "เดก็ยอมเหมือนกัน" ทั้งสองขยับเข้าไปสวมกอดกัน

    "ต่อไปนี้ มีอะไรต้องพูดออกมานะ" 

    "พี่ก็เหมือนกันนั่นแหละ ถ้าพี่ไม่พูดเดก็จะบังคับให้พี่พูด แต่ถ้าเดไม่พูดพี่ก็ต้องง้างปากเดให้ได้นะ"

    "ครับ"


    ความอบอุ่นของจีมินแผ่ไปทั่วลำตัวเล็กของเดซี่ หญิงสาวอมยิ้มเล็กน้อยพลางผละออกมาชี้นิ้วใส่หน้าแฟนหนุ่ม


    "สูบบุหรี่​ไฟฟ้าเยอะเกินไปแล้วนะวันนี้น่ะ" 

    "เพราะใครล่ะ"

    "ไม่ใช่เลย อย่ามาอ้าง"

    "พี่เครียดนี่ ไม่งั้นเดจะให้พี่ทำยังไงล่ะ?"

    "ทำแบบนี้..... "


    กายเล็กขยับขึ้นไปประทับจูบที่ริมฝีปากของจีมิน รสชาติของสารเคมีที่ติดอยู่บนปากของเขาทำให้เดซี่ถูกมอมเมาไปด้วย มือหนาประคองร่างเล็กที่กำลังคลานขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวของเขาไว้พลางโอบกอดเอวของหญิงสาวไว้ในอ้อมแขน เสียงน้ำลายหนืดถูกแลกเปลี่ยน​กันดังจุ๊บไปทั่วห้อง


    "ไถ่โทษนะคะ" 


    พูดจบก็ยิ้มหวานพลางถอดชุดนอนสีขาวบนตัวออกแล้ว โน้มไปหาคนรักอย่างรวดเร็ว


    "เด็กดื้อ...." 







    >>>คอมเม้นท์​และให้กำลังใจไรท์กันเยอะๆนะคะ<<<


    อย่าลืมมาเล่นแท็กใน Twitter กันนะ #ฟิคต่างรักHM

    สามารถติดต่อไรท์ส่วนตัวได้เลยนะคะ มาหวีดมาคุยกันนะ

    ช่องทางติดต่อไรท์
    Twitter : @Ppentara_twt
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×